[HOTNEWS] HLV Lê Quý Anh Duy đại diện GGA tham gia giải golf Bình Thuận

Ngày 15/1/2022 tới đây, hội golf Bình Thuận tổ chức giải đấu ” Mừng xuân Nhâm Dần”. Đây là dịp để quý golfer có thể giao lưu trải nghiệm và gắn kết hơn nữa. Khép lại một năm khó khăn đã qua mở ra hành trình mới năm 2022. Học viện golf GGA cũng góp mặt và tài trợ lần này với đại diện tham gia là HLV Lê Quý Anh Duy.

Giải Golf Bình Thuận ” Mừng xuân Nhâm Dần” diễn ra với sự góp mặt của nhiều nhà tài trợ lớn

Năm 2021 đầy khó khăn đang dần đi qua, một năm đầy biến động bởi đại dịch Covid. Những khó khăn trong năm nay đã làm cho những hoạt động của các doanh nghiệp cũng như câu lạc bộ bị hạn chế. Nhưng rồi, chúng ta đã cùng đoàn kết và vượt qua tình hình khó khăn đó.

Để tạo thêm không khí tết đang gần đến và tri ân quý đối tác, golfer một năm vừa qua. BĐH Hội golf Bình Thuận thống nhất bàn bạc tổ chức buổi outing “Mừng xuân Nhâm Dần”. Đây cũng là dịp anh chị em golfer gắn kết, mở rộng mối quan hệ. Chào đón một năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Giải đấu được tổ chức tại sân golf 18 hố PGA Garden Novaworld Phan Thiết, Bình Thuận.Thời gian tee off vào lúc 11h30 ngày 15/1/2022. Sau khi kết thúc trận đấu quý golfer sẽ tham dự tiệc trao giải cùng ngày tại Port Coffee- Cảng Thương Chánh tại địa chỉ 195 Võ Thị Sáu, Hưng Long, TP Phan Thiết. 

Sự góp mặt của các nhà tài trợ giải outing” Mừng xuân Nhâm Dần”

Theo thông tin từ ban tổ chức, cơ cấu giải bao gồm Cúp Luân lưu với 3 bảng A, B, C  và cup giải nhất, giải nhì , giải ba. Bảng A chia điểm handicap từ 0 đến 18, kế tiếp bảng B sẽ là hadicap từ 19 – 28 và sau cùng là bảng C với điểm số kép trên 28. Bên cạnh đó, không thể thiếu các giải kỹ thuật là Nearest to the pin, longest và near line. 

Dĩ nhiên không thể thiếu các nhà tài trợ giải hấp dẫn, phần thưởng cho giải hole in one lần này là căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp Hill Villas Mũi Né với giá trị lên đến 11 tỷ đồng. Một xe Toyota Camry 2.0Q trị giá 1.175.000.000đ. Một năm nghỉ dưỡng miễn phí tại Seahorse Resort trị giá 1.400.000.000đ. Và voucher giảm giá 1 tỷ khi mua tại khu biệt thự Vani Bình Dương hoặc miễn phí thuê 18 tháng villa Vanni. 

Học viện golf GGA tài trợ giải đấu với sự đồng hành của HLV  Lê Quý Anh Duy

Nhận được lời mời tham gia, học viện golf GGA đã cùng đồng hành tài trợ cho giải đấu cùng sự góp mặt thi đấu của HLV Lê Quý Anh Duy. Thầy hiện đang là huấn luyện viên được đông đảo học viên tin chọn tại cơ sở Bình Thuận. Với kinh nghiệm nhiều năm gắn bó với ngành đào tạo golf , HLV Lê Duy dạy với sự sáng tạo đầy hứng thú để học viên tiếp thu hoàn thiện kiến thức.

Được biết, ngoài HLV Anh Duy cũng có một số học viên tại cơ sở học viện GGA Bình Thuận cũng đăng ký tham gia. Đây là cơ hội vàng để học viên sau khi có kiến thức vững chắc có thể đăng ký các giải đấu golf nhằm trải nghiệm thực tế nhiều hơn. Khi trải nghiệm được những sân golf và địa hình sân golf khác nhau sẽ tạo cho học viên động lực chinh phục môn thể thao này.

Học viện golf GGA được nhiều học viên yêu thích

Đó cũng là lý do tại sao càng chơi môn thể thao này các golfer lại nghiện đến thế, vì càng khó lại càng muốn vượt qua. Vừa rèn tính kiên nhẫn và tạo sự chinh phục khó khăn. Việc học golf trong thời gian này được xem là thời điểm vàng vì cuối năm và đầu xuân là thời điểm doanh nghiệp, CLB tổ chức rất nhiều giải đấu. Cơ hội mở rộng mối quan hệ và cải thiện kỹ năng có 1 không 2 trong năm giúp golfer hoàn thiện kỹ năng golf.

Trong năm qua, học viện golf GGA Bình Thuận đã liên tục mở ra các lớp đào tạo golf từ cơ bản tới nâng cao. Hỗ trợ người chơi golf ở tỉnh này có thể thuận tiện và dễ dàng trong quá trình học golf. Phát triển môi trường đào tạo golf chuyên nghiệp và uy tín nhất. 

Với vai trò một nhà tài trợ giải hội golf Bình Thuận “ Mừng xuân Nhâm Dần” tin rằng sẽ góp phần nhỏ tạo nên sự thành công của giải đấu. Và chúc cho HLV Lê Quý Anh Duy sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trên sân golf và dịp cuối năm này. Cùng theo dõi GGA để cập nhật thêm những tin tức mới của giải. 

Cập nhật: 17:57 - 17/01/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản