Ngày Hội Golf School – Chặng 3: Thử Thách Các WISHer Hà Nội

Ngày 22-12-2022 vừa qua, Học viện GolfKids Academy đã đem “Ngày Hội Golf School” đầy bổ ích và lý thú cho các WISHer nhí của Trường Tiểu Học Song Ngữ Wellspring Hà Nội. Sự kiện đã đánh dấu thêm một bước ngoặt  lớn trong hành trình thực hiện sứ mệnh của GolfKids Academy. 

Trường Song Ngữ Wellspring Hà Nội khám phá bộ môn golf

Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring chính thức đi vào hoạt động từ năm học 2011 – 2012, xây dựng tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đây cũng là trường Phổ thông Liên cấp Song ngữ đầu tiên tại Việt Nam được trực tiếp công nhận là Trường chuẩn Cambridge cho cả 3 cấp học, bởi Hội đồng Khảo thí Chương trình Phổ thông Quốc tế Đại học Cambridge – CIE – Vương quốc Anh.

trường wellspring
Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring (nguồn: wellspring.edu.vn)

Đứng trước những yêu cầu của thời đại 4.0 và xu hướng toàn cầu hóa, Wellspring tự hào là một trường học tích hợp tất cả các chương trình giáo dục và môi trường phát triển toàn diện cần thiết cho học sinh không chỉ thông qua chương trình đào tạo, chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng tốt nhất, mà còn là qua các hoạt động ngoại khóa phong phú đa dạng.

Nhận thấy trường song ngữ Wellspring Hà Nội là đối tác giáo dục quan trọng và thích hợp để nhân rộng bộ môn golf cho các em học sinh, Học viện GolfKids Academy đã hợp tác với nhà trường để tổ chức Ngày Hội Golf School tại đây. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc cho các em trải nghiệm chơi golf, đây cũng là cơ hội thử thách các em để bộc lộ những tố chất cần có ở một công dân thủ lĩnh thời đại 4.0.

các em học sinh tham gia ngày hội golf school wellspring hà nội
Các WISHer nhí sẵn sàng chinh phục sân golf

Chinh phục thử thách để trở thành golfer nhí

Tại Ngày Hội Golf School lần này, GolfKids đã “hô biến” sân chơi của các WISHer nhí thành một sân golf đầy thử thách đang đợi các bạn chinh phục. Ngay khi thấy những cây gậy golf, bóng golf, hố, lưới tập,… ánh mắt của các em đã sáng rực lên sự tò mò và khát khao muốn được chơi thử bộ môn mới lạ này.

các em học sin hwellspring háo hức tham gia ngày hội golf school
Các em tò mò và thích thú với bộ môn golf 

Ngày Hội Golf School mang đến cho các em trải nghiệm chơi golf đầy đủ và cơ bản nhất không khác gì golfer thực thụ: chọn gậy, chuẩn bị tư thế, lên chiến thuật và thực hiện động tác swing. Qua đó, các em sẽ hiểu được golf là môn thể thao toàn diện, phát triển không chỉ thể chất mà còn cả trí tuệ. Quan trọng nhất, các em lĩnh hội được giá trị của sự kiên cường cộng với nhẫn nại.  

học sinh wellspring tập luyện chơi golf
Tập luyện từ những bước cơ bản nhất
các em wellspring tập swing golf
Cho đến khi swing đúng tư thế

Trong quá trình chơi, các em cũng đã dành rất nhiều câu hỏi cho các HLV khi gặp khó khăn, rồi chủ động tìm cách khắc phục điểm yếu. Tất cả những trải nghiệm trong buổi học golf ngày hôm nay sẽ trở thành kim chỉ nam giúp các em có được những phẩm chất của một người công dân tốt, có khả năng lãnh đạo, và xông pha những khó khăn thử thách.

“Lúc nhận thông báo trường sắp có ngày trải nghiệm golf, tôi rất hứng thú và xin tham gia vào ban tổ chức vì tôi biết bộ môn golf sẽ rất là có ích cho học sinh, nhất là các em nhỏ! Các em đánh hụt mục tiêu rất nhiều nhưng vẫn vui vẻ cố gắng đánh tiếp cú khác. Đó chính là những gì mà chúng tôi muốn truyền thụ tại buổi chơi golf tại Wellspring hôm nay: luôn luôn tiến về phía trước.” – Một người thầy đầy tâm huyết tại Wellspring Hà Nội chia sẻ.

giáo viên wellpsring quan tâm bộ môn golf
Không chỉ học sinh, mà các giáo viên cũng rất “nhập tâm” vào những cú đẩy bóng

Tạm biệt Wellspring Hà Nội, trong lòng những “người lái đò ngành golf” GGA cũng không khỏi mong mỏi có một dịp khác để tiếp tục thực hiện sứ mệnh thiêng liêng của mình. Hi vọng trong những chuyến đò mang golf đến khắp Việt Nam sắp tới đây, thầy trò sẽ gặp lại được nhau và cùng chung vui trong một buổi đánh golf. 

hlv gga trao quà cho các golfer nhí wellspring
Các HLV GGA trao quà chia tay các golfer nhí của Wellspring Hà Nội

Cập nhật: 10:28 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản