Học viện GGA Ký Kết Hợp Cùng Hiệp Hội Golf Nữ Chuyên Nghiệp Châu Á (ALPGA) – Vạch Ra 3 Kế Hoạch Mới Cho Giai Đoạn Tiếp Theo

Hướng đến khả năng đào tạo và phát triển toàn diện theo xu hướng hội nhập Quốc tế. Học viện GGA đã có cơ hội làm việc và hợp tác cùng Hiệp Hội Golf Nữ Chuyên Nghiệp Châu Á (ALPGA). Thông qua buổi ký kết, GGA và các đại diện của ALPGA đã thống nhất vạch ra 3 mục tiêu mới đầy hứa hẹn cho các golfer nữ trong năm 2024.

Từ sứ mệnh “Nâng tầm golfer Việt”, học viện Golfgroup Academy luôn lấy yếu tố con người và cộng đồng làm nền tảng cho mọi bước tiế. Nếu yếu tố “Con người” được xem là sự đào sâu về dịch vụ, khả năng đào tạo và chất lượng giảng dạy thì yếu tố “Cộng đồng” được ví như phương thức phát triển chiều ngang nhằm mở rộng môi trường đào tạo, sự cộng hưởng các câu lạc bộ và đơn vị đối tác đồng hành cùng GGA.

Từ trong nước đến Quốc tế – GGA xây dựng và phát triển cộng đồng golfer Nữ Việt Nam vươn tầm cao mới

Để tiếp nối hành trình hội nhập hoá toàn cầu, Ban điều hành của học viện GGA khát khao chuyển dịch mục tiêu phát triển hướng ra toàn cầu, thông qua những kết nối với cộng đồng golfer Quốc tế có quy mô và uy tín trên thế giới. Ngày 6/9 vừa qua, học viện golf GGA đã có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng phía Hiệp hội Golf Nữ Chuyên nghiệp Châu Á (ALPGA) tại trụ sở Hà Nội.

Qua buổi gặp mặt đầy thân tình, ban điều hành của học viện GGA đã có dịp được lắng nghe những chia sẻ từ phía đại diện của Hiệp hội golf nữ chuyên nghiệp châu Á. Phía đại diện của Hiệp hội Golf Nữ Chuyên nghiệp Châu Á (ALPGA) với những đánh giá và cảm nhận khi đến với học viện:

“Một trong những điều tôi ấn tượng khi đến với Việt Nam và học viện GGA là thị trường Việt Nam đã có nhiều sự chuyển mình rất tốt. Nhiều đơn vị như GGA đã và đang đi đúng hướng khi tạo ra nhiều cộng đồng cho các golfer được tham gia và phát triển thực tế.

Mục tích của chúng tôi khi đồng hành cùng với các đơn vị trên khắp thế giới là sự hỗ trợ và tạo nhiều cơ hội nhất cho các golfer đặc biệt là golfer nữ được tham gia vào các giải đấu hay câu lạc bộ dành riêng cho các người nữ chơi golf khu vực Châu Á.”

Tiếp lời của từ phía ALPGA, HLV Trưởng Đinh Công Lợi – Đại diện cho học viện golf GGA bày tỏ sự vui mừng khi cảm nhận được sự đồng điều trong định hướng giữa 2 đơn vị:

“GGA hoàn toàn ghi nhận và rất vui khi nghe những chia sẻ từ phía Hiệp hội về mục tiêu và định hướng, những điều ấy cũng chính là con đường mà GGA đang hướng đến. Cụ thể,  GGA đã thành lập và phát triển một câu lạc bộ dành riêng cho golfer và học viên nữ mang tên GGA Women Golf Club.

Với cộng đồng này, các học viên và golfer nữ có thể tự do giao lưu, học hỏi, ghép flight để cùng nhau phát triển đam mê golf nói riêng và ngoài xã hội nói chung. Bên cạnh đó, GGA thường xuyên tổ chức giải đấu dành cho CLB golfer nữ và nhận về nhiều hưởng ứng tích cực.”

Từ những quan điểm thống nhất và định hướng phát triển lâu dài, học viện GGA rất vinh dự khi đi đến giai đoạn ký kết cùng Hiệp hội Golf Nữ Chuyên nghiệp Châu Á (ALPGA). Dự kiến đây sẽ là một trong những bước ngoặt mới, đánh dấu cho sự phát triển tiếp theo của GGA hướng khả năng hội nhập Quốc tế. Bên cạnh đó, từ những cơ hội được mở ra giữa hai đơn vị, đây được kỳ vọng là sự hợp tác đầy hứa hẹn cho các golfer nữ tại GGA nói riêng và trong nước nói chung.

Những hoạt động dự kiến được thực thi sau khi ký kết cùng Hiệp Hội Golf Nữ Chuyên Nghiệp Châu Á (ALPGA)

  • Hợp tác và kết nối đào tạo học đánh golf chuyên biệt cho Nữ

Đây được xem là hoạt động nền tảng của học viện sau khi ký kết cũng như mở rộng hợp tác với các đối tác Quốc tế như ALPGA. GGA mục tiêu cơ cấu lại khoá học đào tạo dành cho golfer nữ từ số lượng đến chất lượng đầu ra.

Việc xây dựng khóa học và lộ trình đào tạo dành riêng cho các Ladies Golf  giúp các học viên được trải nghiệm những tư vấn chuyên sâu hơn trong quá trình học dựa theo thể chất, phương pháp và định hướng giao lưu với các đoàn golfer quốc tế. Do đó, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm học golf cá nhân hoá cho cộng đồng golfer nữ Việt Nam

  • Nhân rộng các câu lạc bộ và cơ hội thi đấu giữa các golfer nữ tại Việt Nam và Quốc tế

Một trong những yếu tố mà GGA Women Golf Club mong muốn mang đến cho các học viên nữ là khả năng hội nhập, kết nối và đặc biệt là tham gia giải đấu mang tầm quốc tế.

Đối với nhiều golfer nữ, việc học và chơi golf được chuyên biệt hoá tại Việt Nam vẫn còn nhiều trở ngại và khát khao được thể hiện đam mê của mình nhiều hơn nữa. Hiểu được điều đó, thông qua sự kết nối cùng Hiệp Hội Golf Nữ Chuyên Nghiệp Châu Á (ALPGA), các học viên nữ sẽ có nhiều cơ hội tham gia vào các giải đấu quy mô quốc tế, trong đó có LPGA – giải golf Quốc tế dành riêng cho golfer Nữ trên thế giới.

  • Phát triển các gói Golf Tour For Lady – Du lịch golf cùng GGA Lady

Song song với khả năng phát triển câu lạc bộ và giải đấu, hành trình xây dựng GGA Golf Tour  và Tập đoàn Golfgroup cũng sẽ bổ sung gói dịch vụ dành riêng cho người chơi golf nữ mang tên “GGA Golf Tour For Ladies”. Gói dịch vụ được xây dựng dành riêng cho đối tượng khách hàng nữ, bên cạnh các dịch vụ mặc định về du lịch golf, GGA Golf Tour For Ladies sẽ bổ sung các tiện ích nghỉ dưỡng, shopping, chăm sóc và làm đẹp cao cấp mang đến cho các golfer nữ tận hưởng chuyến Golf Tour thật đáng nhớ.

Tuy chỉ ở giai đoạn đầu của quá trình hợp tác tuy nhiên cả hai đơn vị GGA và Hiệp Hội Golf Nữ Chuyên Nghiệp Châu Á (ALPGA) đã vạch ra rất rõ những định hướng cụ thể cho kế hoạch về sau. Từ những điều trên, GGA tin rằng năm 2024 sẽ thật sự là một năm bùng nổ của lĩnh vực đào tạo golfer.

Cập nhật: 09:57 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản