Fullset Mizuno Efil 8 Nâng Tầm Đẳng Cấp Cho Mọi Golfer Nữ

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ gậy đáp ứng đủ 3 tiêu chí thẩm mỹ – chất lượng – tinh tế chắc chắn không thể bỏ qua fullset Mizuno Efil 8. Đây là một trong những “siêu phẩm” nhà Mizuno sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại với gam màu tím chủ đạo kết hợp cùng những họa tiết hoa cỏ cách điệu toát lên sự nhẹ nhàng, nữ tính cho người dùng. Chắc chắn với những gì mà Mizuno Efil 8 mang lại sẽ “lấy lòng” cả những golfer khó tính nhất. 

Đôi nét về bộ gậy golf fullset Mizuno Efil 8

Một trong những thương hiệu golf lớn và có tầm ảnh hưởng trong ngành thể thao phải kể đến Mizuno với nhiều bộ gậy golf chất lượng, giúp nâng tầm đẳng cấp người dùng. Vào năm 2020, Mizuno Efil 7 được ra mắt đã gây “náo loạn” giới đam mê golf. Sản phẩm được đầu tư mạnh vào chất lượng cùng thiết kế tỉ mỉ. Đến năm 2021, hãng tiếp tục cải tiến và cho ra mắt bộ gậy Mizuno Efil 8 với những ấn tượng trong thiết kế cũng như công nghệ, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Mizuno Efil 8 với những ấn tượng trong thiết kế cũng như công nghệ
Mizuno Efil 8 với những ấn tượng trong thiết kế cũng như công nghệ

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của Mizuno Efil 8 đã được hãng hé lộ, khiến không ít golfer “đứng ngồi không yên”. Bộ gậy golf Efil 8 Mizuno dành riêng cho golfer nữ và được giới chuyên gia đánh giá rất cao với khả năng mang đến cho người dùng cảm nhận tốt nhất những đường bóng, khả năng chính xác cùng gia tăng hiệu suất chơi.

Mizuno Efil 8 và những ấn tượng trong thiết kế

Được cải tiến từ phiên bản tiền nhiệm Efil 7, fullset Mizuno Efil 8 tiếp tục kế thừa ưu điểm và tạo nên những trải nghiệm đỉnh cao cho golfer nữ. Thiết kế của gậy chính là một trong những ấn tượng nổi bật ở sản phẩm này. Theo đó, bộ gậy có gam màu tím làm chủ đạo. Tuy nhiên màu sắc của Efil 8 được đánh giá là dịu dàng và êm ái, không sáng chói như Efil 7. Bên cạnh đó, gậy được kết hợp cùng những đường nét trang trí trên bề mặt tạo nên sự mềm mại khiến chị em yêu thích cái đẹp, sự thanh tao tự nhiên vô cùng yêu thích.

Gậy được phủ một lớp sơn sáng bóng đẹp mắt, có khả năng chống xước. Kết hợp với thiết kế tinh tế đã tạo nên sự nữ tính nhẹ nhàng, một nét đặc trưng ở những tay golf nữ. Không những vậy, Mizuno Efil 8 còn sử dụng chất liệu cao cấp cùng công nghệ hiện đại giúp người chơi dễ dàng thực hiện những cú đánh chính xác, đặc biệt thích hợp với chị em mới bắt đầu tập chơi golf.

Gậy được phủ một lớp sơn sáng bóng đẹp mắt, có khả năng chống xước
Gậy được phủ một lớp sơn sáng bóng đẹp mắt, có khả năng chống xước

Nâng tầm đẳng cấp golfer nhờ công nghệ tiên tiến nhất

Mizuno Efil 8 sử dụng cán L – Graphite là sợi carbon tổng hợp giúp gậy trở nên nhẹ hơn, đồng thời mang đến khả năng trợ lực tối đa. Điều này giúp chị em golfer dễ dàng sử dụng, điều khiển để tạo nên những cú đánh bóng có độ chuẩn xác cao. Cán gậy cũng giúp tăng sức mạnh trong từng cú đánh bóng.

Mặt gậy driver được thiết kế tương đối lớn giúp golfer dễ dàng có những cú đánh bóng chính xác. Mật độ điểm ngọt trên mặt gậy tăng 15% so với phiên bản tiền nhiệm, vì thế dù chị em có đánh lệch đôi chút vẫn có thể đảm bảo đường bóng thẳng, ổn định.

Mặt gậy driver được thiết kế tương đối lớn
Mặt gậy driver được thiết kế tương đối lớn

Bộ gậy sắt trong fullset Efil 8 là những cây gậy ngắn, lý tưởng cho chị em golfer mới bắt đầu tập đánh golf và đang có nhu cầu cải thiện kỹ thuật. Độ bao phủ của mặt gậy cũng được hãng cải tiến hơn so với phiên bản cũ. Vì thế các golfer có thể dễ dàng cất bóng lên cao. Không những vậy, mặt gậy lớn được kết hợp với điểm CG thấp, rãnh mặt gậy thiết kế tối ưu giúp sản phẩm trở nên dễ chơi hơn bao giờ hết.

Gậy rescue và fairway được trang bị công nghệ mới nhất mang đến cho người chơi sự thoải mái trong việc điều chỉnh tối đa hiệu quả đường đi của bóng. Với thiết kế cán siêu nhẹ cùng Flex L dễ đánh, Mizuno Efil 8 mang lại cho golfer nữ những cú nghiêng mình đánh bóng vô cùng đẹp mắt. Đây chắc chắn sẽ là bộ gậy lý tưởng cho các bóng hồng đang muốn luyện tập cải thiện trình độ.

Fullset Efil 8 Ladies là bộ gậy hàng đầu, phù hợp với hầu hết golfer
Fullset Efil 8 Ladies là bộ gậy hàng đầu, phù hợp với hầu hết golfer

Cũng giống như ở phiên bản tiền nhiệm, Efil 8 được trang bị kèm túi golf bags chuyên dụng. Túi có chất liệu da cao cấp cùng những khe đựng có kích thước khác nhau giúp golfer dễ dàng đựng gậy, hạn chế va chạm gây xước gậy. Đặc biệt, mẫu túi này có thể đứng vững trên mọi địa hình, khả năng chống thấm nước giúp chị em tự tin di chuyển trong mọi điều kiện thời tiết không lo bong tróc.

Những trải nghiệm từ người dùng Efil 8

Được chính thức ra mắt vào cuối năm 2021, bộ gậy Mizuno Efil 8 đã khiến không ít golfer nữ phải xao xuyến và ráo riết săn lùng.

Golf Hà Minh Anh (Hà Nội) cho biết: “Ở phiên bản Mizuno Efil 8, điều khiến tôi ấn tượng và hài lòng đầu tiên chính là thiết kế tinh xảo, gia công tỉ mỉ trong từng chi tiết cùng gam màu tím tinh tế, hơn hẳn so với Efil 7 tiền nhiệm. Chiều dài gậy cũng được thiết kế tương xứng với vóc dáng cũng như cách chơi của phần lớn chị em, nhất là golfer nữ châu Á. Từ khi sử dụng bộ gậy tôi cảm thấy tự tin hơn hẳn, gậy trợ lực tốt và cho những đường bóng thẳng, xa, đúng quỹ đạo”.

Gậy putter được thiết kế độc đáo
Gậy putter được thiết kế độc đáo

Là một trong những golfer đầu tiên sở hữu bộ gậy Efil 8, chị Ánh Tuyết cho biết: “Lúc đặt hàng tôi cũng đã rất háo hức, nhưng khi sản phẩm về tay thực sự đã làm tôi bất ngờ, nó tuyệt vời hơn tôi mong đợi. Gam màu tím nhẹ nhàng, nữ tính không hề lòe loẹt. Chất lượng gậy cũng rất ấn tượng, thiết kế mặt gậy lớn cùng trọng lượng nhẹ giúp tôi dễ dàng có những cú đánh chính xác. Vì thế mà lỗi lệch slide hay lỗi OB cũng được cải thiện nhiều”.

GolfGroup – Địa chỉ uy tín số 1 bán Mizuno Efil 8 chính hãng

Sở hữu những cải tiến vượt trội cùng thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, fullset Mizuno Efil 8 được đánh giá là thế hệ gậy đáng sở hữu nhất của chị em. Để sở hữu bộ gậy golf Efil 8 chính hãng với giá ưu đãi chị em hãy đến ngay với GolfGroup – Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam với gần 7 năm phát triển, đã phục vụ hàng triệu khách hàng.

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín được nhiều golfer lựa chọn
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín được nhiều golfer lựa chọn

Tự hào là một trong những địa chỉ uy tín số 1 về kinh doanh golf, GolfGroup cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Cụ thể đơn vị cam kết:

  • Tất cả các sản phẩm tại GolfGroup đều được nhập khẩu CHÍNH HÃNG 100%, có đầy đủ giấy tờ chứng minh xuất xứ.
  • Giá sản phẩm được NIÊM YẾT, CÔNG KHAI tại tất cả các showroom, website của đơn vị.
  • Sản phẩm được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG từ 1-5 năm và bảo dưỡng vệ sinh định kỳ.
  • Với những trường hợp sản phẩm bị lỗi do vận chuyển, nhà sản xuất sẽ được 1 ĐỔI 1, HOÀN TIỀN.
  • Vận chuyển nhanh chóng, an toàn.
GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer
GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer

Đặc biệt, khi đến với GolfGroup, khách hàng sẽ được thử gậy miễn phí tại phòng golf 3D cùng sự hướng dẫn của những chuyên gia hàng đầu. Trong quá trình thử gậy, chuyên gia sẽ hướng dẫn bạn cách cầm gậy, chỉnh swing,… Việc này giúp golfer có thêm nhiều lựa chọn tối ưu trước khi quyết định mua hàng.

Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

Ngoài ra, khi mua sản phẩm Mizuno Efil 8, khách hàng có cơ hội nhận ưu đãi giảm lên tới 20%, tặng set áo – váy Charly Luxury Golf, gói bảo dưỡng trọn đời. Trường hợp khách hàng muốn nâng đời gậy, GolfGroup hỗ trợ thu cũ đổi mới với giá tốt nhất thị trường.

Mizuno Efil 8 là một trong những siêu phẩm giúp chị em cải thiện hiệu suất chơi một cách hiệu quả. Với gam màu tím tinh tế cùng những công nghệ hiện đại, bộ gậy chắc chắn sẽ mang đến cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy nhanh tay liên hệ ngay với GolfGroup để đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tư vấn chi tiết nhất.

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản