GGA Tham Dự Hội Thảo Xu Hướng Thời Trang Golf Xuân – Hè, Hợp Tác Cùng Vietnam Golf Plaza Nâng Tầm Trải Nghiệm Chơi Golf

Vừa qua, Học viện GolfGroup Academy (GGA) vinh dự tham gia Hội thảo Xu hướng thời trang golf Xuân – Hè 2024 do Vietnam Golf Plaza tổ chức. Hội thảo đã mang đến những góc nhìn mới mẻ về thời trang golf và xu hướng thời trang golf giai đoạn Xuân – Hè năm nay. Đồng thời, mở ra cơ hội hợp tác giữa GGA và Vietnam Golf Plaza nhằm nâng cao trải nghiệm chơi golf cho học viên của GGA.

GGA) vinh dự tham gia Hội thảo Xu hướng thời trang golf Xuân – Hè 2024 do Vietnam Golf Plaza tổ chức
Vietnam Golf Plaza đã tổ chức thành công Hội thảo Xu hướng thời trang golf Xuân – Hè 2024

Nắm bắt xu hướng thời trang golf Xuân – Hè để học golf luôn đẹp

Thời trang golf tại Việt Nam trong những năm qua đã có nhiều thay đổi đáng kể, với sự cập nhật liên tục các xu hướng mới. Các golfer không chỉ chú trọng đến kỹ thuật chơi mà còn quan tâm đến phong cách thời trang trên sân. Thời trang golf ngày càng trở nên quan trọng đối với các golfer, bởi nó không chỉ thể hiện phong cách cá nhân mà còn góp phần nâng cao sự tự tin trên sân golf. Nắm bắt xu hướng thời trang golf là điều cần thiết để golfer luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp.

Hiểu được điều này, Vietnam Golf Plaza đã tổ chức Hội thảo Xu hướng thời trang golf Xuân – Hè 2024 nhằm mang đến những thông tin và xu hướng thời trang golf mới nhất cho cộng đồng golfer tại Việt Nam. Đây cũng là cơ hội để các golfer, HLV, thương hiệu và các chuyên gia trong lĩnh vực golf gặp gỡ, trao đổi và cập nhật những kiến thức mới về thời trang golf. 

Hội thảo thu hút sự tham gia của đông đảo đội ngũ các HLV, ban lãnh đạo Học viện GGA, ban lãnh đạo Vietnam Golf Plaza cùng các chuyên gia, cố vấn thời trang golf, và đại diện của nhiều thương hiệu thời trang golf uy tín. Sự kiện còn có sự góp mặt của các đối tác và đơn vị hoạt động trong lĩnh vực golf.

GGA) vinh dự tham gia Hội thảo Xu hướng thời trang golf Xuân – Hè 2024 do Vietnam Golf Plaza tổ chức
Bà Phan Hồng chia sẻ kinh nghiệm gắn bó với ngành ngay tại sự kiện

Tại sự kiện, bà Phan Hồng – Tổng Giám đốc Vietnam Golf Plaza cùng các khách mời đã có những chia sẻ, phân tích chi tiết về xu hướng thời trang golf trong cũng như kinh nghiệm thú vị về thời trang golf năm 2024. Theo bà Hồng, Xuân – Hè luôn là mùa của những xu hướng thời trang tươi sáng rực rỡ, tuy nhiên khác với các năm khác, năm nay xu hướng thời trang golf lại mang thiết kế tinh giản nhưng mới mẻ, hướng đến sự lịch lãm, sang trọng trên từng chi tiết và mang tính đa dụng dù ở trên sân cỏ hay đời sống thường nhật.

Tham dự hội thảo, đội ngũ GGA đã được tiếp cận nhiều kiến thức và xu hướng mới lạ. Đại diện Học viện GGA cho biết: 

Học viện GGA luôn mong muốn mang đến cho học viên không chỉ là những kiến thức và kỹ thuật chơi golf mà còn là phong cách thời trang đẳng cấp. Tham dự Hội thảo Xu hướng thời trang golf Xuân – Hè 2024 là cơ hội tuyệt vời để GGA cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang golf, từ đó phân tích và tổng hợp các thông tin xu hướng mới nhất truyền tải đến cho học viên và có thể tư vấn cho học viên lựa chọn trang phục phù hợp nhất khi lên sân.

Học viện GGA và Vietnam Golf Plaza phối hợp nâng tầm trải nghiệm chơi golf đẳng cấp 

Trong khuôn khổ sự kiện, GGA cũng có cơ hội trao đổi và thảo luận với đại diện Vietnam Golf Plaza về việc đưa các chương trình mua sắm đặc biệt vào các khóa học golf tại GGA như một trải nghiệm độc quyền, dành tặng riêng cho học viên khi tham gia các khóa học golf tại GGA.

GGA) vinh dự tham gia Hội thảo Xu hướng thời trang golf Xuân – Hè 2024 do Vietnam Golf Plaza tổ chức
Trưởng phòng Kinh doanh Lê Giang Vietnam Golf Plaza chia sẻ về xu hướng thời trang golf tại Việt Nam

Bên cạnh đó, GGA cũng chia sẻ cơ hội tham gia các khoá học golf chuyên nghiệp tại GGA với chi phí ưu đãi dành cho các khách hàng golf của Vietnam Golf Plaza trong thời gian tới. 

Vietnam Golf Plaza là một trong những Trung tâm bán lẻ và phân phối các thương hiệu Thời trang – Phụ kiện – Mỹ phẩm golf chính hãng chất lượng hàng đầu cho cộng đồng golfer tại Việt Nam. Mục tiêu của Vietnam Golf Plaza không chỉ tạo dựng phong cách và gia tăng trải nghiệm trọn vẹn cho golfer trên sân mà kèm theo đó còn mang đến các dịch vụ booking, bảo hành, bảo dưỡng dụng cụ golf chuyên nghiệp, uy tín,…giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người chơi.

GGA) vinh dự tham gia Hội thảo Xu hướng thời trang golf Xuân – Hè 2024 do Vietnam Golf Plaza tổ chức
Hội thảo Xu hướng thời trang golf Xuân – Hè 2024 mang lại nhiều giá trị thiết thực và mở rộng cơ hội hợp tác tiềm năng

Chúc mừng Vietnam Golf Plaza đã tổ chức thành công tốt đẹp Hội thảo Xu hướng thời trang golf Xuân – Hè 2024, mang đến cho Học viện GGA và các khách mời tham dự sự kiện những kiến thức và giá trị thiết thực. GGA tin tưởng rằng sự hợp tác với Vietnam Golf Plaza sẽ mở ra nhiều cơ hội mới, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và những trải nghiệm chơi golf đẳng cấp cho các học viên của GGA.

Cập nhật: 09:19 - 29/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản