Điều Gì Đã Tạo Nên Độ Hot Của Gậy Golf Maruman?

Là một trong những thương hiệu gậy golf thủ công hàng đầu đến từ Nhật Bản, gậy golf Maruman luôn có sức hấp dẫn với mọi golfer. Các thiết kế của Maruman đều được gia công tinh xảo và hoàn mỹ dưới bàn tay của những nghệ nhân mỹ nghệ nổi tiếng nhất trong ngành sản xuất gậy golf Nhật Bản.

Đôi nét về thương hiệu gậy golf Maruman đến từ Nhật Bản

Được thành lập năm 1971, trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu gậy golf cao cấp Maruman đã và đang “làm mưa, làm gió” ở khắp sân chơi của môn thể thao xanh trên toàn thế giới. Đặc biệt ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn ở 2 thị trường Hàn Quốc và Nhật Bản. Dù là một thương hiệu hạng sang nhưng các sản phẩm gậy chơi golf của Maruman được chia thành nhiều phân khúc để có thể tiếp cận mọi nhu cầu của người chơi.

Gậy golf Maruman luôn có sức hấp dẫn với mọi golfer
Gậy golf Maruman luôn có sức hấp dẫn với mọi golfer

Các dòng gậy golf Maruman đều được chế tác từ chất liệu cao cấp và tích hợp các công nghệ tiên tiến ở trên mỗi phiên bản gậy. Chưa kể, từ “bàn tay vàng” của người nghệ nhân lành nghề những đường nét thiết kế trên thân gậy và mặt gậy đều được chạm khắc vô cùng tinh xảo, đạt độ hoàn mỹ cao. Chính vì thế, những bộ gậy golf của hãng có thể chinh phục được mọi khách hàng, kể cả những vị golfer khó tính nhất cũng phải “siêu lòng” trước “siêu phẩm” của thương hiệu Maruman.

Những ưu điểm nổi bật của gậy đánh golf Maruman

Giới chuyên gia golf đánh giá những bộ gậy thuộc thương hiệu Maruman sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Sử dụng chất liệu cao cấp, độ bền cao giúp gậy golf Maruman có trọng lượng nhẹ hơn, từ đó người chơi có thể tự tin điều khiển các cú đánh một cách linh hoạt, dễ dàng. Phần mặt gậy được thiết kế chắc chắn, giúp cho việc tiếp xúc bóng mượt, đạt hiệu suất và độ chính xác cao.

Những cây gậy golf đều được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, có đầy đủ tính năng và nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Bên cạnh đó, các sản phẩm gậy golf của thương hiệu Maruman sở hữu diện mạo khỏe khoắn, năng động nhưng vẫn có nét sang trọng, tinh tế. Hãng cũng cho ra mắt các model sản phẩm với nhiều phân khúc khác nhau nhằm mục đích đa dạng hóa khách hàng từ “bình dân” cho đến cao cấp, xa xỉ. Vì vậy, người chơi golf có thể dễ dàng tìm mua gậy golf của Maruman mà không đắn đo quá nhiều về giá cả.

Các dòng gậy golf của thương hiệu Maruman sở hữu diện mạo khỏe khoắn, năng động
Các dòng gậy golf của thương hiệu Maruman sở hữu diện mạo khỏe khoắn, năng động

Không chỉ nhận được những đánh giá cao về tính năng của sản phẩm, các phiên bản gậy đánh golf của Maruman còn là món quà tặng biếu lý tưởng, thể hiện đẳng cấp cũng như cái tâm của người tặng.

Hiện nay trên thị trường gậy golf, có rất nhiều dòng gậy thuộc thương hiệu Maruman được nhiều người chơi yêu thích, một trong số đó phải kể đến bộ gậy Maruman Verity Vip Lady. Các chuyên gia golf Việt sau khi trải nghiệm bộ gậy này đều đánh giá đây là “siêu phẩm” hoàn hảo dành cho mọi bóng hồng có thể tự tin tỏa sáng khi ra sân. Bởi dòng gậy nữ Verity Vip Lady không chỉ kế thừa những thế mạnh vốn có của thương hiệu Maruman mà còn được nâng cấp cả trong thiết kế, diện mạo, chất liệu và công nghệ để mang tới một “trợ thủ” đắc lực cho mọi nữ golfer.

Maruman Verity Vip Lady – Dòng gậy golf đẳng cấp dành cho mọi “bóng hồng”

Với mong muốn sản xuất những bộ gậy golf dành riêng cho phái đẹp, thương hiệu Maruma đã dành nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu và cho ra mắt dòng gậy nữ Maruman Verity VIP Lady – một “siêu phẩm” hoàn hảo cho mọi bóng hồng khi ra sân thi đấu.

Ưu điểm nổi bật về thiết kế

Maruman Verity Vip Lady vừa được kế thừa những thế mạnh của các dòng gậy golf cũ, vừa được nâng cấp cả trong kiểu dáng, chất liệu và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để phù hợp với thể lực của nữ giới. Fullset Maruman Verity VIP Lady gây ấn tượng với thiết kế trẻ trung, hiện đại, sắc hồng trắng ngọt ngào là tông màu chủ đạo sẽ chinh phục được mọi cô nàng golfer “khó tính”.

Chưa kể, những hoa văn được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt trên mỗi đầu gậy góp phần mang lại nét nữ tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn sang trọng, tinh tế. Nhiều nữ golfer chia sẻ rằng việc sở hữu dòng gậy golf Maruman dành cho phái đẹp như sở hữu một món trang sức nổi bật, đắt giá giúp họ tỏa sáng, tự tin hơn khi xuất hiện trên sân cỏ.

Hình ảnh Fullset Maruman Verity VIP Lady
Hình ảnh Fullset Maruman Verity VIP Lady

Hiệu suất đánh được tối đa hóa

Mỗi cây gậy golf trong Fullset Maruman Verity VIP Lady đều được hãng tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu, đồng thời tinh chỉnh để phù hợp cho từng cú đánh, giúp nữ golfer kiểm soát bóng tốt hơn, có thể tạo ra đường bóng đẹp nhất và gia tăng tốc độ qua đó hiệu suất chơi được tối đa hóa. Tính năng này có thể nhận thấy rõ ràng ở cây gậy gỗ fairway bởi nhà sản xuất đã thiết kế mặt gậy nghiêng về phía heel giúp gậy có khả năng xoay chuyển đảm bảo cú đánh bóng được căng hơn từ đó người chơi có thể kiểm soát đúng hướng.

Ngoài ra dòng gậy dành cho nữ này cũng được hãng tối ưu hóa trọng lượng thông qua việc tinh chỉnh trọng lượng ở phần cán gậy và đầu gậy. Do đó, các cây gậy golf trong fullset đều có trọng lượng khá nhẹ, trợ lực tốt, các chị em có thể dễ dàng điều khiển, cầm nắm chắc chắn và tạo ra các cú phát bóng dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, phần đầu gậy gỗ fairway và utility đều được hạ thấp trọng tâm giúp “bóng hồng” dễ dàng có những cú swing trên green đạt độ chính xác cao. Nhờ những tính năng này mà bộ gậy Verity Vip Lady đặc biệt phù hợp cho chị em mới tham gia chơi golf hay những golfer đang tìm kiếm bộ gậy không cần tốn nhiều lực mà vẫn có được những cú đánh mong muốn.

Ưu điểm của từng gậy golf Maruman dòng dành cho nữ giới

Không chỉ vậy, đối với từng phiên bản gậy, thương hiệu Maruman còn tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến, giúp cho mỗi cây gậy trong fullset Verity VIP Lady đều sở hữu nhiều điểm nổi bật.

  • Gậy driver Maruman Verity Vip Lady

Cây gậy driver này có trọng lượng khá nhẹ do đầu gậy được thiết kế tính khí động học giúp giảm lực cản của gió, mặt gậy mỏng hơn so với các dòng gậy golf Maruman khác. Nhờ đó giúp gậy dễ đánh hơn, tốc độ bóng đạt được tốt hơn. Chưa hết, thiết kế đầu gậy mở còn giúp nữ golfer đánh trúng bóng dễ dàng, đồng thời tối đa hóa tốc độ của những cú swing.

  • Gậy fairway wood Maruman Verity Vip Lady

Phần mặt gậy phiên bản fairway được thiết kế có độ nghiêng về phía heel giúp đầu gậy xoay chuyển từ phải sang trái đảm bảo tốc độ đi bóng căng hơn, từ đó giúp các chị em có thể kiểm soát cú đánh đúng hướng. Bên cạnh đó, trọng lượng của gậy tương đối nhẹ giúp nữ golfer dễ cất bóng, đồng thời dễ dàng kiểm soát các cú swing.

Từng phiên bản gậy đều được tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất hiện nay
Từng phiên bản gậy đều được tích hợp hàng loạt công nghệ tiên tiến nhất hiện nay
  • Gậy utility U5 

Nhà sản xuất đã tinh chỉnh trọng lượng ở phần đầu và cán gậy, vì thế gậy golf Maruman utility có trọng lượng nhẹ hơn tổng thể, giúp tạo ra tốc độ đầu bóng nhanh hơn, trợ lực tốt hơn, đồng thời đưa bóng đi cao và xa với sự ổn định gần như là hoàn hảo.

Mặt khác, do trọng lượng của gậy nhẹ nên nữ golfer sẽ cầm gậy được chắc chắn hơn, dễ dàng điều khiển và tạo ra các cú phát bóng chuẩn xác. Bên cạnh đó, phần đầu gậy được hạ thấp trọng tâm giúp bóng không lăn quá nhiều, từ đó giúp người chơi thực hiện những cú swing trên green dễ dàng với độ chính xác cao.

  • Gậy golf putter Maruman Verity Vip Lady

Gậy golf putter là một trong những phiên bản gậy nổi bật khi được thiết kế theo loại mullet mới nhằm gia tăng MOI, đồng thời hạn chế được các cú đánh lệch tâm. Hãng cũng thiết kế mặt gậy mềm hơn từ đó khiến việc tiếp xúc bóng mượt và chính xác hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, phần grip của gậy cũng vừa vặn, thoải mái trong lòng bàn tay của golfer.

  • Maruman Verity Vip Lady ironset

Bộ gậy sắt Verity VIP Ladies sở hữu tính linh hoạt cao với cấu trúc có khoang mở rộng điểm ngọt. Từ đó, giúp nữ golfer dễ dàng đánh trúng bóng và hạn chế mắc lỗi trong quá trình tập luyện. Ngoài ra, độ ổn định của các cây gậy sắt cũng được hãng Maruman tối ưu rất tốt giúp người chơi có những đường bóng đi thẳng, đúng vào tâm gậy và tránh được lỗi slice khi tạo ra cú swing.

Có thể thấy, dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường golf Việt vài năm gần đây nhưng các mẫu gậy golf Maruman rất được ưa chuộng. Đặc biệt là bộ gậy golf fullset Maruman Verity Vip Lady đã “làm mưa, làm gió” và luôn lọt top sản phẩm được các chị em golfer trên toàn thế giới tìm kiếm nhiều nhất từ khi ra mắt.

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản