Top 4 Bộ Gậy Golf MacGregor Nổi Tiếng Nhất Hiện Nay

MacGregor là thương hiệu golf Mỹ đình đám, gây ấn tượng với những bộ gậy golf chất lượng cao, được chế tác tỉ mỉ và mang đến hiệu suất vượt trội. Trong bài viết này, GolfGroup Academy sẽ review chi tiết 4 bộ gậy golf MacGregor được golfer ưa chuộng nhất mà golfer có thể tham khảo.

Bộ gậy đánh golf MacGregor CG3000

MacGregor CG3000 là bộ gậy golf dành riêng cho các golfer mới tập chơi hoặc muốn phát triển kỹ thuật đánh bóng. Bộ golf bao gồm 9 gậy phù hợp với từng cú đánh bóng khác nhau:

  • Gậy driver MacGregor CG3000 có thiết kế titanium matrix giúp tăng cường khả năng phóng bóng cao và thẳng, đặc biệt phù hợp cho những cú đánh của các golfer nghiệp dư. Với độ loft cao 13°, gậy driver này giúp tạo ra các đường bóng thẳng và xa hơn đồng thời hỗ trợ cải thiện kỹ năng chơi golf.
  • Gậy fairway wood có thiết kế thấp với độ loft 18° là lựa chọn hoàn hảo cho những cú đánh tee ngắn nhưng có khả năng kiểm soát cao hơn. Thiết kế này giúp golfer thực hiện những cú đánh chính xác và ổn định, đặc biệt trong các tình huống cần kiểm soát khoảng cách và hướng bóng.
MacGregor CG3000 đặc biệt phù hợp với những golfer mới chơi
MacGregor CG3000 đặc biệt phù hợp với những golfer mới chơi
  • Gậy hybrid MacGregor CG3000 được thiết kế độ loft 24° giúp golfer dễ dàng thực hiện các cú đánh dài hoặc trong những tình huống khó khăn mà gậy sắt truyền thống không thể đáp ứng. Gậy còn mang lại độ linh hoạt cao và rất dễ sử dụng giúp các golfer mới chơi đạt được khoảng cách và độ chính xác cao hơn trên sân.
  • Bộ gậy sắt từ số 6 đến PW được thiết kế với cấu trúc undercut cavity từ thép không gỉ, giúp tăng cường độ ổn định khi đánh trượt và mang lại cảm giác tuyệt vời khi bóng được đánh trúng tâm. Thiết kế này cải thiện độ chính xác của cú đánh đồng thời còn giúp golfer nhận được phản hồi chân thật để nâng cao hiệu suất trên sân.
  • Gậy putter Tour Mallet trong bộ MacGregor CG3000 được phân bố trọng lượng quanh viền giữ cho mặt gậy thẳng khi va chạm ở trung tâm, đồng thời dễ dàng căn chỉnh hơn ngay từ đầu. Thiết kế này hỗ trợ golfer thực hiện những cú putt chính xác và ổn định, cải thiện điểm số một cách đáng kể.

Bộ gậy golf MacGregor CG3000 được hãng sản xuất 2 phiên bản riêng biệt dành cho nam golfer thuận tay trái và tay phải. Ngoài ra, hãng cũng thiết kế bộ golf MacGregor CG3000 Petite với cán gậy Graphite trợ lực và độ cứng phù hợp dành riêng cho các nữ golfer.

Fullset gậy golf MacGregor DCT3000 Premium

DCT3000 Premium là fullset gậy golf MacGregor cao cấp được chế tạo từ các thành phần và vật liệu chất lượng hàng đầu, ứng dụng công nghệ cải tiến mới nhất. Bộ gậy này mang lại hiệu suất vượt trội khi đánh bóng. Đồng thời thiết kế hiện đại và tinh tế của gậy golf MacGregor DCT3000 Premium giúp người chơi cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi đứng trên sân golf.

  • Đầu gậy driver 460cc DCT3000 Premium được làm từ titanium nguyên chất có mặt gậy lớn giúp mở rộng điểm ngọt và MOI cao giúp tăng cường độ ổn định, tính chính xác tối đa cho các cú đánh. Cán gậy được chế tạo từ graphite có trọng lượng nhẹ hơn mà vẫn giữ nguyên khả năng kiểm soát khi đánh.
  • Gậy gỗ fairway #3 được làm từ thép không gỉ với mặt gậy nông và chỉ số MOI cao, giúp golfer dễ dàng phát bóng cao và thẳng. Gậy cũng có cán graphite có thể tùy chỉnh là sự kết hợp hài hòa giữa sức mạnh và độ chính xác.
Bộ gậy golf MacGregor DCT3000 Premium nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, sang trọng
Bộ gậy golf MacGregor DCT3000 Premium nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, sang trọng
  • Bộ gậy bao gồm 2 gậy hybrid số 3 (độ loft 21°) và số 4 (độ loft 24°) đáp ứng golfer khi đánh từ nhiều tư thế bóng khác nhau, thay thế cho các gậy sắt dài khó đánh.
  • Bộ gậy sắt MacGregor DCT3000 Premium bao gồm các gậy từ số 5 đến PW đều được làm từ thép không gỉ 4361. Thiết kế đầu gậy lớn kết hợp với các rãnh lưng và trọng lượng phân bố quanh chu vi giúp irons DCT3000 có độ ổn định cực cao trên toàn bộ mặt gậy. Vì vậy, golfer có thể đạt được khoảng cách xa mà vẫn đảm bảo độ chính xác.
  • Gậy putter được thiết kế chỉ số MOI cao và hệ thống căn chỉnh dễ dàng, giúp golfer dễ dàng xác định hướng bóng và tạo ra các cú putt trên green chính xác. Gậy được trang bị cán thép mang lại cảm giác đánh chắc chắn, đầm tay và ổn định cao để hoàn thành tốt hố golf.

Tương tự như bộ fullset MacGregor CG3000, gậy golf MacGregor DCT3000 Premium cũng có 2 phiên bản cho nam golfer thuận tay trái và tay phải khác nhau. MacGregor Golf DCT3000 Premium cũng có bộ gậy dành riêng cho chị em thuận tay phải với cán gậy mềm làm từ graphite, phù hợp với thể trạng của golfer nữ.

MacGregor MATEC IS101 fullset cho golfer nam

Bộ golf MacGregor MATEC IS101 cũng là set gậy thuộc phân khúc tầm cao dành riêng cho các nam golfer. Bộ gậy golf có thiết kế với màu xám bạc chủ đạo kết hợp với các đường nét đen tinh tế mang lại cảm giác sang trọng, thanh lịch cho golfer sở hữu.

Mẫu gậy golf MATEC IS101 được hãng MacGregor chế tác bằng chất liệu hợp kim cao cấp thông qua công nghệ gia công CNC chính xác. Bên ngoài gậy golf được phủ thêm lớp tĩnh điện giúp tăng độ bền màu để sản phẩm luôn như mới, hạn chế bị mài mòn.

Đầu gậy golf MacGregor MATEC IS101 được gia công chính xác bằng công nghệ CNC
Đầu gậy golf MacGregor MATEC IS101 được gia công chính xác bằng công nghệ CNC

Gậy driver trong fullset MacGregor MATEC IS101 được dùng chất liệu hợp kim Titan xử lý lại cạnh của bề mặt giúp mặt gậy mỏng hơn. Từ đó, mặt gậy được tăng khả năng đàn hồi nhưng vẫn giữ lại độ dày ở trung tâm giúp tuyền lực tối ưu và tăng khoảng cách bóng đáng kể.

Cán gậy golf MATEC IS101 được chế tạo từ Graphite với độ cứng trung bình R đặc biệt phù hợp với những golfer đang tập chơi hoặc những golfer muốn cải thiện hiệu suất đánh bóng. Bộ gậy bao gồm 12 cây gậy (1 driver, 1 fairway, 1 rescue, 8 irons 5 – P, A, S và 1 putter) đáp ứng đầy đủ các tình huống trên sân.

Bộ golf MacGregor MX5E men

Fullset gậy golf MacGregor MX5E bao gồm 12 cây gậy: 1 driver, 1 fairway wood, 1 rescue, 8 irons và 1 putter đáp ứng đa dạng tình huống trên sân. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà golfer không nên bỏ lỡ:

  • Bộ gậy được chế tạo từ những chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền cao, hạn chế bị mài mòn trong thời gian dài sử dụng.
  • Phần grip của gậy được làm bằng cao su mềm có tính đàn hồi và độ bám tốt để golfer cầm gậy chắc chắn. Đặc biệt, trên tay cầm còn thiết kế các lỗ thoát nhiệt giúp hạn chế bết dính và thâm hút mồ hôi tay hiệu quả.
Bộ gậy golf MacGregor MX5E được chế tạo từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền cao
Bộ gậy golf MacGregor MX5E được chế tạo từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền cao
  • Cán gậy được làm từ carbon chống gỉ sét tốt. Hơn nữa chất liệu này có độ nhẹ cao giúp golfer vung gậy nhanh hơn đồng thời vẫn đảm bảo độ bền và khả năng kiểm soát tối ưu.
  • Mặt gậy MacGregor MX5E được chế tác từ hợp kim titan cao cấp giúp tăng cường độ bền và truyền lực đến bóng hiệu quả.
  • MacGregor MX5E được thiết kế đơn giản với màu đen lì chủ đạo, tại đầu gậy có thêm những đường nét đỏ đậm tạo điểm nhấn. Tổng thể bộ gậy mang đến phong cách hiện đại, thể thao phù hợp với nhiều gu thẩm mỹ của các nam golfer hiện nay.

Như vậy, GolfGroup Academy vừa chia sẻ đến golfer 4 bộ gậy golf MacGregor sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, công nghệ và hiệu suất được nhiều golfer yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này đã cung cấp cho golfer những thông tin hữu ích để lựa chọn được bộ gậy phù hợp nhất, mang đến trải nghiệm chuyên nghiệp trên sân..

Cập nhật: 14:26 - 26/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản