Gậy Titleist Cũ: Top 4 Dòng Gậy Golfer Yêu Thích Nhất Hiện Nay

Gậy Titleist cũ là một trong những dòng gậy được những người mới nhập môn mong muốn được sử dụng trong mỗi trận đấu với chất lượng chính hãng cùng chi phí hợp lý. Được chú trọng về mặt thiết kế và chức năng, dòng gậy dễ dàng có thể giúp golfer nâng cao trình độ của mình. Vậy trên thị trường hiện nay có những dòng gậy golf Titleist cũ nào được nhiều người chơi yêu thích nhất? Hãy theo dõi bên dưới đây. 

Tổng quát về thương hiệu Titleist

Là một thương hiệu thuộc công ty Acushnet, bên cạnh đó gồm các thương hiệu đình đám trong sân chơi golf như Pinnacle ở Fairhaven, Massachusetts, FootJoy, Titleist đã nhận được nhiều lòng tin yêu từ golfer. Nguồn gốc của tên Titleist được bắt đầu từ chữ “Titleist” mang ý nghĩa là người giữ danh hiệu. Vào năm 1949, những sản phẩm của thương hiệu Titleist đã được sử dụng nhiều nhất trong giải Open Tournament Hoa Kỳ và đây cũng là một bước đệm hoàn hảo để thương hiệu mang sản phẩm đến toàn thế giới.

Tổng quát về thương hiệu Titleist
Tổng quát về thương hiệu Titleist

Từ những thiết kế đến xu hướng công nghệ tiên tiến, hiện đại được cập nhật thường xuyên vào sản phẩm, dòng gậy Titleist đã nhanh có tiếng trong khắp các nước trên toàn thế giới. Đặc biệt, những người trong giới thượng lưu, sang trọng khá quan tâm đến dòng gậy này bởi sự linh hoạt cũng như tính chính xác trong từng cú đánh, nhằm giúp người chơi đạt kết quả cao trong từng trận đấu.

Những đặc điểm ưu việt của gậy golf Titleist

Với những người mới tham gia bộ môn quý tộc này, việc chọn lựa một bộ gậy phù hợp là điều vô cùng khó khăn bởi thường họ sẽ có suy nghĩ rằng mua một bộ gậy mới để sử dụng lâu dài hay chỉ sử dụng bộ gậy cũ để luyện tập trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, theo nhiều đánh giá từ các chuyên gia đầu ngành, lựa chọn một bộ gậy cũ lại mang đến khá nhiều lợi ích cho người mới nhập môn.

Thiết kế tại phần MOI mang nhiều điểm khác biệt so với những thương hiệu khác. Cụ thể là chỉ số MOI cao nhằm giúp người chơi tăng tốc độ đáng kể của bóng và có khả năng mở rộng góc phát bóng. Bên cạnh đó, phần mặt gậy được làm mỏng dần nhằm đem đến độ cân bằng và phân bố trọng lượng ra phía sau của cây gậy tốt hơn nhiều lần. Từ đó, golfer dễ dàng đẩy trọng tâm thấp và sâu hơn, gia tăng được tốc độ bóng của những người chơi.

Những đặc điểm ưu việt của gậy golf Titleist
Những đặc điểm ưu việt của gậy golf Titleist

Ngoài ra, dòng gậy được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, sử dụng các loại hợp kim quý sở hữu độ bền và độ cứng cao. Bởi vậy, gậy Titleist được đánh giá khá chắc chắn, tăng cảm giác đánh bóng và cải thiện về âm thanh. Công nghệ Active Recoil Channel tiên tiến, hiện đại được áp dụng trong bộ gậy để tăng độ linh hoạt, từ đó làm giảm độ xoáy và tăng vận tốc của đường bóng golf nhanh chóng hơn.

Tại sao golfer nên mua gậy golf Titleist cũ?

Khi nhắc đến thương hiệu Titleist là mọi người thường nghĩ đến những sản phẩm cao cấp. Với từng dòng gậy mà giá cả sẽ có sự chênh lệch với nhau, dao động từ 20 triệu đến 200 triệu VND. Bởi vậy, khi mới bước vào bộ môn thể thao này, việc sở hữu một cây gậy Titleist cũ là điều hoàn toàn chính xác.

Giá cả phải chăng

Khi bỏ ra một số tiền lớn khoảng vài trăm triệu đồng để mua một bộ gậy full set thuộc thương hiệu Titleist thì không phải golfer nào cũng chấp nhận, đặc biệt là những người chơi mới nhập môn. Bởi vậy, nhiều người đã lựa chọn sử dụng những dòng gậy cũ vừa được dùng sản phẩm chính hãng, vừa mua được với chi phí chỉ bằng một nửa so với bộ gậy mới.

Giá cả phải chăng
Giá cả phải chăng

Phù hợp với đa dạng trình độ khác nhau

Trình độ của người chơi hoàn toàn phụ thuộc vào quá trình luyện tập, bởi vậy mà golfer luôn thay đổi từng loại gậy mà không dùng duy nhất một loại. Từ đó, khi bắt đầu thời gian rèn luyện bằng dòng gậy cao cấp Titleist sẽ giúp người chơi tạo nền tảng ổn trong từng cú đánh. Nếu trường hợp thay đổi nhu cầu hoặc nâng cao trình độ nhằm phù hợp với khả năng hiện tại của người chơi thì hoàn toàn có thể thực hiện được bởi bộ gậy Titleist cũ.

Sở hữu gậy chính hãng

Golfer sở hữu những cây gậy chính hãng cũng là cách để họ có thể thể hiện bản thân mình. Sử dụng sản phẩm cao cấp với giá cả hợp lý, dòng gậy Titleist cũ hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất của người chơi. Nhờ áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại và sử dụng chất liệu cao cấp nên mặc dù là dòng gậy cũ nhưng chúng vẫn giúp golfer thể hiện được hết khả năng và sở thích của mình.

Sở hữu gậy chính hãng
Sở hữu gậy chính hãng

Top 4 mẫu gậy golf Titleist cũ được golfer yêu thích nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu gậy golf của dòng Titleist với những thiết kế và chức năng tuyệt vời. Với mỗi mẫu gậy khi ra đời đều nhận được lòng tin yêu của những golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp. Đặc biệt 4 dòng gậy dưới đây đang được người chơi săn lùng nhiều nhất:

Bộ gậy golf Titleist SM9

Đây là một dòng gậy kỹ thuật không thể thiếu trong mỗi trận đấu của người chơi. Mang những lợi thế về thiết kế từ nét bên ngoài đến đặc điểm bên trong, dòng gậy Titleist SM9 luôn là lựa chọn hàng đầu của golfer.

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy là kiểm soát đường bóng tốt, xác định được khoảng cách bóng chuẩn xác cũng như khả năng cứu bóng dễ dàng đã tạo nên những cú swing tuyệt đẹp. Phiên bản SM9 được cho ra mắt vào năm 2020 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các golfer, bất kể là những người mới nhập môn hay golfer đã tham gia lâu năm.

Bộ gậy golf Titleist SM9
Bộ gậy golf Titleist SM9

Thông số kỹ thuật:

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy Titleist Vokey SM9.
  • Thương hiệu: Titleist.
  • Kiểu gậy: Wedge.
  • Vật liệu: Thép không gỉ.
  • Độ loft: 46 – 62 độ.
  • Lie: 64 độ.
  • Chiều dài: Dao động 35 inch – 35,75 inch.
  • Màu sắc: Đa số các màu như Raw, Jet Black, Tour Chrome, Brushed Steel.
  • Shaft: Loại True Temper Dynamic Gold S200.
  • Grip: Dòng gậy Golf Pride Tour Velvet 360 White.

Bộ gậy Titleist SM8

Dòng gậy Titleist SM8 ra đời đặc biệt dành cho những golfer mong muốn chơi những trận đấu ngắn, được thiết kế tỉ mỉ, áp dụng công nghệ và hiệu suất cao trong quá trình sản xuất, bộ gậy đã nhận được sự yêu thích của đông đảo golfer. Cụ thể như sau:

  • Mọi cú đánh, hướng đánh cũng như mọi địa hình đều được bộ gậy thực hiện phù hợp.
  • Áp dụng những công nghệ hàng đầu trong quá trình chế tạo nên những cây gậy thực hiện được những cú swing tuyệt đẹp.
  • Khả năng kiểm soát đường bóng tốt ở khoảng cách nhờ phần trọng tâm ở đầu gậy được ưu tiên đặt nâng cao theo độ loft.
Bộ gậy Titleist SM8
Bộ gậy Titleist SM8

Thông số kỹ thuật: 

  • Tên sản phẩm: Dòng Gậy Wedge Titleist SM8.
  • Thương hiệu: Titleist.
  • Chất liệu cán gậy: Graphite.
  • Loft: 46 – 62 độ.

Bộ gậy Titleist SM7

Bộ gậy Titleist SM7 mang đến cho người chơi những đường bóng chuẩn xác và tuyệt đẹp thông qua sự kết hợp giữa công nghệ và hiệu suất hiện đại bậc nhất. Dòng gậy được đông đảo golfer sử dụng bởi chúng mang những đặc điểm nổi bật như:

  • Phần trọng tâm được thiết kế nhằm tạo ra được khoảng cách phù hợp với những góc loft.
  • Kết cấu mặt gậy có thể tạo ra độ xoát nhiều và kiểm soát được đường bóng tốt.
  • Có thể cải thiện được khả năng đánh bóng của người chơi trong những sân cỏ khác nhau.
Bộ gậy Titleist SM7
Bộ gậy Titleist SM7

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Titleist.
  • Chiều dài gậy golf: 35 inches (88,9cm) – 35,75  inches (90,8 cm).
  • Lofts thấp (46 ° – 54 °): Được thiết kế với các rãnh sâu hơn, hẹp hơn.
  • Lofts cao hơn (56 ° – 62 °): Có rãnh rộng hơn trên khuôn mặt.
  • Shaft: Dòng True Temper Dynamic Gold Steel Shaft.
  • Grip: Dòng Golf Pride Tour Velvet Black/White Grip.

Gậy golf Titleist T400

Đây là một dòng gậy sắt cuối cùng thuộc thế hệ T-Series của hãng Titleist. Dòng gậy mang nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Được thiết kế diện tích ở phần đầu gậy lớn, giúp ổn định các đường bóng.
  • Trang bị trọng lượng vonfram có mật độ cao giúp tăng tốc độ đường bóng đáng kể.
  • Có sử dụng miếng chèn Forged Sup-10L-Face Insert nhằm tạo ra sự ổn định và linh hoạt.
  • Được thiết kế góc loft lớn nhằm giúp người chơi dễ vào bóng.
Gậy golf Titleist T400
Gậy golf Titleist T400

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Titleist.
  • Số lượng gậy: Bao gồm 5 – 9, P, W43, W49, SW.
  • Độ Loft: 20 – 55 độ.
  • Góc Lie: 62 – 64 độ.
  • Chiều dài: 38 – 35,5 inches.
  • Flex: R, A, L.
  • Grip: Dòng gậy Steel True TRUE TEMPER AMT RED, graphite MITSUBISHI FUBUKI MV 50/4, GOLF PRIDE TOUR VELVET 360 white.

Đặc biệt, dòng gậy phù hợp với cả những người chơi mới nhập môn với trọng tâm thấp, mặt gậy rộng cũng như giúp họ tạo nên những đường bóng chuẩn xác và tuyệt đẹp. Ngoài ra, với những golfer có thể lực trung bình muốn gia tăng được khoảng cách và tăng cường hiệu suất trên sân cũng có thể sử dụng dòng gậy này một cách dễ dàng nhất.

Tiêu chí để chọn được một cây gậy golf Titleist cũ phù hợp?

Hầu hết các sản phẩm gậy golf trong thương hiệu Titleist đều là thuộc hàng cao cấp và mang giá cả đắt đỏ. Chính vì vậy, trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm gậy golf Titleist cũ dẫn đến người chơi khó khăn trong việc lựa chọn được một địa chỉ tin cậy. Dưới đây là một vài tiêu chí giúp golfer có thể dễ dàng lựa chọn được gậy golf Titleist cũ:

  • Theo mức độ uy tín: Được thể hiện qua khả năng giao tiếp của nhân viên với từng khách hàng, tầm hiểu biết cũng như những đánh giá của khách hàng.
  • Theo quy mô của cửa hàng: Để chắc chắn mua được những sản phẩm chính hãng, bạn nên đến những hệ thống lớn. Những thiết kế bên ngoài, cách bài trí cũng là những tiêu chí quyết định đến việc mua một sản phẩm cao cấp của khách hàng.
  • Quá trình chăm sóc và bảo hành: Đánh giá chất lượng của cửa hàng không chỉ phụ thuộc vào sản phẩm mà còn dựa vào phương pháp tư vấn, chăm sóc và bảo hành.
Tiêu chí để chọn được một cây gậy golf Titleist cũ phù hợp?
Tiêu chí để chọn được một cây gậy golf Titleist cũ phù hợp?

Tất cả những thông tin như trên về gậy Titleist cũ chắc chắn sẽ hỗ trợ cho golfer trong quá trình lựa chọn dòng gậy golf phù hợp với sở thích cũng như khả năng của bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến những trung tâm golf để được đội ngũ nhân viên tư vấn cụ thể.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản