Đồng Hồ Golf Garmin – “Trợ Thủ Đắc Lực” Cho Cú Đánh Hoàn Hảo

Nếu là một người đam mê thiết bị chơi golf công nghệ cao, golfer chắc chắn không còn xa lạ gì với những chiếc đồng hồ golf Garmin. Được tích hợp những tính năng hiện đại, cùng khả năng phân tích dữ liệu tốt, đồng hồ Garmin chính là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer thực hiện cú đánh hoàn hảo trên sân.

Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Garmin

Garmin là một thương hiệu Mỹ được Farry Burrell và Min H. Kao thành lập năm 1989, có trụ sở tại Lenexa, Kansas, Hoa Kỳ. Ban đầu, tên tuổi của Garmin gắn liền với các thiết bị công nghệ GPS. Sau đó, hãng mới bắt đầu lấn sân sang sản xuất đồng hồ golf, mang đến cho thị trường những mẫu đồng hồ đặc biệt, không hề thua kém bất cứ thương hiệu đồng hồ thông minh khác trên thị trường.

Đồng hồ Garmin là mộ trong những sản phẩm đứng đầu thị trường
Đồng hồ Garmin là thiết bị công nghệ hỗ trợ chơi golf được nhiều người chơi lựa chọn

Ngoài đồng hồ golf, Garmin còn sản xuất nhiều dòng sản phẩm công nghệ khác. Tuy nhiên, đồng hồ golf vẫn là sản phẩm mũi nhọn, chiếm tỷ lệ không nhỏ trong doanh thu hàng năm của Garmin.

Tính đến năm 1995, doanh số đồng hồ golf của Garmin đạt tới 105 triệu đô la và tăng lên 233 triệu đô la vào năm 1999. Sau đó, từ năm 2000 đến nay, doanh số mà dòng sản phẩm đồng hồ golf mang về cho Garmin chưa bao giờ dưới 1 tỷ đô la, đưa thương hiệu này trở thành 1 trong 8 thương hiệu thiết bị golf hàng đầu thế giới.

Đồng hồ golf Garmin có những ưu điểm gì?

Lý do giúp đồng hồ golf Garmin ngày càng được ưa chuộng rộng rãi là sở hữu ưu điểm về tính năng, hiệu suất sử dụng và độ tiện lợi trong mỗi sản phẩm. So với các loại đồng hồ thông minh khác trên thị trường, đồng hồ golf Garmin còn sở hữu nhiều ưu thế nổi bật khác, hứa hẹn sẽ hỗ trợ đắc lực cho golfer khi ra sân.

Tính năng định vị GPS với độ chính xác cao

Nói đến các thiết bị GPS chất lượng, Garmin chắc chắn là cái tên đứng đầu thị trường. Đồng hồ golf Garmin có thể nhận dữ liệu định vị từ nhiều vệ tinh khác nhau nhờ được trang bị cảm biến GPS, GLONASS, Galileo. Khả năng định vị GPS với độ chính xác cao của đồng hồ golf Garmin sẽ hỗ trợ đắc lực cho golfer trong việc xác định khoảng cách tới lỗ golf, hiển thị thông tin về điểm số,… để lên kế hoạch chi tiết nhất cho từng cú đánh.

Chiếc đồng hồ có khả năng định vị GPS để đo khoảng cách
Chiếc đồng hồ có khả năng định vị GPS để đo khoảng cách

Khả năng thu thập, phân tích dữ liệu người dùng

Ngoài GPS chất lượng, đồng hồ golf Garmin còn có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu người dùng. Cụ thể, sau mỗi vòng golf, thiết bị này sẽ lưu trữ dữ liệu, thông số về trận đấu và phản hồi lại để golfer hiểu rõ điểm mạnh/yếu của bản thân và lên kế hoạch tập luyện, cải thiện kỹ năng phù hợp.

Tính năng theo dõi sức khỏe

Đây là một trong những tính năng được nhiều golfer yêu thích nhất của đồng hồ Garmin. Thiết bị có thể theo dõi và hiển thị các thông số chi tiết liên quan tới chất lượng giấc ngủ, mức độ stress, huyết áp, nhịp tim… để golfer cập nhật chính xác nhất tình hình sức khỏe của bản thân.

Bên cạnh đó, đồng hồ golf Garmin còn có khả năng cảnh báo trước các rủi ro liên quan đến sức khỏe như chóng mặt, đau nhức, mệt mỏi,… Golfer có thể theo dõi toàn bộ các chỉ số sức khỏe bằng ứng dụng Garmin Connect.

Thiết kế cá tính, năng động

Không chỉ hỗ trợ đắc lực cho golfer trong quá trình chơi golf, đồng hồ golf Garmin còn là phụ kiện thời trang với thiết kế năng động. Các mẫu sản phẩm đều sở hữu kiểu dáng đậm chất thể thao với phần khung viền thép chắc chắn. Bên cạnh đó, đồng hồ Garmin còn mang đến cảm giác dễ chịu khi đeo nhờ phần dây đeo silicon cao cấp.

Thiết kế năng động, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng
Thiết kế năng động, trẻ trung, phù hợp với nhiều đối tượng

Top 5 mẫu đồng hồ Garmin được golfer yêu thích nhất 2023

Sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh với nhiều tính năng ưu việt có thể mang đến cho golfer nhiều lợi thế to lớn trên sân golf. Hiểu rõ điều đó, Garmin đã cho ra mắt không ít sản phẩm đồng hồ chơi golf với những tính năng đặc biệt hỗ trợ cho môn thể thao quý tộc như xem bản đồ sân golf, tính khoảng cách đến lỗ golf,… Nếu golfer đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ thông minh có thể hỗ trợ nâng cao trình độ, dưới đây là 5 chiếc đồng hồ golf Garmin được yêu thích nhất năm 2023.

Đồng hồ Garmin Approach S70

Đồng hồ golf Garmin Approach S70 được đánh giá là một trong những chiếc đồng hồ thân thiện với người dùng nhất của thương hiệu Garmin. Garmin Approach S70 có thể cung cấp khoảng cách chính xác đến green, hố cát,… dựa trên sự thay đổi về độ cao, nhiệt độ, độ ẩm, hướng gió nhờ tính năng PlaysLike Distance.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp golfer hướng mục tiêu đã ghim nhờ tính năng Pin Pointer và cung cấp hình dạng thực của green thông qua tính năng GreenView. Đây đều là những tính năng vô cùng hữu ích giúp golfer hiểu rõ về từng cú đánh để lên kế hoạch đánh bóng phù hợp.

Garmin Approach S70 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bậyt
Garmin Approach S70 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bậyt

Đặc biệt, đồng hồ Garmin Approach S70 còn có thể theo dõi khoảng cách đánh bóng của golfer, theo dõi điểm số, thậm chí là hỗ trợ golfer chọn gậy golf phù hợp,.. như một caddie ảo. Về thiết kế bên ngoài, đồng hồ golf Garmin Approach S70 sở hữu màn hình lớn, sáng, với khả năng hiển thị màu sống động khi sử dụng chế độ bản đồ hole-by hole. Chiếc đồng hồ này cũng được tích hợp sẵn thông tin của 43.000 sân golf.

Garmin Approach S70 thân thiện với người dùng
Garmin Approach S70 thân thiện với người dùng

Golfer chỉ cần chọn sân phù hợp để thiết bị sẽ tự động tải xuống thông tin sân golf mà golfer đang chơi thông qua vệ tinh ngay khi đến sân. Đặc biệt, các bản đồ sân golf CourseView cũng thường xuyên được cập nhật. Golfer có thể tải xuống dễ dàng để luôn nắm rõ các thông tin mới nhất về sân golf ưa thích. Ngoài ra, đồng hồ golf Garmin Approach S70 còn có thời lượng pin ấn tượng. Sau khi được sạc đầy, chiếc đồng hồ này có thể hoạt động liên tục trong 16 tiếng ở chế độ đồng hồ thông minh, và 20 tiếng ở chế độ GPS.

Đồng hồ Garmin MARQ

Đồng hồ golf MARQ thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu Garmin với lớp vỏ làm từ titan 46mm và khung bezel gốm được khắc vạch tượng trưng cho 18 lỗ golf. Chiếc đồng hồ này có khả năng đo độ cao, xác định hướng gió, hỗ trợ golfer lựa chọn gậy golf trên sân.

Bên cạnh đó, giống như nhiều mẫu đồng hồ thông minh hiện nay, tính năng của Garmin MARQ không chỉ gói gọn trong sân golf. Golfer còn có thể sử dụng chiếc đồng hồ này để nghe nhạc, theo dõi nhịp tim, thanh toán không tiếp xúc cùng nhiều chức năng cao cấp khác. Mặc dù có mức giá không hề rẻ, tuy nhiên đồng hồ Garmin MARQ chắc chắn sẽ không làm golfer thất vọng.

Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Garmin
Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Garmin

Đồng hồ Garmin Approach S62 dành cho mọi golfer

Đồng hồ Garmin Approach S62 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Garmin. Chiếc đồng hồ này có mặt lớn hơn với độ tương phản cao hơn để golfer nhìn rõ hơn dù dưới điều kiện ánh nắng gay gắt. Thiết bị này cũng được hỗ trợ nhiều tính năng chơi golf như tra cứu thông tin độ cao, khoảng cách đến các chướng ngại vật, phân tích hướng gió, chọn gậy golf dựa trên dữ liệu cú đánh cũ,… để gợi ý chiến lược đánh golf cho golfer.

Bên cạnh đó, đồng hồ chơi golf Garmin Approach S62 cũng cho phép golfer di chuyển vị trí chốt trên màn hình để có thông số chính xác hơn. Không chỉ là chiếc đồng hồ golf tích hợp nhiều tính năng ưu việt, đồng hồ Garmin Approach S62 còn có khả năng đo thể lực và cung cấp thông tin liên quan tới tình trạng sức khỏe cho golfer.

Đồng hồ golf Garmin Approach S62 được yêu thích nhất
Đồng hồ Garmin Approach S62 được yêu thích nhất

Đồng hồ Garmin Fenix 6S

Đồng hồ Garmin Fenix 6S được đánh giá là một trong những mẫu đồng hồ thể thao đa tác vụ với hàng loạt các tính năng chơi golf hỗ trợ đắc lực cho golfer. Sản phẩm không chỉ có khả năng đo khoảng cách cú đánh, ghi định vị thủ công, mà còn giúp golfer ước lượng độ dốc địa hình thông qua tính năng PlaysLikes. Đặc biệt, đồng hồ Garmin Fenix 6S còn được tích hợp sẵn bản đồ CourseView của 41.000 sân golf nổi tiếng trên khắp thế giới, giúp golfer đánh bóng tự tin hơn dù tới bất kỳ sân golf nào.

Điểm khác biệt lớn nhất của Garmin Fenix 6S so với các sản phẩm đồng hồ khác thuộc dòng Approach của Garmin là thiết kế cực kỳ thanh lịch, trẻ trung. Vì thế, ngoài việc sử dụng như một thiết bị hỗ trợ chơi golf, golfer còn có thể đeo chiếc đồng hồ này mỗi ngày để đi làm, đi chơi, đi tập thể thao,…

Thiết kế thanh lịch của Fenis 6S
Thiết kế thanh lịch của Fenis 6S

Đồng hồ Garmin Enduro

Nếu như Fenix 6 gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung, thanh lịch thì đồng hồ chơi golf Garmin Enduro lại sở hữu vẻ ngoài khỏe khoắn, đậm chất thể thao. Chiếc đồng hồ này sở hữu phần vỏ khung được làm từ thép không gỉ và quai UltraFit siêu nhẹ, đàn hồi, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer trong suốt quá trình sử dụng.

Tương tự như các mẫu đồng hồ hỗ trợ chơi golf khác của Garmin, Enduro cũng được tích hợp kho bản đồ sân golf CourseView được cập nhật liên tục và khả năng đo khoảng cách đến trước/sau green; đo khoảng cách đường bóng sau từng cú đánh và thống kê, phân tích cú đánh dưới dạng biểu đồ. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này còn có thể tương thích với các phụ kiện khác như Approach T10 để theo dõi, phân tích được lực vung gậy của golfer.

Garmin Enduro có thiết kế khỏe khoắn, đậm chất thể thao
Garmin Enduro có thiết kế khỏe khoắn, đậm chất thể thao

Thời lượng pin lâu cũng là một trong những ưu điểm không thể bỏ qua ở mẫu đồng hồ golf Enduro. Sản phẩm được trang bị công nghệ pin năng lượng mặt trời. Vì thế, dù ở tính năng GPS, Enduro vẫn có thể hoạt động liên tục trong vòng 12 ngày.

Đồng hồ golf Garmin sở hữu ưu điểm vượt trội cả về tính năng và thiết kế, hứa hẹn giúp golfer nâng tầm cuộc chơi, cải thiện hiệu suất đánh bóng. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ hữu ích với các golfer. Và đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến bộ môn thể thao này.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản