Găng Tay Golf Kenichi: Sản Phẩm Nổi Bật Và Lưu Ý Khi Mua

Găng tay golf Kenichi là phụ kiện được nhiều golfer lựa chọn mỗi lần ra sân luyện tập và thi đấu. Các sản phẩm của hãng có thiết kế tinh tế, sang trọng, làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Để tìm hiểu ưu điểm, lưu ý khi lựa chọn và Top 2 mẫu găng tay golf Kenichi chất lượng, được ưa chuộng hiện nay, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Ưu điểm nổi bật của găng tay golf Kenichi

Kenichi là một trong những thương hiệu golf nổi tiếng của Nhật Bản, đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển. Các sản phẩm của hãng được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, kiểu dáng tinh tế, sang trọng. Trong đó, phải kể đến găng tay golf Kenichi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Chất liệu da cao cấp

Chất liệu được may từ da và da tổng hợp mang đến cảm giác chân thật cho golfer, thoải mái khi sử dụng và không bị gò bó khó chịu. Khi vung gậy hay những cú swing, bàn tay được không bị ma sát quá nhiều và giảm tối đa khả năng kích ứng. Chất liệu da cũng được người chơi đánh giá cao bởi độ bền vượt trội theo thời gian.

Chất liệu da cao cấp mang lại cảm giác cầm nắm chân thật
  • Thiết kế thoáng khí

Mặc dù là chất liệu da, nhưng nhà sản xuất Kenichi đã có thiết kế thêm những lỗ nhỏ ở đầu ngón tay, đảm bảo bàn tay vẫn thông thoáng khi hoạt động trong thời gian dài. Bên cạnh đó, găng tay golf Kenichi có độ thấm hút tốt, bề mặt tự khô một cách nhanh chóng.

  • Phong cách tinh tế, nhã nhặn

Màu sắc chủ đạo trong những thiết kế găng tay của Kenichi là xanh da trời và trắng. Đây là 2 gam màu nhã nhặn, dễ sử dụng và phối hợp với nhiều loại trang phục chơi golf.

Bên cạnh màu sắc, form dáng găng tay được nhiều người chơi đánh giá tinh tế, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của golfer sở hữu. Độ co giãn tốt sẽ giúp ôm vừa vặn bàn tay golfer, khi người khác nhìn vào có cảm giác trang nhã và phù hợp.

Các mẫu găng tay golf Kenichi được ưa chuộng

Dưới đây là một số găng tay golf Kenichi chất lượng tốt, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng:

Găng tay golf Kenichi – GTG

Ngay từ khi ra mắt, găng tay Kenichi – GTG đã tạo ra “cơn sốt” trong cộng đồng golfer. Sản phẩm có màu xanh dương bắt mắt, chất liệu được may bằng da với các sợi nhỏ, kết hợp màng lưới giúp người dùng cảm thấy thông thoáng, mát mẻ. Đặc biệt, mẫu găng tay này rất phù hợp khi sử dụng trong thời tiết nóng như tại Việt Nam.

Phần tap đóng mở đàn hồi giúp ôm vừa vặn bàn tay, lòng bàn tay có miếng kê cảm giác thoải mái chân thật khi vung gậy. Mẫu găng tay này có độ bền cao, chống chịu nước tốt, đáng để golfer đầu tư.

Màu xanh dương bắt mắt “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt người chơi

Găng tay golf Kenichi CH051

Một mẫu thiết kế khác của Kenichi cũng được ưa chuộng là CH051. Thiết kế, màu sắc và tính năng của mẫu găng tay này có rất nhiều điểm ấn tượng như:

  • Chất liệu từ da thật kết hợp hài hòa với chất liệu tổng hợp, mang lại cảm giác mềm mại rất riêng. Cũng vì thế, độ bền của găng tay được đánh giá rất cao, kể cả khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Khi chơi liên tục nhiều giờ, golfer vẫn thấy bàn tay thông thoáng bởi thiết kế màng lưới và lỗ khí, giúp không khí được lưu thông liên tục, thấm hút mồ hôi nhanh, tăng sự mát mẻ khi sử dụng.
  • Dòng sản phẩm CH051 hiện có 2 màu xanh dương và trắng, dễ phối đồ và hợp với mọi đối tượng.
Thiết kế thoáng khí hạn chế mồ hôi trong suốt quá trình hoạt động

Những lưu ý khi chọn mua găng tay của hãng Kenichi

Dưới đây là những lưu ý golfer cần “nắm chắc” khi chọn mua găng tay golf:

Chọn đúng kích cỡ tay và phù hợp từng mùa

Nhiều chuyên gia cùng nhà sản xuất Kenichi khuyên người chơi nên chọn những mẫu găng tay vừa ôm trọn bàn tay (thoải mái khi đeo) và phù hợp từng mùa. Mùa hè, golfer ưu tiên lựa chọn những mẫu có thiết kế sợi vải chống chọi lại tia UV, không gây kích ứng và khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt. Riêng mùa đông, nên chọn mẫu găng tay có độ chống nước, giữ ấm ổn định.

Găng tay phù hợp trình độ

Đối với những người mới chơi, chuyên gia khuyên rằng nên chọn găng tay chất liệu tổng hợp, có độ bền cao sẽ giúp giảm áp lực của tay và kiểm soát đường bóng tốt hơn.

Ngược lại, nếu là người chơi golf lâu năm thì nên ưu tiên chọn găng tay có chất liệu hoàn toàn từ da. Bởi loại chất liệu này sẽ mang cảm giác “thật” nhất, thoải mái và vừa vặn khi vung gậy.

Chọn găng tay kích thước phù hợp giúp người chơi kiểm soát được đường bóng, lực tay

Chọn địa chỉ mua găng tay golf

Golfer nên chọn mua găng tay golf Kenichi tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Một trong các yếu tố giúp golfer xác định được cửa hàng bán phụ kiện golf uy tín là dựa vào: Quy mô, đánh giá của khách hàng, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm,…

Trên đây là những thông tin cần thiết khi lựa chọn găng tay golf Kenichi. Hy vọng những thông tin GolfGroup Academy cung cấp giúp người chơi dễ dàng lựa chọn mẫu găng tay phù hợp với bản thân. Đừng quên theo dõi những bài viết sau của GGA để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về thời trang, gậy golf cùng nhiều phụ kiện golf hàng đầu.

Cập nhật: 14:31 - 20/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản