Túi Golf Hàng Không: Review Top 3 Thương Hiệu Được Yêu Thích 2024

Túi golf hàng không là vật dụng quan trọng giúp bảo vệ gậy khỏi những va đập trong suốt quãng đường di chuyển xa. Dòng sản phẩm này không chỉ mang lại khả năng bảo vệ gậy golf mà còn góp phần thể hiện gu thời trang của người sở hữu. Vậy túi gậy golf đi máy bay hãng nào tốt? Cùng GolfGroup Academy khám phá chi tiết ngay trong bài viết này.

Công dụng và phân loại túi golf hàng không

Túi gôn hàng không (túi đựng gậy golf đi máy bay) là mẫu túi chuyên dụng, dùng để bảo quản gậy hoặc túi gậy golf khi di chuyển đoạn đường xa bằng máy bay hay tàu hỏa. Thực tế, khá nhiều người nhầm lẫn dòng túi hàng không với túi đựng gậy golf thông thường. Tuy nhiên, hai loại túi golf này là hoàn toàn khác nhau, dù đều mang công dụng chính là bảo vệ bộ gậy golf khỏi những va chạm của ngoại lực.

Túi golf hàng không giúp bảo vệ gậy khỏi những va đập trong suốt quãng đường di chuyển xa
Túi golf hàng không giúp bảo vệ gậy khỏi những va đập trong suốt quãng đường di chuyển xa

Hiện nay, túi golf hàng không được thiết kế hiện đại – tinh tế góp phần làm nổi bật phong cách cá nhân của golfer khi di chuyển. Dòng sản phẩm này được chia thành 2 loại chính, đó là: Túi dạng cứng và túi dạng mềm. Cụ thể:

  • Túi hàng không dạng cứng

Túi golf loại này được làm từ chất liệu cứng cáp, giúp bảo vệ gậy golf khỏi những trầy xước và hư hỏng. Hơn nữa, túi gôn hàng không cứng sở hữu tiết diện lớn nên có thể chứa được đầy đủ cả bộ gậy golf. Tuy nhiên, nhược điểm dễ nhận thấy của loại túi này là khá cồng kềnh nên việc tháo ra bọc lại mất rất nhiều thời gian. Mặt khác, trọng lượng của túi nặng nên nếu golfer di chuyển nhiều tại sân bay sẽ khá bất tiện.

Loại túi cứng giúp bảo vệ gậy golf khỏi những trầy xước và hư hỏng tốt hơn
Loại túi cứng giúp bảo vệ gậy golf khỏi những trầy xước và hư hỏng tốt hơn
  • Túi golf hàng không mềm

So với mẫu túi bọc cứng thì túi gôn hàng không dạng bọc mềm có cách sử dụng đơn giản hơn. Tuy nhiên, hiệu quả bảo quản gậy golf thường không cao, thậm chí tình trạng trầy xước vẫn có thể xảy ra nếu golfer không bọc lót cẩn thận.

Nắm bắt các ưu điểm và hạn chế của những mẫu túi bọc gậy golf truyền thống, hiện nay nhiều thương hiệu sản xuất phụ kiện đã cho ra đời mẫu túi 2 trong 1 – tích hợp các ưu thế của cả túi bọc cứng và túi vỏ mềm. Theo đó, loại túi này vừa có thể sử dụng khi di chuyển bằng máy bay, vừa được mang ra sân để bảo quản gậy. Vì thế, dòng sản phẩm này được golfer yêu thích bởi công năng vượt trội và mức giá khá cạnh tranh.

Túi đựng gậy golf đi máy bay giúp bảo vệ gậy tối đa khỏi những va chạm của ngoại lực
Túi đựng gậy golf đi máy bay giúp bảo vệ gậy tối đa khỏi những va chạm của ngoại lực

“Điểm danh” top 3 thương hiệu túi hàng không được golfer yêu thích

Để có thể sở hữu những mẫu túi golf hàng không chất lượng, golfer nên chọn mua sản phẩm đến từ một số thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Ping, Adidas,… Theo đó, túi hàng không của từng thương hiệu lại sở hữu những đặc điểm khác nhau. Cụ thể:

Túi hàng không Nike

Những mẫu túi gôn hàng không của Nike được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại. Đặc biệt, các sản phẩm do thương hiệu này sản xuất đều trải qua các bước kiểm nghiệm kỹ càng về mặt chất lượng trước khi ra mắt thị trường. Nhờ đó, túi gôn hàng không của Nike được đánh giá là có độ bền cực cao.

Mặt khác, dòng túi hàng không Nike được làm từ chất liệu cao cấp (bằng sợi tổng hợp, sợi tơ thiên nhiên) nên mức giá “về tay” golfer có nhỉnh hơn đôi chút so với những thương hiệu túi khác. Bù lại, túi được thiết kế chỉn chu, tỉ mỉ đến từng đường kim – mũi chỉ nên người mua có thể an tâm trong quá trình sử dụng.

Trên thị trường có đa dạng mẫu túi golf đi máy bay để golfer lựa chọn
Trên thị trường có đa dạng mẫu túi golf đi máy bay để golfer lựa chọn

Túi golf hàng không Ping

Ping là thương hiệu golf được nhiều người chơi yêu thích. Các sản phẩm của hãng gây ấn tượng với người dùng bởi chất liệu bền bỉ, thiết kế tinh tế cùng công năng sử dụng đa dạng. Đối với túi golf hàng không, sản phẩm này cũng nhận về “cơn mưa lời khen” vì thiết kế mới mẻ mà không kém phần trang nhã.

Bên cạnh đó, túi bọc gậy golf hàng không Ping có thiết kế nhiều ngăn riêng biệt. Vì thế, golfer dễ dàng cố định gậy, tránh tình trạng trầy xước khi di chuyển xa. Ngoài ra, Ping cũng rất chú trọng tới chất lượng sản phẩm khi chỉ cung ứng những mẫu túi cao cấp, được làm từ chất liệu “xịn” như: Da, da PU tổng hợp, vải polyester…. Những chất liệu này có độ bền bỉ cao, không gây bị mất phom dù sử dụng lâu dài.

Thương hiệu Ping rất chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu sản phẩm
Thương hiệu Ping rất chú trọng trong việc lựa chọn chất liệu sản phẩm

Túi bọc gậy golf hàng không Adidas

Adidas là một trong những “ông lớn” chuyên cung cấp phụ kiện và thời trang thể thao uy tín. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng lấn sân sang thị trường golf với đầy đủ các sản phẩm từ gậy golf, bóng golf tới túi gôn hàng không… Với túi bọc gậy golf đi máy bay, Adidas luôn chú trọng tới thiết kế để mang tới cho người dùng sản phẩm sang trọng và bền bỉ.

Hơn nữa, hãng còn nghiên cứu và sử dụng loại vải cao cấp giúp chống thấm nước, chống ẩm mốc hiệu quả. Vì thế, khi di chuyển xa, người chơi có thể yên tâm hơn về vấn đề bảo quản gậy golf. Mặt khác, túi golf đi máy bay Adidas còn “lấy lòng” được golfer trên khắp thế giới vì túi có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với những tay golf trẻ tuổi. Chưa kể, các mẫu túi hàng không của hãng còn có thêm phần quai đeo và dây xách giúp hỗ trợ người dùng di chuyển dễ dàng trong những chuyến đi dài.

Túi bọc gậy golf hàng không Adidas được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng
Túi bọc gậy golf hàng không Adidas được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng

Kinh nghiệm mua túi gôn hàng không chất lượng nhất

Để chọn được mẫu túi gôn đi máy bay chất lượng, người chơi cần lưu ý đến kích thước, chất liệu cũng như kiểu dáng sản phẩm. Cụ thể như sau:

  • Về kích cỡ túi golf

Theo các chuyên gia golf, golfer nên ưu tiên chọn mua những mẫu túi hàng không kích thước lớn, có khả năng chứa đựng được cả bộ gậy fullset bên trong.

  • Về chất liệu túi bọc gậy

Chất liệu túi golf hàng không sẽ quyết định đến độ bền bỉ cũng như khả năng bảo vệ cho cả bộ gậy. Trên thị trường, có rất nhiều mẫu túi được làm từ các chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, golfer nên chọn loại túi da hay da PU tổng hợp để đảm bảo “tuổi thọ” cho sản phẩm.

Chất liệu "xịn" sẽ giúp túi có độ bền cao hơn
Chất liệu “xịn” sẽ giúp túi có độ bền cao hơn
  • Về thiết kế

Theo kinh nghiệm của nhiều tay golf chuyên nghiệp, golfer nam nên chọn túi golf có thiết kế lịch lãm, sang trọng để tôn lên đẳng cấp quý ông. Còn với golfer nữ thì nên ưu tiên những mẫu túi gôn có màu sắc bắt mắt, hợp gu thời trang.

Có thể thấy, túi golf hàng không là phụ kiện không thể thiếu với những golfer thường xuyên phải di chuyển trên quãng đường dài. Hy vọng, những thông tin trên sẽ giúp người chơi chọn được cho mình sản phẩm túi golf chính hãng, đảm bảo chất lượng. Hãy tiếp tục đón đọc các nội dung tiếp theo của GolfGroup Academy để không bỏ lỡ những thông tin thú vị liên quan tới bộ môn golf.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản