Ping G30 – Lựa Chọn Tối Ưu Cho Trận Đấu Đỉnh Hoàn Hảo Hơn

Fullset gậy golf Ping G30 được thiết kế dựa trên công nghệ Turbulator mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ. Không những vậy, với thiết kế kết cấu trọng tâm gậy được đặt thấp hơn so với những phiên bản trước cùng bề mặt tiếp xúc lớn, mỏng giúp G30 có độ cứng lớn. Dưới đây, GolfGroup Academy sẽ phân tích chi tiết hơn về dòng gậy đỉnh cao này.

Ping G30 Fullset cho những cú đánh cực đã

Ping là một trong ba “ông lớn” chuyên sản xuất dụng cụ thể thao, bao gồm gậy golf. Với lịch sử lâu đời đã có nhiều năm kinh nghiệm, mức độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm của Ping luôn được người dùng đánh giá cao, ưa chuộng sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Việt Nam.

Những sản phẩm của Ping luôn được cải tiến hàng năm với mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt. Một trong số đó chắc chắn phải nhắc đến Ping G30. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được cảm tình cùng những đánh giá cao của golfer, chuyên gia. Mặc dù được ra đời đã lâu, có nhiều phiên bản cải tiến mới nhưng G30 vẫn luôn giữ được vị trí nhất định trong lòng của nhiều golfer.

Sở hữu G30 Ping sẽ khiến bạn bất ngờ bởi những giây phút trải nghiệm “cực đã”
Sở hữu G30 Ping sẽ khiến bạn bất ngờ bởi những giây phút trải nghiệm “cực đã”

Trải qua quá trình không ngừng phát triển, Ping đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường sản xuất dụng cụ thể thao. Bằng khả năng nhạy bén trong nắm bắt thị hiếu người dùng, sản phẩm gậy golf của Ping luôn gây ấn tượng bởi những thiết kế độc đáo, tinh tế. Chính sự tích cực đổi mới đã giúp Ping luôn nổi bật giữa hàng ngàn sản phẩm đang cạnh tranh khốc liệt.

Ping G30 fullset là một trong những sản phẩm nổi bật, giúp làm nên tên tuổi của hãng. Với thiết kế đẹp mắt cùng những tính năng vượt trội mà dù đã trải qua nhiều thế hệ cải tiến, G30 vẫn luôn giữ được vị trí của mình. Theo các đánh giá sơ bộ về sản phẩm, G30 được hãng đầu tư rất nhiều vào công nghệ cũng như tính năng hữu ích. Sở hữu G30 Ping sẽ khiến bạn bất ngờ bởi những giây phút trải nghiệm “cực đã”, sự khác biệt trong từng cú đánh.

Ping G30 ấn tượng với thiết kế cực trẻ trung, bắt mắt

Bộ gậy fullset Ping G30 sử dụng công nghệ mới Turbulator hiện đại, tân tiến hàng đầu. Khi quan sát golfer sẽ thấy đầu gậy driver có các rãnh song song với nhau. Thiết kế này giúp cải thiện tốt hơn khí động học, đồng thời hỗ trợ giảm lực cản của không khí mỗi khi vung gậy. Ngoài ra nó cũng làm tăng tốc độ đầu gậy nhưng không ảnh hưởng xấu đến hiệu suất của những phần cấu tạo khác trên gậy.

Bộ gậy G30 thu hút ánh nhìn của nhiều golfer bởi phần trọng tâm gậy thấp, thiết diện mặt tiếp xúc gậy lớn, mỏng hơn với độ cứng cao. Đặc biệt, khả năng giảm lực cản không khí lên tới 25%. Chính vì thế G30 có khả năng tăng khoảng cách bóng một cách hiệu quả, phù hợp với người chơi ở bất kỳ trình độ nào.

G30 sử dụng công nghệ mới Turbulator hiện đại
G30 sử dụng công nghệ mới Turbulator hiện đại

Với thiết kế thông minh, G30 có khả năng tạo độ nén cực đại, cho quỹ đạo bóng đi xa hơn. Đồng thời người chơi cũng có thể điều chỉnh cán gậy dễ dàng, tùy ý. Ping G30 còn được tích hợp công nghệ COR-Eye, mặt gậy sử dụng chất liệu hợp kim thép không gỉ mang đến độ mỏng nhẹ tối đa cùng khả năng uốn cong mặt gậy gấp 3 lần. Vì thế bóng golf có thể bay đi với tốc độ nhanh và xa hơn, đường bóng ổn định hơn.

Cụ thể, với lối thiết kế này, mặt gậy golf G30 có thể uốn cong hơn 10% so với các phiên bản G trước đó. Những đường cắt tại mặt dưới đầu gậy mang đến hiệu quả phân tán trọng lượng di chuyển tới phần đế gậy. Nhờ đó cú đánh bóng của golfer sẽ bổng hơn và đạt khoảng cách xa hơn rõ rệt. Không chỉ vậy, nhờ sự tăng tiếp xúc bề mặt, bóng golf sẽ không bị lệch ra khỏi tâm điểm mặt gậy, hạn chế những cú đánh hỏng.

Ping G30 sở hữu ưu điểm cải tiến của Ping G
Ping G30 sở hữu ưu điểm cải tiến của Ping G

Khoang chứa của gậy có cổng điều khiển tùy chỉnh CTP, một thiết kế quen thuộc của nhà Ping. Đối với gậy sắt G30, CTP được đặt tại cạnh dài của khoang chứa, hỗ trợ điều chỉnh trọng lượng xoay với mục đích tạo nên sự cân bằng cho đầu gậy. Đặc biệt, bộ gậy Ping G30 sở hữu diện mạo vô cùng bắt mắt, tinh tế với kết cấu mạ crom bạc hoàn hảo nhưng vẫn toát lên nét sang trọng. Bề mặt trơn nhẵn tuyệt đối giúp giảm lực ma sát với mặt cỏ, từ đó cải thiện hiệu ứng vòng xoay ở những vị trí bóng khó nhằn.

Fullset Ping G30 cho hiệu suất cực đáng nể

Ping G30 được đánh giá là bộ gậy có khả năng cải thiện âm thanh phát ra cũng như mang đến những trải nghiệm đẳng cấp hơn hẳn những đàn anh tiền nhiệm. Thiết kế G30 cũng được nhận xét là cứng cáp, chắc chắn hơn, đặc biệt là gật sắt iron tầm ngắn và trung bình.

Những chuyên gia đã dành cho G30 rất nhiều lời khen ngợi, đề cao tính hiệu quả nổi bật sản phẩm mang đến. Sự điều chỉnh thông minh mà Ping áp dụng đã góp phần mang đến âm thanh cùng cảm giác bóng chân thực. Đồng thời, tính ổn định cao của mặt gậy cũng giúp đường bóng bay thẳng và xa hơn rõ rệt. Cụ thể mỗi cây gậy sẽ sở hữu những ấn tượng riêng, cùng GolfGroup Academy tìm hiểu chi tiết ngay sau đây.

  • Gậy driver metal woods Ping G30 #1 10.5

Gậy driver thuộc Ping G30 #1 sử dụng công nghệ Turbulators (rãnh khe gió) mang đến khả năng gia tăng tốc độ đầu gậy, hỗ trợ golfer đánh bóng cao và xa hơn, đồng thời vẫn đảm bảo sự kiểm soát đường bóng hiệu quả, chính xác nhất có thể.

Gậy driver sử dụng công nghệ Turbulators mang đến khả năng gia tăng tốc độ đầu gậy
Gậy driver sử dụng công nghệ Turbulators mang đến khả năng gia tăng tốc độ đầu gậy

Mặt gậy sử dụng chất liệu T9S mỏng và nhẹ hơn giúp tối ưu hóa đường bóng, bên cạnh đó tăng tỷ lệ đi vào lỗ. Không chỉ vậy, công nghệ Công nghệ Trajectory Tuning được ứng dụng trên gậy cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp tăng khả năng tinh chỉnh. Nhờ đó golfer có thể dễ dàng tăng hoặc giảm 1 độ loft mà không mất nhiều thời gian như trước.

  • Gậy fairway woods G30

Gậy fairway tối ưu hóa hiệu quả, giảm độ lệch xuống mức thấp nhất có thể. Với thiết kế này, tốc độ bóng cũng như sự kiểm soát khoảng cách được tối ưu hóa. Bề mặt tiếp xúc bóng cao hơn cũng tạo ra độ nghiêng cần thiết cho cán gậy hướng về phía mục tiêu. Nhờ vậy những cú đánh ngắn của golfer có đủ độ dốc để không chạm đất trước khi va chạm bóng.

Fairway woods G30 chắc chắn không khiến golfer thất vọng
Fairway woods G30 chắc chắn không khiến golfer thất vọng

Cũng giống như các dòng gậy khác, fairway woods G30 được trang bị công nghệ Turbulator mang đến hiệu quả trong việc giúp golfer dễ dàng đánh bóng trúng mục tiêu. Âm thanh tạo ra nghe bắt tai hơn, golfer vì vậy tự tin, như được tiếp thêm sức mạnh để có thêm nhiều cú đánh chuẩn xác, chất lượng.

  • Ironset G30 Ping

Ironset G30 với khả năng mang đến những cú phát bóng căng đét, hoàn hảo sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ. Bóng bay xa và cao hơn nhờ nỗ lực tối ưu hóa quỹ đạo của bộ gậy sắt, bên cạnh đó golfer cũng sẽ cảm nhận bóng chân thực đến mức khó tin. Bộ gậy sắt gồm 7 cây gậy (5, 6, 7, 8, 9, PW, UW) được thiết kế với độ dài vừa phải cùng mặt gậy mỏng mang đến những cú phát bóng tốc độ cao, khoảng cách tối đa.

Ironset được thiết kế với độ dài vừa phải cùng mặt gậy mỏng
Ironset được thiết kế với độ dài vừa phải cùng mặt gậy mỏng

Ping G30 phù hợp với ai? Địa chỉ nào bán gậy uy tín?

Việc sử dụng công nghệ khí động học hiện đại, tiên tiến, tích hợp trang bị chất liệu mặt gậy đã giúp G30 trở nên hoàn hảo, có khả năng tạo ra những cú phát bóng chuẩn xác, đủ xa và cao như golfer mong muốn. Vì thế sản phẩm được nhiều golfer đánh giá cao, thực sự là bộ gậy “đáng đồng tiền bát gạo”, nhất là với những người chơi đam mê cú đánh thẳng và xa. Ngay cả với những người chơi mới cũng có thể lựa chọn G30 bởi tính ổn định mà bộ gậy mang lại.

Hiện tại bộ gậy được bán với giá dao động trong khoảng 35 triệu đồng. Đây là một mức giá không quá cao cho một bộ gậy chất lượng đến từ thương hiệu uy tín, nổi tiếng toàn cầu Hơn nữa với những trải nghiệm tuyệt vời mà sản phẩm mang lại thì đây là một mức giá vô cùng hợp lý. Theo khảo sát, có đến 9/10 khách hàng đánh giá đây là dòng gậy golf xuất sắc cho cảm giác đánh bóng chân thực nhất.

Golfer nếu đang phân vân về địa chỉ mua gậy golf Ping G30 chính hãng, uy tín có thể tham khảo 2 địa chỉ dưới đây:

GolfGroup – Địa chỉ tin cậy số 1 Việt Nam

Với gần 7 năm hoạt động, GolfGroup tự hào là địa chỉ “ruột” của nhiều golfer. Đơn vị cung cấp đa dạng các sản phẩm gậy golf đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Ping, XXIO, Kenichi, TaylorMade, Honma, Mizuno, Cleveland, Odyssey… 100% sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng và có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín được nhiều golfer lựa chọn
GolfGroup là địa chỉ mua gậy golf uy tín được nhiều golfer lựa chọn

Đặc biệt, khi mua hàng tại GolfGroup, khách hàng được trực tiếp đánh thử gậy tại phòng gofl 3D hiện đại với sự hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp. Quá trình thử gậy huấn luyện viên sẽ giúp bạn chỉnh swing, đồng thời tư vấn sản phẩm thích hợp với trình độ, kỹ năng. Nhờ đó golfer sẽ có thêm nhiều lựa chọn tối ưu, xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Việc mua hàng online tại GolfGroup cũng là một thế mạnh của đơn vị. Theo đó, đơn vị hỗ trợ người chơi mua gậy golf, được đổi hàng cho đến khi ưng ý. Cụ thể golfer nhận hàng và đánh thử gậy, nếu không thích hợp có thể đổi hàng nhanh chóng. Sự nhiệt tình và tận tâm trong khâu chăm sóc khách hàng đã giúp GolfGroup ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường golf ngày nay.

Thế Giới Gậy Cũ – Đỉnh cao gậy lướt

Đến với Thế Giới Gậy Cũ, golfer có thể đa dạng lựa chọn những bộ gậy cũ với độ mới lên tới 90%, giúp tiết kiệm tối đa chi phí mua hàng. Hiện bộ gậy Ping G30 cũ đang được đơn vị bán với giá khoảng 35 triệu đồng.

Thế giới gậy cũ cam kết, tất cả những sản phẩm trước khi về showroom đều phải trải qua 29 bước kiểm duyệt nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Điều này đảm bảo rằng dù là gậy mới hay cũ đều có chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Vì vậy golfer có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.

Quy trình kiểm định gậy golf nghiêm ngặt 29 bước tại Thế Giới Gậy Cũ
Quy trình kiểm định gậy golf nghiêm ngặt 29 bước tại Thế Giới Gậy Cũ

Ngoài ra, với phương châm KHÁCH HÀNG LÀ SỐ 1, đơn vị thường xuyên tổ chức các buổi sát hạch kiến thức sản phẩm, nâng cao dịch vụ chăm khóc khách hàng. Từ đó mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn mua hàng tại đây. Golfer nếu còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với GolfGroup hoặc Thế giới gậy cũ, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ giải đáp chi tiết 24/7 với thái độ tận tình, chuyên nghiệp.

Fullset gậy golf Ping G30 với diện mạo trẻ trung, ấn tượng cùng nhiều công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho golfer một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Không chỉ phù hợp với những tay golf chuyên nghiệp, bộ gậy cũng giúp newbie có những cú đánh ổn định và chính xác hơn.

Cập nhật: 17:35 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản