Đồng Hồ Golf Garmin Marq 2 Giúp Golfer Tối Ưu Điểm Số

Đồng hồ golf Garmin Marq 2 là sản phẩm cao cấp, hội tụ đầy đủ những công nghệ tiên tiến nhất. Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, sản phẩm còn tích hợp những tính năng nổi bật, giúp golfer làm chủ cuộc chơi và ghi được điểm số ấn tượng. Cụ thể, golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm đồng hồ golf này qua bài viết sau.

Đồng hồ golf Garmin Marq 2 – Sự trở lại ấn tượng của thương hiệu Garmin

Sau thành công của thế hệ Garmin Marq đầu tiên, đầu năm nay, Garmin đã tung ra thế hệ thứ 2 với BST Marq gồm 5 mẫu đồng hồ chuyên dụng. Bao gồm: Marq Athlete, Marq Aviator, Marq Golfer, Marq Adventurer và Marq Captain. Những mẫu đồng hồ golf này đều sở hữu thiết kế đột phá giúp tối ưu quá trình vận động và tham gia các loại hình thể thao khác nhau.

Đồng hồ golf Garmin Marq 2 hỗ trợ golfer cải thiện thành tích khi luyện tập và thi đấu
Đồng hồ golf Garmin Marq 2 hỗ trợ golfer cải thiện thành tích khi luyện tập và thi đấu

Marq 2 là chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng cho golfer với những tính năng và hiệu suất vượt trội. So với phiên bản Marq đầu tiên, Marq 2 có thiết kế hiện đại và bắt mắt hơn. Chiếc đồng hồ này được xem là nỗ lực lớn của Garmin trong việc chứng minh thương hiệu này có thể tạo ra chiếc đồng hồ sang trọng mà bất kỳ golfer nào cũng sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu.

Có mức giá cao hơn so với dòng Fenix 7 hay Epix, đồng hồ golf Marq 2 không chỉ được làm từ vật liệu cao cấp hơn mà còn tích hợp màn hình màu với những tính năng hiện đại hơn. Sở hữu ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và tính năng, Garmin Marq 2 hứa hẹn sẽ là chiếc đồng hồ mơ ước của nhiều golfer.

Đồng hồ golf Marq 2 không chỉ được làm từ vật liệu cao cấp và tích hợp nhiều tính năng hiện đại
Đồng hồ golf Marq 2 không chỉ được làm từ vật liệu cao cấp và tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Garmin Marq 2 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Đồng hồ golf Marq 2 là phiên bản cao cấp đến từ thương hiệu Garmin. Sản phẩm được cả người mới chơi và golfer chuyên nghiệp yêu thích sử dụng. Nhiều golfer còn cho rằng, chiếc đồng hồ Garmin Marq 2 này có thể thay thế caddy với bộ thông số kỹ thuật ấn tượng. Cụ thể:

  • Thương hiệu: Garmin
  • Màu sắc: Xanh lá cây
  • Vật liệu mặt kính: Mặt kính sapphire có hình vòm
  • Vật liệu khung và vỏ: Được làm từ titanium cấp độ 5
  • Chất liệu dây đeo: Được làm từ Nylon dệt Jacquard
  • Đường kính x Độ dày: 46mm x 15 mm
  • Trọng lượng: 87g
  • Dây vừa với cổ tay golfer: Chu vi 135-203mm
  • Kích thước màn hình: đường kính 30.4mm
  • Độ phân giải: 390 x 390 pixels
  • Công nghệ màn hình: Amoled
  • Chỉ số kháng nước: 10 ATM
  • Bộ nhớ: 32 GB
  • Thời lượng pin
    • Chế độ đồng hồ thông minh: Thời lượng lên tới 16 ngày (6 ngày luôn bật)
    • Chế độ đồng hồ tiết kiệm pin: Thời lượng lên đến 21 ngày
    • Chỉ chế độ GPS: Thời lượng lên đến 42 giờ (30 giờ luôn bật)
    • Tất cả các hệ thống vệ tinh: Thời lượng lên đến 32 giờ (24 giờ ở chế độ luôn bật)
    • Tất cả các hệ thống vệ tinh + Đa ​​băng tần: Lên tới 28 giờ (22 giờ ở chế độ luôn bật)
    • Tất cả các hệ thống vệ tinh + Âm nhạc: Lên tới 10 giờ (9 giờ ở chế độ luôn bật)
    • Pin tối đa ở chế độ GPS: Lên tới 75 giờ
    • Chế độ GPS thám hiểm: Lên tới 14 ngày
Đồng hồ Garmin Marq 2 có thông số kỹ thuật ấn tượng
Đồng hồ Garmin Marq 2 có thông số kỹ thuật ấn tượng

Ưu điểm nổi bật của đồng hồ golf Garmin Marq 2

Đồng hồ golf Garmin Marq 2 sở hữu thiết kế ấn tượng và tính năng hữu ích giúp golfer chinh phục môn thể thao quý tộc. Sử dụng sản phẩm giúp golfer nâng tầm cuộc chơi, hạ điểm handicap nhanh chóng. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của đồng hồ Marq 2 bao gồm:

Thiết kế độc đáo, ấn tượng

Theo đánh giá của golfer, sức hút của bộ sưu tập Marq thế hệ 2 nằm ở việc nhà sản xuất đã sử dụng những vật liệu cao cấp như: Gốm, kính sapphire, titan,… Đồng hồ Garmin Marq 2 cũng không ngoại lệ. Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế độc đáo, phá cách, có lớp vỏ được làm từ titan loại nhẹ, mặt gậy bằng gốm có màu xanh lá tuyệt đẹp.

Toàn bộ phần khung của đồng hồ được thiết kế để tối ưu cuộc chơi cho golfer với thang đo 18 hố thông minh được in vòng quanh mặt đồng hồ. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị màn hình tính tinh thể sapphire giúp bảo vệ màn hình cảm ứng. Ngoài ra, màn hình của Marq 2 có độ phân giải là 390×390 với độ sáng tối ưu, màu sắc rõ nét hơn và khả năng phản hồi cũng được cải thiện đáng kể.

Đồng hồ Garmin Marq 2 có thiết kế độc đáo, sang trọng
Đồng hồ Garmin Marq 2 có thiết kế độc đáo, sang trọng

Không chỉ vậy, dây đeo của đồng hồ Marq 2 được làm từ chất liệu nylon cao cấp, được dệt bằng phương pháp Jacquard. Loại dây đeo này có ưu điểm là mềm mại hơn, đàn hồi tốt và cực kỳ bền bỉ. Từ đó, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, vừa vặn khi sử dụng sản phẩm.

Dữ liệu sân golf “khổng lồ”

So với phiên bản tiền nhiệm, đồng hồ golf Garmin Marq 2 được đánh giá sở hữu ưu điểm vượt trội khi tích hợp dữ liệu nhiều sân golf tải sẵn. Cụ thể, sản phẩm có thông tin của hơn 42,000 bản đồ CourseView với đủ màu của sân golf trên thế giới. Đặc biệt, nhờ sử dụng màn hình cảm ứng Amoled, các bản đồ được hiển thị sắc nét, sáng hơn và tốc độ phản hồi nhanh hơn.

Đồng hồ cung cấp dữ liệu của hơn 42,000 sân golf trên thế giới
Đồng hồ cung cấp dữ liệu của hơn 42,000 sân golf trên thế giới

 

Đồng hồ Garmin Marq 2 tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Bên cạnh thiết kế tinh tế, hiện đại, đồng hồ Garmin Marq 2 còn tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người chơi golf như:

  • Tính năng caddie ảo

Một trong những tính năng được yêu thích nhất của đồng hồ Garmin Marq 2 là Virtual Caddie – caddie ảo với khả năng phân tích dữ liệu từ tốc độ gió, cú đánh, độ cao, bố cục,… Từ đó, giúp golfer dễ dàng xác định loại gậy và vị trí ngắm cho những cú đánh tiếp theo.

Tính năng này được ví như “quân sư” của golfer, không chỉ giúp người chơi đạt được kết quả tốt hơn mà còn hỗ trợ xem lại lịch sử thi đấu tại các sân golf khác nhau. Theo các chuyên gia, ứng dụng Virtual Caddie không khác gì một caddie riêng trên cổ tay, giúp cú đánh của golfer trở nên chuyên nghiệp hơn. Do đó, không quá ngạc nhiên khi sản phẩm đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường ngay từ những ngày đầu được ra mắt.

Đồng hồ Garmin Marq 2 hiển thị sắc nét ngay cả khi sử dụng dưới trời nắng
Đồng hồ Garmin Marq 2 hiển thị sắc nét ngay cả khi sử dụng dưới trời nắng
  • Tính năng PlaysLike Distance

Tính năng PlaysLike Distance giúp golfer điều chỉnh khoảng cách đánh bóng. Nhờ tính năng này, người chơi có thể tính toán được cú đánh ở sườn dốc lên và dốc xuống một cách chuẩn xác.

  • Tính năng Green View

Tính năng Green View của đồng hồ Garmin Marq 2 được ứng dụng để hiển thị hình ảnh vùng xanh ở bất kỳ vị trí nào trên sân. Không chỉ vậy, tính năng này còn cho phép golfer di chuyển vị trí pin để tối ưu độ chính xác cho kết quả hiển thị.

  • Tính năng Go Green

Tính năng go green cho phép golfer tham chiếu khoảng cách phía trước, sau và chính giữa của vùng green. Từ đó, golfer có thể dễ dàng điều chỉnh và thực hiện cú đánh bóng như mong muốn.

Garmin Marq 2 tích hợp nhiều tính năng hiện đại
Garmin Marq 2 tích hợp nhiều tính năng hiện đại
  • Tính năng Pinpointer

Tính năng Pinpointer hỗ trợ golfer có thể thực hiện cú đánh bóng dễ dàng hơn, ngay cả ở những vị trí điểm mù. Pinpointer sẽ xác định hướng đánh chuẩn xác, giúp golfer tối ưu điểm số khi luyện tập và thi đấu.

  • Tính năng Jet Lag 

Tính năng Jet Lag đưa ra lời khuyên về lịch trình luyện tập, ngủ nghỉ thường xuyên và khoa học dành cho golfer. Để sử dụng tính năng này, golfer chỉ cần nhập dữ liệu về lịch trình sắp tới. Thông qua dữ liệu này, Jet Lag sẽ nhắc nhở và gợi ý lịch trình hợp lý.

  • Tính năng quan sát các chướng ngại vật

Nhờ tính năng quan sát chướng ngại vật, golfer có thể theo dõi địa hình hiểm trở trên bản đồ. Từ đó, tính toán và xác định thông tin về khoảng cách và hướng đáng để vượt qua những chướng ngại vật đó.

Đồng hồ Garmin Marq 2 giúp tính toán và xác định thông tin về khoảng cách
Đồng hồ Garmin Marq 2 giúp tính toán và xác định thông tin về khoảng cách
  • Tính năng health snapshot 

Với tính năng này, golfer có thể theo dõi được các chỉ số sức khỏe như: Nhịp tim, nhịp thở, chất lượng giấc ngủ, mức độ căng thẳng,… Sau khi thống kê, thiết bị sẽ đưa ra kết quả về tình trạng sức khỏe của người sử dụng. Đồng thời, chia sẻ các chỉ số này qua ứng dụng Garmin Connect kết nối với smartphone tương thích.

  • Hiển thị tốc độ, hướng gió

Sử dụng đồng hồ Garmin MARQ 2 có thể hiển thị tốc độ và hướng gió chuẩn xác cho golfer. Nhờ tính năng thông minh này, golfer có thể xác định hướng đánh bóng chuẩn xác nhất. Đồng thời, người chơi dễ dàng lựa chọn loại gậy golf phù hợp với từng hố golf và sân golf.

Tuổi thọ pin “khủng”

Ưu điểm của đồng hồ golf Garmin Marq 2 so với phiên bản tiền nhiệm là thời lượng pin “siêu khủng”. Nếu như đồng hồ Marq 1 có thời lượng sử dụng pin trong 12 ngày ở chế độ thông minh thì Marq 2 có thời lượng lên đến 16 ngày ở chế độ tương tự. Trường hợp golfer sử dụng chế độ tiết kiệm pin, sản phẩm có thể sử dụng liên tục trong 42 giờ khi bật chế độ GPS và tối đa 14 ngày với chế độ GPS Expedition.

Đồng hồ golf Garmin Marq 2 có thời lượng pin siêu "khủng"
Đồng hồ golf Garmin Marq 2 có thời lượng pin siêu “khủng”

Trên đây là thông tin chi tiết về đồng hồ golf Garmin Marq 2 đang được yêu thích nhất hiện nay. Có thể nói, sản phẩm sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, tính năng và độ bền, là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng. Do đó, golfer đang có nhu cầu tìm mua thiết bị hỗ trợ thì đồng hồ golf Marq 2 là một gợi ý hoàn hảo, không nên bỏ lỡ. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ hữu ích với golfer và đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật những thông tin về các phụ kiện chơi golf HOT nhất hiện nay.

Cập nhật: 17:08 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản