Mua Gậy Golf Cũ Hà Nội Ở  Đâu Uy Tín – Chính Hãng?

Mua gậy golf cũ Hà Nội ở nơi nào uy tín – chính hãng? Đây thắc mắc lớn của nhiều golfer khi mà các địa chỉ mua – bán gậy golf cũ tại thủ đô “mọc lên” ngày càng nhiều. Nếu golfer vẫn đang mơ hồ trong việc chọn gậy cũ cũng như chưa tìm được cửa hàng bán gậy golf đã qua sử dụng tốt và uy tín thì đừng bỏ lỡ nội dung bài viết dưới đây.

Mua gậy golf cũ cần lưu ý điều gì?

Đối với những newbie, để lựa chọn được một cây gậy cũ hay thậm chí là một bộ gậy đã qua sử dụng tốt, chính hãng không hề đơn giản. Dưới đây là một số kinh nghiệm quý giá dành cho bạn:

  • Thứ nhất, để gia nhập bộ môn golf, người chơi cần có ít nhất là 3 loại gậy cơ bản bao gồm: Gậy gỗ (wood), gậy sắt (irons) và gậy gạt (putter). Ban đầu, người chơi sẽ dùng nhiều tới gậy sắt số 7, sau đó chuyển đến các cây gậy driver, gậy gỗ và gậy putter. Vì thế, một bộ gậy golf cơ bản dành cho các newbie sẽ bao gồm 2 cây gậy gỗ số 3 và 5, 1 set irons 5 – 9, P, S và 1 putter. Một thời gian sau khi đánh quen, golfer có thể bổ sung thêm cây gậy “cứu bóng” rescue và gậy gỗ số 7, số 9…
  • Thứ hai, khi chọn mua gậy golf cũ Hà Nội hay bất cứ đâu, bạn cũng nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia giàu kinh nghiệm hoặc người chơi golf lâu năm. Họ sẽ tư vấn chính xác những loại gậy phù hợp với trình độ và các kỹ năng mà bạn hiện có.
Mua gậy golf cũ Hà Nội ở nơi nào uy tín – chính hãng là thắc mắc của nhiều golfer
Mua gậy golf cũ Hà Nội ở nơi nào uy tín – chính hãng là thắc mắc của nhiều golfer
  • Thứ ba, golfer cần lựa chọn gậy golf cũ phù hợp với tình trạng sức khỏe và trình độ cá nhân. Thông thường, với những newbie, loại gậy phù hợp sẽ là gậy cán mềm (regular) và có độ loft lớn. Bởi những loại gậy này trợ lực tốt, hỗ trợ golfer tối đa khi tập luyện. Còn với các golfer lâu năm thì nên chọn những loại gậy cũ có độ loft cao hơn. Tuy nhiên, dù là người mới chơi hay golfer kỳ cựu thì khi mua gậy golf cũ, bạn cũng cần quan tâm tới thông số kỹ thuật để biết loại gậy đó có thực sự phù hợp với mình hay không.
  • Thứ tư, khi mua gậy cũ, golfer cần quan tâm đến thương hiệu. Bạn nên ưu tiên lựa chọn gậy cũ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Honma, TaylorMade, Callaway… để được đảm bảo sản phẩm ổn định về mặt kỹ thuật cũng như chất lượng.
  • Thứ năm, golfer thủ đô nên lựa chọn địa chỉ bán gậy golf cũ Hà Nội uy tín. Vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở trao đổi gậy cũ. Để đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng thì bạn nên chọn những địa chỉ bán hàng có tên tuổi để tránh lâm vào tình cảnh “tiền mất – tật mang”.
Golfer cần lưu ý chọn địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín để đảm bảo chất lượng
Golfer cần lưu ý chọn địa chỉ bán gậy golf cũ uy tín để đảm bảo chất lượng

“Điểm danh” top 2 địa chỉ mua – bán gậy golf cũ Hà Nội uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán gậy golf cũ. Nếu muốn lựa chọn được bộ gậy golf cũ chất lượng, với giá thành hợp lý, bạn cần tìm được một địa chỉ cung cấp gậy uy tín. Dưới đây là một số cửa hàng bán gậy golf cũ tại Hà Nội nổi tiếng, được nhiều golfer tìm đến:

Thế Giới Gậy Cũ – Showroom mua, bán gậy golf cũ Hà Nội chất lượng

Một trong những cái tên ấn tượng, nhận về “cơn mưa” lời khen của golfer Việt phải kể đến Thế Giới Gậy Cũ. Đây là địa chỉ thu mua, bán gậy golf cũ chất lượng tại Hà Nội. Trong năm 2019, địa chỉ này còn nhận về hàng loạt danh hiệu cao quý như: Cửa hàng bán gậy golf uy tín nhất miền Bắc, Địa chỉ có chất lượng và dịch vụ hàng đầu Việt Nam – theo đánh giá của chuyên gia & khách hàng,…

Sở dĩ, có nhu cầu mua gậy golf cũ tại Hà Nội, golfer thường chọn Thế Giới Gậy Cũ vì những lý do sau:

  • Đây là cơ sở kinh doanh gậy golf và phụ kiện golf uy tín bậc nhất tại Hà Nội. Đặc biệt, gậy golf cũ của cửa hàng khá đa dạng với nhiều chủng loại và thương hiệu để khách hàng lựa chọn tùy ý.
  • Các sản phẩm gậy golf cũ bán ra đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và thông số kĩ thuật cụ thể để người mua dễ nắm bắt.
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ thu mua, bán gậy golf cũ chất lượng tại Hà Nội
Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ thu mua, bán gậy golf cũ chất lượng tại Hà Nội
  • Thế giới Gậy Cũ không phải là một địa chỉ bán hàng đơn thuần mà thuộc hệ thống Golf Store (Công ty cổ phần golf Quốc Gia) nên gậy golf cũ và các sản phẩm khác khá nhiều, giá cả cạnh tranh so với các showroom khác.
  • Đơn vị kết hợp mô hình kinh doanh truyền thông và hiện đại (bán cả online và offline) nên khách hàng muốn mua gậy golf cũ Hà Nội sẽ thuận tiện khi lựa chọn sản phẩm.
  • ·Do số lượng hàng hóa nhập về khá nhiều nên mức giá gậy cũ ở đây được chiết khấu cao. Đồng thời, chi phí niêm yết rõ ràng, minh bạch trên từng sản phẩm nên chắc chắn golfer sẽ không có cảm giác mình bị mua đắt.

Những chính sách ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Thế Giới Gậy Cũ:

  • Bảo hành 6 tháng với tất cả các sản phẩm gạy golf cũ bán ra tại Thế Giới Gậy Cũ.
  • Mua gậy golf cũ Hà Nội tại showroom, khách hàng sẽ được miễn phí bảo dưỡng sản phẩm 3 tháng/ lần (trong vòng 1 năm).
  • Vận chuyển hỏa tốc theo yêu cầu của khách hàng.
  • Miễn phí 1 đổi 1 trong thời gian 7 ngày.
  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tư vấn cho golfer trực tiếp, miễn phí chọn gậy golf cho các newbie.

Địa chỉ: Tầng 1, toà nhà Bắc Hà Lucky Building, số 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội.

Tại đây, cung cấp nhiều mẫu gậy golf cũ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
Tại đây, cung cấp nhiều mẫu gậy golf cũ chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

GolfGroup – Địa chỉ cung cấp gậy golf cũ Hà Nội chính hãng, giá rẻ

Bên cạnh Thế Giới Gậy Cũ thì GolfGroup cũng là địa chỉ mua – bán gậy gôn cũ tại Hà Nội chất lượng, được nhiều golfer tin chọn. Đây là “địa chỉ ruột” được rất nhiều golfer tại Hà thành yêu thích. Vậy, cửa hàng golf này có gì nổi bật mà được người chơi tìm mua gậy đánh golf cũ nhiều đến vậy? Dưới đây là những lý do cụ thể:

100% gậy golf cũ tại GolfGroup là chính hãng

GolfGroup cung cấp đầy đủ các sản phẩm gậy golf cũ của Nhật và Mỹ với hầu hết các thương hiệu nổi tiếng như: Honma, TaylorMade, Mizuno, Ping,…Đặc biệt, 100% sản phẩm gậy đánh golf cũ tại cửa hàng được nhập khẩu chính hãng, có hóa đơn – chứng từ cụ thể. Một số gậy golf cũ được thu – mua trực tiếp tại các sân gôn, và nhận ký gửi của người chơi đã được chứng minh chính chủ.

Gậy golf cũ được kiểm định qua 29 bước trước khi đưa lên kệ

Khách hàng mua gậy golf cũ Hà Nội tại GolfGroup có thể yên tâm vì mỗi sản phẩm gậy golf đều được kiểm định rõ ràng qua 29 bước cơ bản. Trong đó, đội ngũ kiểm định có cả golfer PGA. Các kiểm định viên tại GolfGroup sẽ kiểm tra tất cả các sản phẩm gậy golf về tính xác thực (chính hãng), vết lõm, độ chắc chắn, tính toàn vẹn cấu trúc cũng như nhược điểm thẩm mỹ. Để từ đó, đảm bảo mang tới cho khách hàng những mẫu gậy golf cũ tốt nhất với giá thành hợp lý.

Mỗi sản phẩm golf cung cấp bởi GolfGroup đều được kiểm định rõ ràng qua 29 bước cơ bản
Mỗi sản phẩm golf cung cấp bởi GolfGroup đều được kiểm định rõ ràng qua 29 bước cơ bản

Là địa chỉ mua – bán gậy golf cũ tại Hà Nội với giá chuẩn nhất

Tùy vào mức độ mới cũng như năm sản xuất của sản phẩm mà gậy golf cũ tại GolfGroup sẽ có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, tất cả các bộ gậy đánh golf cũ được cung cấp tại đơn vị đều là nguyên bản, không tân trang để đẩy giá thành lên như một số cơ sở khác. Đặc biệt, giá gậy golf cũ được niêm yết, công khai nên đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng. Vì thế, golfer muốn mua gậy golf cũ Hà Nội có thể an tâm khi chọn lựa showroom này.

Bảo hành dài hạn cho mọi sản phẩm gậy golf cũ

Với tất cả các sản phẩm gậy golf cũ của Nhật và Mỹ, GolfGroup đều cam kết bảo dưỡng trọn đời và bảo hành theo từng mức độ sản phẩm. Cụ thể như sau:

  • Với gậy golf like new: Gậy ít đánh, hàng như mới sẽ bảo hành 12 tháng.
  • Với gậy new >95%: Gậy có ngoại hình đẹp, ít trầy xước, màu sơn zin, không móp sẽ bảo hành 6 tháng.
  • Với gậy golf new >85%: Gậy xước nhiều, có thể móp nhẹ, màu sơn hơi xỉn thì đơn vị cam kết bảo hành 1 – 3 tháng.

Hỗ trợ trọn đời cho golfer Việt khi mua gậy cũ tại GolfGroup

GolfGroup hỗ trợ khách hàng fitting gậy, đánh bóng gậy và khắc thẻ tên khi có nhu cầu. Ngoài ra, đơn vị cũng cam kết hỗ trợ chuyên môn cho mọi người chơi từng mua gậy golf cũ Hà Nội tại GolfGroup. Mặt khác, địa chỉ này còn hỗ trợ các tay golf chỉnh swing với đội ngũ huấn luyện golf giàu kinh nghiệm. Đây là một trong những lợi thế mà golfer mới không nên bỏ qua.

Gậy golf đã qua sử dụng của đơn vị được nhiều golfer tin dùng
Gậy golf đã qua sử dụng của đơn vị được nhiều golfer tin dùng

Địa chỉ: Số 18 Phạm Hùng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan tới cách chọn gậy golf và các địa chỉ mua – bán gậy golf cũ Hà Nội chất lượng. Hy vọng qua bài viết này, quý golfer có thể tìm được cửa hàng bán gậy golf cũ uy tín, từ đó chọn được cho mình bộ gậy phù hợp nhất. Nếu còn thắc mắc gì cần hỗ trợ, khách hàng hãy liên hệ với Học viện GolfGroup Academy để được giải đáp miễn phí.

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Bình luận (22)

  1. Minh Hải says: Trả lời

    Mình mới bắt đầu đăng ký khoá cơ bản bên học viện, trong quá trình học được thầy Phạm Minh Tuấn và cùng chuyên gia về gậy tư vấn cho mình dòng sản phẩm kennichi fast plus, mình chơi dòng này khá là phù hợp với thể lực của mình đánh rất đầm tay ổn định và gia tăng khoảng cách, địa chỉ ở 834 nguyễn văn linh Quận 7 nha mn bên đó liên hệ bạn Đạt rất nhiệt tình và chu đáo đây là số của bạn ý 0876794866

  2. Tú Anh says: Trả lời

    Nên mua gậy mới hay gậy cũ nhỉ, t mới học golf đc 2 buổi thôi, t thấy mua gậy cũ cũng hên xui quá, ai mới chơi ko rành về gậy lỡ mua trúng cây chất lượng ko tốt thì coi như bỏ. Bạn nào từng mua gậy cũ rồi review mình với

    1. Bùi Văn Quy says: Trả lời

      Công nhận muốn mua gậy cũ thì cũng phải rành về gậy mới đánh giá đc. Theo tôi nghĩ mới chơi nên tham khải bộ gậy mới để chơi thì oke hơn. Bỏ thêm ít tiền mua gậy mới cũng ko chênh lệch với gậy cũ bao nhiêu mà gậy mới bao giờ cũng chất lượng hơn gậy cũ là điều đương nhiên. Trước học khoá cơ bản bên GGA với thầy Tuấn, thầy và bạn Đạt tư vấn cho mình bộ gậy Callaway đánh hợp mà mình cũng rất ưng. Mình còn giữ số bạn ý, bạn liên hệ bạn ấy tư vấn nhiệt tình lắm 0867694866

  3. Quang Hưng says: Trả lời

    Mình muốn thanh lý bộ precep 11 gậy. Liên hệ cho mình với ạ. 0366536709

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào anh Hùng. Em là Tuấn Đạt của GGA. Hiện tại bên em đang có nhiều chương trình ưu đãi thu gậy cũ đổi gậy mới. Em xin phép kết bann zalo để tư vấn và gửi thêm thông tin chi tiết cho anh nhé

  4. Quỳnh trang says: Trả lời

    Hôm đó mình tham khảo trên mạng nên tìm đến 30 Phạm Văn Đồng để mua bộ gậy Golf. Ban đầu đến hơi ngợp vì đông khách quá, cứ tưởng hôm đó có sự kiện gì. Sau hỏi mới biết cửa hàng này uy tín nên golfer sang hết đây để mua

    1. Thu Thuỷ says: Trả lời

      Chỗ này mình thấy giá cả hợp lý. Gậy cũ nhưng mà nhìn vẫn mới. Tôi cảm giác họ có sự lựa chọn, đề cao cảm nhận của khách hàng chứ ko như mấy chỗ mình đi coi gậy cũ mà giá vẫn cao. Mua ở đây uy tín nên mình ko sợ họ lắp cái nọ cái kia, nguồn gốc rõ ràng. Mỗi lần mua gì đến đây yên tâm hẳn

    2. Huy Đông says: Trả lời

      Mình người Đà Nẵng. Nhớ lúc mới chuyển đến Hà Nội công tác, rủ thằng bạn đi lòng vòng hết mấy shop gậy có tiếng nhưng ưng nhất chỗ này cả về chất lượng đến khoảng cskh. Lúc mua bộ Ping G410 họ cho đổi trả 1 tuần hay 10 ngày gì đấy. Thời gian bảo hành thì mình ko nhớ lắm vì mua cũng khá lâu rồi cũng chẳng có vấn đề gì cần phải bảo hành hết

  5. Quang says: Trả lời

    em cũng mới chơi golf và vẫn đang tham gia khóa học golf của thầy Lee Kyu Han , thầy cũng khuyên nên chọn bộ gậy Kenichi Fast Plus này vì với phân khúc giá tầm trung này mà sở hữu được bộ gậy có công nghệ mới nhất taị Nhật Bản, trợ lực tốt giúp hiệu suất và tốc độ tăng lên đáng kể là rất khó. Thực sự các anh em mới chơi hay thể lực trung bình yếu nên trải nghiệm dòng Kenichi Fast Plus mới này

    1. Hải says: Trả lời

      dòng này quá ổn bác ơi, dùng em nó xong bác sẽ được trải nghiệm dùng hàng hiệu với giá tầm trung. nếu bác mới chơi hay thể lực trung bình thì em này chính là dành cho bác. Hôm trước em cũng vừa mua tặng cậu em vợ mới chơi bộ này, tranh thủ bên Golfgroup đang có nhiều chương trình ưu đãi và quà tăng. Cậu em lên sân xong về phấn khởi lắm, gậy dễ sử dụng giúp cậu phát bóng chuẩn, khoảng cách xa, tiếng bóng dứt khoát, khá vừa tay so với bộ cũ

    2. Minh says: Trả lời

      Em cũng đang đánh dòng kenichi mới này luôn bác ạ, em cũng thấy là dòng này đánh khá hay, dù mới ra mặt thôi nhưng em thấy cũng đc khen khá nhiều và tích cực. kenichi thì vẫn là dòng gậy sang nổi tiếng rồi nhưng phải công nhận lần này hãng ra model mới chiều lòng ng chơi thật đấy, đánh cxung hay mà giá cũng quá là ổn luôn, tính ra cũng chỉ ngang ping, taylor thôi mà lại đc 1 bộ đánh ổn định, thương hiệu cao cấp dùng lâu dài đc luôn

  6. Minh Hải says: Trả lời

    Mình mới chơi học khoá cơ bản bên học viện, trong quá trình học đucowj thầy Lầu A Bẩu và chuyên gia về gậy hỗ trợ tư vấn mình dòng taylormade seatlh 2 dành cho người mới chơi, dòng này đang có tính năng mặt gậy có 60 lớp cacbon giúp đường bóng ổn định và khoảng cách xa hơn, với thể lực của mình cảm nhận đánh dòng này đầm, xa và ổn định chơi lâu dài hơn, bạn nào mới chơi liên hệ bạn Đạt nha đây là số của bạn ý 0867694689

  7. Văn Phúc says: Trả lời

    Trước nhờ ông bạn xách tay bên Hàn về bộ Ping mà đánh chán lắm, check mãi ko ra. Mà đặc thù hàng xách tay là rất khó đổi trả nê khuyên các bann mới chơi dù mua gậy cũ hay mới hạn chế mua xách tay vì rủi ro cao, tốt nhất cứ ghé cửa hàng có phòng 3D, trải nghiêm thật cho yên tâm

  8. Thanh says: Trả lời

    Trang này hay chia sẻ mấy thông tin về golf mà mình cần lắm, quan tâm đi các bác ơi

  9. Gia Hưng says: Trả lời

    Em mới tập golf, nhưung mà em hơi thấp, chỉ cao m64, tính mua gậy cũ vì gậy mới giá hơi chát thì mua loại nào đây mn?

    1. Hải Phong says: Trả lời

      Bạn ghé cửa hàng nào mà có cho thử gậy ấy. Mỗi người thì phù hợp với từng dòng gậy khác nhau nen cũng khó nói lắm. Nếu bạn ở Hà Nội tôi chỉ cho chỗ 30 Phạm Văn Đồng có phòng 3D cho mình thử gậy, giá cả hợp lý mà câc bạn tư vấn cũng nhiệt tình. Ở HCM cũng có nhưng tôi ko nhớ rõ điija chỉ. Bạn ghé tham khảo xem, nó hợp lý hơn nhiều so với việc lên mạng tự tìm hiểu

  10. Trần Khuê says: Trả lời

    Bên chỗ 30 Phạm Văn Đồng có bán gậy cũ của Ping ko nhỉ, hay chỉ bán gậy mới thôi vậy?

    1. Minh Khang says: Trả lời

      Bên đó có cả áo, găng tay, gậy,…. Bữa tôi mới ghé qua thấy có bán nhiêug dòng gậy cũ lắm. Mới cũ có đủ. Hôm đấy đứng phân vân chưa biết mua bộ nào thì có bạn Đạt lại tư vấn cho mình nhiệt tình, tuỳ vào trình độ kỹ thuật mà tư vấn cho bộ gậy phù hợp. 0867694866 bạn cứ gọi sđt này sẽ đc bạn ý tư vấn thêm

    2. Trí says: Trả lời

      ở bên đó đều có cả gậy cũ và gậy mới, về giá gậy cũ cũng xêm xêm tầm giá gậy mới anh ạ, bỏ số tiền nên mua bộ mới dùng lâu dài ổn định về sau luôn mất côn mua sau lại mang đi đổi cũng mất thời gian và chi phí lơn hơn nữa, em mới mua Fullset Ping G430 ở bên đó xong đánh đầm tay và ổn định nghe tiếng ping đanh sướng lắm anh ạ.

  11. Bình Minh says: Trả lời

    Bây giờ thật giả lẫn lộn lắm các bác ạ. Nhiều cửa hàng bán hàng chính hãng thật đó nhueng thỉnh thoảng trộn lẫn một số mặt hàng fake để lừa khách hành. Tôi từng bị dính một lần trong sân tập, sau này ko bao giờ mua ở đó nữa. Đúng là chọn cửa hàng mua gậy phải chọn tiêu chí uy tín thương hiệu đầu tiên. Tôi thích mua gậy mới, đánh xong ko thích nữa có thể đem qua cửa hàng để thu cũ đổi mới để có theem nhiều trải nghiệm nên t hay mua ở 30 Phạm Văn Đồng vừa uy tín, đảm bảo mà nhân viên lại tư vấn nhiệt tình nữa

  12. Đức Hạnh says: Trả lời

    Tôi mới chơi, cần mua gậy cũ về để luyện tập. Liên hệ với tôi nha 0366536055

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Chào anh Hạnh. Em là Tuấn Đạt của GGA. Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm gậy bên em. Em xin phép kết bạn zalo để tư vấn và gửi thông tin chi tiết về bộ gậy cho anh nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản