Top 3 Mẫu Túi Đựng Quần Áo Golf Ping Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Túi đựng quần áo golf Ping có thiết kế tinh tế, hiện đại, độ bền cao được nhiều golfer lựa chọn mỗi lần ra sân. Sản phẩm được làm từ chất liệu chống thấm nước tốt, golfer có thể yên tâm sử dụng kể cả khi thời tiết ẩm ướt, có mưa. Golfer hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu Top 3 mẫu túi đựng quần áo golf Ping chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay.

Túi quần áo Ping GB-U191 34533 tiện lợi

Túi xách golf Ping GB-U191 34533 được đánh giá cao bởi làm từ chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt. Chiếc túi này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự ấn tượng, phong cách cho golfer sở hữu. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của túi xách GB-U191 34533 bao gồm:

  • Túi quần áo golf GB-U191 34533 được làm từ chất liệu da tổng hợp có độ bền cao, chống thấm nước tốt. Golfer nếu bảo quản và sử dụng túi đúng cách thì chiếc túi này có thể giữ được độ mới khá lâu.
  • Ngăn chính là khoang chứa đồ có diện tích rộng lớn giúp golfer đựng quần áo và các phụ kiện chơi golf khác. Kích thước của túi không quá lớn nên nếu không sử dụng, golfer có thể dễ dàng mang vác di chuyển hoặc cất gọn túi.
Túi quần áo golf GB-U191 34533 được làm từ chất liệu cao cấp
Túi quần áo golf GB-U191 34533 được làm từ chất liệu cao cấp
  • Các chi tiết như quai đeo, đế túi,… được gia công tỉ mỉ. Phần quai đeo túi có miếng đệm vai, mang đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người sử dụng.
  • Túi golf có màu đen sang trọng, tối giản, phù hợp với sở thích của nhiều golfer. Người chơi có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau để cảm thấy tự tin, thoải mái hơn khi ra sân.
  • Túi đựng quần áo Ping GB-U191 34533 được trang bị thêm quai cầm tay hoặc quai đeo vai tiện lợi. Sử dụng chiếc túi này sẽ khiến golfer trở nên chuyên nghiệp, đẳng cấp hơn mỗi lần ra sân luyện tập và thi đấu.

Túi xách golf Ping PGJ-BB18

Túi quần áo golf Ping PGJ-BB18 được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, chất lượng tốt, phù hợp với mọi đối tượng golfer. Ngoài ra, sản phẩm Ping PGJ-BB18 còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Túi xách golf Ping PGJ-BB18 được thiết kế với ngăn chính và ngăn nhỏ ở bên ngoài, giúp golfer có thể đựng nhiều loại dụng cụ chơi golf. Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế có hai màu sắc đen và trắng basic, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
Túi Ping PGJ-BB18 có thiết kế hiện đại, trẻ trung
Túi Ping PGJ-BB18 có thiết kế hiện đại, trẻ trung
  • Sản phẩm được thiết kế với phần quai đeo chắc chắn, đường may tỉ mỉ, cẩn thận giúp golfer có thể thoải mái mang theo các vật dụng khi ra sân.
  • Chất liệu cao cấp giúp túi golf có trọng lượng nhẹ, dễ dàng vệ sinh, hạn chế tình trạng bị mất form, bạc màu khi sử dụng.

Túi quần áo golf BB Ping 2016 BAG33113-01

Túi đựng quần áo golf Ping BB 2016 BAG33113-01 có thiết kế tinh tế, đơn giản, làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Đây chắc hẳn sẽ là “người bạn đồng hành” của nhiều golfer trong các chuyến đi thi đấu và luyện tập. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu túi đựng quần áo golf Ping này:

  • Sản phẩm làm từ chất liệu da PU có độ bền cao, chống thấm nước tốt. Đồng thời, golfer có thể dễ dàng vệ sinh và làm sạch sau khi sử dụng.
  • Túi xách có ngăn chính kích thước lớn dùng để đựng đồ, tiết kiệm diện tích nhưng vẫn tối ưu công năng sử dụng. Nhờ vậy, golfer có thể đựng nhiều quần áo, hành lý và dụng cụ chơi golf khác.
Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ
  • Kích thước của túi không quá lớn nên golfer có thể cất gọn vào trong nhà. Đây cũng là phụ kiện golf không thể thiếu của các golfer cần di chuyển với các chuyến đi ngắn ngày.
  • Từng chi tiết nhỏ trên túi đều được gia công tỉ mỉ, chắc chắn với đường may tinh tế, thể hiện đẳng cấp và phong cách của golfer sở hữu.
  • Phần quai đeo được trang bị miếng đệm bảo vệ vai cho người dùng, hạn chế tình trạng đau nhức, khó chịu.
  • Túi có màu đen đơn giản, dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện chơi golf khác nhau.
  • Ngoài quai đeo vai, túi còn được thiết kế quai cầm tay tiện lợi cho golfer khi sử dụng.
Túi có sức chứa rộng rãi cho golfer thoải mái đựng đồ khi ra sân
Túi có sức chứa rộng rãi cho golfer thoải mái đựng đồ khi ra sân

Trên đây là Top 3 mẫu túi đựng quần áo golf Ping chất lượng, tiện lợi, được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm phù hợp để có những trải nghiệm thú vị khi ra sân.

Cập nhật: 10:55 - 20/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản