Sân Tập Golf Cầu Giấy Đẳng Cấp Quốc Tế Với Vốn Đầu Tư 50 Tỷ Đồng

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Cầu Giấy là một trong những sân tập golf hàng đầu của khu vực thành phố Hà Nội. Với vị trí đắc địa, nằm tọa lạc tại tòa nhà Viettime trên đường Dương Đình Nghệ. Với quy mô lớn, lượng vốn đầu tư ban đầu là 50 tỷ, tại đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ luyện tập đến giải trí đỉnh cao. 

Tổng quan về sân golf Cầu Giấy

Sân golf Cầu Giấy Viettime là một trong những địa chỉ chơi golf hàng đầu của các golfer thủ đô. Sân golf này nằm ngay vị trí trung tâm của quận Cầu Giấy – là nơi lui tới của những người có niềm đam mê với golf. Chính vì thế, hằng ngày ở đây đều có rất nhiều tay golf đến luyện tập và cũng là địa điểm của những trận golf hấp dẫn.

Sân golf Cầu Giấy hiện đại nằm tọa lạc ở trung tâm quận Cầu Giấy
Sân golf Cầu Giấy hiện đại nằm tọa lạc ở trung tâm quận Cầu Giấy

Sân golf Cầu Giấy được hình thành với nguồn vốn đầu tư lên tới 50 tỷ đồng. Sân tập golf có chiều dài là 120 yards và chiều rộng là 22 yards. Không gian 2 tầng và có 20 làn tập golf  khác nhau đảm bảo phục vụ đầy đủ các nhu cầu của khách hàng. 

Tất cả những dịch vụ ở sân golf Cầu Giấy đều đạt chuẩn về chất lượng quốc tế. Từ cách chăm sóc cỏ, trang thiết bị để đánh golf đạt chuẩn đến các nhà hàng, quán nước để giải khát hay là sự tích hợp của fitness ngay bên trong. Ngoài ra, ở đây còn có sự xuất hiện của các giáo viên, hướng dẫn viên golf người nước ngoài với nhiều năm  kinh nghiệm. 

Nhờ vào sự đầu tư chỉn chu, sân golf Cầu Giấy đã và đang đưa lại những trải nghiệm tuyệt vời cho cho golfer. Đây là sân golf được hình thành khá lâu rồi nhưng cho đến hiện tại sức hút ở đây cũng không hề giảm nhiệt. Không những thế còn ngày càng thu hút được nhiều tay golf mới.

Trang thiết bị hiện đại chỉ có tại sân golf Cầu Giấy
Trang thiết bị hiện đại chỉ có tại sân golf Cầu Giấy

Đặc điểm nổi bật của sân golf Cầu Giấy và sự thành lập CLB golf Viettime

Nhờ những ưu điểm nổi bật của mình mà sân golf Cầu Giấy luôn được đón nhận một cách nhiệt tình. Đây cũng là lý do chính cho sự hình thành câu lạc bộ golf Viettime. Cụ thể, một số ưu điểm nổi bật của sân golf này có thể kể đến như: 

Về ưu điểm nổi trội

Ngoài tọa lạc tại vị trí đắc địa thì sân golf Cầu Giấy cũng được đầu tư theo hiện đại và theo chuẩn Châu Âu. Hơn nữa, sân golf này còn gây ấn tượng với những ưu điểm nổi bật như: 

  • Sân chơi có đến 20 làn tập golf khác nhau, kích thước sân rộng, thoải mái để các golfer có thể luyện tập. Ngoài ra, sân còn được bố trí không gian 2 tầng để các golfer có nhiều trải nghiệm tốt nhất.
  • Đây là sân golf được thiết kế theo hướng hiện đại mang đẳng cấp quốc tế. Ngoài không gian thoải mái thì sân golf Cầu Giấy còn được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết. Chủ sân golf cũng đảm bảo rằng tất cả những trang thiết bị ở đây đều hiện đại và cũng như chất lượng tốt nhất hiện nay.
  • Long game và driving range được thiết kế theo tiêu chỉ của châu Âu. Ngoài ra, short game được thiết kế các thử thách một cách đa dạng với nhiều thể loại địa hình khác nhau.
Sân golf được thiết kế chuyên nghiệp mang đẳng cấp Châu Âu
Sân golf được thiết kế chuyên nghiệp mang đẳng cấp Châu Âu
  • Bên trong sân golf Cầu Giấy còn được kết hợp thêm với nhiều công trình giải trí khác nhau như: Nhà hàng, nơi giải trí, ngoài ra còn có khu vực để tập gym. Những khu vực này góp phần giúp cho sân golf Cầu Giấy nâng tầm được chất lượng.
  • Về hệ thống cỏ, luôn được chăm sóc kỹ lưỡng đảm bảo độ cao để người chơi có thể thoải mái nhất. Về hệ thống đèn, toàn bộ không gian sân đều được lắp đặt hệ thống đèn điện đầy đủ, luôn đảm bảo độ sáng cho tất cả các trận golf.
  • Tại sân golf Cầu Giấy luôn có đội ngũ nhân nhân viên đầy thân thiện và cực kỳ nhiệt tình. Bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn đều sẽ nhận được sự hỗ trợ kịp thời và nhiệt tình. Bên cạnh đó, tại đây cũng có các chuyên viên chỉ dẫn bạn cách đánh, cách chọn gậy, cầm gậy,… dịch vụ này rất phù hợp với các bạn mới bắt đầu tập chơi.
  • Khi golfer luyện tập golf tại đây, bạn còn có thể tham gia ngay câu lạc bộ golf Viettime. Tất cả các thành viên ở đây đều vui vẻ, nhiệt tình và có cùng niềm đam mê chơi golf. Bạn có thể học hỏi các kinh nghiệm, kỹ năng cũng như kết được thêm nhiều người bạn mới.
  • Ngoài ra, ở đây còn có bổ sung khu vực giữ xe sang tiện, giúp khách hàng có thể an tâm và thoải mái khi  luyện tập golf. 
Những thiết bị hiện đại đạt chuẩn châu âu
Những thiết bị hiện đại đạt chuẩn châu âu

Với những ưu điểm nổi bật này, chắc chắn đây là một địa điểm vàng cho làng chơi golf ở Cầu Giấy. Bạn có thể di chuyển tới sân golf Cầu Giấy một cách dễ dàng và tốn ít thời gian nhưng lại có thể trải nghiệm những ưu điểm mang tầm châu Âu.

Ngoài là điểm đến cho các tay golf Thủ đô thì sân tập golf Cầu Giấy cũng thu hút được rất nhiều người ngoại quốc ghé thăm thường xuyên. Và sân golf này cũng nhận về rất nhiều lượt đánh giá tốt từ cùng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Câu lạc bộ golf Viettime

CLB Golf Viettime là một câu lạc bộ golf được thành lập sớm nhất Việt Nam. Chính thức thành lập vào năm 2010 nhân dịp kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. Với quy mô lớn lên tới hơn 200 thành viên và mục đích chính là nhằm mang tới một sân chơi giao lưu cho các anh em có niềm đam mê với bộ môn golf quý tộc này. 

Cho đến hiện tại, quy mô của CLB đã từng ngày lớn mạnh và vững chắc hơn rất nhiều. Đặc biệt, tại câu lạc bộ golf Viettime cũng có góp mặt của nhiều huấn luyện viên đầy kinh nghiệm, chuyên môn. Ngoài ra, đây cũng là clb golf có nhiều thành viên ngoại quốc nhất, tức là những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Khi tham gia vào clb này bạn sẽ được training nhiều kỹ năng chơi golf cực đỉnh cũng như là những trải nghiệm hết sức thú vị.

Câu lạc bộ Viettime - một cộng đồng những người có cùng niềm đam mê với golf
Câu lạc bộ Viettime – một cộng đồng những người có cùng niềm đam mê với golf

Với quy mô lớn mạnh như vậy, hàng tháng, hàng tuần CLB sẽ tổ chức những buổi giao lưu về đánh golf cũng như là những chuyến du lịch cùng nhau. Nhằm tạo sự thân thiết giữa các hội viên với nhau. Và đây cũng chính là lý do vì sao CLB golf này được yêu thích như thế.

Qua những phân tích trên chúng ta có thể thấy rõ được những giá trị tuyệt vời mà sân golf Cầu Giấy cũng như CLB golf Viettime đưa lại. Tất cả những giá trị đó đã tạo nên cho quý khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích khi đến với sân golf Cầu Giấy.

Xem thêm: Sân Golf Xuân Mai: Địa Chỉ Chơi Golf Ấn Tượng Ngay Lòng Thủ Đô

Bảng giá chi tiết của sân golf Cầu Giấy

Mặc dù ở trung tâm thủ đô Hà Nội nhưng giá cả dịch vụ chơi golf ở sân tập golf Cầu Giấy luôn được đánh giá là phù hợp thậm chí là rẻ hơn rất nhiều địa chỉ khác. Bạn có thể tham khảo bảng giá sau:

BẢNG GIÁ SÂN GOLF CẦU GIẤY

ĐỐI TƯỢNGSỐ LƯỢNGCHI PHÍ
GIÁ THUÊ THEO NGÀY50 – 100 bóng/giờ50.000 – 120.000 vnđ
GIÁ THUÊ CUỐI TUẦN50 – 100 bóng/giờ70.000 – 120.000 vnđ
MỨC GIÁ THUÊ GẬY GOLF1 – 13 gậy15.000 – 30.000 vnđ/ gậy

Tuy nhiên: Mức giá này trên thực tế có thể thay đổi do nhiều yếu tố khác nhau vì thế bảng giá này chỉ mang hình thức tham khảo. Với mức giá khá hời bạn đã có thể trải nghiệm bộ môn quý tộc này ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội. 

Sân golf Cầu Giấy chắc hẳn là một cái tên không còn xa lạ gì nữa với những golfer ở quanh Cầu Giấy. Một địa điểm có vị trí khá thuận lợi cũng như được đầu tư hết sức chỉn chu và hiện đại. Đến đây bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái để luyện golf cũng như có thể giải trí.

Sân tập golf Cầu Giấy chắc chắn là một lựa chọn hết sức hợp lý và thông minh cho những người bận rộn nhưng vẫn có niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn quý tộc “golf”. Nếu còn có các thắc mắc liên quan tới sân golf này hãy liên hệ ngay với GolfGroupAcademy để hỗ trợ ngay kịp thời.

Cập nhật: 17:48 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản