Bóng Golf TaylorMade: Ưu Điểm Nổi Bật Và Top 5 Sản Phẩm HOT Nhất

Bóng golf TaylorMade được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, bền bỉ, cho hiệu suất ấn tượng. Ngoài ra, mẫu bóng golf của hãng có giá khá “mềm”, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Để tìm hiểu rõ hơn về phụ kiện golf chất lượng hàng đầu này, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm bóng golf TaylorMade

Bóng golf TaylorMade sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Mẫu mã đa dạng, ứng dụng công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, giá cả phải chăng,… phù hợp với nhiều golfer. Cụ thể:

Bóng golf TaylorMade được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng

TaylorMade là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm gậy golf và phụ kiện chơi golf. TaylorMade được thành lập từ năm 1979 và có trụ sở chính đặt tại Carlsbad, California, Mỹ.

Bóng TaylorMade có chất lượng tốt, độ bền cao
Bóng TaylorMade có chất lượng tốt, độ bền cao

Trải qua hơn 40 năm phát triển, thương hiệu TaylorMade đã có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường golf và được nhiều người chơi lựa chọn sử dụng. Bởi vậy, không khó để bắt gặp hình ảnh các sản phẩm của hãng xuất hiện tại các giải đấu lớn trên thế giới như: PGA Tour, Asia Tour, European Tour,… Đồng thời, góp phần làm nên chiến thắng của nhiều golfer nổi tiếng.

Sản phẩm có chất lượng tốt

Bóng golf của hãng được ứng dụng công nghệ hiện đại như: High-Flex Material (HFM), SPEEDMANTLE,… Từ đó, hỗ trợ golfer thực hiện cú đánh đạt hiệu suất tốt nhất. Ngoài ra, sản phẩm còn được nhận xét có độ cứng tốt, hạn chế tình trạng bị biến dạng khi va chạm mạnh.

Ngoài ra, tốc độ, góc phóng và độ xoáy của loại bóng này cũng khá tốt, giúp golfer kiểm soát cú swing dễ dàng hơn. Phần vỏ ngoài của bóng golf được làm từ chất liệu urethane nên tiếp xúc với rãnh mặt gậy tốt hơn. Nhờ vậy, khi gặp tình huống khó, golfer có thể dễ dàng làm chủ và xử lý tình huống.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Bóng golf TaylorMade có giá cả hợp lý

Là phụ kiện golf được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nhưng bóng gôn TaylorMade có mức giá vô cùng hợp lý. Hiện tại, một hộp gồm 12 bóng golf có giá dao động từ 1.000.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ. Mức giá này được đánh giá là phù hợp với chất lượng và hiệu suất mà bóng golf TaylorMade mang đến cho golfer.

Top 5 mẫu bóng golf TaylorMade được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây, GolfGroup Academy đã tổng hợp Top 5 mẫu bóng golf TaylorMade chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất. Mỗi mẫu bóng golf đều sở hữu ưu điểm về cấu tạo, chất liệu và hiệu suất, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất mỗi khi ra sân. Cụ thể:

Bóng golf TaylorMade TP5X TM21

Một trong các mẫu bóng TaylorMade chất lượng cao, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng phải kể đến bóng golf TP5X TM21. Đây là mẫu bóng golf hoàn hảo, có cấu tạo 5 lớp, mang đến hiệu suất tối ưu trong bất kỳ cú đánh nào, chắc chắn sẽ không làm golfer thất vọng.

Bóng TaylorMade TP5X TM21 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Bóng TaylorMade TP5X TM21 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Sản phẩm được thiết kế theo mô hình Tour Flight Dimple mới, gồm 322 điểm lõm trên bề mặt. Điều này giúp khí động học được cải thiện, giảm lực cản của không khí. Từ đó, duy trì lực nâng và giữ bóng golf bay trên không trung lâu hơn.

Bóng golf TaylorMade TP5X TM21 có cấu tạo gồm 5 lớp độc quyền của hãng. Trong đó, 4 lớp ngoài cùng cứng được bao phủ bởi urethane đúc. Nhờ vậy, sử dụng bóng golf này sẽ mang đến hiệu suất tốt, không ảnh hưởng đến cảm giác của golfer khi ghi bàn.

Sản phẩm ứng dụng HFM (High-Flex Material) mang đến tốc độ cao hơn. HFM hoạt động như một lò xo được quấn chặt, tạo ra năng lượng và bật lại nhanh chóng, giúp bóng golf đạt được khoảng cách tốt hơn.

Sản phẩm có cấu tạo 5 lớp độc quyền
Sản phẩm có cấu tạo 5 lớp độc quyền

Ngoài ra, mẫu bóng golf này còn được nhiều golfer yêu thích bởi có độ bền cao, chịu được lực tác động của nhiều dạng địa hình khác nhau. Sử dụng bóng golf TP5X TM21 giúp golfer tận hưởng cảm giác đánh bóng đỉnh cao mà vẫn tối ưu được chi phí.

Bóng golf TaylorMade TP5 TM21

Ngay khi được ra mắt, bóng golf TaylorMade TP5 TM21 đã nhận được phản hồi tích cực từ các golfer. Có thể nói, đây là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer thực hiện cú đánh hoàn hảo, đạt khoảng cách và tốc độ như mong muốn. Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến cho hiệu suất đánh bóng tối ưu. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật như:

  • Mặt bóng golf gồm 322 điểm lõm, đây là công nghệ khí động học được hãng nghiên cứu và ứng dụng nhằm giảm lực cản của không khí. Từ đó, tạo góc rơi tối ưu, đồng thời, giữ được sức nâng của không khí trong quá trình bóng golf rơi xuống. Thiết kế này giúp golfer thực hiện đường bóng có quỹ đạo dài, đạt khoảng cách xa hơn.
Bóng golf TaylorMade TP5 TM21 là "trợ thủ đắc lực" cho các cú đánh hoàn hảo
Bóng golf TaylorMade TP5 TM21 là “trợ thủ đắc lực” cho các cú đánh hoàn hảo
  • Cấu tạo bóng golf gồm 5 lớp, không gây ảnh hưởng tiêu cực đến độ xoáy của bóng. Ngoài ra, nhà sản xuất tiếp tục sử dụng phần lõi Tri-Fast Core tạo ra quỹ đạo bay tối ưu và lực cản thấp cho golfer.
  • Phần dual-spin được phủ bởi urethane có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt, mang đến hiệu suất đánh bóng tối ưu từ lực tiếp xúc đến quỹ đạo bay của bóng.
  • Bóng golf có cấu tạo 4 lớp tốc độ ngày càng cứng giúp gia tăng tốc độ và khoảng cách khi thực hiện cú đánh bóng.
  • Chất liệu HFM cao cấp có vai trò quan trọng trong việc cải thiện tốc độ cho cú đánh. Chất liệu này hoạt động như lò xo, giúp tích lũy năng lượng khi gậy tiếp xúc với bóng và tạo ra tốc độ cực cao khi bóng golf bật ra.
Bóng golf có độ bền cao, hiệu suất tốt
Bóng golf có độ bền cao, hiệu suất tốt

Bóng golf TaylorMade Tour Preferred hiện đại

Bóng golf Tour Preferred là một trong những sản phẩm bán chạy nhất đến từ thương hiệu TaylorMade. Mẫu bóng này được ứng dụng công nghệ hiện đại với lớp lõi năng lượng cao. Nhờ vậy, bóng golf có trọng lượng khá nhẹ nhưng vẫn đảm bảo có độ cứng phù hợp để golfer thực hiện đường bóng chất lượng nhất.

Ngoài ra, hãng đầu tư nghiên cứu để chế tạo bóng golf có khả năng hấp thụ toàn bộ năng lượng được truyền từ đầu gậy. Từ đó, giúp gia tăng khoảng cách và vận tốc đánh bóng đáng kể, đặc biệt với các cú swing. Còn với cú gạt bóng hoặc chipping thì với mẫu bóng golf này, golfer có thể dễ dàng điều khiển đường bóng theo quỹ đạo đã được tính toán.

Phần vỏ bóng golf TaylorMade Tour Preferred có lớp ionomer mỏng giúp bảo vệ bề mặt bóng golf, hạn chế tác động mạnh gây biến dạng, méo và ảnh hưởng chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, chất liệu này cũng có ưu điểm giúp bóng golf có độ bền cao hơn.

Bóng golf Tour Preferred được ứng dụng công nghệ hiện đại
Bóng golf Tour Preferred được ứng dụng công nghệ hiện đại

Về thiết kế, theo đánh giá của các chuyên gia, bóng TaylorMade Tour Preferred sở hữu thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Sản phẩm có màu sắc chủ đạo là màu trắng kết hợp với màu đen nổi bật. Từ đó, tạo nên mẫu bóng golf ấn tượng, mang đậm đặc trưng của thương hiệu TaylorMade. Bởi vậy, sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn sử dụng mỗi lần ra sân luyện tập và thi đấu.

Bóng TaylorMade Project Golf

Bóng TaylorMade Project Golf có thiết kế với tone màu chủ đạo là trắng và xanh lá cực kỳ ấn tượng, nổi bật. Bởi vậy, sản phẩm được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi sự phá cách, hợp thời trang, không kém phần năng động, cá tính.

Ngoài ra, mẫu bóng này còn được ứng dụng công nghệ Soft Tech giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm. Golfer có thể thỏa sức vung gậy để thực hiện cú đánh mà không lo bóng golf bị móp méo, biến dạng.

Bóng TaylorMade Project Golf sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và hiệu suất
Bóng TaylorMade Project Golf sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và hiệu suất

Bề mặt của bóng TaylorMade Project Golf gồm 342 vết lõm. Thiết kế này giúp giảm lực cản của không khí, từ đó, giúp golfer thực hiện cú đánh bóng hoàn hảo hơn. Đặc biệt, khi swing, golfer có thể cảm nhận được sự chắc chắn, dễ dàng kiểm soát đường bóng hơn.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, bóng golf TaylorMade Project Golf còn được đánh giá cao bởi âm thanh khi chạm bóng khiến nhiều golfer cảm thấy thú vị. Bóng golf mặc dù khá cứng nhưng có độ nảy nhẹ nên golfer dễ dàng điều khiển bóng đi đúng mục tiêu đã xác định trước đó.

Bóng TaylorMade V3 Soft

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, bóng golf TaylorMade V3 Soft đã gây ấn tượng với trọng lượng nhẹ hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm. Tuy có trọng lượng nhẹ hơn nhưng bóng TaylorMade V3 Soft vẫn tạo được cảm giác chắc chắn với cấu trúc gồm 3 lớp. Điều này giúp duy trì sự ổn định cho cú đánh bóng của golfer. Hơn nữa, phần lõi có độ nén lên đến 70 đảm bảo golfer có thể thực hiện cú đánh bóng êm ái, đạt tốc độ tối đa.

Bóng TaylorMade V3 Soft có trọng lượng nhẹ
Bóng TaylorMade V3 Soft có trọng lượng nhẹ

Lớp vỏ ngoài cùng của bóng golf TaylorMade V3 Soft được làm từ ionomer với nhiều vết lõm trên bề mặt. Thiết kế này giúp giảm ma sát với không khí cực tốt, nhờ vậy, cú đánh bóng có thể đạt được tốc độ và khoảng cách xa nhất. Đồng thời, giúp golfer dễ dàng kiểm soát được cú gạt bóng vào hố trên green.

Trên đây là ưu điểm và gợi ý Top 5 mẫu bóng golf TaylorMade bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được sản phẩm bóng golf phù hợp, cải thiện hiệu suất và điểm số khi ra sân. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật các thông tin về môn thể thao golf.

Cập nhật: 11:17 - 20/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản