Gậy Golf Kentack – Kiệt Tác Gậy Golf Đến Từ Nhật Bản

Gậy golf Kentack vẫn còn khá xa lạ với những người đam mê môn thể thao xanh tại Việt Nam. Được sáng lập bởi một trong những lãnh đạo cũ của gậy golf Honma, Kentack đã kế thừa truyền thống, kỹ thuật đặc trưng của thương hiệu gậy golf đẳng cấp hàng đầu Nhật Bản.

Đôi nét về thương hiệu Kentack

Ở Việt Nam, gậy golf Kentack chưa thực sự nổi tiếng và ít golfer biết đến loại gậy này. Nhưng trong thời gian gần đây, những doanh nhân Việt bắt đầu sử dụng dòng gậy này nên nhiều golfer đã đặt ra thắc mắc không biết có nên đặt niềm tin để chọn mua bộ gậy Kentack không.

Bộ gậy golf Kentack được các doanh nhân ưa chuộng sử dụng
Bộ gậy golf Kentack được các doanh nhân ưa chuộng sử dụng

Kentack Golf được phát triển dựa trên nền tảng của Honma Golf. Thương hiệu Honma trước đây được sáng lập bởi Yukihiro Honma và Hiroo Honma, nhưng hiện nay đã trở thành công ty có vốn đầu tư nước ngoài. Ông Yukihiro Honma lo ngại rằng dấu ấn thương hiệu mà ông tạo ra trước giờ có thể sẽ bị đánh mất. Chính vì thế, ông đã quyết tâm thành lập Kentack vào năm 2007 để giữ vững và phát huy những truyền thống tốt đẹp trước đây của thương hiệu Honma.

Ông Yukihiro Honma đã tự mình tạo ra những dòng sản phẩm gậy golf cao cấp nhất từ trước đến nay và ghi tên mình vào thời kỳ vàng kim của gậy golf Nhật Bản. Với phương châm hòa hợp giữa tính năng và thẩm mỹ, ông Yukihiro Honma đã dành 50 năm kinh nghiệm của mình để sáng tạo ra sản phẩm gậy golf Kentack.

Hiện nay, ông Yukihiro Honma không trực tiếp điều hành công ty nhưng những dấu ấn của ông vẫn được lưu giữ trong các sản phẩm gậy golf của thương hiệu này. Nhờ lịch sử phát triển lâu đời, gậy golf Yukihiro đã được rất nhiều golfer Nhật Bản tin dùng, đặc biệt là các lãnh đạo và quan chức cấp cao lựa chọn.

Kentack sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Gậy golf sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Đánh giá chi tiết về gậy golf Kentack Golf

Mặc dù là thương hiệu có tuổi đời khá trẻ so với những lão làng khác trong lĩnh vực sản xuất gậy golf nhưng Kentack ngày càng khẳng định vị thế của mình và có chỗ đứng trên thị trường. Kentack đã kế thừa những kỹ thuật, truyền thống sản xuất gậy golf lâu đời của gậy golf Nhật Bản. Gậy golf Kentack được đánh giá là một trong những phiên bản hoàn hảo nhất cả về thẩm mỹ và hiệu suất. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của mẫu gậy golf này, golfer không nên bỏ qua:

Không chỉ đơn giản là gậy golf mà còn là một “tác phẩm” nghệ thuật

Ngay từ khi thành lập, dòng gậy golf của Kentack đã hướng đến sự hoàn hảo trong từng thiết kế. Đây cũng là minh chứng cho sự cố gắng của nhà sáng lập Yukihiro Honma khi mà ông muốn đạt đến những đỉnh cao trong sự nghiệp thiết kế gậy golf. Chính những tâm huyết ấy đã giúp cho dòng gậy Kentack nhận được sự ưu ái, tin tưởng của nhiều golfer.

Gậy golf Kentack đã kế thừa những ưu điểm đặc trưng đến từ thương hiệu gậy golf Honma có lịch sử phát triển lâu đời. Những dòng sản phẩm gậy golf Kentack hướng đến đối tượng người chơi là những doanh nhân, quan chức, không chỉ giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng mà còn khẳng định địa vị, đẳng cấp của golfer sở hữu.

Sử dụng gậy golf đến từ thương hiệu nổi tiếng giúp khẳng định đẳng cấp, địa vị của golfer sở hữu
Sử dụng gậy golf đến từ thương hiệu nổi tiếng giúp khẳng định đẳng cấp, địa vị của golfer sở hữu

Các mẫu gậy golf Kentack được tô điểm bởi màu vàng sáng bóng và làm bằng chất liệu cao cấp. Đặc biệt phải kể đến dòng gậy Sphinx Kentack khi sở hữu thiết kế sang trọng với những chi tiết đặc trưng Ai Cập 24 golf.

Bộ gậy Kentack được làm bằng chất liệu cứng chắc, có độ bền cao, trọng tâm gậy được tính toán tối ưu. Điều này giúp tăng khả năng đánh trúng bóng, cải thiện những cú đánh lệch tâm, đồng thời giúp golfer kiểm soát đường bóng tốt hơn.

Kentack hiểu rằng một bộ gậy đẳng cấp, chất lượng cao sẽ tạo ra những giá trị khác biệt cho golfer, đặc biệt là những người có yêu cầu cao với gậy golf. Do đó, Kentack không chỉ kế thừa những tính năng vượt trội đã có trước đó mà còn không ngừng tích lũy để nâng cao kỹ thuật mỗi ngày. Thực sự, gậy golf Kentack không chỉ đơn thuần là gậy golf mà còn là một kiệt tác nghệ thuật, khẳng định đẳng cấp của những golfer hàng đầu.

Bộ gậy golf đẳng cấp, chất lượng cao sẽ tạo ra những giá trị khác biệt cho golfer
Bộ gậy golf đẳng cấp, chất lượng cao sẽ tạo ra những giá trị khác biệt cho golfer

Gậy golf Kentack là lựa chọn hoàn hảo cho golfer ưa chuộng sự cao cấp

Kế thừa những đặc trưng, truyền thống của gậy golf Honma, Kentack cũng hướng đến đối tượng golfer tương tự như vậy. Gậy Kentack được chế tác hoàn toàn thủ công bởi những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm trên 15 năm tại Nhật Bản. Mỗi công đoạn chế tạo gậy golf sẽ do một nghệ nhân thực hiện, đảm bảo cho bộ gậy có được vẻ đẹp hoàn mỹ nhất.

Đặc biệt với phiên bản gậy golf Kentack sử dụng thép cường lực cao kết hợp với công nghệ sản xuất tiên tiến sẽ giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer rõ rệt. Golfer có thể kiểm soát hướng bóng, vận tốc và độ xoáy của bóng. Một điểm cộng nữa là mặc dù được chế tạo thủ công nhưng bộ gậy Kentack sở hữu thông số kỹ thuật có độ chính xác cực cao, kể cả trọng lượng gậy.

Gậy golf Kentack là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer ưa chuộng phong cách sang trọng
Gậy golf Kentack là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer ưa chuộng phong cách sang trọng

Một vài nhược điểm của bộ gậy golf Kentack cần cải thiện

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội đã kể trên, gậy golf đến từ thương hiệu Kentack vẫn tồn tại một số hạn chế cần cải thiện. Bao gồm:

  • Giá thành cao: Tương tự với gậy golf Honma, gậy Kentack cũng có giá thành khá cao. Một bộ gậy golf hoặc một sản phẩm của thương hiệu này có thể lên tới vài trăm triệu, thậm chí cả vài tỷ đồng. Chỉ những golfer đẳng cấp, chịu chi và có tiềm lực tài chính mạnh thì mới có thể bỏ ra số tiền lớn để sở hữu bộ gậy Kentack.
  • Khả năng trợ lực kém: Dòng Honma có khả năng trợ lực tốt, golfer có trình độ trung bình có thể xử lý đường bóng tốt hơn. Nhưng với bộ gậy Kentack có khả năng trợ lực ít nên không phù hợp với những golfer có thể lực yếu. Hơn nữa, dòng gậy này không hỗ trợ người chơi thực hiện những cú đánh bóng xa. Nếu cải thiện được những nhược điểm trên, chắc chắn, Kentack sẽ là dòng gậy tốt nhất dành cho bất kỳ golfer nào.
Bộ gậy golf này thích hợp với golfer có thể lực khá
Bộ gậy golf này thích hợp với golfer có thể lực khá

So sánh thương hiệu gậy Kentack và các thương hiệu gậy golf

Bên cạnh gậy golf Kentack, quý golfer có thể tham khảo thêm một số thương hiệu gậy golf tương tự từ Nhật Bản để so sánh cũng như đa dạng hoá lựa chọn. Nằm trong phân khúc cao cấp và siêu cao cấp, GolfGroup Academy đưa ra 2 thương hiệu Kenichi và Honma, cùng tham khảo thông tin so sánh sau đây:

1. Gậy golf Kentack và Kenichi Luxury Golf

gậy golf kenichi
Gậy golf Kenichi Luxury Golf
Tiêu chíKenichi Luxury Golf
Thiết kếSang trọng, đẳng cấp và hiện đại
Hiệu suấtTối ưu hóa cho người chơi có trình độ trung bình và cao, trợ lực cao
Giá thànhĐa dạng phân khúc giá từ tầm trung đến cao cấp
Phù hợp vớiGolfer trình độ trung bình và cao, yêu thích thiết kế sang trọng nhưng vẫn hiện đại.

Người mong muốn cú đánh mạnh mẽ và chính xác

Nhìn chung, gậy golf kentack và Kenichi đều có những điểm tương đồng khi đều là gậy golf từ Nhật Bản. Tuy nhiên, gậy golf Kentack với giá thành cao và thiết kế có phần chững chạc hơn cũng khá “kén chọn” chủ nhân hơn Kenichi Luxury Golf. Trong khi đó gậy golf Kenichi rất đa dạng phân khúc tầm trung và cao cấp. Điều này, giúp Kenichi có điểm cộng tuyệt đối so với Kentack.

Mặt khác, gậy golf Kentack không quá phổ biến tại thị trường Việt Nam, vì vậy quý golfer thường sẽ mua qua kênh bán hàng từ nước ngoài. Điều này gây ra nhiều e ngại về thời gian giao nhận, độ phù hợp với gậy golf thậm chí là chất lượng hàng hoá. Ngược lại, điều này không gặp ở Kenichi Luxuy Golf vì đã phân phối chính thức tại Việt Nam.

gậy golf kenichi
Gậy golf Kenichi có thiết kế sang trọng và hiện đại

2. Gậy golf Kentack và gậy golf Honma

so sánh gậy golf honma và kentack
So sánh gậy golf honma và kentack
Tiêu chíHonma
Thiết kếSang trọng, đẳng cấp, thủ công Nhật Bản
Hiệu suấtTối ưu hóa cho golfer cao cấp, trợ lực cao
Giá thànhRất cao
Phù hợp vớiGolfer tìm kiếm gậy golf trợ lực tốt giúp cú đánh tăng hiệu quả và độ chính xác cao.

Mong muốn khằng định đẳng cấp

Sẵn sàng chi trả mức giá cao

Tương tự như Kenichi và Kentack, Honma cũng là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Với thiết kế đẳng cấp, hiệu suất trợ lực vượt trội và giá trị thương hiệu lâu đời, Honma xứng tầm trở thành gậy golf được sở hữu bởi những chính trị gia, quý tộc cũng như thượng lưu trong xã hội. Vì vậy, giá thành của gậy golf Honma thường không “dễ mua”.

Tổng kết, gậy golf Nhật Bản đều có điểm chung là trọng lượng nhẹ có phần khả năng trợ lực khá tốt, phù hợp với thể trạng người Việt đặc biệt là người mới chơi. Do đó bên cạnh gậy golf Kentack, golfer có thể trải nghiệm đa dạng các thương hiệu khác từ Nhật Bản và Châu Âu. Từ đó, lựa chọn được một “người bạn đồng hành” phù hợp trên hành trình golf.

Chọn gậy golf phù hợp tại hệ thống Pro shop của GolfGroup Academy

Bên cạnh dịch vụ đào tạo golfer, GolfGroup Academy còn sở hữu hệ thống Pro shop cung cấp đa dạng các mặt hàng từ gậy golf đến phụ kiện chơi golf. Hiện nay, cửa hàng đã và đang phân phối các thương hiệu gậy golf trên thế giới như: Kenichi, TaylorMade, Titleist, Mizuno, XXIO,… với cam kết 100% chính hãng.

HLV Kevin Kim thử gậy cùng học viên tại phòng golf 3D
HLV Kevin Kim thử gậy cùng học viên tại phòng golf 3D

Điểm khác biệt để học viên và khách hàng tin tưởng hệ thống Pro shop của Học viện GGA là học viên được trực tiếp các HLV tư vấn gậy golf thay vì là chuyên viên thông thường. Điển hình như HLV Jung Sung Pil, HLV Lee Kyu Han, HLV trưởng Đinh Công Lợi và các thầy cô khác không chỉ chịu trách nhiệm giảng dạy mà còn là những chuyên gia tư vấn cho học viên khi cần tìm một bộ gậy phù hợp.

Học viên của HLV Vũ Duy rất hài lòng về bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus được tư vấn
Học viên của HLV Vũ Duy rất hài lòng về bộ gậy Kenichi Victory Fast Plus được tư vấn

Quá trình tư vấn và chọn gậy tại GolfGroup Academy không chỉ dừng lại ở đó, các chuyên gia sẽ áp dụng việc đo lường thông qua hệ thống phòng tập 3D OKONGOLF từ Nhật Bản và GTS Hàn Quốc để đánh giá thực trạng golfer. Thông qua đó, các chuyên gia sẽ đưa ra đề xuất chính xác cho học viên khi chọn gậy.

Mặt khác, với các golfer không phải là học viên tại học viện, các chuyên gia đào tạo vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhằm giúp người chơi tìm kiếm một người bạn đồng hành phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay để đặt lịch tư vấn gậy golf cùng chuyên gia đào tạo qua số hotline Phòng tư vấn: 0981.891.862

Trên đây là những thông tin chi tiết về thương hiệu gậy golf Kentack nổi tiếng ở Nhật Bản. Bên cạnh đó, học viện GGA đã gợi ý thêm cho các golfer về phương pháp chọn gậy golf tối ưu nhất.Mong rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer trả lời thắc mắc có nên mua gậy golf Kentack không. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, golfer vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết để được chuyên gia giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 14:56 - 22/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản