Giày Golf Footjoy Chất Lượng, Cho Trải Nghiệm Thú Vị Khi Ra Sân

Giày golf Footjoy có thiết kế hiện đại, trẻ trung, được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị khi ra sân. Bởi vậy, không khó để bắt gặp hình ảnh giày golf Footjoy xuất hiện tại các giải đấu golf lớn nhỏ. Để tìm hiểu về ưu điểm và Top 9 giày golf Footjoy chất lượng, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Ưu điểm của giày golf Footjoy được golfer đánh giá cao

Giày golf Footjoy “ghi điểm” với các golfer bởi thiết kế hiện đại, chất lượng vượt trội, mang đến cảm giác êm ái khi sử dụng. Vì vậy, các sản phẩm giày golf của hãng được nhiều golfer lựa chọn để luyện tập và thi đấu. Trong đó, phải kể đến các golfer chuyên nghiệp như: Tyrell Hatton, Justin Thomas,… Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của giày golf Footjoy đã nhận được sự yêu thích, đánh giá cao của các golfer:

Thiết kế tinh tế, hiện đại

Giày golf Footjoy có thiết kế trẻ trung, hiện đại, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất theo từng bộ sưu tập. Từ đó, mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn, phù hợp với các phong cách khác nhau.

Giày golf Footjoy có thiết kế tinh tế, trẻ trung
Giày golf Footjoy có thiết kế tinh tế, trẻ trung

Cổ giày được thiết kế ôm chân vừa vặn giúp golfer có thể thoải mái vận động mà không phải lo lắng giày bị tuột. Ngoài ra, đế giày được trang bị thêm gai mềm giúp golfer có thể giữ thăng bằng tốt hơn khi di chuyển trên sân.

Giày golf FJ được làm từ chất liệu cao cấp

Giày golf  Footjoy được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống thấm nước tốt. Đặc biệt, phần đế giày được làm từ cao su DuraMax độc quyền có độ bám cao, giúp golfer giữ thăng bằng tốt khi thực hiện cú swing.

Mặt giày golf có lớp lót bên trong mềm mại giúp golfer chuyển động dễ dàng và êm ái. Ngoài ra, một số sản phẩm giày golf Footjoy được làm từ chất liệu tổng hợp, duy trì độ thoáng cho bàn chân của golfer. Đặc biệt, người chơi muốn di chuyển nhiều trên sân sẽ không cảm thấy đau nhức, có mùi khó chịu,…

Giày golf có độ bền cao, chống thấm nước tốt
Giày golf có độ bền cao, chống thấm nước tốt

Hiện tại, Footjoy đã cho ra mắt nhiều mẫu giày golf dành cho golfer nam, golfer nữ và trẻ em. Người chơi đang tìm kiếm sản phẩm có thiết kế hiện đại, độ bền cao, giá cả phù hợp thì giày golf Footjoy là sự lựa chọn hợp lý.

Top 9 giày golf Footjoy chất lượng, được ưa chuộng

Dưới đây là gợi ý Top 9 giày golf Footjoy chất lượng, hiện đại, trẻ trung, được nhiều golfer lựa chọn hiện nay:

Giày golf nam Footjoy Fuel BOA 55449 Black

Giày golf nam Footjoy Fuel BOA 55449 Black là một trong các “siêu phẩm” được hãng cho ra mắt vào năm 2022. Mẫu giày này có thiết kế trẻ trung, năng động, được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của mẫu giày này:

  • Giày golf Footjoy Fuel BOA 55449 Black có họa tiết trang trí ấn tượng. Logo viết tắt FJ được in ở rìa cổ chân nổi bật với màu xám trắng đối lập với tone màu đen của giày. Kết hợp với các đường vân được bố trí tỉ mỉ, tạo điểm nhấn cho mẫu giày golf này.
  • Hệ thống khóa BOA® Fit giúp cho việc di chuyển và đánh bóng của golfer trở nên dễ dàng, thoải mái hơn. Fuel BOA không bám dính vào bàn chân mà chuyển động linh hoạt theo cử động của bàn chân golfer.
Giày golf FJ Fuel BOA 55449 có thiết kế trẻ trung, hiện đại
Giày golf FJ Fuel BOA 55449 có thiết kế trẻ trung, hiện đại
  • Giày golf có thể tự động điều chỉnh nút thắt dựa trên mức độ tác động lực của golfer. Nhờ vậy, việc di chuyển, lấy đà và thực hiện cú swing của golfer cũng dễ dàng hơn, không gây cảm giác gò bó, khó chịu.
  • Sản phẩm được làm từ lớp vải chống thấm nước, thoáng khí, không gây cảm giác khó chịu cho golfer khi di chuyển và thực hiện cú đánh bóng.
  • Lớp lót giày sử dụng hệ thống bọt Stratolite mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer khi sử dụng. Ngoài ra, giày golf Footjoy còn có phần đế ngoài  Power Stabilizer mới cho độ bám sân cỏ ấn tượng. Kết hợp với khả năng truyền lực ổn định giúp cú swing của golfer trở nên hoàn hảo hơn.
Sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Sản phẩm được nhiều golfer lựa chọn sử dụng

Giày golf nữ Women’s FJ Fuel BOA 92370

Giày golf Women’s FJ Fuel BOA 92370 có thiết kế trẻ trung, năng động, mang đến sự thoải mái, linh hoạt cho golfer. Đặc biệt, sản phẩm còn được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, mang đến trải nghiệm thú vị khi ra sân. Cụ thể:

  • Mũi giày được làm từ chất liệu tổng hợp, có độ bền cao, tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn cho golfer. Hãng đảm bảo đôi giày này không bị thấm nước dù sử dụng trong vòng 1 năm.
  • Đế ngoài Power Stabilizer độc quyền có khả năng bám sân tốt, giúp golfer kiểm soát và thực hiện cú đánh bóng tối ưu.
  • Bọt Stratolite được trang bị để cung cấp lớp đệm nhẹ, đảm bảo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho golfer khi di chuyển từ hố golf này đến hố golf khác.
Giày golf Women’s FJ Fuel BOA 92370 có kiểu dáng trẻ trung, nữ tính
Giày golf Women’s FJ Fuel BOA 92370 có kiểu dáng trẻ trung, nữ tính
  • Performa Sport Last cho mũi giày bo tròn hoàn toàn, vừa vặn với bàn chân trước và mu bàn chân. Ngoài ra, gót chân cũng được thiết kế hơi hẹp có lò xo để giúp golfer đạt được hiệu suất đánh bóng tối đa.
  • Hệ thống BOA Fit cho phép golfer khóa và điều chỉnh đóng mở dễ dàng, vừa vặn với bàn chân. 

Giày golf nam Footjoy PRO SL Sport BOA Black/Red 53339

Giày golf Footjoy PRO SL Sport BOA Black/Red 53339 có thiết kế tinh tế, sang trọng, giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng trên sân. Dưới đây là các ưu điểm nổi bật của mẫu giày này, golfer có thể tham khảo:

  • Hệ thống da ChromoSkin ™ và chất liệu Full-Grain cực kỳ mỏng nhẹ, không thấm nước. Điều này giúp golfer thoải mái di chuyển, không có cảm giác nặng nề, mệt mỏi, đồng thời, có thể thi đấu dưới thời tiết mưa gió, ẩm ướt.
  • Công nghệ Ortholite® Fit-Bed® giúp bàn chân của golfer linh hoạt, không bị gò bó. Người chơi có thể tự động tháo mở để thực hiện động tác lấy đà và siết lại khi cần thiết.
Giày golf Footjoy PRO SL Sport BOA Black/Red 53339 giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng
Giày golf Footjoy PRO SL Sport BOA Black/Red 53339 giúp golfer tự tin thực hiện cú đánh bóng
  • Phần đế giày có hình số 8 kết hợp với lớp đinh mật độ kép FTF, sử dụng bọt khí nhẹ hơn 10% so với giày golf thông thường. Thiết kế này giúp lực truyền từ chân khi thực hiện động tác swing ổn định hơn. Đồng thời, giúp gia tăng độ bám trên mặt sân để quá trình đánh bóng của golfer thuận lợi.

Giày golf nam Footjoy Pro SL Carbon BOA 53194 hiện đại

Giày golf nam Pro SL Carbon BOA 53194 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Footjoy nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Hệ thống da ChromoSkin ™ sử dụng chất liệu Full-Grain mỏng, nhẹ, có độ bền cao, chống thấm nước tốt, giúp golfer có thể thoải mái di chuyển và thực hiện động tác đánh bóng.
  • Công nghệ Ortholite® Fit-Bed® giúp giày golf ôm chân vừa vặn, không gây cảm giác gò bó, khó chịu.
  • Phần đế giày có thiết kế hình số 8 bao phủ mặt đáy, giúp tăng độ bám và sự ổn định cho golfer khi di chuyển. Đồng thời, truyền tải lực lấy đà lên khắp bàn chân của golfer, mang đến độ bám tốt trên mọi bề mặt.
Giày golf Footjoy Pro SL Carbon BOA 53194 có độ bền cao, ôm chân vừa vặn
Giày golf Footjoy Pro SL Carbon BOA 53194 có độ bền cao, ôm chân vừa vặn
  • Hệ thống mật độ kép FTF với bọt khí nhẹ hơn 10% so với các mẫu giày golf thông thường. Đồng thời, tích hợp sợi carbon để tăng cường sự ổn định và cung cấp năng lượng cho cú đánh bóng mạnh mẽ hơn.
  • Sản phẩm có thiết kế trẻ trung, năng động, bên cạnh chơi golf, người chơi có thể sử dụng để tham gia các hoạt động thể thao khác hoặc đi du lịch, dã ngoại,…

Giày golf nam FJ Dual BOA 55508 White/Navy/Gray

Giày golf nam Footjoy Dual BOA 55508 White/Navy/Gray được đánh giá là “trợ thủ đắc lực” giúp golfer thực hiện cú đánh bóng đầy uy lực. Để làm được điều đó, nhà sản xuất đã ứng dụng nhiều cải tiến mới cho mẫu giày này. Cụ thể:

  • Thiết kế khung Alpha hình chữ A độc đáo và khung lưới trên bề mặt giúp giày golf có sự ổn định, độ bám cao.
  • Phần đế đinh đặc biệt hỗ trợ động tác swing và di chuyển dễ dàng, linh hoạt hơn.
  • Bên trong giày golf sử dụng miếng lót Ortholite® Impression thấm hút mồ hôi tốt, khử mùi hiệu quả. Từ đó, giúp golfer thoải mái di chuyển và thể hiện bản lĩnh khi ra sân. Ngoài ra, miếng lót giày còn có khả năng co giãn tốt, không gây cảm giác gò bó, khó chịu, giúp golfer thoải mái tận hưởng cuộc vui.
Giày golf FJ Dual BOA 55508 White/Navy/Gray hỗ trợ golfer thực hiện động tác swing chuẩn xác hơn
Giày golf FJ Dual BOA 55508 White/Navy/Gray hỗ trợ golfer thực hiện động tác swing chuẩn xác hơn
  • Công nghệ  WRAPID 2 BOA fit cho phép tùy chỉnh độ ôm của giày và bàn chân golfer. Ngoài ra, hệ thống này cũng tự động nới lỏng khi golfer thực hiện cú vung gậy và tối ưu lực đánh khi golfer thực hiện cú swing. Từ đó, mang đến những trải nghiệm thú vị cho golfer khi ra sân.

Giày golf nam Footjoy SuperLites XP BOA 58091 White trẻ trung

Giày golf nam Footjoy SuperLites XP BOA 58091 White có thiết kế trẻ trung, năng động không kém phần tinh tế, sang trọng. Ngoài ra, sản phẩm SuperLites XP BOA 58091 còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Giày golf Footjoy SuperLites XP BOA 58091 White được làm từ chất liệu vải tổng hợp, có lớp màng chống thấm nước tốt. Golfer có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, cả cả khi có mưa nhỏ.
  • Hệ thống BOA Fit cho phép golfer xoay và khóa giày nhanh chóng, vừa vặn với kích thước của bàn chân.
Giày golf Footjoy SuperLites XP BOA 58091 White được làm từ chất liệu vải chống thấm nước tốt
Giày golf Footjoy SuperLites XP BOA 58091 White được làm từ chất liệu vải chống thấm nước tốt
  • Đây được coi là mẫu giày không có gai ổn định nhất với 189 điểm lực kéo và tăng thêm 17% diện tích tiếp xúc ở gót chân, mang đến độ bám tuyệt vời, hoàn hảo cho golfer dù ở bất kỳ địa hình nào.
  • Laser Plus Last cho mũi chân tròn đầy, vừa vặn với phần mu bàn chân và gót chân hơi hẹp. Kết hợp với phần đế dày hơn, có phần đệm dưới bàn chân gia tăng cảm giác thoải mái cho golfer.

Giày golf nam FJ Pro SL 53075

Giày golf Footjoy Pro SL 53075 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái cho golfer khi di chuyển và thực hiện động tác đánh bóng. Trong đó, có thể kể đến:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da ChromoSkin mềm mại, dẻo dai, nhẹ, chống thấm nước tốt. Nhờ vậy, golfer có thể yên tâm sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết.
Giày golf nam FJ Pro SL 53075 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và tính năng
Giày golf nam FJ Pro SL 53075 sở hữu ưu điểm về cả thiết kế và tính năng
  • Thiết kế giày golf phù hợp với phong cách của nhiều golfer. Đặc biệt, phần mũi giày tròn đầy, vừa vặn với bàn chân trước và gót chân hơi hẹp, giúp golfer dễ dàng di chuyển và thực hiện động tác đánh bóng.
  • Đế giữa có lớp đệm StratoFoam mang đến cho golfer cảm giác thoải mái tối đa khi di chuyển.

Giày golf nam Footjoy Tour Alpha BOA 53376 bền bỉ

Giày golf nam có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của mẫu giày này, golfer có thể tham khảo:

  • Da Pittard ChromoSkin mềm mại, có độ bền cao, chống thấm nước tốt. Hãng đảm bảo đôi giày này không bị thấm nước khi golfer sử dụng bình thường trong vòng 2 năm.
  • Hệ thống OPS cung độ ổn định, khả năng kiểm soát tốt cho golfer. Kết hợp với khung chữ A và kẹp bên trên khóa bàn chân golfer vào đúng vị trí. Từ đó, giúp người chơi có thể tự tin xoay người và thực hiện động tác đánh bóng.
Giày golf nam Footjoy Tour Alpha BOA 53376 có độ bền cao
Giày golf nam Footjoy Tour Alpha BOA 53376 có độ bền cao
  • Miếng đệm lót bằng bọt Ortholite EcoPlus FitBed được đúc theo hình dạng bàn chân của golfer. Công nghệ này đảm bảo tạo cảm giác thoải mái cho golfer dù phải vận động và di chuyển trên sân cả ngày dài.
  • Hệ thống BOA Fit cho phép golfer đóng mở và điều chỉnh vừa vặn với bàn chân hơn. Từ đó, mang đến hiệu suất đánh bóng chuẩn xác và ổn định hơn cho golfer.

Giày golf nam FJ Pro SL Carbon BOA 53191

Giày golf FJ Pro SL Carbon BOA 53191 có thiết kế trẻ trung, hiện đại, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được ứng dụng công nghệ mới giúp golfer cảm thấy êm ái, thoải mái hơn khi sử dụng. Cụ thể, dưới đây là các ưu điểm nổi bật của sản phẩm được các golfer đánh giá cao:

  • Giày golf Footjoy Pro SL Carbon BOA 53191 có cấu trúc 3 lớp FTF tạo cảm giác thoải mái và phục hồi năng lượng tốt hơn.
  • Sản phẩm có màu sắc chủ đạo trắng, xanh biển, bạc,… giúp golfer lựa chọn sản phẩm có kích thước phù hợp nhất.
  • Đế ngoài được ứng dụng công nghệ Ortholite® Impression có kết cấu ổn định, phát huy sức mạnh triệt để cho các cú đánh bóng. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hút ẩm và chống mùi tốt, giúp golfer cảm thấy thoải mái hơn khi ra sân đánh bóng.
  • Dòng ProSL độc quyền của Footjoy tích hợp với phần trên của giày golf hỗ trợ khóa giày ở giữa và bên hông. Nhờ vậy, thuận tiện hơn cho golfer trong quá trình sử dụng.
Giày golf nam FJ Pro SL Carbon BOA 53191 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Giày golf nam FJ Pro SL Carbon BOA 53191 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
  • Cấu trúc bọc carbon trên gót giúp cải thiện sự ổn định của gót chân trong quá trình xoay người để thực hiện cú đánh bóng. So với các phiên bản trước đó, số lượng điểm không gai đã được gia tăng, đồng thời, chiều rộng gót chân mở rộng giúp cải thiện độ bám cho người chơi.
  • Hệ thống BOA có thể siết chặt hoặc nới lỏng 1mm. Lực căng có thể điều chỉnh dễ dàng, nhanh chóng tùy thuộc vào điều kiện xoay của golfer.

Trên đây là ưu điểm nổi bật và gợi ý Top 9 mẫu giày golf FootJoy chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu giày golf phù hợp, tự tin thực hiện cú đánh bóng chuẩn xác và đẹp mắt khi ra sân.

Cập nhật: 09:21 - 22/03/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản