Điểm Danh Top 8 Bộ Gậy Golf Đắt Nhất Thế Giới

Không chỉ là trợ thủ giúp golfer thực hiện thực hiện cú đánh hoàn hảo trên sân bóng, gậy golf còn là dụng cụ giúp thể hiện vị thế của người chơi. Đó chính là lý do vì sao các thương hiệu cho ra mắt không ít bộ gậy với sang trọng, đắt tiền dành cho các golfer muốn khẳng định đẳng cấp. Trong đó, mức giá top 8 bộ gậy golf đắt nhất thế giới dưới đây chắc chắn sẽ khiến golfer không khỏi ngỡ ngàng.

Honma Aizu 5 sao – Một trong những bộ gậy đắt nhất thế giới

Aizu 5 sao của nhà Honma luôn đứng top đầu trong danh sách những bộ gậy golf đắt nhất thế giới. Sự đắt đỏ của bộ gậy này đến từ các vật liệu chế tác quý hiếm như vàng, bạch kim,… Đặc biệt, bộ gậy còn được làm hoàn toàn thủ công và được trang trí bằng nghệ thuật sơn mài truyền thống Nhật Bản, tạo nên một vẻ ngoài sang trọng, tinh tế và độc bản.

Honma Aizu 5 sao là bộ gậy golf đắt nhất thế giới
Honma Aizu 5 sao là bộ gậy golf đắt nhất thế giới

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, Aizu 5 sao cũng được đánh giá là bộ gậy có hiệu suất mạnh mẽ. Đó chính là lý do vì sao bộ gậy này thường được lựa chọn làm quà biếu tặng cho các nguyên thủ quốc gia và doanh nhân cao cấp.

Bộ gậy Honma Beres 5 sao

Để sở hữu trọn bộ gậy Honma Beres 5 sao, golfer có thể phải bỏ ra số tiền lớn . Con số này giúp Honma Beres 5 sao trở thành bộ gậy golf đắt nhất thế giới và cũng là một trong những bộ gậy có giá trị cao nhất trong lịch sử Honma.

Được mệnh danh là bộ gậy dành riêng cho nguyên thủ, chính khách và các doanh nhân thành đạt, Honma Beres 5 sao hội tụ đầu đủ tinh hoa từ thiết kế tới công nghệ. Bộ gậy sở hữu vẻ ngoài quý phái, sang trọng, tinh tế và được chế tác từ các loại vật liệu xa xỉ như bạch kim, vàng,… Đặc biệt, mọi chi tiết trên gậy đều được chế tác thủ công tại Nhật Bản, mang đến cho bộ gậy vẻ ngoài độc nhất vô nhị.

Honma Beres 5 sao là bộ gậy được nhiều doanh nhân yêu thích
Honma Beres 5 sao là bộ gậy được nhiều doanh nhân yêu thích

Bên cạnh thiết kế sang trọng, gậy golf Honma Beres 5 sao còn được Honma ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện cú đánh trên mọi phương diện từ tốc độ tới khoảng cách. Với khả năng trợ lực vượt trội, Honma Beres 5 sao cũng được đánh giá là phù hợp nhất với golfer trung niên.

Bộ gậy Majesty Sublime 50th Anniversary

Tên tuổi của Majesty gắn liền với những bộ gậy sang trong với mức giá trên trời và bộ Majesty Sublime là một trong số đó. Năm 2021, thương hiệu này từng được tạp chí Forbes điểm tên là thương hiệu có bộ gậy golf đắt nhất thế giới.

Tiếp đó, đến năm 2022, Majesty tiếp tục tung ra phiên bản đặc biệt của bộ gậy Sublime để kỷ niệm 50 năm thành lập công ty. Không chỉ sở hữu những chi tiết chế tác từ vàng sang trọng, bộ gậy đặc biệt này còn rất bền và nhẹ nhờ làm từ các chất liệu cao cấp như carbon siêu mỏng, Pyrofil MR70,… Bên cạnh đó, Majesty Sublime 50th Anniversary cũng được đánh giá là bộ gậy có hiệu suất đánh bóng cao, nhờ được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại.

Majesty Sublime bản kỷ niệm 50 năm thành lập có giá không dưới 500 triệu đồng
Majesty Sublime bản kỷ niệm 50 năm thành lập có giá đắt đỏ

Bộ gậy golf đắt nhất thế giới Honma Aizu 4 sao

Bộ gậy golf Honma Aizu 4 sao được đánh giá là một tác phẩm được chế tác bằng tay nghề thủ công đỉnh cao của các nghệ nhân Nhật Bản. Bộ gậy có sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài đẹp mắt và công nghệ tiên tiến hiện đại, mang đến cho golfer hiệu suất đánh bóng chưa từng có. Điểm đặc biệt nhất chính là gậy được trang trí bởi họa tiết ứng dụng nghệ thuật sơn mài truyền thống Aizu, tạo ra những cây gậy có 1 không 2.

Được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn công năng, gậy golf Honma Aizu 4 sao luôn là bộ gậy mơ ước của không ít golfer. Bên cạnh đó, bộ gậy này cũng thường xuyên được chọn làm quà biếu cho các nguyên thủ và doanh nhân.

Bộ gậy Honma Aizu 4 sao được chế tác hoàn toàn thủ công
Bộ gậy Honma Aizu 4 sao được chế tác hoàn toàn thủ công

Bộ gậy golf Majesty Prestigio 12 có mức giá đắt đỏ

Majesty Prestigio 12 là cái tên tiếp theo trong top 11 bộ gậy golf đắt nhất thế giới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, golfer sẽ cực kỳ ấn tượng với họa tiết Phượng Hoàng Lửa đẹp nổi bật và sang trọng của bộ gậy này.

Theo truyền thuyết của Nhật Bản, Phượng Hoàng Lửa là biểu tượng của quyền lực, sức mạnh, tốc độ và chiến thắng. Sử dụng loài chim này làm họa tiết trang trí, Majesty muốn gửi lời chúc may mắn, thăng tiến và bình an cho chủ sở hữu của bộ gậy này.

Bộ gậy Prestigio thế hệ thứ 12 được trang trí bằng họa tiết Phượng Hoàng Lửa
Bộ gậy Prestigio thế hệ thứ 12 được trang trí bằng họa tiết Phượng Hoàng Lửa

Bộ gậy golf đắt nhất thế giới Kenichi 6 sao

Kenichi S-Classic 6 sao được đánh giá là một trong những phiên bản gậy hội tụ đầy đủ các tinh hoa chế tác của thương hiệu Kenichi. Phiên bản này chỉ được sản xuất giới hạn 100 bộ nhân kỷ niệm 40 năm thành lập thương hiệu. Điểm nhấn của Kenichi 6 sao nằm ở các họa tiết 3D được in chìm dọc thân gậy. Đây là một kỹ thuật trang trí rất hiếm gặp ở các bộ gậy golf.

Bên cạnh đó, bộ gậy Kenichi 6 sao còn hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện khoảng cách đánh bóng hiệu quả nhờ hàng loạt công nghệ hiện đại như công nghệ Panthera Flash, công nghệ Deep CG,…

Bộ gậy sở hữu các họa tiết in chìm dọc thân vô cùng ấn tượng
Bộ gậy sở hữu các họa tiết in chìm dọc thân vô cùng ấn tượng

Bộ gậy golf Honma Aizu 3 sao

Lấy cảm hứng từ hoa anh đào – một biểu tượng mùa xuân của đất nước Nhật Bản, mỗi cây gậy Honma Aizu 3 sao đều được ví như một bức hoạt tinh xảo với từng đường nét, họa tiết đều được chế tác thủ công 100%. Theo chia sẻ của Honma, để hoàn thành 1 cây gậy trong bộ Aizu 3 sao, các nghệ nhân phải mất trung bình 16 tiếng đồng hồ.

Bộ gậy Honma Aizu 3 sao lấy cảm hứng thiết kế từ hoa anh đào Nhật Bản
Bộ gậy Honma Aizu 3 sao lấy cảm hứng thiết kế từ hoa anh đào Nhật Bản

Đặc biệt, không chỉ được chế tác tinh xảo, gậy golf Honma Aizu 3 sao còn được làm từ các vật liệu quý hiếm như vàng, titanium. Các chất liệu này không chỉ góp phần tối ưu cảm giác, âm thanh đánh bóng mà còn “khoác” cho bộ gậy một vẻ đẹp sang trọng và tràn đầy quyền uy.

Bộ gậy golf đắt nhất thế giới Kenichi 5 sao Limited

Nhắc đến các bộ gậy golf đắt nhất thế giới chắc chắn không thể không nhắc đến Kenichi 5 sao Limited. Phiên bản giới hạn này sở hữu thiết kế đậm chất hoàng gia Nhật Bản với các hoa văn trắng được chế tác trên cán gậy bằng bàn tay nghề của các nghệ nhân có 30 năm kinh nghiệm.

Đặc biệt, ngoài công đoạn chế tác thủ công, Kenichi còn ứng dụng công nghệ in 3D chìm (Cosmin 3D Printing Industry) để giúp hoa văn gậy trở nên tinh tế và độc đáo hơn.

Bộ gậy Kenichi 5 sao Limited luôn có tên trong top bộ gậy golf đắt nhất thế giới
Bộ gậy Kenichi 5 sao Limited luôn có tên trong top bộ gậy golf đắt nhất thế giới

Với top 8 bộ gậy golf đắt nhất thế giới trên đây, hy vọng golfer đã hiểu rõ thêm về những bộ gậy golf với mức giá “trên trời” được các nguyên thủ, chính khách và giới doanh nhân cực kỳ ưa chuộng. Đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết tiếp theo trên GolfGroup Academy để khám phá những kiến thức bổ ích nhất về golf.

Cập nhật: 11:21 - 21/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản