Bóng Golf Bridgestone Đem Lại Quỹ Đạo Bay Ổn Định

Bóng golf Bridgestone sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, giúp người chơi tạo ra cú đánh ổn định với khoảng cách xa. Được biết, rất nhiều tay golf nổi tiếng như: Bryson DeChambeau, Matt Kuchar hay Tiger Woods… đã sử dụng bóng Bridgestone để tham gia các giải đấu chuyên nghiệp và không ít lần giành được chiến thắng. Hãy cùng GGA tìm hiểu chi tiết hơn về dòng bóng cao cấp này ngay dưới đây.

Vài nét về thương hiệu bóng golf Bridgestone

Thương hiệu Bridgestone được thành lập từ năm 1931 bởi doanh nhân Shojiro Ishibashi – Nhật Bản. Đây cũng là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc sản xuất bóng golf. Chỉ sau 4 năm đi vào hoạt động, Bridgestone đã được đông đảo người chơi ưa chuộng và có “chỗ đứng” vững chắc trong ngành công nghiệp sản xuất bóng golf.

Bóng golf Bridgestone sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Bóng golf Bridgestone sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Điểm nổi bật của bóng Bridgestone là mẫu mã đa dạng, đáp ứng được thị hiếu người dùng. Hơn nữa, dòng bóng này được đánh giá là tạo ra đường bóng ổn định, giúp gia tăng khoảng cách cho người chơi. Vì thế, loại bóng này rất được yêu thích tại Việt Nam và một số quốc gia khác trên toàn thế giới. Giá bóng golf Bridgestone cũng không quá đắt đỏ nên mọi golfer đều có thể tham khảo và sử dụng.

Ưu điểm của bóng golf Bridgestone được golfer đánh giá cao

Bóng golf của thương hiệu Bridgestone được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi sở hữu ưu điểm nổi bật:

  • Tạo quỹ đạo bay xa và ổn định

Bóng golf Bridgestone được đánh giá là có quỹ đạo bay ổn định và nhất quán. Lớp vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu Urethane Reactiv, có khả năng tạo ra những phản ứng khác nhau dựa vào tác động lực. Mặt khác, lớp vỏ này được sản xuất bằng công nghệ nguyên khối Seamless. Vì thế, bóng có độ chắc chắn cao, giúp golfer tạo ra cú đánh mạnh và ổn định hơn.

Dòng bóng này giúp người chơi tạo ra cú đánh mạnh và ổn định
Dòng bóng này giúp người chơi tạo ra cú đánh mạnh và ổn định

Bên cạnh đó, bóng gôn Bridgestone còn mang lại cho golfer khoảng cách bay lý tưởng nhờ kết cấu lõm 330 Dual Dimple bao phủ tại bề mặt bóng. Kết cấu này có tính khí động học, làm giảm lực cản của gió nên bóng sẽ bay cao và xa hơn.

Đặc biệt, độ ổn định của bóng golf hãng Bridgestone còn đến từ lớp phủ cảm ứng. Lớp phủ này giúp gia tăng ma sát giữa bóng và gậy, từ đó, golfer có thể cải thiện khả năng kiểm soát bóng khi swing.

  • Mang lại tốc độ bóng nhanh

Nếu như phần vỏ đóng vai trò giúp golfer cải thiện khoảng cách thì tốc độ của bóng golf Bridgestone chủ yếu tới từ công nghệ lõi nén. Công nghệ này không chỉ tăng tốc độ bóng mà còn giảm sidespin để bóng đi thẳng và xa hơn.

Bóng golf mang thương hiệu Bridgestone giúp người chơi kiểm soát tối đa độ xoáy
Bóng golf mang thương hiệu Bridgestone giúp người chơi kiểm soát tối đa độ xoáy

Bên cạnh đó, bóng golf mang thương hiệu Bridgestone cũng được đánh giá cao vì có thể giúp golfer kiểm soát tối đa độ xoáy khi sử dụng gậy wedge. Mặt khác, bóng cũng tăng cường lực độ cho những cú đánh dài nên người chơi sẽ tiết kiệm sức lực tối đa.

“Điểm danh” một số bóng golf Bridgestone chất lượng

Hiện nay, thương hiệu Bridgestone đã “trình làng” vô số các loại bóng golf khác nhau. Dưới đây là một số mẫu bóng chất lượng, được đông đảo golfer tin chọn:

Bóng golf Bridgestone Tour B bay xa, tạo ra quỹ đạo ổn định

Tour B là mẫu bóng nổi tiếng, gắn liền với tên tuổi của Bridgestone. Điểm nổi bật của dòng bóng này là khả năng bay xa và tạo ra quỹ đạo ổn định. Để làm được điều đó, bóng Bridgestone Tour B đã được hãng tích hợp kết cấu phân lớp nhằm tăng khả năng truyền lực, giảm độ xoáy, tăng gia tốc, từ đó cải thiện khoảng cách cho người chơi.

Mẫu bóng Tour B đem lại quỹ đạo bay nhất quán
Mẫu bóng Tour B đem lại quỹ đạo bay nhất quán

Hơn nữa, bóng Bridgestone Tour B cho quỹ đạo bay nhất quán nhờ lớp vỏ được sản xuất bằng công nghệ đúc nguyên khối Seamless. Toàn bộ bề mặt bóng được bao quanh bởi các vết lõm khí động học. Mặt khác, dòng bóng này được ứng dụng công nghệ phủ độc quyền, giảm ma sát giữa bóng và gậy, giúp golfer dễ kiểm soát bóng hơn.

Bóng Bridgestone Tour B X giúp tạo ra cú đánh chuẩn xác

Bridgestone Tour B X được đánh giá là mẫu bóng chất lượng, phù hợp với người chơi single handicap – tốc độ swing nhanh và lực tay khỏe. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Bridgestone Tour B X có độ xoáy thấp, bay xa với quỹ đạo chuẩn xác. Đặc biệt, với độ nén 85, lõi bóng Gradation của Bridgestone Tour B X được nhận xét là chắc chắn hơn so với dòng Tour B XS. Bên cạnh đó, công nghệ lõi này còn giúp tăng cường tốc độ, giảm xoáy nên bóng bay xa hơn.

Chưa kể, lớp vỏ của mẫu bóng Bridgestone Tour B X cũng được trang bị công nghệ đúc nguyên khối độc quyền với các vết lõm kép. Đồng thời, phần vỏ được làm từ chất liệu urethane Reactiv iQ nên cung cấp hiệu suất phát bóng vượt trội.

Mẫu bóng này phù hợp với người chơi single handicap - tốc độ swing nhanh
Mẫu bóng này phù hợp với người chơi single handicap – tốc độ swing nhanh

Ngoài ra, bóng Bridgestone Tour B X còn được bổ sung thêm công nghệ SlipRes (cho cả 3 lớp) giúp sản phẩm có độ bền khá cao. Năm 2021, bóng golf Bridgestone Tour B X đã được tạp chí Golf Digest xếp hạng Vàng trong “Hot List” nhờ khả năng cải thiện khoảng cách.

Bóng Tour B XS Bridgestone đem lại cảm giác bóng chân thực

Bóng golf Bridgestone Tour B XS sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer có tốc độ đánh bóng nhanh và kiểm soát độ xoáy tốt. Nếu dòng Tour B phù hợp với người chơi đang tìm kiếm khoảng cách thì mẫu bóng Tour B XS sẽ đáp ứng được nhu cầu của golfer có mong muốn tìm lại cảm giác bóng.

Với bóng golf Tour B XS, thương hiệu Bridgestone vẫn sử dụng một số công nghệ đặc trưng ấn tượng như: Công nghệ đúc vỏ nguyên khối, công nghệ Dual Dimple, công nghệ khí động học, công nghệ SlipRes… Đây đều là những công nghệ nổi bật, giúp tăng sự ổn định cho đường bay của bóng. Qua đó, bóng golf sẽ đi nhanh và thẳng hơn.

Bóng golf Tour B XS được tích hợp nhiều công nghệ độc quyền của hãng
Bóng golf Tour B XS được tích hợp nhiều công nghệ độc quyền của hãng

Bên cạnh đó, mẫu bóng Bridgestone Tour B XS còn được ưa chuộng vì lõi bóng được sản xuất bằng công nghệ Gradational Core, có độ nén lý tưởng là 75. Thông số độ nén này đem lại cảm giác bóng chân thực nên golfer dễ dàng kiến tạo cú đánh uyển chuyển và mềm mại hơn.

Bóng golf Bridgestone Tour B RX giúp golfer tối ưu khoảng cách

Bóng Bridgestone Tour B RX là lựa chọn thông minh cho golfer đang cần những cú đánh bóng với độ chính xác cao. Giống như nhiều mẫu bóng khác, Tour B RX cũng sở hữu các công nghệ độc quyền quen thuộc của Bridgestone. Vì thế, khoảng cách và độ chính xác của đường bóng sẽ được tối ưu.

Dưới đây là một số công nghệ độc quyền được hãng ứng dụng ở mẫu bóng golf Bridgestone Tour B RX:

  • Công nghệ vỏ đúc liền mạch đem lại đường bóng ổn định.
  • Công nghệ Dual Dimple trên vỏ bóng kết hợp cùng lõi Gradational mang tới khoảng cách vượt trội.
  • Vỏ bóng làm từ urethane Reactiv iQ vô cùng mềm mại, mang đến cảm giác đánh chân thực.
Tour B RX là lựa chọn thông minh cho golfer đang cần những cú đánh chuẩn xác
Tour B RX là lựa chọn thông minh cho golfer đang cần những cú đánh chuẩn xác

Theo nhận định của chuyên gia,Tour B RX là mẫu bóng phù hợp với golfer có tốc độ swing chậm. Bên cạnh đó, dòng bóng này cũng rất thích hợp với người chơi có điểm chấp từ trung bình đến thấp.

Bóng Bridgestone Tour B RXS vô cùng dễ đánh

Bridgestone Tour B RXS là mẫu bóng được thiết kế riêng giúp người chơi giảm tình trạng slice khi swing. Đây là mẫu bóng không thể bỏ qua với những golfer đang tìm kiếm cảm giác đánh bóng mềm mại.

Độ mềm mại của mẫu bóng Tour B RXS xuất phát từ độ nén 64. Đây là độ nén thấp nhất trong các dòng bóng Tour B của Bridgestone. Dù rất mềm mại nhưng Tour B RXS lại không quá mềm hay xốp. Vì thế, người chơi dễ làm quen với bóng và tạo ra cú đánh chính xác hơn.

Bridgestone Tour B RXS đem lại cho golfer cảm giác đánh bóng mềm mại
Bridgestone Tour B RXS đem lại cho golfer cảm giác đánh bóng mềm mại

Về phần vỏ bóng,Tour B RXS được làm từ chất liệu urethane độc quyền. Nhờ lớp vỏ bóng mỏng kết hợp cùng lõi mềm nên hiệu suất của trái bóng được cải thiện một cách đáng kể. Nhiều golfer cho rằng, bóng Bridgestone Tour B RXS sẽ cho kết quả tuyệt vời khi đánh tại khu vực green. Bên cạnh đó, các tay golf chuyên nghiệp cũng đánh giá đây là quả bóng dễ “cứu” nếu không may bị dính vào hố cát hay cỏ rough.

Trên đây là những review chi tiết về bóng golf Bridgestone và các mẫu bóng ấn tượng nhất của thương hiệu này. Nếu golfer đang tìm kiếm dòng bóng tạo ra khoảng cách đột phá thì đừng bỏ qua các sản phẩm bóng golf tới từ hãng Bridgestone “danh tiếng” tại Nhật Bản.

Cập nhật: 09:23 - 09/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản