Honma Beres B08 Aizu 3 Sao – Kiệt Tác Đến Từ Nhật Bản

Không chỉ sở hữu thiết kế tinh tế, đẹp mắt với chi tiết sơn mài Aizu truyền thống của Nhật Bản, bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 Sao còn hứa hẹn sẽ giúp golfer cải thiện tốc độ, khoảng cách trong mỗi cú đánh. Được mắt từ năm 2021, nhưng đến nay bộ gậy golf này vẫn được nhiều golfer Việt yêu thích và lựa chọn.

Honma Beres B08 Aizu 3 Sao – “Siêu phẩm” đến từ thương hiệu Honma

Là một trong những thương hiệu gậy golf hàng đầu tại Nhật Bản, Honma Beres B08 Aizu chưa từng làm những golfer trên thế giới thất vọng về thiết kế tỉ mỉ trên từng bộ gậy. Kế thừa những ưu điểm của thế hệ gậy Honma tiền nhiệm, bộ gậy Beres B08 Aizu 3 sao cũng sở hữu “diện mạo” ấn tượng với thiết kế mang âm hưởng sắc xuân rộn ràng kết hợp với nghệ thuật tranh sơn mài lâu đời.

Sự ra mắt của Honma Beres B08 Aizu 3 sao được xem là sự bùng nổ của thị trường gậy golf lúc bấy giờ. Bộ gậy này là thành quả của sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa nghệ thuật chế tác gậy thủ công Nhật Bản với công nghệ golf tân tiến. Do đó, sử dụng bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao không chỉ tôn lên đẳng cấp của golfer mà còn mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị và những giây phút thăng hoa trên sân golf.

Bộ gậy Honma Beres Aizu 08 3 sao thu hút với các chi tiết được thiết kế sắc nét
Bộ gậy Honma Beres Aizu 08 3 sao thu hút với các chi tiết được thiết kế sắc nét

Bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu được ra mắt vào tháng 12/2021, và nhanh chóng lọt top những bộ gậy được nhiều golfer mong muốn sở hữu nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu diện mạo tinh tế, sang trọng được chế tác bởi những người thợ thủ công lành nghề, bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao này còn sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, cụ thể như sau:

  • Thương hiệu: Honma Golf
  • Loại gậy: Fullset
  • Chất liệu shaft: Graphite
  • Flex: S, SR, R
  • Số lượng gậy: 13 cây, bao gồm:
    • 01 gậy driver Honma Beres B08 Aizu 3 sao
    • 02 fairway Honma Beres B08 Aizu 3 sao (#3,#5)
    • 01 rescue Honma Beres B08 Aizu 3
    • Ironset gồm 9 gậy (số 5 – 11, AW, SW)
    • 1 túi đựng gậy Honma
Shaft gậy tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng
Shaft gậy tạo cảm giác thoải mái cho golfer khi sử dụng

Ưu điểm nổi bật của bộ gậy fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao

Với những người đam mê chơi golf, chắc hẳn đã quá quen thuộc với những bộ gậy golf toát lên sự sang trọng, hào nhoáng đến từ thương hiệu Honma. Với Fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao, sự hào nhoáng vẫn được giữ nguyên, cùng với đó là những chi tiết trang trí đắt giá đến từ nghệ thuật sơn mài nổi tiếng của Nhật Bản.

Bên cạnh việc sở hữu thiết kế ấn tượng, bộ gậy golf Honma Beres B08 Aizu 3 sao còn được đánh giá là có khả năng trợ lực tốt, giúp cải thiện chất lượng và hiệu suất của những cú đánh bóng. Có thể nói, bộ gậy này hội tụ đầy đủ các yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng. Cụ thể, những ưu điểm vượt trội của bộ gậy Fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao bao gồm:

Tác phẩm nghệ thuật được chế tác thủ công tinh xảo

Tỉ mỉ đến từng chi tiết – Đây là nhận xét của đa số golfer khi nói đến thiết kế của bộ gậy golf fullset Honma Beres B08 Aizu 3 sao. Thiết kế được lấy ý tưởng từ mùa xuân của xứ sở mặt trời mọc. Mỗi cây gậy như một bức tranh hoa anh đào. Đặc biệt, những đường nét trên gậy golf đều được các nghệ nhân làm hoàn toàn thủ công, trong suốt 16 tiếng đồng hồ để đảm bảo sự chính xác từ thiết kế đến thông số kỹ thuật.

Từng cây gậy được chế tạo tinh xảo bởi những người thợ thủ công lành nghề
Từng cây gậy được chế tạo tinh xảo bởi những người thợ thủ công lành nghề

Không chỉ gây ấn tượng với đường nét hoa văn sắc sảo, bộ gậy golf này còn được ví như “tác phẩm nghệ thuật” khi có những chi tiết được thiết kế từ trang sơn mài truyền thống Nhật Bản. Chính nghệ thuật sơn mài Aizu nổi tiếng của Nhật Bản kết hợp với những chi tiết dát vàng đã khoác lên cho Beres B08 Aizu 3 sao một diện mạo hoàn hảo, không thể tinh tế và đẹp mắt hơn.

Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế đã làm nên thương hiệu Honma đẳng cấp nhật bản, bộ gậy fullset Beres Aizu B08 3 sao không chỉ được lựa chọn để nâng tầm vị thế của chủ sở hữu, mà còn là món quà biếu cao cấp được nhiều người lựa chọn. Món quà sang trọng này đã giúp khẳng định vị thế của người nhận và tôn lên cái tầm của người tặng.

Công nghệ trục gậy golf hoàn toàn mới

Một trong những ưu điểm nổi bật của bộ gậy Honma Beres B08 Aizu 3 sao không thể không kể đến chính là công nghệ trục gậy ARMRQ MX hoàn toàn mới. Theo chia sẻ từ đại diện hãng Honma, để tạo nên sự nhất quán trong các mẫu gậy, mỗi trục gậy đều được chế tạo tại nhà máy ở Sakata và được cán bằng tay.

Trục gậy ARMRQ MX hoàn toàn mới tạo nên sự nhất quán cho cây gậy golf
Trục gậy ARMRQ MX hoàn toàn mới tạo nên sự nhất quán cho cây gậy golf

Khác với những bộ gậy Honma trước đây có loại trục 10 sợi, bộ gậy golf Beres Aizu B08 3 sao có trục gậy lên đến 10 sợi, bao gồm 6 trục T1100G và 4 trục nhôm. Trục gậy được cải tiến như vậy không chỉ giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng mà còn mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khi cầm nắm. Đặc biệt, để giúp cải thiện tốc độ cho mỗi cú đánh, Honma Beres Aizu B08 3 sao đã bổ sung thêm trục gậy sợi M40X có độ đàn hồi cao.

Ngoài việc mang đến hiệu suất đánh bóng thống nhất cho golfer, trục gậy Honma Beres Aizu B08 3 sao còn có sự nhất quán về thiết kế đầu gậy, khi được trang trí bằng những họa tiết sơn mài Aizu bắt mắt. Nhờ thiết kế tinh tế và đồng bộ này đã giúp bộ gậy Beres Aizu B08 3 sao sở hữu bề ngoài cực kỳ ấn tượng, thu hút.

Bộ gậy Beres Aizu B08 3 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Từ lâu, dòng gậy Honma Beres đã được được xem là viên ngọc quý của thương hiệu gậy golf hàng đầu Nhật Bản, khi đã chinh phục thành công nhiều thị trường quốc tế. Trong đó, bộ gậy Beres Aizu B08 3 sao cũng đã trở thành “siêu phẩm” khi nhận được sự quan tâm từ đông đảo golfer trên thế giới.

Bộ gậy tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Thông qua những cải tiến về công nghệ và thiết kế, nhà sản xuất đã chế tạo thành công bộ gậy hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm vượt mong đợi của golfer, cho những cú đánh xa, chính xác hơn. Bộ gậy Honma Beres Aizu B08 3 sao đã được các chuyên gia đánh giá có độ trải nghiệm tăng hơn 20% so với các thế hệ gậy tiền nhiệm.

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, bộ gậy Beres Aizu B08 3 sao còn được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, trở thành “trợ lý đắc lực” giúp golfer chinh phục bộ môn thể thao xanh này. Sự liên kết từ đầu gậy đến shaft, grip gậy đã được nhà sản xuất chú trọng để tạo nên những thiết kế đường kẻ sắc nét, hoàn hảo đến từng chi tiết.

Bên cạnh đó, mặt gậy cũng được thiết kế để tối ưu hiệu xuất đánh bóng, trong đó, nổi bật nhất là cấu trúc “3 khe”. Cụ thể, đầu gậy sẽ được chia thành 3 rãnh giữa, toe và heel nhằm tạo ra hiệu ứng đẩy tối đa. Đồng thời, việc rút ngắn chiều dài của mỗi rãnh sẽ giúp tăng điểm ngọt, để golfer đạt được hiệu suất đánh bóng tốt nhất, bóng bay với tốc độ cao ngay sau khi chạm bóng.

Nhiều golfer mong muốn được trải nghiệm bộ gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản
Nhiều golfer mong muốn được trải nghiệm bộ gậy golf cao cấp đến từ Nhật Bản

Xử lý tốt mọi tình huống trên sân nhờ những cây gậy trong bộ Honma Beres Aizu B08 3 sao

Để bộ gậy có thể đạt hiệu suất tổng thể tốt nhất, mỗi cây gậy trong bộ Beres Aizu B08 3 sao đều có vai trò rất quan trọng, giúp golfer xử lý mọi tình huống trên sân. Không chỉ sở hữu thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, mỗi cây gậy trong bộ Beres Aizu B08 3 sao đều được tích hợp những công nghệ hiện đại để người chơi có thể cải thiện tốc độ, khoảng cách và sự ổn định trong mỗi cú đánh bóng.

Gậy driver Honma Beres Aizu B08 3 sao cho những cú đánh bóng xa dễ dàng hơn

Để giúp golfer có thể đạt được khoảng cách như mong muốn ngay từ cú đánh đầu tiên, khi chế tạo gậy driver Beres Aizu B08 3 sao, hà sản xuất đã chú trọng cải tiến về cả cấu trúc và công nghệ. Cụ thể, những cải tiến trên cây gậy driver này có thể kể đến như:

  • Cấu trúc L–Cup mở rộng điểm ngọt ở đầu gậy giúp golfer thực hiện những cú đánh bóng ổn định hơn. Bên cạnh đó, cấu trúc L-Cup này cũng giúp tạo độ đàn hồi cao, từ đó, cải thiện khoảng cách và tốc độ bóng hiệu quả.
Từng cây gậy đều được chế tạo thủ công
Từng cây gậy đều được chế tạo thủ công
  • Công nghệ 3 khe với thiết kế Crown gậy mỏng và không cân bằng để tăng hiệu suất đánh bóng. Cụ thể, phần đầu gậy được chia làm 3 rãnh, bao gồm: sole, heel và toe để tối đa hóa sự đàn hồi cho từng cây gậy. Bên cạnh đó, các đường rãnh cũng được rút ngắn chiều dài để bóng dễ dàng chạm vào điểm ngọt. Bóng nảy tốt hơn và đạt vận tốc ban đầu cao hơn.
  • Cấu trúc mặt gậy linh hoạt kết hợp với thiết kế xuyên tâm giúp golfer có thể dễ dàng tìm ra điểm ngọt, tạo lực đẩy mạnh mẽ cho những cú đánh hơn.

Gậy Fairway Wood Beres B08 Aizu 3 sao cho những cú đánh bóng thẳng hơn

Tương tự với cây gậy driver, gậy fairway trong bộ Honma Beres B08 Aizu 3 sao cũng được tích hợp công nghệ 3 khe để tăng tốc độ đường bóng và giúp bóng bay thẳng hơn. Bên cạnh đó, một ưu điểm nữa của gậy fairway wood chính là thiết kế mặt gậy mỏng hơn nhằm tăng lực đẩy tối đa. Cụ thể, Honma đã làm mỏng phần bên ngoài của mặt gậy, giúp cho golfer có thể cảm nhận bóng tốt hơn. Từ đó, những cú đánh bóng phát ra cũng trở nên mạnh mẽ và nhanh hơn.

Gậy Fairway wood Beres B08 Aizu 3 sao
Gậy Fairway wood Beres B08 Aizu 3 sao

Không chỉ vậy, mỗi cây gậy fairway số 3 và số 5 đều có trọng tâm CG riêng. Mặt gậy số 3 được làm nông hơn để có thể loại bỏ lực bám không cần thiết, giúp golfer kiểm soát đường bóng và quỹ đạo bóng tốt hơn. Trong khi đó, mặt gậy số 5 được thiết kế sâu hơn với mục đích tăng độ bán bóng. Mỗi cây gậy fairway sẽ thích hợp để sử dụng ở địa hình sân nhất định. Nếu golfer biết cách tận dụng sẽ giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng đáng kể.

Gậy rescue Honma Beres B08 Aizu 3 sao giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng

Gậy rescue của bộ Beres B08 Aizu 3 sao được đánh giá là có khả năng cải thiện hiệu suất đánh bóng không hề thua kém dòng gậy gỗ. Với thiết kế 3 khe ở sole, sử dụng cây gậy này vừa giúp golfer gia tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng đáng kể.

Ngoài ra, tương tự gậy fairway wood, mặt gậy rescue cũng được làm mỏng ở mức tối đa để tối ưu hóa lực đẩy. Nhờ vậy, golfer có thể cảm nhận bóng tốt hơn để tăng hiệu quả đánh bóng đáng kể.

Bộ gậy sắt tinh tế, sang trọng, tỉ mỉ trong từng chi tiết
Bộ gậy sắt tinh tế, sang trọng, tỉ mỉ trong từng chi tiết

Bộ gậy sắt Honma Beres B08 Aizu 3 sao cho những cú đánh bóng cao và xa hơn

Với những golfer đang muốn cải thiện góc phóng và tối ưu hóa quỹ đạo thì bộ gậy sắt Beres B08 Aizu 3 sao là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế trọng tâm thấp, sâu hơn, sử dụng các cây gậy sắt trong bộ Beres B08 Aizu 3 sao sẽ giúp golfer có thể thực hiện cú đánh bóng chính xác với quỹ đạo lý tưởng.

Bên cạnh đó, hãng cũng đã tích hợp thêm công nghệ Sole Slit vào trong bộ gậy sắt để cải thiện khoảng cách và độ bổng cho mỗi cú đánh. Đặc biệt, bộ gậy sắt này còn được ứng dụng thêm cấu trúc  L-Cup 3D không chỉ góp phần tăng tốc độ đánh bóng mà còn cải thiện độ bền cho gậy.

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf Honma Beres Aizu B08 3 sao

Sở hữu những ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và công nghệ, bộ gậy golf Honma Beres Aizu B08 3 sao là một trong những bộ gậy mà nhiều golfer mong muốn được sở hữu. Với kiểu dáng bên ngoài sang trọng, tinh xảo cùng khả năng trợ lực tốt nên bộ gậy này thích hợp với những golfer có thể lực trung bình, kể cả những golfer trung tuổi.

Hoặc với những golfer đang tìm kiếm bộ gậy golf vừa sang trọng, đẳng cấp vừa có khả năng kiểm soát bóng, cải thiện khoảng cách và tốc độ thì đừng bỏ qua Honma Beres Aizu B08 3 sao. Bên cạnh đó, bộ gậy này cũng rất thích hợp được sử dụng để làm quà biếu tặng.

Bộ gậy được lấy cảm hứng từ mùa xuân ở Nhật Bản
Bộ gậy được lấy cảm hứng từ mùa xuân ở Nhật Bản

Đa số golfer sau khi trải nghiệm sử dụng bộ gậy golf Honma Beres Aizu B08 3 sao đều dành lời khen và phản hồi tích cực cho bộ gậy này. Cụ thể:

Golfer Lê Minh Hiếu – Người sở hữu bộ gậy Beres Aizu B08 3 sao từ những ngày đầu chia sẻ: “Chọn mua bộ gậy golf Beres Aizu B08 3 sao là lựa chọn rất đúng đắn của tôi. Mặc dù bộ gậy này có giá cao hơn so với những bộ gậy khác trên thị trường. Nhưng khi sử dụng nó thì tôi thấy cực kỳ xứng đáng với số tiền tôi đã đã bỏ ra. Nhờ sử dụng bộ gậy này mà trình độ đánh golf của tôi đã được tăng lên đáng kể, tôi có thể tự tin hơn khi ra sân luyện tập và thi đấu giao hữu với bạn bè”.

Ngay từ khi nhìn thấy bộ gậy Beres Aizu B08 3 sao, tôi đã ấn tượng với thiết kế của bộ gậy này, đẹp mắt và rất sang trọng. Bộ gậy này có khả năng trợ lực cũng rất tốt, tôi có thể thực hiện những cú đánh bóng xa, mạnh mà không tốn quá nhiều lực. Cá nhân tôi rất hài lòng về bộ gậy này” – Golfer Trần Tuấn chia sẻ.

Golfer Trần Tuấn đã dành lời khuyên cho bộ gậy golf này
Golfer Trần Tuấn đã dành lời khuyên cho bộ gậy golf này

Golfer Tiến Đạt cũng dành lời khen cho bộ gậy đến từ thương hiệu Honma này: “Bộ gậy Beres Aizu B08 3 sao không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà hiệu suất đánh bóng của nó cũng thật sự ấn tượng. Sử dụng bộ gậy này đã giúp tôi có thể cải thiện thành tích trong thời gian ngắn.Từ ngày dùng Beres Aizu B08 3 sao, tôi đã thực hiện những cú swing xa hơn, nhanh hơn mà không tốn quá nhiều sức lực. Đây là lý do vì sao tôi thường xuyên sử dụng bộ gậy này mỗi khi ra sân”.

Như vậy có thể thấy, bộ gậy golf fullset Honma Beres Aizu B08 3 sao sở hữu những ưu điểm nổi trội về cả thiết kế và công nghệ. Những golfer nào mong muốn sở hữu một bộ gậy cao cấp, giúp cải thiện tốc độ và khoảng cách đánh bóng thì không nên bỏ qua bộ gậy này. Golfer còn bất kỳ thắc mắc nào về bộ gậy Honma Beres Aizu B08 3 sao vui lòng để lại bình luận bên dưới để được các chuyên gia giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Bình luận (5)

  1. Phúc Thịnh says: Trả lời

    Bây giờ mình thấy xu hướng đổi từ Honma qua Kenichi nhiều cả 2 dòng là dòng trợ lực tuy nhiên Honma thì đánh hay gặp phải tình trạng bị mềm nhiều, mà khi bị mềm thì có cố đến mấy cũng không kiểm soát được, cá nhân mình đã đươc thử 2 dòng này thì mình đánh giá Kenichi vẫn cao hơn so với Honma, Kenichi có trợ lực nhưng nó không bị vẫy đánh đi xa hơn và đường banh ổn định hơn nhiều, mình cũng tim hiểu qua thì lí do là vì cán của Kenichi nó có thành phần của Titanium giúp cho cán đàn hồi tốt hơn, khi ra nhiều lực thì cán cứng, ra ít lực thì cán mềm hơn

  2. Tuan Pham says: Trả lời

    Honma giờ nhiều hàng xách tay lắm nhiều cá nhân nhỏ lẻ ở Hà Nội chào mình rẻ đến 30 – 50% toàn hàng không rõ nguồn gốc hoặc xách tay về, mình thấy nếu như bỏ ra từng đó tiền thì không tội gì thêm vào mà mua hàng ở hãng, đảm bảo nguồn gốc minh bạch dùng cũng yên tâm, mấy cái hàng xách tay này mà gẫy hay có vấn đề gì thì chỉ có bỏ thôi, order cả năm thì lấy gậy đâu ra mà đánh

  3. Tri Nguyen says: Trả lời

    Mình thấy các Bác bảo đánh Honma hay bị mềm lắm, nghe xong lại nhớ đến câu chuyện của mình, ban đầu mình mới tập ông thầy tư vấn cho đánh dòng này thấy khá ok, đánh 1 thời gian sau thì không hiểu sao tự nhiên bóng cứ bay lung tung không kiểm soát nổi, cứ đi tìm HLV nhắm mắt chỉnh Swing mãi không được, qua bên 834 Nguyễn Văn Linh, Q7 đánh thử trải nghiệm thì thấy máy đo tốc độ đầu gậy của mình tốt, các bạn tư vấn mình lực tốt quá mà đánh gậy mềm nên cán nó bị vẫy lung tung, đánh thử qua dòng Kenichi thì thấy cải thiện hơn hẳn luôn đánh xa vả thẳng hơn, mà phải nói bên này dịch vụ chuẩn số 1, có thu gậy cũ đổi mới nữa nên gía đổi qua đỡ hơn

  4. Lam Pham Dang says: Trả lời

    Dòng Honma này tuy đẹp nhưng mấy Bác lực tầm trung và tầm yếu đánh thôi chứ mấy Bác lực tốt đánh hay bị vẫy lắm, mà khi vẫy thì đánh chán lắm luôn gần như không kiểm soát nổi

  5. Lê Khánh says: Trả lời

    Bộ này nhìn đẹp thật, trông cứ như là tết ấy nhỉ, hoa văn trên mặt gậy nhìn rất tinh xảo, màu sắc cũng nổi bật, cá nhân mình thấy đẹp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản