Bảng Giá Và Địa Chỉ Sửa Gậy Golf Uy Tín Tại Hà Nội Và Sài Gòn

Sửa gậy golf là một việc thiết yếu để đảm bảo bộ gậy của golfer duy trì hiệu suất cú đánh trên sân cỏ. Bài viết này, GGA sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất về các thắc mắc xung quanh việc sửa chữa gậy golf. 

Những dấu hiệu cần sửa gậy golf

Gậy golf là một dụng cụ đắt tiền và cần được bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo hiệu suất tốt nhất. Sau một thời gian sử dụng, gậy có thể bị mòn, cong vênh hoặc hư hỏng do va đập, ảnh hưởng đến độ chính xác và cảm giác đánh bóng của người chơi. Do đó, việc sửa chữa gậy golf định kỳ là vô cùng quan trọng để duy trì phong độ và kéo dài tuổi thọ của gậy.

Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy gậy golf cần được sửa chữa:

  • Mất cân bằng, giảm hiệu suất khi đánh: Khi thực hiện các cú đánh nếu golfer cảm thấy không đạt độ kiểm soát như trước, bóng đi sai hướng hoặc không đạt khoảng cách như mong muốn thì đây là dấu hiệu cần kiểm tra và sửa chữa gậy.
  • Cảm giác không thoải mái khi đánh bóng: Nếu golfer cảm thấy không còn thoải mái và tự tin khi sử dụng gậy golf, có thể gậy đã không còn phù hợp với phong cách chơi hoặc thể trạng (có thể golfer đã lên trình độ cao hơn). Hãy xem xét thay shaft mới hoặc fitting gậy để phù hợp với thể trạng của golfer hơn.
  • Grip bị mòn hoặc trơn: Phần tay cầm bị mòn, trơn hoặc rách, golfer sẽ khó cầm gậy chắc chắn và thoải mái, ảnh hưởng đến độ chính xác và lực đánh. Khi thấy grip có dấu hiệu xuống cấp, người chơi hãy thay mới để duy trì hiệu suất tốt nhất.
Nếu golfer cảm thấy mất cân bằng thì đánh so với trước thì nên đi kiểm tra lại gậy golf
Nếu golfer cảm thấy mất cân bằng thì đánh so với trước thì nên đi kiểm tra lại gậy golf
  • Đầu gậy bị méo hoặc hư hỏng: Đầu gậy bị méo, mòn, trầy xước nặng hoặc có vết nứt là dấu hiệu rõ ràng cần mang gậy golf đi sửa chữa. Mặt gậy bị mòn sẽ ảnh hưởng đến độ xoáy của bóng và làm giảm khoảng cách đánh bóng.
  • Trục gậy bị cong, nứt hoặc gãy: Shaft gậy bị hư hại sẽ khiến cú đánh mất đi độ ổn định và độ chính xác. Cán gậy bị nứt có thể gãy bất cứ lúc nào, gây nguy hiểm cho golfer và những người xung quanh.
  • Các khớp nối trên gậy bị lỏng lẻo: Các khớp nối bị lỏng lẻo có thể khiến gậy bị rung lắc khi đánh bóng, ảnh hưởng đến độ chính xác và cảm giác của người chơi. Khi golfer nghe thấy âm thanh kim loại va chạm vang lên cũng là dấu hiệu cho thấy khớp nối đang bị lỏng lẻo.

Bảng giá dịch vụ sửa gậy golf Hà Nội và TP. HCM

Tương ứng với từng dấu hiệu cần sửa gậy, các đơn vị sửa chữa gậy golf hiện cung cấp một số dịch vụ fitting phổ biến như:

  • Thay grip (tay cầm).
  • Thay shaft (cán gậy).
  • Cắt hoặc nối shaft gậy.
  • Điều chỉnh độ lie cho đầu gậy và cân bằng (balance) gậy.
  • Điều chỉnh các góc theo tình trạng phù hợp với người chơi.

Dưới đây là bảng giá dịch vụ sửa gậy golf trung bình tại Hà Nội và Sài Gòn. Mức giá có thể thay đổi tùy thời điểm sử dụng, đơn vị sửa và độ hiếm của hàng cần thay. Golfer nên liên hệ trực tiếp với đơn vị sửa chữa gậy để được báo giá chi tiết nhất.

Dịch vụGiá tham khảoMục đích
Thay gripTùy theo loại grip thay: 100.000 đ – 700.000 đ / 1 gậyDuy trì hiệu suất và cảm giác cầm nắm tốt nhất cho gậy golf.
Lắp gậy golf350.000 đ – 600.000 đ/ 1 gậy (tùy theo tình trạng hỏng)Dịch vụ lắp đầu gậy golf bị long.
Nối gậy golf600.000 đ – 1.000.000 đ/ 1 gậyThường chỉ nối các gậy bị gãy cổ có khoảng cách 1 inch.
Cắt gậy golf600.000 đ – 1.000.000 đ/ 1 gậy (tùy theo tình trạng)Golfer có thể cắt cán gậy để phù hợp với chiều cao, thể trạng.
Lắp + Nối gậy1.000.000 đ – 1.600.000 đ/ 1 gậy (tùy theo tình trạng)Golfer có thể nối thêm cán gậy để phù hợp với chiều cao, thể trạng.
Thay shaft NSPro 950 mới1.400.000 – 1.700.000 đGolfer muốn thay shaft mới phù hợp với thể lực
Thay shaft NSPro 850 mới1.500.000 – 1.800.000 đGolfer muốn thay shaft mới phù hợp với thể lực
Thay shaft NSPro 750 mới1.800.000 – 2.200.000 đGolfer muốn thay shaft mới phù hợp với thể lực
Thay shaft NSPro 950 cũ (hàng hiếm)1.000.000 – 1.500.000 đGolfer muốn thay shaft mới phù hợp với thể lực và tiết kiệm chi phí
Thay shaft NSPro 850 cũ (hàng hiếm)1.000.000 – 1.500.000 đGolfer muốn thay shaft mới phù hợp với thể lực và tiết kiệm chi phí
Thay shaft NSPro 750 cũ (hàng rất hiếm)1.200.000 – 1.500.000 đGolfer muốn thay shaft mới phù hợp với thể lực và tiết kiệm chi phí
Thay shaft AWT (thường phải đặt hàng)2.000.000 – 2.500.000 đGolfer muốn thay shaft mới phù hợp với thể lực
Thay shaft KBS (Hàn Quốc)2.000.000 – 2.500.000 đGolfer muốn thay shaft mới phù hợp với thể lực
Thay shaft Graphite mới (có nhiều hãng cung cấp)4.000.000 – 8.000.000 đGolfer muốn thay shaft mới phù hợp với thể lực
Thay shaft Graphite cũ (có nhiều hãng cung cấp)2.000.000 – 5.000.000 đGolfer muốn thay shaft mới phù hợp với thể lực và tiết kiệm chi phí
Khắc thẻ tên300.000 – 400.000 đThẻ tên treo lên túi golf để phân biệt

Địa chỉ fitting gậy golf uy tín tại Hà Nội và TP. HCM

GolfGroup là hệ sinh thái toàn diện về golf, đồng thời là địa chỉ sửa gậy golf uy tín hàng đầu tại Việt Nam, nổi tiếng với dịch vụ chất lượng cao và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Gần 10 năm hoạt động trong ngành, GolfGroup đã và đang khẳng định vị thế nhờ vào sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng dịch vụ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho mọi golfer.

GolfGroup cung cấp đa dạng các dịch vụ sửa chữa gậy golf, bao gồm thay grip, sửa và thay trục gậy, cân bằng và điều chỉnh đầu gậy,… Đơn vị cũng sử dụng các thiết bị hiện đại và quy trình kiểm tra kỹ lưỡng đảm bảo gậy của các tay golf trong tình trạng tốt sau khi nhận, giúp nâng cao hiệu suất cú đánh.

GolfGroup là địa chỉ sửa gậy golf Hà Nội, TP HCM uy tín hàng đầu hiện nay
GolfGroup là địa chỉ sửa gậy golf Hà Nội, TP HCM uy tín hàng đầu hiện nay

Ngoài chất lượng dịch vụ hàng đầu, GolfGroup cam kết sử dụng các sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng như Callaway, Ping, Honma, Mizuno, Kenichi,… Các phụ kiện, vật liệu thay thế từ shaft gậy, grip đến loại keo dán, dung môi đều nhập khẩu từ nước ngoài. Đảm bảo độ bền và hiệu quả của gậy golf sau khi sửa chữa, giúp golfer yên tâm khi đầu tư sửa chữa.

Đặc biệt, 100% chuyên viên sửa chữa gậy golf của GolfGroup đều biết chơi golf. Vì vậy chuyên viên thấu hiểu nhu cầu của golfer, hiểu rõ đường bóng để tư vấn thông số phù hợp với golfer.

Quy trình sửa chữa gậy golf tại GolfGroup

GolfGroup sở hữu trung tâm sửa chữa dụng cụ golf uy tín hàng đầu với 9 năm kinh nghiệm đảm bảo quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, hài lòng mọi golfer:

  • Bước 1: Tiếp nhận và tư vấn

Khi golfer mang gậy golf đến GolfGroup, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra sơ bộ các vấn đề mà golfer gặp phải.

  • Bước 2: Kiểm tra, đo lường thông số tại hệ thống phòng golf 3D tân tiến

Sau khi tiếp nhận, gậy golf sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng bằng các thiết bị hiện đại. GolfGroup sẽ kiểm tra toàn diện từng bộ phận của gậy như grip, trục gậy và đầu gậy để xác định chính xác các vấn đề cần khắc phục. Quá trình này đảm bảo không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của gậy golf.

Các chuyên gia của GolfGroup sẽ tiến hành đo lường, kiểm tra tại phòng golf 3D
Các chuyên gia của GolfGroup sẽ tiến hành đo lường, kiểm tra tại phòng golf 3D

Để đảm bảo kết quả kiểm tra chính xác, toàn bộ quá trình fitting gậy golf tại GolfGroup được phân tích, đo đạc tại phòng golf 3D hiện đại. Golfer sẽ thực hiện đánh bóng, ghi lại chỉ số swing, putt, tốc độ, độ trễ,… của từng cây gậy dưới sự theo dõi, so sánh và phân tích bởi đội ngũ chuyên gia fitting gậy quốc tế không dưới 10 năm kinh nghiệm.

  • Bước 3: Tiến hành sửa chữa

Dựa trên kết quả kiểm tra, chuyên viên sẽ tư vấn chi tiết cho golfer dịch vụ fitting phù hợp, phương án sửa chữa, cùng với dự kiến chi phí và thời gian hoàn thành. Sau khi thống nhất, đơn vị sẽ tiến hành sửa chữa theo yêu cầu.

  • Bước 4: Golfer kiểm tra lại và đơn vị hoàn thiện sửa chữa

Sau khi hoàn tất sửa chữa, golfer sẽ được kiểm tra lại gậy để đảm bảo mọi vấn đề đã được khắc phục triệt để. Gậy sẽ được đánh giá về độ cân bằng, độ bền và hiệu suất tổng thể. Nếu tất cả đạt yêu cầu, kỹ thuật viên sẽ tiến hành vệ sinh và hoàn thiện gậy trước khi bàn giao lại cho golfer.

Golfer kiểm tra lại gậy sau khi đơn vị sửa xong
Golfer kiểm tra lại gậy sau khi đơn vị sửa xong
  • Bước 5: Bàn giao lại gậy

Cuối cùng, GolfGroup sẽ bàn giao gậy golf cho golfer cùng với hướng dẫn chi tiết về cách bảo quản và sử dụng sau sửa chữa. Chuyên gia cũng sẽ giải đáp mọi thắc mắc và cung cấp các lời khuyên để giúp golfer duy trì gậy golf trong tình trạng tốt nhất. GolfGroup cam kết mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi golfer.

Các câu hỏi phổ biến khi sửa chữa gậy golf

Golf Group Academy giải đáp một số thắc mắc phổ biến của golfer về việc sửa gậy golf:

Có thể tự sửa chữa gậy golf tại nhà không?

Golfer có thể sửa chữa tại nhà gậy golf tại nhà nhưng không được khuyến khích trừ khi golfer có kinh nghiệm và các công cụ cần thiết. Những công việc như thay grip có thể thực hiện tại nhà nhưng các sửa chữa phức tạp như thay trục gậy hoặc điều chỉnh đầu gậy nên được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đảm bảo độ chính xác và an toàn.

Golfer không nên sửa gậy golf tại nhà
Golfer không nên sửa gậy golf tại nhà

Gậy sau khi sửa có bán được không?

Không, hầu hết các đơn vị thu mua gậy cũ hiện này không mua lại những cây gậy golf đã qua chỉnh sửa hoặc không thể chứng minh gậy là hàng chính hãng.

Gậy golf sau khi sửa có làm giảm hiệu suất không?

Sửa chữa được thực hiện đúng kỹ thuật bởi các chuyên gia có kinh nghiệm không làm giảm hiệu suất. Thậm chí, trong nhiều trường hợp, việc sửa chữa và bảo dưỡng định kỳ còn giúp cải thiện hiệu suất và kéo dài tuổi thọ của gậy. Tuy nhiên, nếu sửa chữa không đúng kỹ thuật, hiệu suất của gậy có thể bị ảnh hưởng.

Bảo dưỡng gậy golf định giúp gia tăng tuổi thọ và đảm bảo hiệu suất
Bảo dưỡng gậy golf định giúp gia tăng tuổi thọ và đảm bảo hiệu suất

Thời gian sửa gậy golf mất bao lâu?

Thời gian sửa chữa gậy golf có sự thay đổi lớn tùy thuộc vào loại sửa chữa cần thực hiện. Các công việc đơn giản như thay grip hoặc thay trục gậy có thể hoàn thành trong 30 phút đến 1 giờ, trong khi các sửa chữa phức tạp hơn như điều chỉnh cân bằng đầu gậy có thể mất từ 1 đến 3 ngày. Tại GolfGroup, đội ngũ chuyên viên quốc tế sẽ tư vấn chi tiết về thời gian sửa chữa dự kiến khi tiếp nhận gậy.

Trên đây là tất cả các thông tin chi tiết về việc sửa gậy golf được giải đáp bởi các chuyên gia của GGA. Nếu golfer còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy để lại bình luận ngay bên dưới bài viết để được giải đáp nhanh chóng và chi tiết nhất.

Cập nhật: 16:20 - 04/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản