Honma Beres BE08 Aizu 2 Sao – Phiên Bản Hoàn Mỹ Cho Golfer

Honma Beres BE08 Aizu 2 sao được đánh giá là “siêu phẩm” dành cho golfer nữ thuộc giới thượng lưu. Bộ gậy có sự kết hợp đỉnh cao giữa nghệ thuật sơn mài truyền thống và công nghệ hiện đại bậc nhất giúp golfer có những trải nghiệm đánh bóng tuyệt vời. Bởi vậy, bộ gậy golf này được nhiều golfer nữ ưa chuộng sử dụng.

Honma Beres BE08 Aizu 2 Sao – “Sức hút” không thể chối từ

Honma được biết đến là thương hiệu sản xuất gậy golf nổi tiếng được thành lập từ năm 1959 tại Nhật Bản. Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm gậy golf, dụng cụ và thời trang của Honma được đông đảo golfer trên thế giới yêu thích và đánh giá cao về chất lượng.

Trong đó, phải kể đến phiên bản gậy golf Honma Beres BE08 Aizu được trình làng vào cuối năm 2021. Đây được xem là dòng gậy hoàn hảo, có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất của các nữ golfer. Đặc biệt, điểm ấn tượng của bộ gậy golf trong series này là được nhà sản xuất ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến cùng nghệ thuật tranh sơn mài truyền thống của Nhật Bản, có thể làm hài lòng mọi golfer nữ.

Mỗi phiên bản gậy golf Honma Beres BE08 Aizu đều sở hữu nét đặc trưng riêng
Mỗi phiên bản gậy golf Honma Beres BE08 Aizu đều sở hữu nét đặc trưng riêng

Đặc biệt, một yếu tố nữa khiến cho bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu trở nên “đắt giá” hơn khi được chế tác từ chất liệu kim loại quý hiếm, kết hợp với vàng 24K. Tất cả đã góp phần tạo nên một bộ gậy golf hoàn mỹ, có thể trở thành quà biếu tặng sang trọng, đẳng cấp.

Giống với những thế hệ gậy Beres tiền nhiệm, Honma Beres BE08 Aizu cũng cho ra mắt đầy đủ các phiên bản từ 2 sao cho đến 5 sao. Mỗi phiên bản sẽ có màu sắc thể hiện tầng lớp ý nghĩa khác nhau. Trong đó, phải kể đến bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 2 sao có màu trắng tinh khôi, đây được nhận xét là phiên bản cao cấp, toàn vẹn dành cho golfer nữ.

Thông số kỹ thuật của bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 2 sao:

  • Shaft gậy: Graphite
  • Flex: L
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Số lượng gậy: 14 cây, bao gồm:
    • 1 gậy driver
    • 2 gậy fairway (số 3 và số 4)
    • Ironset gồm 9 cây gậy (từ số 5 – 11, AW và SW)
Bộ gậy sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ưu điểm nổi trội của bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 sao

Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là bộ gậy golf được kế thừa vẻ đẹp của nghệ thuật tranh sơn mài và sự tinh xảo từ quá trình chế tác gậy thủ công. Bên cạnh những giá trị truyền thống và nghệ thuật vô cùng rõ nét, bộ gậy này còn được tích hợp những công nghệ tiên tiến, hứa hẹn sẽ giúp những golfer có tốc độ swing chậm cải tiến hiệu suất đánh bóng đáng kể. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của bộ gậy golf này có thể kể đến như:

Sở hữu thiết kế nổi bật, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên

Bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 2 sao là sự kết hợp hoàn hảo của trình độ chế tác gậy thủ công bậc thầy với nghệ thuật sơn mài có truyền thống lâu đời ở Nhật Bản. Nhờ vậy, bộ gậy này sẽ trở nên ấn tượng và khác biệt hơn khi điểm xuyết ở đầu gậy, shaft gậy những bức tranh sơn mài Aizu được dát vàng

Hơn nữa, bộ gậy Beres BE08 Aizu 2 sao còn được chế tạo bởi bàn tay của những nghệ nhân giàu kinh nghiệm, sử dụng chất liệu quý giá và vàng 24K để tăng thêm diện mạo đẳng cấp, sang trọng. Được biết, để làm ra bộ gậy golf Honma 2 sao hoàn hảo này, các nghệ nhân đã phải tốn hàng giờ lao động miệt mài. Chính sự tận tâm này đã tạo ra bức tranh sơn mài độc đáo, biến bộ gậy này thành “tác phẩm nghệ thuật” đỉnh cao khiến golfer nữ khó có thể rời mắt.

Bộ gậy golf được nhiều golfer săn đón và tìm mua
Bộ gậy golf được nhiều golfer săn đón và tìm mua

Bộ gậy fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao được thiết kế với gam màu chủ đạo là trắng bạc kết hợp với màu vàng kim đặc trưng của thương hiệu Honma, tạo nên vẻ đẹp thuần khiết nhưng vẫn khẳng định được quyền lực, đẳng cấp của golfer sở hữu. Bên cạnh sở hữu thiết kế ấn tượng bên ngoài, bộ gậy này cũng thu hút golfer bởi công nghệ độc quyền giúp gia tăng khoảng cách, giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Shaft gậy hoàn toàn toàn mới có độ đàn hồi cao

Dòng gậy Honma Beres B08 Aizu được nhà sản xuất sử dụng shaft gậy  ARMRQ MX mới, được làm hoàn toàn thủ công bởi bàn tay của những người thợ lành nghề. Nhờ vậy, cấu trúc của phần đầu gậy sẽ hài hòa hơn, mang đến cảm giác nhất quán cho golfer khi sử dụng.

Ngoài ra, ở shaft gậy mới ARMRQ MX đã sử dụng vật liệu nhôm 4 trục, 6 trục ở đầu cán gậy. Cùng với đó là sự kết hợp của vật liệu T1100G giúp tăng tốc độ tối đa và sự chính xác cho mỗi đường bóng. Các chất liệu cao cấp này kết hợp với sợi M40X cũng giúp gia tăng độ đàn hồi cho trục gậy. Mặt khác, thiết kế này cũng đặt nhiều trọng lực ở phần tay cầm, mang đến cho golfer cảm giác dễ chịu và khả năng kiểm soát bóng tốt hơn.

Shaft gậy được cải tiến để mang đến trải nghiệm đánh golf thú vị cho người dùng
Shaft gậy được cải tiến để mang đến trải nghiệm đánh golf thú vị cho người dùng

Cải thiện hiệu suất đánh bóng nhờ kết hợp những công nghệ đỉnh cao

Với mong muốn được cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer, thương hiệu gậy golf Honma đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 2 sao. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến công nghệ 3 khe độc đáo được nhà sản xuất ứng dụng ở phần đầu gậy. Cụ thể, nhà sản xuất đã chia đầu gậy thành 3 rãnh là sole, toe và heel. Nhờ vậy, bộ gậy golf có thể tối đa hiệu suất đàn hồi, thực hiện những cú đánh linh hoạt và đạt được chất lượng tốt hơn so với những thế hệ gậy trước đó.

Ngoài công nghệ 3 khe, với bộ gậy Beres BE08 Aizu 2 sao này, hãng cũng trang bị thêm cho cấu trúc đầu gậy L-Cup. Đây là công nghệ quan trọng trong việc hỗ trợ cải thiện khoảng cách đánh bóng. Nhờ cấu trúc này, golfer sẽ thực hiện được những cú swing ổn định hơn, giảm thiểu tối đa các cú đánh lệch tâm.

Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Công nghệ hiện đại được ứng dụng trong từng cây gậy

Để đem đến cho golfer hiệu suất đánh bóng tối ưu, mỗi cây gậy trong bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 sao đều được ứng dụng công nghệ hiện đại. Cụ thể:

  • Gậy driver Beres BE08 Aizu 2 sao

Gậy driver Honma Beres BE08 Aizu 2 sao được tích hợp cấu trúc L-Cup giúp cải thiện tốc độ đánh bóng. Với cấu trúc mới này, vùng điểm ngọt ở mặt gậy cũng sẽ được mở rộng, giúp golfer có thể cải thiện khả năng đánh bóng và đạt được khoảng cách như mong muốn.

Ngoài ra, cấu trúc mặt khung tròn ở bên trong đầu gậy cũng được hãng đồng bộ hóa với crown được làm bằng chất liệu titan Ti811 siêu nhẹ. Điều này giúp hạ thấp trọng tâm tại đầu gậy, góc phóng được nâng cao thì khoảng cách của những cú swing sẽ xa hơn.

Mỗi cây gậy được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ bởi bàn tay của những người thợ bậc thầy
Mỗi cây gậy được thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ bởi bàn tay của những người thợ bậc thầy
  • Gậy fairway Honma Beres BE08 Aizu 2 sao

Gậy fairway trong bộ gậy được trang bị công nghệ 3 khe mới giúp tăng độ đàn hồi cho mặt gậy. Còn với gậy fairway số 3 và số 5 được thiết kế trọng tâm CG riêng biệt giúp golfer có thể tối ưu quỹ đạo bóng và giảm độ xoáy cho mỗi cú đánh bóng. Cụ thể, gậy 3W có mặt gậy nông hơn nên sẽ giúp golfer dễ dàng làm chủ quỹ đạo bóng. Còn gậy 5W lại sở hữu mặt gậy sâu hơn nên sẽ giúp golfer có thể cải thiện quỹ đạo đánh bóng ở tầm thấp.

  • Gậy Rescue Honma  Beres BE08 Aizu 2 sao

Gậy Rescue được hãng thiết kế với trọng tâm đầu gậy thấp, đồng thời, hãng cũng định vị trọng lượng riêng cho từng phiên bản. Ngoài ra, gậy Rescue Honma BE08 Aizu 2 sao cũng được tích hợp công nghệ 3 khe độc đáo giúp golfer thực hiện cú đánh mạnh mẽ với quỹ đạo ổn định.

  • Ironset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao

Bộ gậy sắt Beres BE08 Aizu 2 sao được ứng dụng cấu trúc  L-Cup 3D kết hợp với thiết kế khe Sole Slit hiện đại có khả năng tốc độ của mỗi đường bóng. Trong khi đó, mặt gậy cũng được thiết kế để gia tăng độ bền, mở rộng điểm ngọt để giúp golfer có thể tung ra những cú đánh mạnh mẽ, ổn định hơn.

Mỗi phiên bản gậy golf của Honma đều sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng
Mỗi phiên bản gậy golf của Honma đều sở hữu thiết kế độc đáo, ấn tượng

Review chi tiết của golfer về bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 sao

Có thể thấy, hãng Honma luôn cố gắng tích hợp nhiều tính năng nổi bật để giúp golfer có thể thực hiện được những cú đánh bóng như mong muốn. Và ở bộ gậy fullset  Honma Beres BE08 Aizu 2 sao cũng vây, golfer có thể dễ dàng đạt được khoảng cách đánh bóng như mong muốn. Bên cạnh những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 sao còn được thiết kế để thực hiện những cú swing vừa phải, đạt được tốc độ đánh bóng tối ưu hơn cho golfer nữ khi sở hữu.

Vì vậy, ngay từ khi ra mắt, bộ gậy này đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo golfer nữ. Nhiều golfer sau khi trải nghiệm bộ gậy đều nhận được phản hồi tích cực từ phía cộng đồng golfer.

Golfer Nguyễn Minh chia sẻ: “Ngay từ khi nhìn thấy bộ gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 2 sao này tôi đã bị chinh phục và mong muốn sở hữu nó ngay. Từ thiết kế đến màu sắc, hiệu suất đánh bóng đều rất hoàn hảo. Nhờ sử dụng bộ gậy này, tôi đã có thể thực hiện những cú đánh bóng với vận tốc cao và đạt khoảng cách tối ưu hơn”.

Sử dụng bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 sao giúp nữ golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng
Sử dụng bộ gậy Honma Beres BE08 Aizu 2 sao giúp nữ golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng

Golfer Trần Thanh Huyền bày tỏ sự hài lòng về phiên bản gậy golf Honma này như sau: “Gậy golf Honma Beres BE08 Aizu 2 sao sở hữu thiết kế đẹp mắt, họa tiết là những bức tranh sơn mài sang trọng, tinh xảo nên tôi rất ưng ý. Sau khi sử dụng bộ gậy này được 3 tháng, tôi thấy những cú đánh của tôi xa hơn đáng kể. Bộ gậy Honma có khả năng trợ lực tốt nên tôi cũng không tốn quá nhiều sức lực để thực hiện được những cú đánh như mong muốn. Chắc chắn trong thời gian tới, tôi sẽ tiếp tục sử dụng bộ gậy fullset này để ra sân”.

Bộ gậy fullset Honma Beres BE08 Aizu 2 sao sở hữu những ưu điểm vượt trội về cả thiết kế và công nghệ,. giúp golfer có thể đạt được hiệu suất đánh bóng tối đa. Chắc chắn bộ gậy golf này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời của các bóng hồng trên sân cỏ, giúp golfer nữ tự tin thể hiện đẳng cấp và trình độ chơi bóng.

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Bình luận (5)

  1. Hoàng Lâm says: Trả lời

    Honma là thg hiệu đình đám của Nhật bao nhiêu năm nay rồi. Để cho ra được 1 bộ gậy thì cũng tốn nhiều thơi gian và công sức gấp nhiều lần so với 1 bộ gậy thông thg. NGười nghệ nhận phải cực kì khéo léo , tỉ mỉ đến từng chi tiết. DUng Honma mà đi gao lưu hoặc mua tặng các sếp thi hết ý
    https://thegioigaycu.com/lich-su-thuong-hieu-honma-golf-2202.html

  2. Đức Trung says: Trả lời

    Ưu điểm nổi bật của dòng gậy Honma Beres là trọng lượng nhẹ, tốc độ đầu gậy cao và khoảng cách đánh bóng xa. Thiết kế gậy với cấu trúc thông minh kết hợp với chất lượng tiên tiến nên dòng gậy golf Honma Beres có độ bền rất cao, độ lệch vừa phải, cảm giác đánh bóng chân thật.

  3. Nhật Nam says: Trả lời

    Tôi thấy gậy golf của Honma này có cán gậy nhẹ dễ đánh, khi đánh bóng có độ vang, bóng bay cao và xa. Honma thì đắt là đúng rồi. Nhưng mua gậy cũ hàng lướt dùng vẫn rất ổn, vì gậy Honma chất lượng tốt qua sử dụng mặt gậy vẫn còn rất mới, mua gậy cũ chi phí rẻ hơn, đánh bóng tốt, đã thế giá trị sau này bán khi có nhu cầu đổi gậy model mới vẫn rất cao

  4. Trọng Linh says: Trả lời

    Nói gì thì nói Honma vẫn luôn thể hiện được đẳng cấp của người chơi. 1 thương hiệu có 60 năm tuổi đời, Honma đã tạo ra những chiếc gậy Golf đắt giá một cách đáng kinh ngạc, và không có bất kỳ một công ty nào gây được ấn tượng như cách mà Honma đã thực hiện. Ko chỉ là một thương hiệu có tâm mà còn có tầm

  5. Giang Pham says: Trả lời

    Giờ honma thị trường nhiều hàng giả hàng nhái trà trộn lắm nên ko biết đặt niềm tin vào đâu. Thấy bạn của chồng e mua bộ Honma 4 sao ở đây rồi nên giới thiệu qua. Giờ hàng giả trên thị trường nhiều vô kể, nên cứ phải lựa chọn đơn vị to, có tên tuổi trên thị trường mà mua. Quan trọng nhất vẫn phải là hàng chính hãng, chế độ bảo hành, mua chỗ khác rẻ hơn chả được hơn bao nhiêu mà dính hàng giả rồi ko bảo hành đến noi đến chốn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản