GolfGroup Academy tổ chức GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021

Vào ngày 19/11 tới đây, giải đấu golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 sẽ chính thức được diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện thể thao quan trọng do GolfGroup Academy tổ chức nhằm mục đích Tri ân “Người Lái Đò” Ngành Golf, gửi lời biết ơn sâu sắc tới những đóng góp mà đội ngũ Huấn Luyện Viên Golf trên toàn quốc nói chung, các Huấn luyện viên golf tại Học Viện GolfGroup Academy nói riêng đã dành cho phong trào golf Việt.

GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – Tri ân “Người lái đò” ngành Golf

Sau thành công của 2 mùa giải Tri ân “Người lái đò” ngành Golf trước đó, mới đây Học viện golf GolfGroup Academy vừa quyết định sẽ tiếp tục duy trì và tổ chức giải đấu trong năm nay với tên gọi “GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021”.

Theo đó, giải đấu golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – Tri ân “Người lái đò” ngành Golf sẽ do Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup phối hợp cùng Học viện Golfgroup Academy trực tiếp chủ trì. Cùng với đó là sự đồng hành, hỗ trợ từ các đơn vị bảo trợ, đại diện truyền thông như: Tạp chí GolfTimes, Đời sống doanh nhân, GolfQueen, AutoGroup, Viện Da Liễu Hà Nội – Sài Gòn, Charly Golf, Kenichi Việt Nam, GolfHomes,…

Đây được xem là sự kiện tri ân thân mật trong năm của của Golfgroup nói chung, Học viện Golfgroup Academy nói riêng nhân dịp chào mừng kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đồng thời hướng tới mục tiêu quan trọng là tôn vinh sự tận tụy, cống hiến của các thầy giáo – Huấn luyện viên golf trên toàn quốc nói chung, tại Học viện Golfgroup Academy nói riêng. Đây là đội ngũ quan trọng, đã cùng đồng hành và góp công sức lớn trên hành trình đưa môn thể thao Golf trở nên phổ biến, đến gần hơn với cộng động người Việt.

Đặc biệt, thông qua giải đấu golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021, Tập đoàn golf Quốc gia Golfgroup cùng Học viện Golfgroup Academy mong muốn gắn kết tình cảm thân mật giữa cộng đồng các huấn luyện viên golf  tại GGA và  các huấn luyện viên golf trên toàn quốc. Qua đó, gắn kết tạo nên một cộng đồng các Huấn luyện viên golf vững mạnh, hỗ trợ tối đa trong tiến trình giúp các học viên golf cải thiện trình độ, kỹ năng để phát triển Golf Việt.

Đại diện BTC, Ms. Hana Lưu (Phó Giám Đốc học viện Golf Việt Nam GolfGroup Academy) chia sẻ:

GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 là sự kiện thường niên được tổ chức để gửi lời tri ân đến đội ngũ Huấn luyện viên Golf đã đồng hành, hỗ trợ và tin tưởng học viện GGA trong suốt 5 năm qua. Chúng tôi hiện đang gấp rút để chuẩn bị cho giải đấu GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 có thể diễn ra một cách an toàn, trọn vẹn và ý nghĩa nhất dành cho các vị Huấn luyện viên. Thông qua giải đấu lần này, chúng tôi mong muốn được được góp một phần nhỏ bé của mình vào hành trình Tri ân “Người lái đò” ngành Golf, như một nguồn động lực giúp đội ngũ các Huấn luyện viên golf trên toàn quốc nói chung, tại GGA nói riêng có thể gắn bó lâu dài hơn với ngành golf Việt.”

Phó Giám Đốc học viện Golf Việt Nam GolfGroup Academy cũng cho biết thêm, toàn bộ khuôn khổ giải đấu sẽ đảm bảo nghiêm ngặt các yếu tố an toàn. Để qua đó vừa giúp các khách mời yên tâm tham dự vừa không ảnh hưởng tới công tác phòng chống dịch Covid-19.

“Đây là sự kiện Golf mà học viện Golfgroup tâm huyết lên kế hoạch từ trước,  dự kiến tổ chức tại sân Golf Đại Lải (Vĩnh Phúc) với số lượng khách mời lên đến 100 Huấn luyện viên, golfer. Tuy nhiên, hiện tại tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn tiếp diễn, do đó để sự kiện lần này diễn ra suôn sẻ, chúng tôi đã nghiên cứu đưa ra lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp cũng như giới hạn số lượng khách mời và thời gian tổ chức. Hứa hẹn rằng qua giải đấu lần này, khi tình tình dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn, chúng tôi sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều giải đấu bài bản hơn, với sự tham gia của đông đảo các huấn luyện viên, golfer cũng như các khách mời, nhà tài trợ.” – Ms. Hana Lưu chia sẻ.

Theo đó, giải đấu golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – Tri ân “Người lái đò” ngành Golf sẽ chính thức diễn ra vào lúc 10h ngày 19/11/2021 tại phòng Golf 3D CLUBHOUSE – Số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn, sự kiện lần này cũng sẽ giới hạn số lượng khách mời tham dự còn dưới 20 người. Qua đó, mong muốn tạo nên một giải đấu giao lưu mang tính thân mật, ấm cúng. Mặc dù không quy mô như dự kiến ban đầu, tuy nhiên với sự tâm huyết của đội ngũ Ban tổ chức cùng sự mong đợi của các huấn luyện viên cũng như các golfer, đây sẽ hứa hẹn sẽ là một sự kiện đầy ý nghĩa.

GolfGroup Academy – 5 năm đồng hành cùng phong trào golf Việt

Đồng hành trong sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái Golf toàn diện tại Việt Nam, Học viện golf Quốc gia Golfgroup Academy ra đời với mục tiêu và nhiệm vụ trở thành đơn vị giảng dạy golf chất lượng.

Tới nay, sau hơn 5 năm đồng hành và phát triển, Golfgroup Academy với những lợi thế vượt trội về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ Huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng chiến lược đào tạo chuẩn quốc tế,…đã giúp hàng nghìn golfer cải thiện kỹ năng, có những trải nghiệm hoàn hảo với môn thể thao quý tộc.

Trong năm 2021, làn sóng dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề tới tất các các lĩnh vực trên toàn quốc, trong đó có ngành golf. Mặc dù vậy, với nền tảng vững chắc, chiếc lược chuyên nghiệp,…Golfgroup Academy nói riêng, toàn hệ thống Golfgroup nói chung đã đạt được những thành tính vượt trội, biến khó khăn thử thách thành cơ hội để phát triển và khẳng định vị thế.

Điển hình kể từ đầu năm 2021 tới nay, Golfgroup Academy đã mở rộng hệ thống, phủ sóng khắp 2 miền Bắc Nam. Cùng với đó, hoàn thiện và tốt nghiệp 20 khóa đào tạo trên tất cả các cấp độ; thu hút thêm hàng nghìn học viên cũng như golfer trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt, trong năm 2021, hệ thống Golfgroup Academy cũng “chiêu mộ” được thêm đội ngũ chuyên gia cố vấn cùng các Huấn luyện viên golf tới từ Hàn Quốc. Qua đó, giúp các golfer có thể tiếp cận với các nền văn hóa golf hàng đầu, cải thiện rõ nét trình độ kỹ năng qua từng khóa học.

Cũng trong năm 2021, Golfgroup Academy cũng đã kỷ niệm dấu mốc 5 năm thành lập. Trong khuôn khổ đó tổ chức thành công lễ vinh danh và khen thưởng các tập thể cũng như những cá nhân đã có sự đóng góp và cống hiến tích cực trong suốt 5 năm qua để góp phần vào sự phát triển của Học viện golf Golfgroup Academy ngày hôm nay.

Trải qua 5 năm, Golfgroup Academy đã đồng hành giúp phong trào golf Việt có bước tiến phát triển mạnh mẽ, đào tạo nên những golfer tài năng có thể tham gia các giải đấu quốc tế. Golfgroup Accademy cũng đạt được những thành tích quan trọng, khẳng định chất lượng đào tạo.

Không chỉ là nơi đào tạo nên đội ngũ golfer chuyên nghiệp, Học viện GolfGroup Academy còn là nơi giao lưu, trao đổi kiến thức giữa các Huấn luyện viên, golfer trên toàn quốc.  Tại đây tạo nên môi trường kết nối các golfer thông qua các câu lạc bộ golf trên 63 tỉnh thành, thường xuyên tổ chức những giải đấu golf nhằm phát triển cộng đồng golf ngày một lớn rộng.

GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – Trải nghiệm công nghệ golf 3D công nghệ cao

Bằng tất cả thế mạnh, tâm huyết cùng chất lượng,…Golfgroup Acdemy không chỉ mang tới sự hài lòng cho các học viên golf mà còn là hậu phương vững mạnh, giúp đội ngũ các Huấn luyện viên có thêm động lực để hoàn thiện sứ mệnh của mình.

Trong suốt những năm qua, đây không phải là lần đầu tiên GGA tổ chức một giải đấu quy mô dành riêng cho các huấn luyện viên golf. Trước đó năm 2019 và 2020 vào đúng ngày 20/11, GGA cũng đã tạo nên ấn tượng sâu sắc khi tiên phong tổ chức sự kiện giải đấu golf riêng biệt với mục đích tri ân các Huấn luyện viên Golf tại Việt Nam. Đặc biệt, ở các mùa giải trước đó, GGA OPEN CHAMPIONSHIP 2019 – 2020 đều được tổ chức tại sân golf Chí Linh, Hải Dương với sự tham gia hàng trăm Huấn luyện viên và Golfer quy tụ, tạo nên một không khí vừa sôi nổi, vừa ý nghĩa đặc biệt. Qua đó, thể hiện tinh thần “Tôn sư trọng đạo” của GolfGroup Academy dành cho các Huấn luyện viên golf.

Tiến bước thành công đó, GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 tiếp tục diễn ra dưới sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng golf Việt. Ngay từ thời điểm thông tin, sự kiện đã nhận được rất nhiều phản hồi và đăng ký tham gia từ các golfer cũng như Huấn luyện viên golf. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, GolfGroup Academy đã quyết định đổi địa điểm tổ chức về Chuỗi phòng Golf 3D CLUBHOUSE để đảm bảo công tác phòng chống dịch nhưng vẫn đảm bảo tạo nên sự kiện ý nghĩa.

Sở dĩ, Ban tổ chức lựa chọn phòng Golf 3D CLUBHOUSE để tổ chức giải đấu GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 bởi đây là địa điểm có thể đảm bảo mang tới trải nghiệm tốt nhất và đảm bảo an toàn mùa dịch cho các Huấn luyện viên cũng như các khách mời.

Theo tiết lộ, Golf 3D CLUBHOUSE là phòng Golf 3D sử dụng công nghệ mới nhất từ thương hiệu OKONGOLF tại Hàn Quốc do GolfHomes Việt Nam khảo sát và thi công toàn dự án. Với việc áp dụng công nghệ từ OKONGOLF, CLUBHOUSE đã trở thành lựa chọn hàng đầu của GolfGroup Academy, trở thành địa điểm tổ chức giải đấu ý nghĩa này. Với việc tích hợp hệ thống hơn 200 sân golf trên toàn thế giới, OKONGOLF tại Golf 3D CLUBHOUSE hứa hẹn sẽ là thử thách lớn dành cho khách mời tham gia.

Những diễn biến tiếp theo về giải đấu golf GGA 3D CHAMPIONSHIP 2021 – Tri ân “Người lái đò” ngành Golf sẽ được Golfgroup Academy cập nhật liên tục.

Cập nhật: 14:31 - 24/02/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản