HLV GolfGroup Academy tham dự giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast 2022

Giải vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên được tổ chức dành riêng cho các golfer Việt. Chính vì vậy, giải đấu thu hút rất nhiều đối tượng tham gia ngay cả golfer chuyên nghiệp và nghiệp dư. Không nằm ngoài khuôn khổ cuộc thi, đội ngũ HLV trẻ của học viện GolfGroup Academy cũng tham dự giải đấu này nhằm có cơ hội khẳng định bản thân và có thêm những cơ hội, trải nghiệm thú vị trong giải đấu này. 

Giải vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast: Thu hút nhiều tài năng golf Việt

Theo ban tổ chức giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast 2022 công bố có tổng số 138 golfer tham dự thi đấu. Vì là giải đấu chuyên nghiệp đúng nghĩa đầu tiên được tổ chức riêng cho golfer Việt tham dự cho nên giải đấu thu hút nhiều đối tượng khác nhau. Các thành viên tham gia thi đấu đa dạng từ golfer chuyên nghiệp cho đến nghiệp dư. Bên cạnh đó, giải đấu cũng có sự góp mặt của nhiều nhà vô địch giải cúp quốc giá của những năm trước và đội ngũ HLV trẻ tại các học viện golf hàng đầu hiện nay Việt Nam.

Trong số những người là HLV tham dự giải đấu có sự góp mặt của 5 HLV khá nổi tiếng đến từ học viện GolfGroup Academy – một trong những học viện đào tạo golf Quốc gia hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Các HLV đó chính là,  HLV Tô Văn Thuyết, HLV Đồng Thị Nhật. HLV Đào Văn Hoàn, HLV Bùi Thị Thoa, HLV Lê Đình Bộ… Đây đều là những gương mặt HLV trẻ tuổi có nhiều thành tích thi đấu trước đó tại nhiều giải đấu khác. Hiện tại họ đều đang làm công việc HLV, đào tạo golf tại học viện GolfGroup Academy.

Đồng Thị Nhật HLV GolfGroup Academy cũng tham dự giải vô địch Golf Quốc gia 2022 - Cúp VinFast 
Đồng Thị Nhật HLV GolfGroup Academy cũng tham dự giải vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast

Đến với giải đấu lần này, HLV Đồng Thị Nhật – một HLV nữ khá trẻ tuổi, hơn 14 năm kinh nghiệm chơi golf có chia sẻ: “ giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast 2022 được xem là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của các golfer Việt Nam. Chính vì vậy, khi tham gia giải đấu này tôi cũng như các HLV khác của GGA sẽ có cơ hội cọ xát với nhiều golfer chuyên nghiệp, HLV khác. Đặc biệt, chúng tôi cũng có cơ hội giao lưu với nhiều tài năng golf trẻ hơn nữa trong giải đấu này để có cái nhìn, kinh nghiệm thực tế cho bản thân”.

Bên cạnh đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm thi đấu golf thì giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast cũng có sự góp mặt của 8 tuyển thủ golf từng vô địch giải golf quốc gia ở các mùa trước đó. Ngoài ra, giải cũng có sự tham gia của 17 golfer trẻ tuổi (Dưới 21 tuổi) và 9 vận động viên đại diện cho Việt Nam tham dự kỳ EA Games 31.

Golfer Nguyễn Thảo My một trong những golfer từng vô địch ở các giải trước đó 
Golfer Nguyễn Thảo My một trong những golfer từng vô địch ở các giải trước đó

Theo đó, các thành viên tham gia giải đấu sẽ thi đấu trực tiếp tại sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng liên tiếp từ ngày 20/04/2022 – hết ngày 23/04/2022. Các thành viên thi đấu với 18 hố par 72, dài 7508 yards.

Giải vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast: giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên cho golfer Việt

Giải vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast là giải đấu quốc gia do do tổng Tổng cục Thể dục Thể thao, UBND TP Hải Phòng kết hợp cùng áo Tiền Phong và Hiệp hội Golf Việt Nam phối hợp tổ chức. Hơn 17 năm tổ chức giải đấu, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam có một giải đấu chuyên nghiệp đúng nghĩa dành riêng cho các golfer Việt.

Các đại biểu tham dự giải vô địch Golf Quốc gia 2022 - Cúp VinFast 
Các đại biểu tham dự giải vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast

Vì là giải đấu chuyên nghiệp đúng nghĩa đầu tiên diễn ra với quy mô lớn, giải đấu đã thu hút nhiều golfer tham dự. Điều đặc biệt hơn hết đó chính là các golfer, người tham gia đa dạng từ chuyên nghiệp đến nghiệp dư. Như đã giới thiệu giải đấu còn thu hút nhiều HLV golf tham dự và nhiều tài năng golf trẻ trong tương lai.

Tuy nhiên, nhằm đảm bảo chất lượng cao cho giải đấu, ban tổ chức cũng quy định với những golfer nghiệp dư giới hạn điểm chấp tối đa với nam là  6.0 và nam sẽ là 10.0. 

Giải vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast đang diễn ra, khởi tranh ở ngày đấu thứ 2. Hiện tại các HLV của học viện GolfGroup Academy tham dự giải đấu này vẫn giữ được phong độ nhất định và hứa hẹn sẽ đặt được những thành tích nổi bật trong giải đấu. 

Cập nhật: 19:31 - 26/04/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản