Vietnam Caddies Championship 2023 Và Sự Đồng Hành Của Học Viện GGA Trên Hành Trình Chắp Cánh Ước Mơ Ngành Golf

Trải qua 4 mùa giải và sự thành công đến từ giá trị mang lại, giải golf Vietnam Caddies Championship 2023 đã chính thức quay trở lại và chào sân cùng chủ đề “Chắp cánh ước mơ” . Đây được xem là giải đấu được mong chờ nhất trong làng golf nói chung và cộng đồng caddie nói riêng. Với nhiều ý nghĩa và giá trị thực tế, giải golf năm nay được đông đảo các nhà tài trợ, bảo trợ truyền thông cùng đồng hành. Trong số đó, học viện golf GGA cũng rất vinh dự khi được tham gia và trở thành một trong những mảnh ghép giúp giải thành công.

“Chắp cánh ước mơ” – Chủ đề giải golf Vietnam Caddies Championship 2023

Trong môn thể thao golf, Caddie được xem như là người bạn đồng hành quan trọng nhất của các golfer, đồng thời là lực lượng đông đảo phục vụ tại các sân golf trên khắp đất nước. Với vai trò không chỉ đơn thuần là người phục vụ, một số Caddie thậm chí có trình độ golf rất cao, một số đã phát triển thành người chơi golf chuyên nghiệp hoặc huấn luyện viên.

giải golf vietnam caddie 2023
Caddie những người hỗ trợ đầy tâm huyết trên sân golf

Trên sân golf, Caddie đóng vai trò như những người hỗ trợ, cung cấp tư vấn và gợi ý cho golfer để giúp họ đạt được kết quả ấn tượng. Họ là những người chăm chỉ, thầm lặng đóng góp vào buổi tập luyện và các giải đấu trên sân golf.

Nhằm tôn vinh sự đóng góp và tạo ra một sân chơi ý nghĩa cho đội ngũ Caddie trên toàn quốc, tổ chức giải golf Vietnam Caddies Championship từ năm 2018. Giải đấu này không chỉ giúp tạo thêm tình đồng nghiệp giữa các Caddie, mà còn thúc đẩy phong trào golf và khám phá những tài năng mới cho làng golf chuyên nghiệp.

giải golf vietnam caddie 2023
Nhằm tôn vinh nghề Caddie, giải golf Vietnam Caddie Champion được tổ chức và trải qua 4 mùa thành công

Với chủ đề “Chắp Cánh Ước Mơ”, Vietnam Caddies Championship 2023 đã trở lại như một ngày hội lớn cho cộng đồng Caddie và những người làm việc tại các sân golf trên toàn quốc. Đây là dịp để họ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và thể hiện tài năng golf của mình để mang về những những phần thưởng có giá trị.

Để tăng thêm sự hấp dẫn và kịch tính cho giải đấu Vietnam Caddies Championship 2023, EGA – Hiệp hội Golf miền Đông Thái Lan đã cung cấp 09 vé vàng tham gia giải Singha Amazing Thailand Caddies Championship vào ngày 18/09 tới.

giải golf vietnam caddie 2023

BTC Vietnam Caddies Championship 2023 đã đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng, hy vọng rằng giải đấu năm nay sẽ tiếp tục là một sân chơi chất lượng và uy tín. Qua đó, giải đấu sẽ tiếp thêm động lực và tinh thần cho đội ngũ Caddie, giúp họ luôn nhiệt huyết với đam mê và đóng vai trò là cầu nối trong sự phát triển golf chuyên nghiệp.

GGA đồng hành cùng chặng đường ươm mầm nhân tài ngành golf

Giải đấu đã thu hút sự chú ý đặc biệt với quy mô và sự đầu tư lớn hơn từ BTC và các nhà tài trợ.

Theo đó, Vietnam Caddies Championship 2023 sẽ được tổ chức tại cả 3 miền Bắc, Trung và Nam. Giải đấu tại miền Bắc đã diễn ra vào ngày 3/7 vừa qua tại sân golf Tràng An, Ninh Bình. Khu vực phía Nam sẽ diễn ra vào vào ngày 10/7 tại sân West Lake tại Long An.

giải golf vietnam caddie 2023
Dự kiến giải golf sẽ diễn ra tại cả 2 miền Bắc Nam

Dự kiến ​​số lượng người tham gia Vietnam Caddies Championship 2023 sẽ vượt qua con số 500 người, trải rộng trên cả 3 miền. Người chơi sẽ thi đấu theo thể thức HDC ngày, được phân vào các bảng A, B, C và Ladies.

Giải đấu Vietnam Caddies Championship 2023 tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ nhiều nhà tài trợ và đơn vị bảo trợ truyền thông, mang đến một cấu trúc giải thưởng hấp dẫn lên đến hàng tỷ đồng.

giải golf vietnam caddie 2023
Các Caddie tại khắp các sân có dịp tê tựu cùng nhau để giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm

Đáng chú ý, giải đấu còn được sự đồng hành của Hiệp hội Golf Việt Nam, EGA Thái Lan cùng với các thương hiệu nổi tiếng như Titleist, Honma, Callaway, Tech Golf, Kenichi, Charly Luxury Golf,… Các sân golf đáng chú ý như Long Thành, Tân Sơn Nhất, TAT Golf, Tràng An, West Lakes, Đầm Vạc, Đồng Nai cũng đã hỗ trợ cho giải đấu này. Đơn vị truyền thông cũng đã phối hợp để lan tỏa thông điệp mà Vietnam Caddies Championship mong muốn truyền tải.

giải golf vietnam caddie 2023
Những Caddie hôm nay trở thành những golfer chuyên nghiệp trên sân cỏ

Đặc biệt, Tập đoàn Golfgroup và Học viện golf GGA cũng rất  vinh dự khi được đồng hành cùng Vietnam Caddies Championship 2023 và cung cấp nhiều phần quà hấp dẫn cho các golfer đạt thành tích xuất sắc tại các bảng. Ngoài ra, giải cũng nhận được sự tài trợ cho giải HIO với tổng giá trị lên đến hơn 700 triệu đồng. Chúng tôi tự hào được đồng hành và ủng hộ giải đấu này trong sự phát triển của golf chuyên nghiệp.

Nhiều dấu ấn đã được ghi lại – Thành công ở giai đoạn đầu tại khu vực Miền Bắc

Khu vực Miền Bắc đã thành công lan toả những giá trị và tinh thần giao lưu giữa các caddie tài năng trong suốt giải đấu diễn ra ngày 03/07/2023. tại sân Tràng An Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của 128 caddie từ 17 sân golf trên khắp các tỉnh miền Bắc.

giải golf vietnam caddie 2023
Nhiều dấu ấn dã dược ghi lại và đầy kỷ niệm

Xuyên suốt thời gian diễn ra giải đấu, các caddie mà hôm ấy chính là những golfer thực thụ đã thể hiện hết mình cùng tinh thần thể thao và sự tích lũy kinh nghiệm trong quá tình làm việc. Dù thời tiết nóng bức, nhưng tinh thần cạnh tranh của các caddie vẫn không hề giảm nhiệt. Điều đó tạo nên nhiều khoảnh khắc đẹp cùng những cú swing uy lực.

Khu vực miền Bắc của Vietnam Caddies Championship 2023 đã kết thúc thành công. Caddie Dương Quốc Việt từ sân golf Hoàng Gia đã xuất sắc giành ngôi vô địch với điểm gross 75.

Sân golf FLC Golf Links Sam Son đã đạt tổng điểm 307 và vượt qua Long Biên GC để giành cúp vô địch đồng đội năm nay. Đáng chú ý, ba caddie xuất sắc nhất đã giành được suất thi đấu giao hữu tại Thái Lan, bao gồm: Dương Quốc Việt – sân Hoàng Gia Ninh Bình, gross 75; Quan Thị Hồng – sân Sky Lakes, gross 79; Vũ Thị Thuận – sân FLC Golf Club Hạ Long, gross 80.

giải golf vietnam caddie
Sân golf Long Biên đã nhận giải “Đội chơi có trang phục đẹp nhất” – Best Uniform Golf Course.

Một lần nữa, Học viện golf GGA xin gửi lời chúc mừng tới các caddie xuất sắc trong chặng đầu tiên của Vietnam Caddies Championship 2023. Các thông tin tiếp theo về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục thông qua hệ thống website và fanpage của học viện golf GGA.

 

Cập nhật: 10:23 - 03/01/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản