Túi Golf XXIO Chất Lượng Tốt, Giá Ưu Đãi, Cập Nhật Mẫu Mới Nhất

Túi golf XXIO được nhiều golfer lựa chọn sử dụng bởi chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng. Sản phẩm được may từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ gậy golf và vật dụng bên trong hiệu quả. Vì vậy, túi golf của thương hiệu này luôn lọt Top các phụ kiện golf được golfer ưa chuộng hiện nay.

Ưu điểm nổi bật của túi golf XXIO

Túi golf XXIO nhận được đánh giá cao từ các golfer từ ngày đầu ra mắt nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về kiểu dáng, chất liệu, tính năng. Cụ thể:

  • Đa dạng về mẫu mã

Thương hiệu XXIO đã cho ra mắt các sản phẩm túi golf đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, họa tiết,… cho golfer thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Căn cứ vào thiết kế và mục đích sử dụng, có các loại túi như: Túi xách golf, túi cầm tay, túi gậy golf, túi hàng không,…

Túi golf XXIO đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã
Túi golf XXIO đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã
  • Được làm từ chất liệu cao cấp

Túi golf XXIO được làm từ chất liệu vải và da cao cấp. Ưu điểm của chất liệu này là có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ gậy golf và các vật dụng cá nhân cho golfer hiệu quả. Ngoài ra, golfer có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản túi sau khi sử dụng.

  • Túi có màu sắc dễ dàng phối đồ

Túi XXIO sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động với các gam màu đẹp mắt được phối hợp hài hòa với nhau. Ngoài các gam màu trung tính, hãng còn cho ra mắt sản phẩm có màu sắc tươi sáng, nổi bật, giúp golfer thể hiện đẳng cấp, cá tính riêng khi ra sân.

  • Quai đeo tiện lợi

Phần quai đeo túi được làm từ chất liệu vải cao cấp, có thêm lớp lót mềm mại giúp golfer dễ dàng mang vác và di chuyển túi trên sân. Từ đó, hạn chế tình trạng người chơi bị đau vai, khó chịu khi phải mang túi để chơi golf nhiều giờ liên tục.

Quai đeo túi tiện lợi, có lớp lót mềm mại
Quai đeo túi tiện lợi, có lớp lót mềm mại
  • Giá thành hợp lý

Túi chơi golf của thương hiệu XXIO có mức giá dao động từ 1 – 9 triệu đồng tùy theo thiết kế, chất liệu và kích thước. Đây được đánh giá là mức giá hợp lý, có thể đáp ứng nhu cầu và tài chính của nhiều golfer.

Top 5 mẫu túi golf XXIO được nhiều golfer ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là gợi ý Top 5 mẫu túi golf XXIO chất lượng, bán chạy nhất hiện nay. Mỗi sản phẩm đều sở hữu ưu điểm nổi bật về thiết kế, chất liệu, kiểu dáng, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị khi ra sân. Cụ thể:

Túi xách nữ XXIO GGB-X73W

Túi xách túi xách nữ XXIO GGB-X73W được nhiều golfer nữ lựa chọn sử dụng bởi những tính năng nổi bật sau:

  • Túi xách golf XXIO GGB-X73W có kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang, phù hợp với các golfer nữ đam mê môn thể thao quý tộc. Ngoài ra, thiết kế này giúp chiếc túi này có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp khác nhau như: Đi du lịch, tập yoga, đi chơi với bạn bè,…
  • Túi được làm từ chất liệu da tổng hợp, có độ bền cao, hạn chế tình trạng trầy xước, chống thấm nước tốt. Thiết kế túi đơn giản với gam màu chủ đạo trắng đen nên phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
Túi xách nữ XXIO GGB-X73W có kiểu dáng trẻ trung, hợp thời trang
Túi xách nữ XXIO GGB-X73W có kiểu dáng trẻ trung, hợp thời trang
  • Sản phẩm có sức chứa lớn nên rất thuận tiện cho golfer nữ mang theo các vật dụng và đồ dùng như: Quần áo, mũ golf, bóng golf,…
  • Túi xách golf XXIO GGB-X73W có trọng lượng khá nhẹ nên thuận tiện cho golfer phải di chuyển nhiều giờ trên sân.
  • Từng đường may, mũi chỉ của túi xách golf đều được làm tỉ mỉ, đảm bảo độ chắc chắn, nâng cao tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Túi gậy golf XXIO Caddy Bag GGC-X059 tiện lợi

Túi đựng gậy golf XXIO Caddy Bag GGC-X059 được đánh giá cao bởi chất liệu, kiểu dáng và mẫu mã. Sản phẩm có màu sắc trẻ trung, thiết kế hiện đại, kiểu dáng đa dạng, có thể làm hài lòng mọi golfer, kể cả những người khó tính nhất.

Phần miệng túi được chia thành 5 ngăn giúp golfer thoải mái đựng gậy golf và phụ kiện cần thiết ra sân. Ngoài ra, tương tự với túi gậy golf đã được ra mắt trước đó, phiên bản XXIO Caddy Bag GGC-X059 cũng được thiết kế khoen để golfer treo khăn.

Túi gậy golf XXIO Caddy Bag GGC-X059 sở hữu ưu điểm về cả chất liệu và kiểu dáng
Túi gậy golf XXIO Caddy Bag GGC-X059 sở hữu ưu điểm về cả chất liệu và kiểu dáng

Đặc biệt, để giúp túi đứng vững trên nhiều địa hình khác nhau, nhà sản xuất đã chế phần đế cứng có kết cấu răng cưa ở dưới đáy túi. Vì vậy, golfer có thể yên tâm khi sử dụng túi để ra sân luyện tập và thi đấu.

Bên cạnh ngăn chính đựng gậy, mẫu túi này còn được thiết kế thêm 5 ngăn phụ fullsize. Mỗi ngăn đều có khóa kéo hai chiều, vì vậy, golfer có thể sử dụng để đựng thêm nhiều vật dụng, phụ kiện cần thiết khác như: Ví tiền, chìa khóa, bóng golf, đồng hồ,… 

Túi golf hàng không XXIO Pocketable Travel Cover

Túi golf hàng không XXIO Pocketable Travel Cover (GGB-X103T) được thiết kế dành riêng cho golfer thường xuyên phải di chuyển xa. Mẫu túi này sở hữu ưu điểm nổi bật về thiết kế, chất liệu cho đến tính năng, cụ thể:

  • Túi golf XXIO Pocketable Travel Cover được làm từ chất liệu vải chống thấm, thích hợp sử dụng cho địa hình sân cỏ ẩm ướt hoặc thời tiết có mưa nhỏ.
Túi golf XXIO Pocketable Travel Cover được làm từ chất liệu vải chống thấm nước tốt
Túi golf XXIO Pocketable Travel Cover được làm từ chất liệu vải chống thấm nước tốt
  • Golfer có thể lựa chọn sử dụng túi theo dáng đứng hoặc xách tay thuận lợi, linh hoạt. Nhờ vậy, người chơi dễ dàng mang vác túi để di chuyển nhiều giờ liên tục trên sân.
  • Phần đệm lót được thiết kế ở bên trong giúp bảo vệ gậy golf và vật dụng bên trong tối ưu. Từ đó, hạn chế tình trạng gậy golf bị va đập, trầy xước ảnh hưởng đến chất lượng gậy golf.
  • Đế túi được làm từ chất liệu cứng cáp, có bánh xe thuận tiện hơn cho golfer khi di chuyển ở nhà ga, bến xe, sân bay,…
  • Ngoài ngăn chính đựng gậy, túi còn được thiết kế ngăn phụ để người chơi chứa đựng các dụng cụ chơi golf khác như: Găng tay, đồng hồ, bóng golf, giày golf,…
Túi đựng gậy golf XXIO Pocketable Travel Cover có kích thước lớn, đựng được nhiều gậy golf và phụ kiện chơi golf
Túi đựng gậy golf XXIO Pocketable Travel Cover có kích thước lớn, đựng được nhiều gậy golf và phụ kiện chơi golf

Túi đựng gậy golf XXIO Caddy GGC X104 cao cấp

Túi đựng gậy golf XXIO Caddy GGC X104 là sản phẩm cao cấp, sở hữu thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều golfer. Ngoài ra, chiếc túi này có trọng lượng khá nhẹ, có nhiều ngăn đựng tiện lợi cho golfer mang theo dụng cụ cần thiết khi ra sân. Ngoài ra, mẫu túi này còn được đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi được làm từ chất liệu da PU cao cấp, chống thấm nước tốt trong mọi điều kiện thời tiết ẩm ướt.
  • Phiên bản này có thiết kế tinh tế, sang trọng hơn, thể hiện đẳng cấp, phong cách của golfer sở hữu.
  • Bên ngoài túi golf XXIO Caddy GGC X104 được trang bị quai cầm tiện lợi, có thể mang vác trên vai hoặc cầm tay tiện lợi.
Túi đựng gậy golf XXIO Caddy GGC X104 có thiết kế hiện đại, sang trọng
Túi đựng gậy golf XXIO Caddy GGC X104 có thiết kế hiện đại, sang trọng
  • Phần đế túi làm từ nhựa cứng chắc chắn, có khả năng giữ thăng bằng trên bề mặt cực tốt. Từ đó, giúp hạn chế tình trạng túi bị đổ làm xô lệch, trầy xước gậy golf.
  • Túi golf XXIO Caddy GGC X104 có trọng lượng siêu nhẹ, chưa đến 3kg, thuận tiện cho golfer mang theo và di chuyển trên sân cỏ.
  • Thiết kế túi đựng gậy golf XXIO Caddy GGC X104 chia thành nhiều ngăn thông minh. Trong đó, có ngăn riêng đựng giày và nhiều ngăn nhỏ để đựng găng tay, bóng golf,…
  • Đường may của túi chắc chắn, tỉ mỉ, có gắn thêm đinh dăm giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Ngăn đựng gậy có thiết kế các khu ngăn cách giúp golfer dễ dàng phân loại gậy golf theo kích thước và chủng loại khác nhau.
Ngăn chứa gậy rộng rãi, được ngăn cách giúp golfer dễ dàng sắp xếp gậy golf
Ngăn chứa gậy rộng rãi, được ngăn cách giúp golfer dễ dàng sắp xếp gậy golf

Túi đựng giày golf XXIO GGA – X067

Túi đựng giày golf XXIO GGA – X067 có kích thước nhỏ gọn, thuận tiện để golfer mang theo khi ra sân. Sản phẩm được thiết kế riêng biệt, phù hợp với golfer có phong cách thời trang cá tính, năng động.

Chiếc túi này có kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ nhưng khá đa năng. Do đó, golfer có thể sử dụng túi đựng giày golf và các vật dụng, phụ kiện cần thiết khác. Ngoài ra, sản phẩm XXIO GGA – X067 còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khác như:

  • Túi giày golf XXIO GGA – X067 được làm từ chất liệu da PU có độ bền cao, chống thấm nước, chống ẩm tốt. Tuy nhiên, nhà sản xuất khuyến cáo golfer nên bảo quản túi hạn chế tiếp xúc với nước và nhiệt độ cao để có thể sử dụng lâu dài.
Túi đựng giày golf XXIO GGA – X067 có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi
Túi đựng giày golf XXIO GGA – X067 có kích thước nhỏ gọn, tiện lợi
  • Trên bề mặt lớp da được phủ bởi lớp nhựa đặc biệt, giúp sản phẩm trở nên sáng bóng, mịn màng, cao cấp hơn.
  • Túi dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo quản sau khi sử dụng.
  • Golfer có thể đựng các vật dụng bằng kim loại ở trong túi bởi sản phẩm có khả năng chống ăn mòn kim loại.

Có thể thấy, túi golf XXIO sở hữu ưu điểm nổi bật về cả thiết kế, chất liệu và kiểu dáng, là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer tìm kiếm được túi golf phù hợp. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật thông tin liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 16:17 - 06/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản