Ping I525 – “Trợ Thủ” Giúp Cải Thiện Tốc Độ Và Khoảng Cách Bóng

Bộ gậy golf sắt Ping I525 có thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất vượt trội nên được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Bộ gậy sắt này sở hữu ưu điểm nổi bật, mang đến tốc độ và khoảng cách vượt trội cho golfer. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về bộ gậy sắt này, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy – GGA.

Ironset Ping I525 sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Ping là thương hiệu sản xuất các sản phẩm gậy golf và phụ kiện chơi golf nổi tiếng, được nhiều golfer yêu thích lựa chọn. Các sản phẩm của hãng “ghi điểm” với golfer bởi thiết kế tinh tế, hiện đại, có những cải tiến mới giúp tối ưu hiệu suất đánh bóng cho người chơi. Trong đó, phải kể đến bộ gậy sắt Ping I525 được nhiều golfer săn đón, kể cả các golfer chuyên nghiệp.

Ping I525 ironset được ra mắt từ 2022
Ping I525 ironset được ra mắt từ 2022

Ping I525 ironset được ra mắt năm 2022, đến hiện nay, “siêu phẩm” này vẫn là một trong những cái tên HOT trên thị trường. Bộ gậy sắt này sở hữu thiết kế hoàn hảo cùng thông số kỹ thuật ấn tượng. Cụ thể:

  • Thương hiệu: Ping
  • Số lượng: 7 gậy, bao gồm:  5 – 9, P, U
  • Chất liệu: Đầu gậy làm từ thép không gỉ 17 – 4, mặt gậy làm từ thép maraging cao cấp, lớp hoàn thiện hydropearl 2.0.
  • Shaft gậy tiêu chuẩn: PING AWT 2.0 (R, SR, S), PING Alta J CB Slate (R, SR, S) và Alta Distanza Black 40.

Có thể thấy, bộ gậy sắt I525 có phần đầu gậy được rèn chắc chắn, tỉ mỉ, mặt gậy được làm từ thép Maraging có độ bền cao, tùy chỉnh độ dày linh hoạt. Ngoài ra, hãng đã bổ sung Polymer vào mặt gậy, giúp golfer cải thiện cảm giác và âm thanh khi tiếp xúc với bóng golf. Không chỉ vậy, thiết kế rãnh MicroMax Milled Grooves giúp golfer kiểm soát tốt cú swing và đạt được độ chính xác cao.

Bộ gậy sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng, bộ gậy sắt Ping I525 hứa hẹn sẽ giúp golfer thực hiện cú đánh bóng đạt tốc độ và khoảng cách tối ưu. Nhờ vậy, sản phẩm đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer muốn gia tăng khoảng cách và sự ổn định cho cú đánh.

Ưu điểm nổi bật của ironset Ping I525 đã thu hút các golfer

Kế thừa ưu điểm nổi bật của phiên bản tiền nhiệm Ping I500, ironset Ping I525 được cải tiến về cả thiết kế và hiệu suất. Từ đó, mang đến cho golfer dòng gậy sắt ổn định, đáng để sở hữu. Cụ thể, dưới đây là những ưu điểm nổi bật của Ping I525 được các golfer đánh giá cao:

Bộ gậy sắt Ping I525 có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn

Ironset Ping I525 có thiết kế blade (chiều dài phần lưỡi) ngắn, offset hẹp và đường topline mỏng, tạo nên thiết kế nhỏ gọn. Bởi vậy, bộ gậy sắt này được các golfer đánh giá cao bởi sự ổn định trong từng cú đánh và thiết kế tinh tế, gọn gàng.

Bộ gậy sắt có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế
Bộ gậy sắt có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Ngoài ra, mặt gậy Ping I525 được thiết kế với độ dày khác nhau. Cụ thể, gậy golf mỏng hơn ở các cạnh rìa và dày hơn tại phần tâm. Thiết kế này giúp mở rộng điểm ngọt, giúp golfer dễ dàng đánh bóng trúng trọng tâm, đạt được tốc độ và khoảng cách xa hơn.

Nhiều golfer lần đầu trải nghiệm I525 cho rằng tổng thể của bộ gậy này khá giống với phiên bản I500. Tuy nhiên, 2 mẫu gậy này có sự khác biệt khá lớn. Theo đó, với bộ gậy sắt I525, nhà sản xuất đã bổ sung thêm 4 rãnh ở mặt gậy. Mục đích của thiết kế này giúp giảm bớt sự thô ráp, tạo ra độ xoáy ổn định cho các cú swing được thực hiện bởi gậy sắt dài.

Ngoài ra, đường viên của ironset I525 cũng được nhận xét mỏng hơn so với Ping I500. Ngoài ra, khu vực va chạm với bóng cũng lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Có thể thấy, nhà sản xuất đã có những tinh chỉnh trong thiết kế nhưng vẫn duy trì được nhiều yếu tố tương đồng so với bộ gậy sắt I500. Nhờ vậy, bộ gậy sắt I525 đã trở thành sự lựa chọn lý tưởng dành cho các golfer chuyên nghiệp.

Phiên bản gậy golf được cải tiến về cả thiết kế và công nghệ
Phiên bản gậy golf được cải tiến về cả thiết kế và công nghệ

Chế tác từ chất liệu cao cấp

Ironset I525 có thiết kế mặt gậy mỏng, được làm hoàn toàn từ thép Maraging và cấu trúc bên trong làm từ thép không gỉ 17-4. Ngoài ra, bộ gậy sắt cũng được làm rỗng với mục đích tăng tốc độ và khoảng cách đánh bóng đáng kể. Kết cấu mặt gậy này đã được hãng ứng dụng trong bộ gậy G425 được ra mắt trước đó.

Ngoài ra, nhà sản xuất còn bổ sung thêm Tungsteng ở mũi gậy, kết hợp với sự cân bằng, chắc chắn ở phần shaft. Đây là yếu tố giúp trọng lượng được phân bố đều trên toàn bộ đầu gậy. Nhờ vậy, tốc độ và khoảng cách đánh bóng được cải thiện đáng kể.

Gia tăng MOI mang đến cú đánh bóng ổn định hơn

Theo số liệu đã được công bố, bộ gậy sắt Ping I525 có MOI cao hơn 2,5% từ trên xuống và MOI tốt hơn 3,5% theo hướng heel-toe so với ironset tiền nhiệm. Mặc dù đây không phải con số đáng kinh ngạc nhưng cải tiến này đã mang đến tốc độ đánh bóng cao, tỷ lệ spin ổn định hơn. Đây cũng là điều mà thương hiệu Ping luôn hướng đến nhằm cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer.

Bộ gậy sắt giúp cải thiện hiệu suất cho golfer
Bộ gậy sắt giúp cải thiện hiệu suất cho golfer

Ứng dụng công nghệ hiện đại tạo hiệu suất đánh bóng tối ưu

Bộ gậy sắt Ping I525 được ứng dụng nhiều công nghệ nổi bật, trong đó, phải kể đến:

  • Công nghệ Micromax Grooves

Tương tự với bộ gậy sắt Ping I25, I525 ironset được thiết kế với nhiều rãnh trên mặt gậy so với phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, I525 được hãng trang bị 4 rãnh Micromax và đặt khá sát nhau. Sự thay đổi này mang đến cho golfer cú đánh bóng ổn định và đường bóng xa hơn đáng kể.

  • Công nghệ Pleasing Sound Feel

Công nghệ Pleasing Sound Feel được ứng dụng tại vị trí mặt gậy golf. Cụ thể, chất liệu Polymer được bổ sung tại đây tạo ra âm thanh va chạm với bóng golf chân thực hơn. Điều này tạo ra cho golfer cảm giác hứng thú khi thực hiện cú đánh bóng.

  • Công nghệ Extreme Weighting

Trọng lượng Vonfram được bổ sung tại vị trí toe tạo ra sự cân bằng, chắc chắn với cán gậy. Chính sự linh hoạt của mặt gậy và cấu trúc phân tầng ở đầu gậy đã giúp trọng lượng gậy golf được phân bố đều trên toàn bộ chu vi gậy golf. Từ đó, giúp gia tăng khoảng cách và sự chính xác cho golfer khi thực hiện cú đánh bóng.

Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Âm thanh va chạm bóng chân thực

Các kỹ sư của thương hiệu Ping đã tốn nhiều thời gian để tìm ra phương pháp cân bằng được các yếu tố âm thanh, tốc độ và cảm giác bóng. Hãng đã bổ sung một lượng polymer vào vùng sau của mặt gậy. Nhờ vậy, âm thanh và cảm giác đánh bóng được cải thiện đáng kể. Âm thanh phát ra khi đánh bóng vô cùng chân thực, đã tai. Từ đó, giúp cải thiện khoảng cách và tốc độ, mang đến trải nghiệm thú vị cho golfer khi ra sân.

Đánh giá của golfer về bộ gậy sắt Ping I525

Bộ gậy sắt I525 được đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo cho các golfer đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu, người chơi có điểm handicap thấp và mong muốn cải thiện khoảng cách đánh bóng. Ngoài ra, golfer có trình độ trung bình cũng có thể thử sức với bộ gậy sắt Ping I525 để nâng cao kỹ năng đánh bóng.

Đa số golfer sau khi sử dụng ironset I525 đều đưa ra đánh giá tích cực cho phiên bản này. Cụ thể:

Golfer Nguyễn Minh Tuấn (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi rất ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế của bộ gậy sắt này. Ngoài ra, hiệu suất đánh bóng của I525 cũng không có gì để chê. Nhờ sử dụng bộ gậy sắt này giúp tôi thực hiện cú đánh bóng xa và đạt khoảng cách tốt hơn. Không chỉ vậy, âm thanh khi chạm bóng khá vang và bắt tai. Có thể nói, I525 rất phù hợp với golfer có điểm handicap thấp như tôi.

Golfer Quang Anh (TP Hồ Chí Minh) nhận xét: “Tôi đã sử dụng bộ gậy sắt Ping I525 này được một thời gian và cảm thấy gậy cầm khá đầm tay, cảm giác swing cũng rất chắc chắn. Tôi có thể tự tin thực hiện cú đánh bóng mạnh mẽ, đạt tốc độ và khoảng cách ấn tượng hơn.”

Đa số golfer đều cảm thấy hài lòng với phiên bản gậy sắt I525
Đa số golfer đều cảm thấy hài lòng với phiên bản gậy sắt I525

“Tôi đã từng sử dụng ironset Ping I500 và muốn nâng cấp thử lên bộ gậy I525 xem sao. Cảm nhận của tôi về bộ gậy sắt này là cầm khá đầm tay, cảm giác bóng chắc chắn, tốc độ và khoảng cách đánh bóng được gia tăng đáng kể. Cá nhân tôi cảm thấy khá hài lòng với phiên bản gậy sắt này.” – Golfer Phạm Thái (Ninh Bình) chia sẻ.

Có thể thấy, bộ gậy sắt Ping I525 được các golfer đánh giá cao về cả thiết kế, công nghệ và hiệu suất đánh bóng. Người chơi đang tìm kiếm bộ gậy giúp gia tăng vận tốc, khoảng cách và hiệu suất thì không nên bỏ qua ironset này. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn bộ gậy sắt phù hợp và đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy – GGA để cập nhật các thông tin mới liên quan đến golf.

Cập nhật: 16:49 - 06/02/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản