Máy Đo Khoảng Cách Golf Nikon Mẫu Mã Đa Dạng, Dễ Dàng Sử Dụng

Máy đo khoảng cách golf Nikon là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường golf hiện nay. Với đa dạng mẫu mã, đơn giản, dễ sử dụng cùng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mẫu máy này mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời trên sân. Tham khảo bài viết dưới đây để thông tin về sản phẩm và địa chỉ mua máy đo khoảng cách chất lượng. 

Đôi nét về máy đo khoảng cách golf Nikon

Nikon là một trong những “ông lớn” trong ngành thiết bị, dụng cụ quay chụp chuyên nghiệp. Lấn sân sang mảng công nghệ golf, thươn hiệu dần khẳng định chất lượng hàng đầu với công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành quay chụp, hãng đã tạo ra các sản phẩm máy đo khoảng cách golf Nikon được nhiều golfer tin dùng trong suốt thời gian qua. 

Các mẫu máy đo khoảng cách Nikon được thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế sang trọng. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế đến thông số kỹ thuật của sản phẩm để không có sai số xảy ra. 

Máy đo khoảng cách chơi golf Nikon là sản phẩm được đông đảo golfer tin tưởng sử dụng
Máy đo khoảng cách chơi golf Nikon là sản phẩm được đông đảo golfer tin tưởng sử dụng

Cụ thể, tác dụng của máy đo khoảng cách golf Nikon bao gồm: 

  • Đo độ dốc sân golf giúp người chơi xác định độ cao và độ dốc trên địa hình sân. Từ đó, giúp người chơi có được những cú đánh chính xác và hạn chế trở ngại trên đường bóng đi. 
  • Đo khoảng cách từ vị trí bóng tới lỗ golf, người chơi dễ dàng xác định khoảng cách chính xác từ vị trí bóng tới hố golf, nhờ vậy người chơi chọn được những cú đánh phù hợp nhất. 

Top 4 mẫu ống nhòm đo khoảng cách Nikon phổ biến nhất hiện nay

Thương hiệu Nikon đã cho ra mắt nhiều sản phẩm phong phú với chất lượng vượt trội. Đến nay, Nikon đã có hàng chục mẫu máy đo khoảng cách golf Nikon được cải tiến vượt trội về thiết kế cũng như các tính năng hiện đại. Vậy, nên sử dụng ống nhòm đo khoảng cách nào của Nikon? Dưới đây là top 3 máy đo khoảng cách chơi golf được đông đảo các golfer tin dùng để có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất. Cụ thể: 

Máy đo khoảng cách golf Coolshot 40i Nikon

Đây là một trong những mẫu ống nhòm mới nhất thuộc dòng Coolshot của Nikon. Coolshot 40i Nikon có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ tinh tế, đẳng cấp. Hệ thống kính quang học laser tiên tiến nhất hiện nay có khả năng đo đạc khoảng cách trong phạm vi rộng cực kỳ chính xác. 

Coolshot 40i Nikon có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ tinh tế, đẳng cấp
Coolshot 40i Nikon có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ tinh tế, đẳng cấp

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Hyper real với khả năng hiển thị kết quả nhanh chóng ngay trên màn hình của ống nhòm, giúp người chơi quan sát và nắm được thông tin khoảng cách. Đặc biệt, với chế độ ưu tiên cho phép người dùng đo được khoảng cách tới tất cả các mục tiêu và liên tục trong vào 8 giây.

Người chơi có thể chuyển đổi đơn vị đo từ yards sang mét một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ sử dụng trong đo khoảng cách golf, ống nhòm Nikon Coolshot 40i còn được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác như thiết kế công trình xây dựng, thi công hoặc trong trong săn bắn…Sản phẩm có thể được dùng liên tục trong nhiều giờ với pin khủng CR2 tiên tiến.

Máy đo khoảng cách golf Coolshot 40i Nikon
Máy đo khoảng cách golf Coolshot 40i Nikon

Các tính năng nổi bật của máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot 40i:

  • Phạm vi đo từ 8 – 650 yards ( 7.5m đến 590m).
  • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ mang đi dễ dàng
  • Độ phóng đại lên tới 6 lần, đường kính ống kính 21mm cho phép mở rộng phạm vi ngắm 
  • Chất liệu cao cấp, chống thấm nước tốt. Hoạt động trong điều kiện thời tiết từ -10 độ C tới 50 độ C.
  • Tự động tắt nguồn sau 8s chơi chế độ tiết kiệm năng lượng.  

Ống nhòm golf Rangefinder Nikon Laser Coolshot 20 GII

Máy đo khoảng cách golf Rangefinder Nikon Laser Coolshot 20 GII là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay và được nhiều golfer tin dùng. Mẫu ống nhòm có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cùng trọng lượng nhẹ rất thuận tiện cho việc sử dụng và mang đi tới sân golf. Hiện nay, đây là mẫu ống nhòm có kích thước nhỏ nhất, gây ấn tượng mạnh với các chuyên gia và người sử dụng. 

Ống kính có độ phóng lớn phủ quang học tốt nhất hiện nay, cho ra những hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ First Target Priority Mode tiên tiến giúp các golfer dễ dàng xác định khoảng cách từ vị trí đến mục tiêu một cách chính xác.

Rangefinder Nikon Laser Coolshot 20 GII là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay và được nhiều golfer tin dùng
Rangefinder Nikon Laser Coolshot 20 GII là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay và được nhiều golfer tin dùng

Giống như máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot 40i, Rangefinder Nikon Laser Coolshot 20 GII cũng được trang bị nguồn pin CR2 giúp người chơi sử dụng trong thời gian dài mà không sợ hao pin. Đặc biệt được cài đặt chế độ tự động tắt máy trong 8s khi không còn sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng pin. 

Dù kích thước nhỏ, nhưng ống nhòm đo khoảng cách Nikon Coolshot 20 GII không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường. Sản phẩm đo được trên đa dạng các loại địa hình. Với mức giá vô cùng hợp lý, máy đo khoảng cách đang được nhiều golfer săn đón và tin dùng.

Máy đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II

Máy đo khoảng cách golf Nikon Forestry Pro II có trọng lượng khá nhẹ, chỉ 170g nhưng lại mang đến sự tiện ích trong quá trình sử dụng. Không chỉ được dùng trong môn thể thao golf, sản phẩm còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực như lâm nghiệm, thám hiểm, điện lực hay trắc địa một cách thuần thục. 

Máy đo khoảng cách golf Nikon Forestry Pro II
Máy đo khoảng cách golf Nikon Forestry Pro II

Với khả năng phóng đại vật lên đến 6 lần giúp người chơi dễ dàng quan sát với độ sắc nét, độ sáng chất lượng. Bên cạnh đó, màn hình ống nhòm được cải tiến tăng điểm ảnh, đèn nền có thể được điều chỉnh 3 mức độ mang đến các thống số rõ ràng ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Trung bình chỉ mất 0.3 giây để hiển thị kết quả đo được. Ống nhòm Nikon Forestry Pro II chống thấm tốt và có thể sử dụng dưới độ sâu 1m trong vòng 10 phút. 

Sản phẩm được cải tiến và ứng dụng công nghệ hiện đại, từ đó mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng, đáp ứng nhu cầu đo chiều cao, chiều ngang, các góc và khoảng cách giữa 3 mục tiêu, đặc biệt còn có thể đo được thông số của 3 điểm có sẵn. Máy đo khoảng cách golf Rangefinder Nikon Laser Coolshot 20 GII đáp ứng chứng năng cơ bản là đo chiều ngang, chiều cao, góc, khoảng cách giữa 3 mục tiêu, đồng thời còn có thể đo được thông số 3 điểm có sẵn.

Máy đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II
Máy đo khoảng cách Nikon Forestry Pro II

Hiện nay, sản phẩm có 2 chế độ đo mục tiêu ưu tiên là First Target Priority Mode và Distant Target Priority Mode có ý nghĩa lần lượt là ưu tiên hiển thị khoảng cách tới điểm gần nhất và hiển thị khoảng cách tới mục tiêu xa nhất. Thông số sẽ hiển thị trên 2 màn hình trong và ngoài. Bên cạnh đó, người chơi cũng dễ dàng quan sát ngay cả khi đeo kính nhờ chế độ High-Eyepoint cao cấp của máy mà vẫn rõ ràng, sắc nét đến từng chi tiết. 

Ống nhòm Nikon Coolshot 40i GII

Có thể nói, máy đo khoảng cách Nikon Coolshot 40i GII là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ golfer nào hiện nay. Bởi chúng giúp golfer có những cú đánh chính xác chất lượng khi quan sát khoảng cách trước mỗi cú đánh. Ống nhòm với thiết kế đơn giản, thích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ giúp người chơi dễ sử dụng và hiển thị kết quả nhanh chóng. 

Được ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay, máy đo khoảng cách golf Nikon Coolshot 40i GII mang đến kết quả có độ chính xác cao. Cùng với đó, tốc độ hiển thị của thiết bị này cũng siêu nhanh, cùng với hình ảnh tối ưu giúp người chơi quan sát cờ hiệu ở khoảng cách xa. 

Nikon Coolshot 40i GII nổi bật với công nghệ ID tiên tiến bậc nhất hiện nay
Nikon Coolshot 40i GII nổi bật với công nghệ ID tiên tiến bậc nhất hiện nay

Nổi bật là công nghệ ID mang đến thông tin về khoảng cách và độ dốc của sân golf cho người chơi. Từ đó, các golfer hiểu được địa hình, nắm được các vị trí mục tiêu cũng như các vị trí xung quanh sân golf để có định hướng phù hợp cho trận đấu của mình. Không thể không kể đến Công nghệ Locked on, đo khoảng cách giữa các mục tiêu cùng khả năng khóa mục tiêu dù có chướng ngại vật ở trên địa hình. Nhờ vậy mà người chơi dễ dàng vượt qua các vật cản để đưa bóng vào lỗ nhanh chóng, chính xác. 

Ống nhòm Nikon Coolshot 40i GII có 2 chế độ cho golfer sử dụng:

  • Chế độ mục tiêu ưu tiên sẽ hiển thị khoảng cách tới mục tiêu gần nhất giúp người chơi xác định khoảng cách đến cò hiệu và nhắm vào mục tiêu gần nhất.
  • Chế độ hiển thị thông số giúp người chơi dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ chơi golf và khoảng cách thực tế bằng thao tác bấm nút đơn giản.

Trên đây là thông tin chi tiết về sản phẩm máy đo khoảng cách golf Nikon. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được mẫu máy phù hợp, giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng. Đừng quên theo dõi GolfGroup Academy để cập nhật tin tức mới nhất liên quan đến bộ môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản