Ping Gle2 Lady Siêu Phẩm Các “Bóng Hồng” Tuyệt Đối Không Thể Bỏ Qua

Ping Gle2 Lady thu hút sự quan tâm đông đảo của golfer nữ ngay từ ngày đầu tiên ra mắt. Với tone màu chủ đạo là màu hồng nữ tính cùng những công nghệ hiện đại, bộ gậy nữ này đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất thị trường golf. Vậy Ping Gle2 Ladies có gì mà HOT như vậy? Hãy cùng GolfGroup Academy tìm hiểu chi tiết về bộ gậy nữ này trong nội dung bài viết dưới đây.

Ping Gle2 tạo nét riêng cho bóng hồng trên sân cỏ

Là một trong những thương hiệu gậy golf luôn được golfer đánh giá cao, Ping mang đến cho người chơi những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, mang đậm phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, Ping cũng được người chơi đặc biệt ưa chuộng bởi thương hiệu luôn đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến, thông minh vào các sản phẩm của mình. Từ đó mang đến cho người chơi những cải tiến vượt trội về thiết kế, hiệu suất.

Thương hiệu gậy golf Ping được nhiều golfer chuyên nghiệp ưu ái lựa chọn sử dụng trong các trận đấu quan trọng và mang về nhiều thành tích ấn tưởng, điển hình phải kể đến như: Harris English, Billy Horschel, Bubba Watson, Michael Thompson,… Sản phẩm gậy golf của hãng cũng nhận được sự đánh giá cao của golfer Việt ngay khi vừa ra mắt tại khu vực Đông Nam Á.

Một trong những sản phẩm tiêu biểu của Ping rất được golfer nữ Việt yêu thích phải kể đến fullset Ping Gle2. Bộ gậy được thiết kế sử dụng màu hồng chủ đạo cho toàn bộ gậy tạo nên sự thanh lịch, nhẹ nhàng vốn có ở những golfer nữ. Bên cạnh đó, việc kết hợp những cải tiến trong thiết kế, công nghệ cũng giúp mang lại hiệu suất cao, trọng lượng nhẹ, chị em dễ dàng điều khiển để có cú phát bóng ấn tượng.

Fullset Ping Gle2 Lady xuất sắc trên từng mẫu gậy

Bộ gậy fullset Ping Gle2 Lady đạt được sự yêu thích như vậy là nhờ sự chăm chút trong từng thiết kế, công nghệ trên mỗi cây gậy. Vì thế fullset bộ gậy mang đến cho người chơi cảm giác hoàn hảo, cải thiện tốt hiệu suất. Dưới đây là những đánh giá chi tiết của chuyên gia về bộ gậy golf nữ ấn tượng của nhà Ping.

Gậy driver Ping Gle2 Lady

Gậy driver Ping Gle2 Lady được thừa hưởng những đặc điểm chung trong thiết kế mặt gậy phổ biến là công nghệ mặt gậy mỏng. Ở gậy driver, mặt gậy mỏng sẽ tạo hiệu ứng đàn hồi như lò xo khi xảy ra va chạm bóng. Hiệu ứng này giúp cải thiện tốc độ bóng, vì thế đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer nữ đang có nhu cầu gia tăng tốc độ bóng.

Đầu gậy driver Gle2 được thiết kế với trọng lượng nhẹ mang đến momen quán tính cao. Thiết kế này còn được Ping ứng dụng trong những dòng gậy sau. Vì thế cảm nhận chung của golfer khi sử dụng gậy driver của Ping chính là chúng rất nhẹ, phù hợp với người chơi có thể lực trung bình, newbie, tốc độ swing chậm.

Đầu gậy driver Gle2 được thiết kế với trọng lượng nhẹ mang đến momen quán tính cao
Đầu gậy driver Gle2 được thiết kế với trọng lượng nhẹ mang đến momen quán tính cao

Với những trường hợp golfer nữ có tốc độ swing nhanh có thể tham khảo dòng shaft khác của bộ gậy này. Ví dụ như shaft graphite Ping ULT 240 Lite, đây là loại shaft mang đến cho chị em hiệu suất cao hơn.

Bên cạnh đó, khả năng tùy chỉnh của gậy driver Gle2 cũng được đánh giá cao. Ping gọi đây là công nghệ điều chỉnh quỹ đạo – Trajectory Tuning 2.0 giúp golfer có thể điều chỉnh tại 8 vị trí khác nhau để thay đổi quỹ đạo của bóng dễ dàng. Độ loft của gậy cũng có khả năng điều chỉnh trong phạm vi 1,5 độ. Lie angle của gậy tùy chỉnh dễ dàng. Theo các chuyên gia, 11,5 độ là góc loft hoàn hảo, thích hợp với gậy driver Gle2. Mặc dù vậy golfer có thể hạ xuống 10 độ hoặc tăng lên 13 độ tùy theo mục đích sử dụng.

Đường bóng thẳng và chính xác với gậy fairway Gle2 của Ping

Gậy fairway Gle2 được đánh giá là một trong những cây gậy có thiết kế bắt mắt trong fullset Ping Gle2. Mũ gậy được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn hơn và bộ khung giúp golfer dễ dàng căn chỉnh. Đầu gậy có kích thước nhỏ nhưng vẫn mang đến cho golfer cảm giác tự tin giúp bạn đánh trúng điểm ngọt, tạo ra tốc độ đầu gậy cao ngay khi đánh bóng từ mặt sân thô, xấu.

Chuyên gia Sophie Walker cho biết: “Tôi đã đánh thử gậy gỗ 5 của Ping Gle2, nó giúp cất bóng lên dễ dàng hơn, bóng bay với quỹ đạo cao. Tôi cảm thấy quỹ đạo bóng cao hơn rất nhiều so với những loại gậy tôi đã từng sử dụng trước đây. Điều này đạt được nhờ độ loft và điểm kick point thấp trên shaft”.

Hiệu suất gậy fairway Gle2 mang lại gây ấn tượng mạnh mẽ
Hiệu suất gậy fairway Gle2 mang lại gây ấn tượng mạnh mẽ

Hiệu suất gậy fairway Gle2 mang lại gây ấn tượng, vượt xa mong đợi của chị em golfer. Với dòng gậy fairway Gle2, Ping đã bổ sung cho nó khả năng tùy chỉnh cùng với đó là công nghệ tối ưu khoảng cách, độ ổn định, độ phóng cao, khoảng cách xa. Fairway Ping Gle2 thiết kế dành riêng cho những golfer có tốc độ swing chậm hoặc trung bình.

Gậy gỗ Gle2 cũng được Ping ứng dụng công nghệ Marquee mang đến khả năng tùy chỉnh 8 vị trí, golfer có thể dễ dàng điều chỉnh độ loft phù hợp với mục đích sử dụng. Mặt gậy sử dụng công nghệ C300 Maraging mỏng hơn giúp tăng MOI và tốc độ bóng.

Ping Gle2 Fairway được nhiều golfer yêu thích
Ping Gle2 Fairway được nhiều golfer yêu thích

Phần shaft gậy Maraging hỗ trợ tăng tốc độ đầu gậy, nhờ vậy khoảng cách cũng tăng đáng kể. Một điểm đặc biệt khác ở gậy gỗ Ping Gle2 chính là trọng lượng được thêm vào phần gót gậy giúp hạn chế những cú đánh bị slice, mang đến đường bóng thẳng, chính xác.

Hybrid Ping Gle2 ấn tượng với thiết kế độc đáo

Hybrid Ping Gle2 gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo cùng hiệu suất ấn tượng. Theo đó, gậy hybrid mang đến hiệu suất tương tự như gậy sắt 6, nhưng đường bóng của nó cao hơn, bóng dừng nhanh hơn. Vì thế đây là cây gậy thích hợp dùng trong những trường hợp đánh bẫy nước, bunker, hoặc đánh bóng tiếp cận green.

Hybrid Ping Gle2 gây ấn tượng với mọi golfer
Hybrid Ping Gle2 gây ấn tượng với mọi golfer

Hybrid Gle2 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những golfer thích sử dụng gậy rescue thay thế cho gậy sắt dài, nhất là những người chơi đang gặp khó trong việc cất bóng.

Tăng độ chính xác, duy trì ổn định với gậy sắt Ping Gle2

Gậy sắt Ping Gle2 có thiết kế độ loft tương tự dòng gậy G425 dành cho nam golfer. Theo đó, gậy sắt số 7 có độ loft 30,5 độ, chiều dài gậy ngắn hớn ½ inch, trọng lượng nhẹ hơn so với gậy sắt nam. Bên cạnh đó, gậy sắt Gle2 cũng được thiết kế nhằm tăng độ chính xác trong khi vẫn duy trì sự ổn định vốn có.

Thiết kế trọng lượng nhẹ, cùng với việc ứng dụng công nghệ COR -eyes hiện đại và những đường cắt sâu trên mặt gậy giúp tăng khả năng uống con của mặt gậy mỗi khi có va chạm bóng. Vì thế tốc độ bóng được cải thiện với quỹ đạo cao, ổn định hơn. Trọng lượng được thêm vào phần gót gậy mang đến hiệu quả trong việc tăng MOI lên 10%, độ ổn định cũng vì thế cao hơn.

gậy sắt Gle2 cũng được thiết kế nhằm tăng độ chính xác trong khi vẫn duy trì sự ổn định vốn có
gậy sắt Gle2 cũng được thiết kế nhằm tăng độ chính xác trong khi vẫn duy trì sự ổn định vốn có

Mặt gậy Cartec Custom 455 mỏng và nhẹ hơn mang đến tốc độ bóng cao hơn, trong khi điểm CG vẫn được đặt thấp, sâu hơn giúp tăng MOI, golfer có thể dễ dàng khởi động bóng và đạt được độ ổn định tối đa.

Ngoài ra, bộ gậy sắt sử dụng grip The Golf Pride 360 Tour Velvet mềm mại và nhẹ, có nhiều màu sắc đẹp giúp golfer đa dạng lựa chọn. Golfer có thể lựa chọn shaft độc quyền của Ping là Ultra Lite và Lite. Shaft gậy khá nhẹ giúp gậy giảm trọng lượng tổng thể, tăng tốc độ bóng và tốc độ đầu gậy.

Ironset Ping Gle2 Lady nhận được đánh giá rất cao từ golfer
Ironset Ping Gle2 Lady nhận được đánh giá rất cao từ golfer

Ngoại hình của bộ gậy sắt cũng là điểm nhấn khiến nó được đánh giá cao. Theo đó nhiều golfer nhận xét, irons Ping Gle2  sở hữu vẻ ngoài khá giống Ping G425 với topline mỏng, tùy nhiên chỉ khác nhau về màu sắc. Golfer khi quan sát đầu gậy ở vị trí address sẽ thấy đầu gậy hơi mỏng nhưng phần đế gậy rộng hơn, tăng sự tương tác với mặt địa hình. Vì thế cũng giảm được tình trạng cày đất làm giảm tốc độ. Golfer lúc này dễ dàng đưa bóng lên không trung với độ chính xác cao.

Putters Gle2 Ping kiểm soát cú gạt tốt hơn

Gậy putters Gle2 Echo Ping sử dụng vật liệu nhôm 6061 cùng một phần thép không gỉ để chế tác. Gậy được thiết kế với tông màu hồng rực rỡ làm chủ đạo nhằm tạo điểm nhấn cho đầu gậy, thu hút ánh nhìn của chị em. Bên cạnh đó, putter Gle2 được thiết kế với bề mặt làm bằng công nghệ TR (True Rall) giúp tạo âm thanh tốt hơn khi golfer đánh bóng. Thân gậy có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài 31″ đến 35″ giúp cải thiện hiệu suất, phù hợp với bất kỳ golfer nào. Grip PP59 mới, mềm mại và vừa vặn thoải mái trong lòng tay.

Gậy putter Gle2 với bề mặt làm bằng công nghệ TR tạo âm thanh tốt hơn
Gậy putter Gle2 với bề mặt làm bằng công nghệ TR tạo âm thanh tốt hơn

Bộ gậy Ping Gle2 sở hữu những ưu điểm trong từng mẫu gậy được đánh giá phù hợp với golfer nữ mới chơi đến người có trình độ trung bình. Shaft gậy có nhiều lựa chọn, thích hợp với người có tốc độ swing chậm đến trung bình. Nếu chị em golfer đang tìm kiếm bộ gậy để chơi ngay khi mới bắt đầu và tiếp tục sử dụng nhiều năm sau đó thì Gle2 Ping chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo.

Đánh giá của các golfer về bộ gậy Ping Gle2

Bộ gậy fullset bộ gậy Ping Gle2 với thiết kế bắt mắt, màu sắc nổi bật cùng công nghệ hiện đại được người chơi đánh giá cao. Vì thế sản phẩm được rất nhiều chị em golfer đánh giá cao, dành những lời khen có cánh cho bộ gậy.

Chia sẻ sau 6 tháng sử dụng, golfer Nguyễn Huyền Minh (Nghệ An) cho biết: “Điểm đầu tiên thu hút tôi chính là màu sắc, thiết kế của bộ gậy Ping Gle2. Màu hồng rất nữ tính và không kém phần nổi bật, nó giúp tôi thấy tự tin khoe cá tính hơn mỗi lần lên sân. Điểm khiến tôi bất ngờ tiếp theo chính là những cải tiến của bộ gậy, sự kết hợp các công nghệ quá hoàn hảo giúp tôi tăng khả năng kiểm soát bóng. Hơn nữa gậy rất nhẹ, phù hợp với thể lực của chị em và phần trợ lực tối đa cũng giúp cú bóng của tôi gia tăng tốc độ”.

Ping Gle2 Ladies nhận được đánh giá cao
Ping Gle2 Ladies nhận được đánh giá cao

Golfer Hà Anh (Bắc Ninh) chia sẻ: “Ping Gle2 Lady được tôi sử dụng từ ngày mới bắt đầu chơi golf, đến nay cũng đã được hơn 1 năm nhưng gậy vẫn rất mới, bền. Mặt gậy thiết kế khá rộng nên dễ tiếp cận bóng, gậy cũng nhẹ, dễ cầm, dễ swing mà không tốn quá nhiều sức lực. Với golfer muốn hạ kép nhanh nên sử dụng bộ gậy này”.

GolfWorld – Địa chỉ uy tín số 1 phân phối chính hãng Ping Gle2

GolfWorld là một trong những địa chỉ tin cậy số 1, được đông đảo golfer trong và ngoài nước đánh giá cao. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gậy golf, phụ kiện đến từ những thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm được đảm bảo chất lượng tốt nhất, đi kèm cùng các dịch vụ đổi trả và bảo hành hấp dẫn cùng giá cả ưu đãi.

Hiện tại bộ gậy golf fullset Ping Gle2 cũng đã được cập nhật đầy đủ trên toàn bộ hệ thống GolfWorld. Quý khách có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm hãy liên hệ ngay theo số hotline để được đội ngũ chuyên viên tư vấn chi tiết, đồng thời nhận ưu đãi hấp dẫn.

Với hơn 5 năm hình thành và phát triển, đã phục vụ gần 1 triệu khách hàng, mỗi năm bán ra 15000+ sản phẩm, GolfWorld cam kết:

  • 100% sản phẩm đều được nhập khẩu CHÍNH HÃNG, trải qua quá trình kiểm duyệt 29 bước, đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng. Tất cả sản phẩm đều có nhãn mác, thông tin mô tả rõ ràng, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Vì thế khách hàng đến với GolfWorld có thể hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ tại đây.
  • Giá cả sản phẩm được NIÊM YẾT công khai trên tất cả các kênh mua sắm của GolfWorld.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt, giao hàng nhanh chóng.
  • Sản phẩm được bảo hành chính hãng cùng bảo dưỡng vệ sinh định kỳ.
  • Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/7 với thái độ tận tâm nhất.
GolfWorld là địa chỉ chuyên cung ứng gậy Âu, Mỹ cho golfer Việt
GolfWorld là địa chỉ chuyên cung ứng gậy Âu, Mỹ cho golfer Việt

Bên cạnh đó, để tối ưu lựa chọn cũng như tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với trình độ của từng golfer, GolfWorld hỗ trợ người chơi test thử gậy trước khi quyết định mua hàng. Trong quá trình test gậy sẽ được huấn luyện viên, chuyên gia hàng đầu tư vấn, chỉnh swing, cách cầm gậy,… đồng thời gợi ý sản phẩm phù hợp với bạn. Quy mô rộng lớn cùng với dịch vụ vượt trội, GolfWorld mong muốn trở thành người bạn, người đồng hành thân thiết của quý golfer, giúp bạn chinh phục từng đường golf.

Fullset gậy golf Ping Gle2 với gam màu rực rỡ cùng công nghệ hiện đại đã nhận được sự yêu mến, đánh giá tích cực từ giới golfer ngay khi ra mắt. Đây chắc chắn sẽ là bộ gậy hoàn hảo giúp các “bóng hồng” dễ dàng chinh phục các hố golf, đồng thời tự tin thể hiện phong cách mỗi lần lên sân.

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Bình luận (6)

  1. Hồng Nhung says: Trả lời

    Dòng này mình thấy thị trừờng đang có nhiều hàng xách tay lắm, giá cả cũng mỗi nơi 1 mức không biết đâu mà lần, hàng xách tay tuy rẻ hơn nhưng nhiều khi gậy ở thị trường khác về không đánh được, cho cũng không xong, bán chả ai mua, nên có nhiều rủi do lắm, Các bác mua thì cứ qua địa chỉ uy tín, đơn vị lớn mà mua chứ mua mấy bên nhỏ lẻ bán xong gọi chẳng buồn nghe máy, nhỡ có hỏng thì coi như bỏ đi cả bộ gậy

  2. Ngan Dang Thi says: Trả lời

    Muốn đánh thử dòng này thì cứ qua bên Golfgroup ở 834 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7 mà thử, bên này có máy đo công nghệ hiện đại và có nhiêu dòng để thử xem dòng nào phù hợp chứ tôi thấy nhiều bên bỏ ra mấy chục triệu mua gậy mà cứ phải cọc mới có thì khác gì ép người ta mua, phải nói tôi đánh giá cao về dịch vụ bên này trước tôi có chị bạn cho bộ Mizuno đánh 1 thời gian quen rồi qua bên này bán lại vẫn được giá tốt mà tư vấn rất nhiệt tình, tận tâm nha, sắp tới tôi cũng sẽ giơi thiệu bạn tôi qua bên này ủng hộ

  3. Phuong Lan says: Trả lời

    Mình thì thích Ping nhưng thấy mọi người bảo đánh Xxio tốt hơn, mình mới vào nghề nên cũng chưa tìm hiểu được nhiều, Bác nào thử 2 dòng này rồi thì cho em chút đánh giá với

    1. Minh Tuan says: Trả lời

      Bác so sánh 2 dòng này thì hơi khập khiễng rồi, XXIO hơn Ping tới cả 25tr lận thì đương nhiên là XXIO hay hơn rồi, bác xác định chơi môn này nhiều thì đầu tư XXIO đánh cho đã có trợ lực mà âm thanh rất đã thiên về dễ đánh, còn Ping thì phù hợp với Bác nào có lực nhiều 1 chút, thiên về đánh ổn định và xa

  4. Vy Trần says: Trả lời

    Mình mới đổi từ Mizuno qua dòng này, chính ra gậy nữ rất dễ chọn vì chỉ có 1 flex thôi nên không mất quá nhiều công lựa chọn như gậy nam, nên nếu các bạn xác định đánh dòng này lâu dài thì mình mua 1 bộ chuẩn đánh lâu dài luôn sau này đỡ phải đổi vừa tốn tiền vừa tốn công làm quen như mình đó là trải nghiệm cho Bác nào mới còn đang tập chơi ạ

  5. Mai Hồng says: Trả lời

    Hôm trước mình mới đổi bộ này quá dòng Kenichi Về cảm nhận của mình cho dòng này thì mình thấy nó sẽ phù hợp với những người có lực hơn vì gậy khá là cứng lên sân sẽ hơi mất sức, mình đi đánh về cứ bị đau tay, mỏi người hỏi ra mới biết gậy quá sức so với mình, cô bạn tư vấn đánh qua dòng Kenichi thì thấy êm hơn hẳn, dòng Kenichi này k cứng quá mà cũng không mềm quá, đánh rất ổn định

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản