Mũ Nike Golf – Lựa Chọn Của Golfer Sành Điệu

Sở hữu thiết kế thời thượng, trẻ trung, mũ Nike golf luôn là lựa chọn hàng đầu của các tay golf sành điệu. Ngoài thiết kế bắt mắt, sản phẩm còn được làm từ chất liệu cao cấp với độ thoáng khí cao, giúp golfer có cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đó là lý do vì sao mũ Nike golf chính là phụ kiện tối ưu khi tham gia môn thể thao ngoài trời như golf.

Đôi nét về dòng sản phẩm mũ golf của Nike

Mũ Nike golf được không ít golfer tin dùng nhờ thiết kế thời thượng và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết. Ngoài tác dụng che mưa, che nắng, mũ nike golf còn giúp thể hiện phong cách, cá tính của golfer mỗi khi ra sân.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, mũ Nike golf còn được làm từ các chất liệu chuyên dụng trong thể thao như polyester, spandex,… Đây đều là các chất liệu có độ co giãn cao, độ bền tốt, phù hợp với nhiều kích cỡ đầu. Bên cạnh đó, với thiết kế lỗ thông hơi trên bề mặt, mũ Nike golf còn có độ thoáng khí cao và khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giúp golfer luôn có cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Mũ Nike golf được nhiều golfer yêu thích
Mũ Nike golf được nhiều golfer yêu thích

Hiện nay, các mẫu nón Nike golf chính hãng trên thị trường đang có tầm giá dao động từ 450.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ/sản phẩm. Vì thế, golfer có thể dễ dàng lựa chọn được chiếc mũ phù hợp với túi tiền nhất. So với các thương hiệu đồ thể thao khác, mũ Nike mặc dù có giá “nhỉnh” hơn, nhưng độ bền và độ thoải mái của sản phẩm sẽ không khiến golfer thất vọng.

Top 10 mẫu mũ Nike golf chất lượng được yêu thích nhất

Nike đã cho ra mắt hàng trăm mẫu mũ đánh golf đa dạng phục vụ nhu cầu của người chơi. Vì thế, golfer sẽ không khó để lựa chọn được chiếc mũ phù hợp với bản thân nhất. Nếu golfer đang tìm kiếm một chiếc nón Nike golf chính hãng thời thượng, trẻ trung, độ bền cao và mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng, dưới đây là 10 cái tên mà golfer không nên bỏ qua.

Mũ Nike golf Vapor Ultralight

Vapor Ultralight là một trong những mẫu mũ Nike golf được yêu thích nhất. Chiếc mũ sở hữu thiết kế đơn giản với tông màu đen/trắng tối giản nhưng vẫn cực kỳ thời trang và đẳng cấp.

Vapo Ultralight là một trong những mẫu mũ Nike golf được yêu thích nhất
Vapo Ultralight là một trong những mẫu mũ Nike golf được yêu thích nhất

Được làm từ chất liệu polyester, mũ golf Vapor Ultralight có khả năng chống thấm nước tốt và độ khô thoáng cao, rất thích hợp để đội khi chơi dưới mưa. Đặc biệt, vành mũ được thiết kế khá rộng để che nắng hiệu quả, đảm bảo tầm nhìn khi chơi golf dưới trời nắng gắt.

Mũ Nike golf Unisex

Giống như tên gọi, chiếc mũ nike golf Unisex sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cả golfer nam và golfer nữ. Chiếc mũ có thiết kế đơn giản với 2 tùy chọn màu là trắng và xanh dương. Nike Unisex cũng được làm từ chất liệu polyester cao cấp chống thấm nước tốt và có độ thông thoáng cao.

Chiếc mũ phù hợp với cả golfer nam và nữ
Chiếc mũ phù hợp với cả golfer nam và nữ

Đặc biệt, mũ còn được tích hợp công nghệ Dri-fit hiện đại với khả năng thẩm thấu mồ hôi nhanh và khô nhanh. Vì thế, golfer sẽ luôn có cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi đội chiếc mũ này.

Mũ golf Nike Legacy 91 Tech

Nhắc đến những chiếc nón Nike golf được yêu thích nhất chắc chắn không thể không nhắc đến Legacy 91 Tech. Chiếc mũ với thiết kế đơn giản này phù hợp cho cả golfer nam và nữ, với bảng màu đa dạng từ xanh navy, ghi, đến đỏ mận, xanh lam…

Mũ Legacy91 Tech có thiết kế đơn giản
Mũ Legacy91 Tech có thiết kế đơn giản

Được tích hợp công nghệ Dri-Fit, mũ Nike golf Legacy 91 Tech có khả năng hút ẩm cao, mang đến cảm giác thoải mái cho người đội. Bên cạnh đó, chất liệu polyester 100% còn trang bị cho chiếc mũ khả năng chống nắng, chống tia UV và độ bền cực tốt, hạn chế tình trạng bai rão hay bạc màu. Đặc biệt, Nike Legacy 91 Tech có phần đai mũ có thể điều chỉnh rộng – hẹp, phù hợp với nhiều kích thước đầu.

Mũ gôn Nike Classic 99

Mũ Nike golf Classic 99 được làm từ 88% polyester pha 12% spandex, với khả năng co giãn 4 chiều cực kỳ thoải mái. Tương tự như các sản phẩm cùng nhà khác, mũ nike golf Classic 99 cũng được tích hợp công nghệ Dri-fit kết hợp với công nghệ đục lỗ bằng laser.

Chiếc mũ có nhiều lỗ đục từ laser giúp tăng độ thoáng khí
Chiếc mũ có nhiều lỗ đục từ laser giúp tăng độ thoáng khí

Sự kết hợp của 2 công nghệ này đã giúp Classic 99 có độ thấm hút cao và khả năng thông gió vượt trội. Vì thế, golfer sẽ luôn có cảm giác thông thoáng, mát mẻ dù phải chơi golf dưới nắng.

Mũ Nike golf AeroBill Classic99

AeroBill Classic99 là một trong những mẫu nón Nike golf được nhiều golfer đánh giá cao nhất với thành phần 88% polyester và 12% spandex. Chiếc mũ được thiết kế ôm sát đầu mà không quá bó, cùng phần vành mũ cong tinh tế đảm bảo tầm nhìn cho golfer dưới ánh nắng. Đặc biệt, ở chiếc mũ này có sự kết hợp giữa công nghệ Dri-fit và công nghệ Aerobill, mang đến sự khô thoáng và thoải mái tối đa cho người đội.

AeroBill Classic 99 có nhiều tùy chọn màu đa dạng
AeroBill Classic 99 có nhiều tùy chọn màu đa dạng

Mũ Nike Tiger Woods

Làm từ 85% polyester và 15% spandex, mũ golf Tiger Woods của Nike không chỉ có trọng lượng nhẹ, mà còn co giãn 4 chiều cực kỳ thoải mái. Bên cạnh đó, mũ sở hữu công nghệ AeroBill với khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt, mang đến cảm giác thông thoáng cho golfer.

Chiếc mũ dành cho các fan hâm mộ của siêu Hổ Tiger Woods
Chiếc mũ dành cho các fan hâm mộ của siêu Hổ Tiger Woods

Đặc biệt, phía trước mũ có in chữ ký biểu tượng TW của “siêu Hổ” Tiger Woods. Vì thế, nếu là một fan hâm mộ của huyền thoại Tiger Woods, golfer chắc chắn không nên bỏ qua chiếc mũ này.

Mũ golf Nike Visor Core Cap dành cho nữ

Mũ golf Visor Core Cap là lựa chọn hoàn hảo cho các golfer nữ với nhiều tùy chọn màu đa dạng. Mũ được làm từ 100% polyester độ bền cao, co giãn tốt. Đặc biệt, điểm nhấn của chiếc mũ này là thiết kế Terry Sweatband vừa thấm mồ hôi, vừa có thể điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp với kích thước đầu của người chơi.

Dáng mũ nửa đầu lý tưởng cho chị em
Dáng mũ nửa đầu lý tưởng cho chị em

Không chỉ được may tỉ mỉ, gọn gàng đến từng chi tiết, Nike Visor còn được thiết kế phần lưỡi trai rộng, cứng cáp giúp che nắng, che mưa tốt mà không ảnh hưởng đến tầm nhìn. Chiếc mũ được đánh giá rất cao về trọng lượng nhẹ và khả năng hút ẩm, thoáng khí, mang đến cảm giác thoải mái cho golfer.

Mũ Nike golf Metal Swoosh

Được làm từ chất liệu vải cao cấp, nón Nike golf Metal Swoosh dễ vệ sinh và rất ít nhăn. Mũ được thiết kế quai tinh tế có thể tùy chỉnh phù hợp với nhiều kích cỡ đầu khác nhau. Đặc biệt, biểu tượng “Swoosh” trên mũ được chế tác tinh xảo bằng kim loại, mang đến cho chiếc mũ này vẻ ngoài độc đáo và ấn tượng.

Biểu tượng “swoosh” trên mũ được chế tác tinh xảo từ kim loại
Biểu tượng “swoosh” trên mũ được chế tác tinh xảo từ kim loại

Mũ chơi golf Nike Golf Sun Protect 2.0

Chiếc mũ kiểu tai bèo duy nhất này có khả năng bảo vệ đầu và mặt golfer khỏi các tia có hại từ ánh mặt trời. Mũ được làm từ chất liệu vải Nike Flex kết hợp công nghệ Flyknit nên độ co giãn cực kỳ tốt, độ hút ẩm cũng rất vượt trội. Đặc biệt, phía sau mũ là các lỗ li ti được đục bằng laser giúp tối ưu khả năng thoáng khí.

Mũ Nike golf Golf Sun Protect 2.0 có dáng tai bèo với vành mũ rộng vừa phải
Mũ Nike golf Golf Sun Protect 2.0 có dáng tai bèo với vành mũ rộng vừa phải

Mũ Nike Heritage86

Sở hữu tông màu hiện đại, mũ golf Nike Heritage86 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho golfer yêu thích phong cách trẻ trung, khỏe khoắn. Toàn bộ thân mũ được khoét các lỗ thông gió nhỏ tăng cường độ thoáng khí, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài tập luyện. Phía sau mũ cũng được trang bị dây khóa kéo có thể điều chỉnh phù hợp với nhiều kích thước đầu.

Mũ Nike golf Heritage86 có thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung
Mũ Nike golf Heritage86 có thiết kế khỏe khoắn, trẻ trung

Điểm nổi bật nhất của mũ Nike golf Heritage86 nằm ở thiết kế với tên thương hiệu được thêu nổi bằng phông chữ nghệ thuật ấn tượng và độc đáo. Đặc biệt, phía sau mũ còn thêu số 1972 nhân kỷ niệm 50 năm thành lập thương hiệu Nike.

Lưu ý khi chọn mua mũ Nike golf

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của golfer, Nike đã cho ra mắt không ít sản phẩm mũ golf với kiểu dáng thiết kế và đặc điểm khác nhau. Để chọn được chiếc mũ phù hợp nhất, golfer có thể cân nhắc một số tiêu chí dưới đây.

Chọn mũ Nike golf theo kiểu dáng

Các golfer nam nên ưu tiên chọn mũ golf Nike dáng lưỡi trai hoặc mũ vành rộng. Còn các golfer nữ có thể lựa chọn dáng mũ rộng vành, mũ lưỡi trai hoặc mũ nửa đầu thông thoáng hơn. Khi chọn kiểu dáng mũ golf, golfer nên lưu tâm tới những kiểu mũ có vành đủ rộng để bảo vệ gương mặt khỏi ánh nắng mặt trời. Đồng thời, kiểu dáng mũ cũng cần hợp thời trang để giúp golfer sành điệu, đẳng cấp hơn.

Nike có nhiều kiểu dáng mũ đa dạng từ mũ lưỡi trai, mũ tai bèo, mũ nửa đầu,...
Nike có nhiều kiểu dáng mũ đa dạng từ mũ lưỡi trai, mũ tai bèo, mũ nửa đầu,…

Chọn mũ theo gương mặt

Chiếc mũ Nike golf lý tưởng nhất sẽ là chiếc mũ phù hợp với gương mặt của người chơi. Nếu golfer có gương mặt nhỏ, mũ lưỡi trai hẹp sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Golfer mặt dài sẽ hợp với mũ dáng tròn, rộng vành. Nếu golfer có gương mặt vuông góc cạnh, hãy chọn mũ lưỡi trai bè rộng để gương mặt trở nên hài hòa hơn.

Chọn mũ golf theo chất liệu

Nón Nike golf chính hãng chủ yếu được làm từ các chất liệu vải cao cấp, chuyên dụng trong thể thao như 100% polyester hoặc polyester kết hợp spandex. Đây đều là những chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng khí, bền, an toàn cho người sử dụng. Nếu golfer cần độ bền và độ thoáng khí cao, hãy chọn mũ làm từ 100% polyester. Mặt khác, nếu golfer cần một chiếc mũ thoải mái, co giãn tốt, hãy lựa chọn chất liệu có pha spandex.

Chọn địa chỉ mua uy tín

Nike là thương hiệu thể thao lớn danh tiếng vì thế xuất hiện các mẫu mũ giả, nhái, kém chất lượng trên thị trường là điều khó tránh khỏi. Để không mua phải hàng kém chất lượng, golfer nên tìm đến các cửa hàng lớn uy tín để mua nón Nike golf chính hãng với giá tốt, kèm chế độ mua hàng hợp lý nhất.

Nên mua nón chơi golf Nike tại các cửa hàng uy tín
Nên mua nón chơi golf Nike tại các cửa hàng uy tín

Với kiểu dáng thời thượng, trẻ trung cùng thiết kế tỉ mỉ và công nghệ sản xuất hiện đại, mũ Nike golf xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của golfer. Hy vọng bài viết này đã giúp golfer hiểu rõ hơn về những chiếc mũ chơi golf Nike và sớm chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân nhất.

Cập nhật: 17:08 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản