Ping I20 Ironset – Lựa Chọn Hoàn Hảo Hạ Điểm HDC Nhanh Chóng

Ping I20 ironset được đánh giá là một trong những bộ gậy sắt mà golfer Việt không nên bỏ qua. Bộ gậy sắt này của Ping không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm về thiết về mà hiệu suất đánh cũng được cải thiện đáng kể. Từ đó giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh chính xác nhất, hạ điểm handicap nhanh chóng. 

Bộ gậy sắt Ping I20 sở hữu thiết kế ấn tượng

Trước tiên phải xét đến thiết kế của Ping I20 irons. Trước đó, ở phiên bản G của Ping đã rất thành công với việc tập trung cho những cú đánh với tốc độ ổn định. Thì ở dòng I nói chung và Ping I20 ironset nói riêng lại hướng tới những golfer đang tìm kiếm bộ gậy sở hữu đầy đủ ưu điểm nổi bật của cả gậy S và gậy G. 

Gậy sắt Ping I20 được nhiều golfer lựa chọn
Gậy sắt Ping I20 được nhiều golfer lựa chọn

Cụ thể, Ping I20 irons sở hữu thiết kế tiếp nối với những phiên bản gậy trước đó. Đặc biệt, ở ironset Ping 20, lớp phủ màu xám Guyon đã được thay thế bằng lớp phủ lì bằng Chrome chống chói. Golfer có thể thỏa sức thực hiện những cú đánh ấn tượng ở cả dưới thời tiết nắng nóng mà không cần lo lắng khi vung gậy sẽ tạo độ chói cho những người chơi khác. Thiết kế này cũng giúp gậy sắt Ping I20 nhỏ gọn hơn. 

Bộ gậy sắt Ping này còn được bổ sung thêm vòng chân sắt màu đen ở phần cổ gậy. Thiết kế này đã từng xuất hiện ở dòng gậy Ping S và trên các mẫu gậy wedge chuyên nghiệp của hãng. Kết hợp cùng các đường cắt cũng được chú trọng thực hiện một cách hoàn hảo nhất. Điều này giúp Ping I20 sở hữu vẻ ngoài hiện đại hơn, tạo điểm nhấn cho đầu và trục gậy golf. 

Bộ gậy có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn
Bộ gậy có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn

So với Ping I15 thì ở model I20 lần này có thiết kế đơn giản hơn. Tuy nhiên, theo chia sẻ của hãng, việc thay đổi như vậy giúp golfer ít bị phân tâm hơn khi đánh bóng nhưng vẫn được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp mang đến hiệu suất đánh bóng tốt nhất. Bởi vậy, Ping I20 được đánh giá là phù hợp với cả golfer mới, golf bán chuyên và golfer chuyên nghiệp. 

Ping I20 ironset cho những cú đánh với hiệu suất cao

So với những phiên bản tiền nhiệm, Ping I20 là phiên bản thay thế hoàn hảo với nhiều ưu điểm nổi bật, cho những cú đánh với hiệu suất ấn tượng. Một số ưu điểm hàng đầu của Ping I20 ironset phải kể đến như: 

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào từng cây gậy

Ironset Ping I20 nhận được đánh giá rất tốt của golfer bởi khả năng kiểm soát khoảng cách bóng. Để thực hiện được điều này phải kể đến công nghệ đa kim loại được ứng dụng trong Ping I20 irons. Theo các chuyên gia, công nghệ này giúp Ping I20 irons cho cú đánh chính xác đến từng yards. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ gậy sắt đã gây tiếng vang lớn, là lựa chọn hoàn hảo giúp golfer hạ điểm HDC mà người chơi không nên bỏ qua. 

Ping I20 được ứng dụng công nghệ hiện đại của hãng
Ping I20 được ứng dụng công nghệ hiện đại của hãng

Kết hợp với thiết kế tổng tân tiến, từng cây gậy sắt Ping I20 đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau trên sân. Cụ thể, với những mẫu gậy sắt dài, có kích thước lớn sẽ giúp cải thiện góc phóng và mang đến độ ổn định cao hơn. Trong khi đó, những cây gậy Ping I20 ngắn sẽ có độ nghiêng ít hơn, giúp người chơi kiểm soát đường bóng tốt hơn. 

Có thêm thanh ổn định

Golfer có thể dễ dàng kiểm soát đường bóng với Ping I20 bởi điểm ngọt đã được tối ưu cùng thiết kế các thanh ổn định ở bên trong khoang gậy. Cụ thể, thanh ổn định này được bổ sung ở khoang sau của đầu gậy. Thiết kế này giúp tăng độ nhất quán trong từng cú đánh. Bên cạnh đó, khi các thanh ổn định kết hợp với nhau sẽ giúp tăng điểm ngọt giúp người chơi đánh bóng với khoảng cách chính xác hơn, mang đến cảm giác đánh tốt hơn cho golfer. 

Thanh ổn định được thiết kế để tăng độ ổn định cho từng cây gậy
Thanh ổn định được thiết kế để tăng độ ổn định cho từng cây gậy

Bộ gậy golf sắt Ping I20 có thêm cổng tùy chỉnh hiện đại

Ở khoang sau mặt gậy Ping I20 irons còn được trang bị thêm cổng tùy chỉnh hiện đại. Việc này giúp tối ưu hóa trọng tâm cho từng cây gậy sắt trong bộ. Bởi cổng tùy chỉnh giúp đẩy CG gậy xuống thấp hơn, cung cấp thêm các tùy chọn đa dạng dễ dàng điều chỉnh trọng lượng swing phù hợp nhất cho từng cú đánh. Dù là gậy sắt dài, gậy sắt ngắn, trục gậy sắt Ping I20 nặng hay nhẹ, golfer đều có thể dễ dàng tìm ra được trọng lượng swing phù hợp nhất. 

Cấu trúc CG mới

So với Ping I15, ở Ping I20, cấu trúc trọng tâm gậy có nhiều thay đổi. Cụ thể, ở những mẫu gậy sắt dài, khoang đầu gậy sẽ được cắt vuông góc với mặt đất. Thiết kế này giúp kéo trọng tâm gậy cao hơn, giúp cải thiện độ bổng của từng đường bóng. Còn với những mẫu gậy sắt Ping I20 ngắn, khoang gậy chỉ nằm gần vuông góc so với mặt đất. Như vậy sẽ giúp CG nằm thấp hơn và thiên hướng về phía trước. Do đó, golfer có thể dễ dàng điều chỉnh quỹ đạo đánh bóng. 

Cấu trúc trọng tâm gậy cũng có những cải tiến
Cấu trúc trọng tâm gậy cũng có những cải tiến

Cấu trúc trọng tâm mới ở Ping I20 còn được đánh giá là rất thân thiện với người sử dụng. Đổi mới này của Ping giúp golfer duy trì khả năng kiểm soát từng khoảng cách đánh bóng ở từng cây gậy trong bộ sắt. Golfer cũng dễ dàng thực hiện chính xác cú đánh cả với gậy sắt ngắn và gậy sắt dài. 

Bổ sung trọng lượng vonfram cho Ping I20 irons

Ở bộ gậy golf sắt Ping I20, hãng tiếp tục sử dụng thiết kế cho trọng lượng toe cao như ở Ping Eye 2 ironset. Bởi thiết kế này giúp tăng chỉ số MOI đáng kể cho mặt gậy. Hơn nữa, việc đặt trọng lượng vonfram dày đặc ở toe còn giúp giảm độ xoắn và tăng độ chính xác cho cả những cú đánh lệch tâm.

Vonfram được bổ sung thêm cho Ping i20 ironset
Vonfram được bổ sung thêm cho Ping i20 ironset

Cũng bởi thiết kế bổ sung vonfram này giúp golfer có thể dễ dàng đánh bóng hơn. Điều này giúp cải thiện từng cú đánh của người chơi, cải thiện góc phóng cho đường bóng. Không ngoa khi đánh giá đây là một trong những thiết kế “đắt giá” của Ping, giúp người chơi toàn quyền điều khiển gậy sắt, kiểm soát quỹ đạo và hình dạng của từng cú đánh. 

Đế gậy sắt có thiết kế kiểu mới

Một điểm đặc biệt ở Ping I20 ironset nữa phải kể đến thiết kế đế hiện đại. Cụ thể, đế gậy sắt Ping I20 được thiết kế theo kiểu sole. Có thể thấy, trước đây, Ping chỉ mới sản xuất những mẫu gậy wedge chú trọng đến thông số bounce. Và hiện tại, ở Ping I20 hãng cũng đã ứng dụng cải tiến này, giúp tăng cường tương tác của gậy với sân cỏ một cách tốt hơn rất nhiều. 

Đế gậy mỏng giúp golfer quét bóng trên sân
Đế gậy mỏng giúp golfer quét bóng trên sân

So với những mẫu gậy sắt trước đó, Ping I20 có độ bounce lớn hơn rất nhiều. Để có được chỉ số này, Ping đã bổ sung bán kính với độ khum nhỏ từ trước ra phía sau của đầu gậy sắt. Như vậy, trọng tâm gậy sẽ được hạ thấp lệch xuống khi tác động với bóng. Thiết kế này sẽ cho phép golfer thực hiện những cú đánh lướt qua mặt đất một cách nhẹ nhàng với quỹ đạo cực đẹp. Đồng thời, đế gậy kiểu mới còn giúp cải thiện hiệu suất của cả những đường cắt phía trên đầu gậy Ping I20. 

Đánh giá của golfer về bộ gậy golf sắt Ping I20

Có thể thấy bộ gậy golf sắt Ping I20 phù hợp với cả golfer mới và golfer chuyên nghiệp. Do đó, dù đã ra mắt được một khoảng thời gian nhưng Ping I20 ironset vẫn được nhiều golfer lựa chọn. Đặc biệt với khả năng cải thiện khoảng cách, mang đến độ ổn định cao, Ping I20 irons là lựa chọn mà golfer không nên bỏ qua. 

Neui Jack với điểm handicap 36 có chia sẻ: “Tôi đã thử qua khá nhiều mẫu gậy golf và I20 irons là mẫu gậy sắt mà tôi ưng ý nhất. Điểm thu hút ở bộ gậy sắt này là ở độ ổn định và khoảng cách đánh đáng kinh ngạc. Điều này là yếu tố mà kể cả là golfer chuyên nghiệp hay nghiệp dư đều rất cần.”

Thời điểm ra mắt, Ping I20 được nhiều golfer lựa chọn
Thời điểm ra mắt, Ping I20 được nhiều golfer lựa chọn

Golfer Văn Tú cũng có nhận xét: “Ping I20 là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer đang muốn hạ cap nhanh chóng. Chính tôi đã trải nghiệm mà cảm nhận. Mới đánh với Ping I20 được gần 4 tháng mà đường bóng của tôi đã có những cải thiện rồi. Kỹ thuật đánh cùng khả năng kiểm soát gậy cũng khiến tôi ưng ý. Golfer nào mà đang tìm bộ sắt để hạ điểm cap thì đừng bỏ qua I20 của Ping.”

“Là một người mới tập tành đánh golf, tôi đã đánh thử rất nhiều bộ gậy sắt khác nhau mà chưa tìm được bộ ưng ý. Nhưng ngay từ cú đánh đầu tiên với Ping I20, tôi khá kinh ngạc với hiệu quả mà bộ sắt này mang lại. Đánh thử cả chiều, tôi quyết định chốt ngay bộ sắt này về. Đến nay đánh cũng đã được gần 6 tháng, điểm cap của tôi đã hạ đáng kể.” Golfer Công Phú có nhận xét. 

Ping I525 là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Ping I20
Ping I525 là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Ping I20

Có thể thấy, Ping I20 mang đến khả năng kiểm soát bóng ấn tượng. Từng cú đánh với Ping I20 irons cũng cho hiệu suất tốt, khoảng cách xa hơn rất nhiều so với những model trước đó. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Ping I20 là model đã khá cũ. Trên thị trường hầu hết chỉ còn lại rất ít bộ Ping I20 irons cũ. Điều này khiến nhiều golfer không khỏi “ngao ngán” khi tìm mua. 

Bên cạnh đó, so với những phiên bản được ra mắt thời điểm sau, Ping cũng đã có rất nhiều cải tiến mới cả về thiết kế và hiệu suất chơi. Đặc biệt là khắc phục được thiết kế đơn giản, truyền thống, không quá phù hợp với hầu hết golfer ở Ping I20 irons. Nổi bật có thể kể đến bộ gậy sắt Ping I525 đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Đây cũng là bộ gậy sắt mà golfer muốn hạ điểm handicap nhanh chóng nhất định không nên bỏ qua, thay thế hoàn hảo cho Ping I20 irons. 

Ping I525 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật của hãng
Ping I525 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật của hãng

Theo nhiều chuyên gia, Ping I525 được đánh giá là phiên bản nâng cấp của Ping I20. Tất cả chỉ số về thiết kế, hiệu suất đánh cùng độ ổn định trong từng cú đánh đều được nâng cấp, cải thiện hơn rất nhiều so với Ping I20 irons. Đặc biệt, Ping I20 hiện NGỪNG SẢN XUẤT, do đó, golfer có thể đánh thử với Ping I525 ironset thay vì tìm mua Ping I20 irons đã cũ. 

Xem thêm: Thông tin chi tiết về bộ gậy golf sắt Ping I525 – Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Ping I20 

Hiện, các mẫu gậy Ping I525 irons mới nhất đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của GolfGroup – Hệ sinh thái golf chính hãng, uy tín mà golfer có thể tham khảo. Tại GolfGroup cam kết 100% gậy Ping I525 irons đều được nhập khẩu chính hãng. Những bộ gậy golf sắt Ping này đều được nhập khẩu chính hãng trước khi về đến showroom. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những bộ gậy Ping I525 tại GolfGroup. 

Golfer đến trực tiếp showroom GolfGroup để mua Ping I525
Golfer đến trực tiếp showroom GolfGroup để mua Ping I525

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về bộ gậy golf sắt Ping I525 cùng những chính sách, ưu đãi hấp dẫn hoặc ĐẶT MUA nhanh chóng tại GolfGroup, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết. Tại GolfGroup luôn có đội ngũ chuyên viên, huấn luyện viên chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của golfer. 

Theo dõi đến đây, chắc hẳn golfer đã có thêm nhiều thông tin hấp dẫn về bộ gậy golf sắt Ping I20. Tuy nhiên, có thể thấy, bộ gậy golf sắt Ping này đã khá cũ và hãng cũng đã ngừng sản xuất. Do đó, golfer có thể cân nhắc đến những model mới hơn của Ping trong I series như: Ping i525, Ping i59,… 

Xem thêm: Bộ gậy sắt PING I59 – Dòng gậy dành cho mọi cấp độ, mọi kỹ năng

Cập nhật: 17:36 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản