XXIO MP800 – Trải Nghiệm Gậy Tốt Nhất Với Giá Thành Hợp Lý

Bộ gậy golf fullset XXIO MP800 được đánh giá là bộ gậy chắc chắn sẽ làm hài lòng golfer. Đặc biệt bộ gậy phù hợp với những người chơi đang tìm kiếm một sản phẩm ở mức giá tầm trung nhưng vẫn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tốt để tập luyện. Nội dung dưới đây GolfGroup Academy sẽ phân tích kỹ hơn về XXIO MP800 – bộ gậy giá phải chăng nhưng vẫn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Bộ gậy golf fullset XXIO MP800 được nhiều golfer săn đón

Fullset XXIO MP800 là một phiên bản thuộc chuỗi series XXIO nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Được ra mắt khoảng năm 2014-2015 nhưng tính đến thời điểm hiện tại, bộ gậy vẫn được đông đảo golfer săn đón. XXIO MP800 gây ấn tượng bởi thiết kế vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng và đặc biệt dễ sử dụng, khả năng kiểm soát bóng tốt, khoảng cách đánh bóng xa. Bên cạnh đó, MP800 có cán trợ lực tốt, vào bóng mượt, gậy được trang bị công nghệ tốc độ kép giúp tối ưu các cú đánh của golfer.

XXIO MP800 được nhiều golfer săn đón
XXIO MP800 được nhiều golfer săn đón

Fullset XXIO MP800 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

XXIO MP800 ngoài sở hữu vẻ ngoài thu hút, họa tiết tinh tế, bộ gậy còn khiến nhiều golfer yêu thích bởi việc tích hợp những công nghệ hiện đại giúp tạo ra các cú đánh chuẩn xác. Cụ thể những đặc điểm nổi bật mà bộ gậy sở hữu như sau:

Gậy driver MP800 tối đa hiệu quả cú đánh

Gậy driver MP800 của XXIO có các tùy chọn độ loft gồm 9.5 độ, 10.5 độ, 11.5 độ cho golfer lựa chọn. Chỉ số Lie đầu gậy là 58 cùng thể tích đầu gậy là 460cc. Chiều dài driver XXIO MP800 lên đến 45.5 cm với trọng lượng gậy 272g. Bên cạnh đó, mẫu gậy gỗ số 1 này còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cho cú đánh xa và thẳng nhất. Bao gồm:

  • Expanded Sweet Spot – Thiết kế mở rộng điểm ngọt

Driver MP800 có độ dày của mặt gậy được thiết kế không đồng đều. Cụ thể mặt gậy thiết kế bằng SUPER-TIX® PLUS, một loại titanium mật độ thấp, có độ bền cao. Độ dày mặt gậy mới mở rộng ra sau giúp điểm ngọt lớn hơn đến 7%. Mô men quán tính (MOI) cao hơn với phần đầu gậy làm bằng chất liệu T9S titanium mật độ thấp cho phép tạo độ MOI lớn, tăng tính ổn định trong từng cú đánh.

Gậy driver sử dụng công nghệ đầu gậy tốc độ kép giúp swing dễ dàng
Gậy driver sử dụng công nghệ đầu gậy tốc độ kép giúp swing dễ dàng
  • Dual Speed Technology – Công nghệ đầu gậy tốc độ kép

Shaft Graphite XXIO MP800 khác với phiên bản trước, cụ thể nó được thiết kế nhẹ hơn 2g. Phân bổ trọng lượng mới di chuyển trọng tâm khoảng 40mm đến gần grip hơn giúp giảm MOI. Nhờ thiết kế này golfer có thể dễ dàng swing hơn. Dual Speed Technology – công nghệ đầu gậy tốc độ kép thực sự là một bước tiến mới của XXIO mang đến tốc độ đầu gậy cao hơn so với phiên bản trước. Golfer không chỉ dễ dàng swing mà còn có thể thực hiện những cú đánh có độ kiểm soát cao.

Ưu điểm:

  • Gậy driver khả năng tạo ra tốc độ bóng cao nhờ động năng ở đầu gậy cao hơn. Bên cạnh đó, trọng lượng đầu gậy được tăng thêm 5g giúp truyền động năng nhiều hơn khi xảy ra va chạm.
  • Shaft gậy ngắn hơn ½ inch so với MP700 nên golfer dễ dàng tạo ra những cú swing với tốc độ gậy cao. Không những vậy đường bóng đạt được thẳng và xa hơn mong đợi.

Ironset XXIO MP800

#4#5#6#7#8#9PWAWSW
Loft222427303439445056
Lie60.56161.56262.56363.563.563.5
Bound1112345612
Chiều dài38.53837.53736.53635.535.535.5

Bộ gậy sắt MP800 của XXIO cũ được thiết kế độ dày của mặt gậy phù hợp với từng độ loft khác nhau. Vùng điểm ngọt được kéo đến phần toe và heel giúp tạo ra điểm ngọt lớn. Nhờ vậy bóng được cất lên dễ dàng hơn và đi đúng hướng mà không cần sử dụng quá nhiều kỹ thuật.

Ironset MP800 được trang bị một trục thép mới nên khả năng kiểm soát bóng cũng trở nên tốt hơn. Shaft gậy được hợp tác phát triển với Nippon Shaft Co., Ltd., vì thế những golfer có thể lực tốt, vòng swing hoàn harp có thể chọn NS Pro 920GH.

Bóng được cất lên dễ dàng hơn với gậy sắt MP800
Bóng được cất lên dễ dàng hơn với gậy sắt MP800

Fairway wood XXIO MP800

Fairway wood XXIO MP800 nổi bật với thiết kế Expanded Sweet Spot – mở rộng điểm ngọt mang đến những ấn tượng riêng. Theo đó, mỗi cây gậy được thiết kế với độ loft khác nhau để phù hợp cho từng khu vực đánh bóng. Gậy fairway mỏng hơn ở phần toe và heel tạo ra điểm ngọt lớn cùng tốc độ bóng cao. Vì thế khi bóng cất lên cũng dễ dàng hơn. Dưới đây là thông số của cây gậy gỗ này mà golfer có thể tham khảo.

#3#5#7
Loft151820
Lie585958.5
Thể tích đầu gậy (cm3)181154142
Chiều dài434341.5
Trọng lượng290296301

Nói tóm lại, với những ưu điểm trong thiết kế, công nghệ hiện đại, bộ gậy golf MP800 XXIO chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các golfer đang mới tập chơi. Với những golfer có thể lực trung bình, đang mong muốn cải thiện khoảng cách cũng có thể lựa chọn bộ gậy này.

Mua bộ gậy golf XXIO MP800 cũ ở đâu?

MP800 cũ là sản phẩm gậy golf tiêu biểu của thương hiệu XXIO. Với những ấn tượng trong thiết kế lẫn tính năng giúp bộ gậy dù được ra mắt khá lâu nhưng vẫn được rất nhiều golfer yêu thích, săn đón. Hiện nay, với sự phát triển của môn thể thao golf, việc tìm mua MP800 là hoàn toàn không khó. Thế nhưng để chọn được đơn vị phân phối uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng cùng những chính sách bảo hành tốt là điều không đơn giản.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, GolfGroup Academy xin giới thiệu đến golfer 2 địa chỉ tin cậy số 1 phân phối chính hãng bộ gậy MP800 cũng như những sản phẩm gậy, phụ kiện, thời trang golf chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Thế Giới Gậy Cũ – Thương hiệu gậy lướt hàng đầu Việt Nam

Thế Giới Gậy Cũ là Trung tâm mua bán ký gửi gậy cũ uy tín hàng đầu Việt Nam. Đơn vị chuyên thu mua gậy cũ nâng đời gậy mới với giá cao nhất thị trường. Đến với Thế Giới Gậy Cũ, golfer có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm gậy cũ với độ mới lên tới 90%. Đơn vị cam kết tất cả các sản phẩm gậy golf tại đây, bao gồm MP800 XXIO đều được được có nguồn gốc, xuất xứ, thông số kỹ thuật rõ ràng, đảm bảo chính hãng 100%.

Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua và bán gậy golf đã qua sử dụng uy tín, chính hãng
Thế Giới Gậy Cũ – Địa chỉ mua và bán gậy golf đã qua sử dụng uy tín, chính hãng

Đến với Thế Giới Gậy Cũ, khách hàng sẽ được:

  • Lựa chọn đa dạng các sản phẩm gậy golf đến từ hơn 100 thương hiệu nổi tiếng với mức giá hợp lý nhất.
  • Gậy được bảo hành 6 tháng và bảo dưỡng vệ sinh định kỳ.
  • Người chơi được fitting và thử gậy theo yêu cầu.
  • Thu cũ đổi mới và ký gửi gậy với giá cao.

GolfGroup – Hệ sinh golf hàng đầu Việt Nam

GolfGroup là một trong những địa chỉ tin cậy của cộng đồng golfer Việt, cung cấp những sản phẩm gậy golf, phụ kiện, thời trang golf chính hãng 100%. Tất cả các sản phẩm gậy golf đều phải trải qua 29 bước kiểm duyệt nghiêm ngặt trước khi về đến showroom. Việc này đảm bảo chất lượng gậy luôn ở trạng thái tốt nhất để thực hiện những cú đánh chuẩn xác.

Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

Với phương châm PHỤNG SỰ KHÁCH HÀNG, GolfGroup rất chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên. Theo đó bên cạnh tác phong chuyên nghiệp, tận tình, nhân viên của GolfGroup sẽ phải trải qua các đợt sát hạch kiến thức về sản phẩm, đảm bảo luôn nắm rõ thông tin từng bộ gậy để mang đến cho khách hàng những tư vấn chi tiết, chính xác.

Bộ gậy XXIO MP800 với những tính năng vượt trội cùng thiết kế bắt mắt chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những golfer đang tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ với giá cả hợp lý. Hy vọng bài viết trên đã giúp golfer có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu và kỹ năng của mình. Golfer nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay để được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết.

Cập nhật: 17:35 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản