Túi Golf Mizuno Mẫu Mã Đa Dạng, Được Nhiều Golfer Lựa Chọn

Túi golf Mizuno sở hữu mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội, được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân. Ngoài ra, sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bảo vệ gậy golf tránh khỏi tác nhân gây hại từ môi trường bên ngoài. Vì vậy, đây là một trong những phụ kiện yêu thích của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Tìm hiểu về thương hiệu Mizuno và túi golf của hãng

Mizuno là thương hiệu chuyên sản xuất dụng cụ và phụ kiện thể thao, được thành lập tại Osaka Nhật Bản từ năm 1906. Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã xây dựng được vị trí vững chắc trên thị trường.

Túi golf Mizuno được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân
Túi golf Mizuno được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân

Các sản phẩm của hãng đa dạng cả về kiểu dáng và mẫu mã, bao gồm: Gậy golf, quần áo golf, giày golf, túi golf,… Trong đó, phải kể đến túi golf Mizuno chất lượng cao, được nhiều người chơi tin tưởng lựa chọn, kể cả golfer nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Túi golf của hãng được đầu tư về thiết kế, công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất. Đặc biệt, được may bởi chất liệu cao cấp, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh và chống thấm nước tốt. Chính vì vậy, đa số golfer sau khi sử dụng túi Mizuno đều đánh giá cao và hài lòng về sản phẩm. Hiện nay, thương hiệu Mizuno luôn không ngừng cải tiến để cho ra mắt các mẫu túi golf chất lượng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người chơi.

Túi golf của Mizuno được đầu tư về cả thiết kế và công nghệ hiện đại
Túi golf được đầu tư về cả thiết kế và công nghệ hiện đại

Các dòng túi golf Mizuno phổ biến hiện nay

Thương hiệu Mizuno đã cho ra mắt nhiều mẫu túi golf khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường. Trong đó, phải kể đến các dòng túi phổ biến hiện nay như: Túi đựng gậy golf, túi xách golf, túi cầm tay, túi hàng không,… Mỗi loại túi đều sở hữu những ưu điểm về kiểu dáng và mẫu mã cho golfer thỏa sức lựa chọn. Cụ thể:

Túi gậy golf Mizuno

Túi đựng gậy golf là loại túi đầu tiên và phổ biến nhất của thương hiệu Mizuno, Mẫu túi này được nhiều golfer yêu thích và sử dụng trong thời gian dài. Cụ thể, túi đựng gậy golf sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền vượt trội như: Da PU, sợi Polyester. Đây đều là những chất liệu chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh nên golfer có thể yên tâm sử dụng túi ngay cả khi thời tiết có mưa.
  • Đa số túi gậy golf Mizuno có kiểu dáng trẻ trung, năng động với màu sắc đa dạng cho golfer lựa chọn. Trong đó, phải kể đến màu trắng – xanh mang đậm dấu ấn thương hiệu.
Mizuno cho ra mắt nhiều mẫu túi đựng gậy golf để golfer thỏa sức lựa chọn
Mizuno cho ra mắt nhiều mẫu túi đựng gậy golf để golfer thỏa sức lựa chọn
  • Túi đựng gậy golf được chia thành nhiều ngăn, bao gồm ngăn chính để đựng gậy golf và các ngăn phụ để đựng dụng cụ cần thiết khác. Đặc biệt, ngăn chứa gậy có lớp lót mềm mại và được chia thành nhiều ô nhỏ để người chơi dễ dàng phân loại, bảo quản gậy golf tránh bị trầy xước.
  • Mặc dù túi đựng gậy golf Mizuno có vẻ ngoài khá “cồng kềnh” nhưng trọng lượng của sản phẩm khá nhẹ, chỉ khoảng 3kg. Nhờ vậy, golfer có thể dễ dàng mang vác dụng cụ và phụ kiện di chuyển nhiều giờ trên sân golf mà không cảm thấy đau mỏi, khó chịu.
  • Túi đựng gậy golf có chiều cao 70 – 90cm, phù hợp với kích thước của nhiều loại gậy golf đến từ các thương hiệu khác nhau.
  • Túi gậy golf Mizuno có mức giá đa dạng, từ 3 – 5 triệu VNĐ/chiếc. Golfer có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính và khả năng chi trả cho môn thể thao quý tộc này.
Túi đựng gậy golf bao gồm nhiều ngăn để golfer dễ dàng bảo quản dụng cụ chơi golf
Túi đựng gậy golf bao gồm nhiều ngăn để golfer dễ dàng bảo quản dụng cụ chơi golf

Túi golf cầm tay Mizuno

Túi golf cầm tay Mizuno tiện lợi là phụ kiện được nhiều golfer lựa chọn sử dụng khi ra sân. Mẫu túi này có kích thước không quá to như túi đựng gậy, không nhỏ như ví. Túi golf cầm tay có nhiều kiểu dáng khác nhau như: Hình trụ dài, hình chữ nhật, hình vuông,…

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng túi golf cầm tay Mizuno vẫn có đủ không gian để đựng những vật dụng cần thiết như: Găng tay golf, điện thoại, ví tiền, bóng golf,… Đa số các mẫu túi cầm tay được làm từ chất liệu vải sợi tổng hợp hoặc da, có độ bền cao, chống thấm nước tốt và dễ dàng làm sạch. Do đó, golfer có thể yên tâm bảo quản các vật dụng ở bên trong túi tránh khỏi tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài.

Đặc biệt, với khí hậu nóng ẩm, có mưa nhiều như ở Việt Nam thì golfer nên trang bị mẫu túi cầm tay này để tự tin ra sân. Hiện tại, giá của túi  golf cầm tay Mizuno dao động vào khoảng 400,000 – 800,000 VNĐ.

Túi golf cầm tay Mizuno nhỏ gọn, tiện lợi 
Túi golf cầm tay Mizuno nhỏ gọn, tiện lợi

Túi xách tay Mizuno

Túi golf xách tay Mizuno có kiểu dáng gần giống với chiếc túi du lịch nhưng được cải tiến để phù hợp với nhu cầu sử dụng của golfer. Sử dụng túi xách tay giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của golfer nói riêng và những người yêu thích các hoạt động thể thao nói chung.

Với loại túi golf xách tay, Mizuno chủ yếu sử dụng màu sắc đen và nâu. Hai tông màu này không kém người dùng, dễ dàng kết hợp với các món phụ kiện khác nhau để tạo nên set đồ phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, túi xách golf còn được thiết kế quai đeo chéo để golfer dễ dàng mang vác khi di chuyển. Sản phẩm bao gồm nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 2,8 triệu đồng trở lên.

Túi golf xách tay Mizuno có kiểu dáng gần với chiếc túi du lịch
Túi golf xách tay Mizuno có kiểu dáng gần với chiếc túi du lịch

Túi hàng không golf Mizuno

Túi hàng không Mizuno có kích thước lớn, chứa đựng được toàn bộ quần áo, gậy golf và phụ kiện,… Ưu điểm của mẫu túi này là được trang bị phần dây đeo chắc chắn, lớp đệm lót êm ái để bảo vệ đồ dùng trong quá trình di chuyển.

Ngoài ra, xung quanh túi hàng không golf còn được thiết kế thêm lớp đệm vải để gia tăng độ bền cho sản phẩm. Bên cạnh đó, túi còn có ngăn lớn đựng gậy golf và ngăn nhỏ đựng các dụng cụ chơi golf khác.

Sản phẩm có đầy đủ quai xách, dây đeo và bánh xe hỗ trợ golfer di chuyển dễ dàng hơn. Có thể nói, mẫu túi này là sự lựa chọn hoàn hảo cho golfer thường xuyên phải đi bằng máy bay hoặc tàu hỏa.

Túi hàng không Mizuno có kích thước lớn, chứa đựng được toàn bộ quần áo, phụ kiện và gậy golf
Túi hàng không Mizuno có kích thước lớn, chứa đựng được toàn bộ quần áo, phụ kiện và gậy golf

Túi golf Mizuno sở hữu nhiều ưu điểm gì nổi bật

Không phải ngẫu nhiên túi gôn Mizuno được nhiều golfer yêu thích sử dụng đến vậy. Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và tính năng nên những golfer từng sử dụng loại túi này đều cảm thấy hài lòng. Cụ thể, ưu điểm nổi bật của túi golf này bao gồm:

  • Túi golf Mizuno có thiết kế tinh tế, sang trọng với nhiều màu sắc khác nhau để golfer lựa chọn theo sở thích. Trong đó, phải kể đến màu trắng và xanh là 2 gam màu biểu tượng của thương hiệu này.
  • Đa số các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, được lựa chọn kỹ lưỡng như: Vải sợi polyester, da PU,… Đây là những chất liệu có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt, có thể sử dụng lên sân kể cả khi thời tiết có mưa.
  • Các sản phẩm túi golf của thương hiệu Mizuno có thiết kế bao gồm một lớp đệm lót êm ái, hạn chế tình trạng gậy bị trầy xước do va chạm, ảnh hưởng đến chất lượng của gậy.
Túi golf Mizuno tiện lợi, dễ dàng mang vác và di chuyển
Túi Mizuno tiện lợi, dễ dàng mang vác và di chuyển
  • Sản phẩm được thiết kế bao gồm nhiều ngăn khác nhau để golfer sắp xếp và đựng các đồ đạc, dụng cụ cần thiết khi để ra sân luyện tập và thi đấu.
  • Thương hiệu Mizuno không ngừng cải tiến để cho ra mắt các sản phẩm chất lượng, có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của golfer.

Top 5 mẫu túi golf Mizuno chất lượng, được ưa chuộng năm 2023

Túi golf Mizuno gây ấn tượng mạnh mẽ với golfer bởi kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Mỗi mẫu túi sở hữu ưu điểm riêng biệt, phù hợp với golfer nhất định. Vậy nên chọn mua túi golf Mizuno nào? Dưới đây là gợi ý về các mẫu túi Mizuno chất lượng, golfer có thể tham khảo:

Túi gậy golf Mizuno Ladies Caddie Bag 5LTC18W011-92 dành cho nữ

Túi gậy golf Mizuno Ladies Caddie Bag 5LTC18W011-92 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Ngay từ khi ra mắt, mẫu túi này đã thu hút sự chú ý của golfer bởi thiết kế sang trọng, ấn tượng và màu sắc bắt mắt. Đây là phụ kiện cần thiết giúp bảo vệ gậy golf an toàn, tránh khỏi tình trạng trầy xước, Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của mẫu gậy này có thể kể đến:

  • Trọng lượng túi gậy golf Mizuno Ladies Caddie Bag 5LTC18W011-92 khoảng 2,6kg nên golfer có thể dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân.
  • Túi golf được làm từ chất liệu da PU có khả năng chống thấm nước tốt. Đồng thời, hạn chế tối đa tình trạng gậy bị va đập và trầy xước. Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền cho sản phẩm thì golfer nên chủ động lau khô túi sau khi bị ướt và bảo quản đúng cách.
Túi gậy golf Mizuno Ladies Caddie Bag 5LTC18W011-92 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
Túi gậy golf Mizuno Ladies Caddie Bag 5LTC18W011-92 được nhiều golfer lựa chọn sử dụng
  • Thiết kế túi gậy thể hiện rõ phong cách thời trang thanh lịch, màu sắc thể hiện sự nữ tính, sang trọng và mới lạ, thu hút sự chú ý của golfer.
  • Sản phẩm có nhiều ngăn đựng khác nhau để golfer đựng gậy golf và phụ kiện đi kèm ngăn nắp, gọn gàng hơn.
  • Phần đế túi cứng cáp, giúp gia tăng sự ổn định. Nhờ vậy, túi golf có thể đứng vững trên mặt sàn.
  • Túi golf Mizuno Ladies Caddie Bag 5LTC18W011-92 được trang bị thêm dây đeo đơn, hỗ trợ golfer mang vác và di chuyển túi dễ dàng.

Túi đựng gậy golf Mizuno Eight50

Túi đựng gậy golf Mizuno Eight50 được thiết kế dành riêng cho các golfer yêu thích sự phá cách, mạnh mẽ. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của sản phẩm túi gậy golf này bao gồm:

  • Kích thước của túi khá lớn với nhiều ngăn nhỏ ở xung quanh giúp golfer có thể chứa đựng và mang theo các đồ dùng cần thiết. Đặc biệt, túi còn có ngăn chứa đồ lạnh tiện dụng. Đây là ưu điểm không phải mẫu túi đựng gậy golf nào trên thị trường cũng sở hữu.
  • Túi golf Mizuno Eight50 được thiết kế theo 4 chiều. Do đó, golfer có thể yên tâm về sự tiện lợi khi sử dụng sản phẩm.
Túi đựng gậy golf Mizuno Eight50 chống thấm nước tốt
Túi đựng gậy golf Mizuno Eight50 chống thấm nước tốt
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu vải nhưng được phủ bởi lớp chống thấm ở bên ngoài. Do đó, golfer có thể yên tâm sử dụng dưới thời tiết có mưa nhỏ hoặc lỡ bị dính nước. Tuy nhiên, để bảo quản tốt hơn thì golfer cần chú ý làm khô túi sau khi sử dụng.

Túi golf cầm tay Mizuno 5LJS17060009 tiện lợi

Túi golf cầm tay Mizuno 5LJS17060009 sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng với chất lượng cao, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất. Sản phẩm đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng mỗi lần lên sân. Cụ thể, mẫu túi golf cầm tay này có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi được làm từ chất liệu da PU: Túi golf cầm tay 5LJS17060009 được làm từ chất liệu da PU cao cấp, chống thấm nước tốt. Đặc biệt, với khí hậu nhiệt đới gió mùa như tại Việt Nam thì golfer có thể yên tâm sử dụng túi golf mà không lo bị hư hại, ảnh hưởng đến chất lượng đồ vật ở bên trong.
Túi golf cầm tay Mizuno 5LJS17060009 có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi
Túi golf cầm tay Mizuno 5LJS17060009 có kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi
  • Túi golf có khóa kéo tiện lợi: Miệng túi xách golf được mang bởi khóa kéo chắc chắn và tiện lợi, hỗ trợ golfer cất và lấy đồ dùng dễ dàng. Điều này cũng giúp bảo quản tốt các đồ dùng bên trong túi.
  • Túi cầm tay đa năng: Mizuno 5LJS17060009 là chiếc túi đa năng. Ngoài sử dụng khi đi chơi golf, golfer có thể dùng để tham gia các môn thể thao khác hoặc đi học, đi chơi, du lịch,… đều phù hợp.

Túi xách golf Mizuno Boston

Túi xách golf Mizuno Boston được nhiều người chơi lựa chọn để ra sân golf luyện tập và thi đấu. Chiếc túi này có thể sử dụng cất giữ các món đồ cá nhân, vật dụng có giá trị của golfer. Ngoài ra, đây còn là phụ kiện thời trang khẳng định địa vị và đẳng cấp mà quý ông nên sở hữu.

Túi xách golf Mizuno Boston có thiết kế nhỏ gọn nên golfer dễ dàng mang vác và di chuyển ở bất kỳ địa hình sân golf nào. Ngoài ra, chiếc túi này có nhiều ngăn đựng nên việc sắp xếp đồ đạc cá nhân của golfer cũng dễ dàng, thuận tiện hơn. Ngoài đi chơi golf, golfer có thể sử dụng túi Mizuno Boston đi du lịch ngắn ngày hoặc tham gia các môn thể thao khác. Ngoài ra, mẫu túi này còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Túi xách golf Mizuno Boston được làm từ chất liệu da cao cấp, chống thấm nước và hạn chế bám bẩn hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh, không bị ẩm ướt dù sử dụng trong điều kiện thời tiết nào.
Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên golfer dễ dàng mang vác và di chuyển
Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên golfer dễ dàng mang vác và di chuyển
  • Ngăn phụ ở bên ngoài túi có khóa riêng nên golfer có thể đựng các vật dụng thường ngày như: Chìa khóa, thẻ golf, vé xe,… mà không phải mở ngăn chính.
  • Túi xách golf Mizuno Boston có màu chủ đạo là nâu trầm kết hợp với màu đen nam tính. Từ đó, tạo nên phong cách sang trọng, lịch lãm, phù hợp với nhà lãnh đạo và các doanh nhân.
  • Sản phẩm có thiết kế tay cầm chắc chắn và được làm từ chất liệu da mềm nên golfer có thể thoải mái sử dụng. Ngoài ra, túi còn được thiết kế thêm phần dây đeo vai có đệm lót giúp hạn chế tình trạng đau mỏi vai do phải mang vác trong nhiều giờ liên tục.
Túi xách golf Mizuno Boston có thiết kế tinh tế, sang trọng
Túi xách golf Mizuno Boston có thiết kế tinh tế, sang trọng

Túi đựng quần áo golf Mizuno 5LJB1803000962

Túi quần áo Mizuno 5LJB1803000962 có thiết kế đậm chất thể thao, được các vận động viên lựa chọn. Cụ thể, mẫu túi này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Kiểu dáng thể thao: Túi có thiết kế dạng trụ tròn với phong cách thể thao nên phù hợp với golfer có cá tính mạnh mẽ. Chiếc túi này được sử dụng để tham gia nhiều hoạt động thể thao như: Đi dạo phố, tennis, tập gym,…
  • Chất liệu chống thấm: Túi golf 5LJB1803000962 được làm từ chất liệu sợi tổng hợp polyester chống thấm nước và hạn chế bám bẩn cực tốt. Vì vậy, golfer có thể dễ dàng vệ sinh sau mỗi buổi tập.
Túi đựng quần áo golf Mizuno 5LJB1803000962 có thiết kế đậm chất thể thao
Túi đựng quần áo golf Mizuno 5LJB1803000962 có thiết kế đậm chất thể thao
  • Thiết kế tiện lợi: Sản phẩm được thiết kế với các đường may chắc chắn gồm các khoang nhỏ để golfer dễ dàng phân loại đồ đạc. Ngăn chính của túi khá rộng nên golfer có thể đựng quần áo, mũ golf, kính mắt,… còn ngăn phụ được sử dụng để đựng các vật dụng nhỏ hơn. Ngoài ra, túi có khóa kéo hai chiều giúp thao tác lấy và cất đồ của golfer trở nên dễ dàng, thuận tiện.

Như vậy, túi golf Mizuno được làm từ chất liệu cao cấp, có kiểu dáng mẫu mã đa dạng, được nhiều golfer lựa chọn sử dụng. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi chọn được mẫu túi phù hợp để có những trải nghiệm thú vị nhất khi ra sân.

Cập nhật: 17:08 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản