Túi Golf Titleist Chất Lượng – Siêu Bền – Giá Hấp Dẫn

Túi golf Titleist là phụ kiện thiết yếu, được nhiều golfer lựa chọn. Không chỉ sở hữu mẫu mã sang trọng – lịch sự, túi đựng gậy golf của hãng Titleist còn “lấy lòng” người dùng vì độ bền cao, giá thành hợp lý. Nếu golfer đang tìm kiếm một mẫu túi golf tiện lợi và đẳng cấp thì đừng bỏ qua phụ kiện golf đến từ thương hiệu nổi tiếng này.

Titleist và dòng túi gậy golf chất lượng

Từ trước đến nay, Titleist vẫn luôn là thương hiệu đình đám, tiên phong trong việc cải tiến sản phẩm nhằm mang đến cho người dùng những dụng cụ, phụ kiện golf chất lượng. Trong số đó, túi đựng gậy golf là phụ kiện tiêu biểu, thuộc top sản phẩm bán chạy nhất của “ông lớn” Titleist.

Thực tế cho thấy, sở hữu túi gậy golf chất lượng, phù hợp sẽ giúp golfer dễ dàng sắp xếp đồ dùng cần thiết và lên kế hoạch cho buổi tập luyện. Hiểu rõ được vai trò quan trọng của túi golf, Titleist đã không ngừng cải tiến để mang tới cho golfer những sản phẩm với chất lượng tuyệt hảo.

Túi golf Titleist sở hữu mẫu mã sang trọng – lịch sự, được người dùng trên khắp thế giới yêu thích
Túi golf Titleist sở hữu mẫu mã sang trọng – lịch sự, được người dùng trên khắp thế giới yêu thích

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, túi gậy golf “nhà Titleist” còn được làm từ chất liệu cao cấp, mang tới khả năng chống thấm, chống ẩm mốc cực hiệu quả. Bởi vậy, golfer có thể mang theo trong mỗi lần di chuyển dù điều kiện thời tiết có nắng hay mưa nhỏ. Nhờ ưu điểm tuyệt vời này đã giúp túi golf Titleist trở thành một trong những mẫu túi đình đám mà mọi golfer đều mong muốn sở hữu.

Phân loại túi golf Titleist

Hiện nay, “ông lớn” Titleist đang sản xuất rất nhiều loại túi golf để phục vụ nhu cầu của golfer trên khắp thế giới. Nổi bật trong số đó phải kể đến như: 

  • Túi đựng gậy gôn: Loại túi này gây ấn tượng với các tay golf vì kiểu dáng hiện đại, độ bền cao cùng chất liệu cao cấp. Với túi đựng gậy, người chơi có thể mang theo cả bộ gậy fullset khi lên sân. Bên cạnh ngăn chính chứa gậy, túi còn có thêm nhiều ngăn khác để người chơi đem thêm những phụ kiện cần thiết như: Quần áo golf, nước uống, bóng golf,….
Túi đựng gậy golf thương hiệu Titleist có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt
Túi đựng gậy golf thương hiệu Titleist có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt
  • Túi xách gôn: Túi này thường được golfer sử dụng khi đi dã ngoại hay tham gia các buổi hoạt động thể thao. Cùng với túi golf Titleist đựng gậy thì túi xách golf cũng được golfer ưa chuộng vì thiết kế ngăn lớn, màu sắc trẻ trung – năng động. Chất liệu làm túi được hãng lựa chọn thường là: Da tổng hợp, da PU, Polyester giúp chống thấm, chống nước hiệu quả.
  • Túi golf hàng không: Kích thước của mẫu túi này thường lớn để có thể chứa toàn bộ gậy golf khi di chuyển. Hơn nữa, loại túi gôn hàng không thường có thiết kế dây đeo hiện đại – chắc chắn nên golfer có thể an tâm trong quá trình sử dụng.
Thương hiệu này luôn chú trọng đến sự sang trọng và tiện nghi, giúp golfer dễ dàng mang theo khi đi bất cứ đâu
Thương hiệu này luôn chú trọng đến sự sang trọng và tiện nghi, giúp golfer dễ dàng mang theo khi đi bất cứ đâu
  • Túi golf Titleist cầm tay: Mẫu túi golf này được hãng chú trọng đến sự sang trọng và tiện nghi. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn và được làm từ những chất liệu cao cấp nên độ bền bỉ cao. Mặt khác, túi có trang bị nhiều ngăn chứa đồ rộng rãi nên golfer thoải mái mang theo những phụ kiện đi kèm khi lên sân.

Túi golf Titleist sở hữu nhiều “điểm cộng” ấn tượng

Hiện nay, dụng cụ và phụ kiện golf của Titleist được rất nhiều người chơi săn đón. Trong đó, túi gôn Titleist là sản phẩm được ưa chuộng và đánh giá cao vì:

Túi gôn Titleist có mẫu mã đa dạng

Túi gậy golf Titleist được hãng sản xuất cho cả golfer nam và nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Dựa vào chất liệu, thiết kế cũng như kích thước, có thể chia túi Titleist thành các phân loại như sau:

  • Dựa trên chất liệu vải: Bao gồm: Túi gôn vải và túi golf da tổng hợp.
  • Dựa theo thiết kế quai xách: Bao gồm: Túi golf có tay cầm, túi đeo vai và túi golf dạng xe đẩy.
  • Dựa theo kích thước túi golf, phân thành 2 loại: Túi golf mini và túi golf  to.
Titleist cho ra mắt nhiều loại túi gôn nên golfer có thể thoải mái lựa chọn những mẫu túi phù hợp với bản thân
Titleist cho ra mắt nhiều loại túi gôn nên golfer có thể thoải mái lựa chọn những mẫu túi phù hợp với bản thân

Chỉ với một vài thống kê cũng thấy được sự đa dạng trong các thiết kế túi gôn của hãng Titleist. Do vậy, golfer có thể thoải mái lựa chọn những mẫu túi phù hợp với phong cách và nhu cầu của bản thân.

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Ngoài sự đa dạng trong mẫu mã, túi gôn mang thương hiệu Titleist còn được nhiều golfer đánh giá cao vì thiết kế đẹp mắt và sang trọng. Các sản phẩm túi gôn của hãng luôn đảm bảo tính thẩm mỹ. Vì thế, sở hữu một chiếc túi gôn Titleist sẽ giúp golfer thêm phần đẳng cấp và “sang” hơn trước người đối diện.

Sang trọng - nhã nhặn - đẳng cấp là những cụm từ miêu tả đúng thiết kế của túi chơi golf Titleist
Sang trọng – nhã nhặn – đẳng cấp là những cụm từ miêu tả đúng thiết kế của túi chơi golf Titleist

Chất liệu tốt, mềm mại, không phai màu

Thông thường, những mẫu túi golf Titleist sẽ được làm từ loại vải cao cấp hoặc da tổng hợp. Cả hai chất liệu này đều có khả năng chống ẩm và kháng nước tốt. Hơn nữa, túi gậy golf Titleist được đánh giá là vô cùng mềm mại, không phai màu. Nhờ đó, túi golf vẫn mới và bền đẹp dù đã sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

Có nhiều mức giá khác nhau để người dùng lựa chọn

Túi golf Titleist có nhiều phân khúc giá để golfer lựa chọn. Thông thường, sản phẩm túi golf của hãng sẽ có mức giá trung bình khoảng 2.500.000 – 4.000.000 (tùy theo chất liệu, mẫu mã và thiết kế). Với phân khúc giá trên, golfer có thể dễ chọn ra một sản phẩm túi golf phù hợp với khả năng tài chính.

Trên thị trường, phân khúc giá sẽ khác nhau giữa các sản phẩm
Trên thị trường, phân khúc giá sẽ khác nhau giữa các sản phẩm

Thiết kế tối đa công năng

Túi gậy golf Titleist có trọng lượng nhẹ, nhiều ngăn kết hợp để golfer đựng gậy và chứa đồ. Ngoài ra, phần quai đeo được hãng chú trọng trong quá trình sản xuất nhằm giúp người dùng cảm thấy êm ái, tránh xa tình trạng đau mỏi khi mang túi trên vai.

Hơn nữa, phần đế được thiết kế theo dạng hình tròn và được làm từ cao su hoặc nhựa cao cấp nên túi sẽ vững vàng, không nghiêng đổ khi đặt trên mặt sân. Chưa kể, hệ thống khóa kéo được làm cẩn thận nên golfer dễ dàng cất và lấy đồ tiện lợi hơn. 

Túi đánh golf Titleist thiết kế tối đa công năng giúp golfer thoải mái đựng đồ dùng cá nhân
Túi đánh golf Titleist thiết kế tối đa công năng giúp golfer thoải mái đựng đồ dùng cá nhân

Top 5 mẫu túi gôn Titleist chất lượng, nên mua

Hãng Titleist đã cho ra mắt rất nhiều loại túi golf khác nhau. Nếu golfer băn khoăn không biết chọn mẫu túi nào chất lượng, giá thành tốt thì có thể tham khảo top 5 sản phẩm dưới đây:

Túi gậy Titleist Players 4 Carbon Stand Bag

Players 4 Carbon của Titleist là loại túi đứng, phù hợp với những tay golf có nhu cầu dạo bộ trên các cung đường fairway. Với trọng lượng nhẹ (chỉ khoảng 1,3kg), đây được xem là mẫu túi lý tưởng dành cho người chơi yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng.

Phần chân túi được làm từ chất liệu carbon, mang lại sự chắc chắn và ổn định. Dây đeo túi được thiết kế tinh tế, đem đến cảm giác thoải mái cho golfer khi di chuyển. Mặt khác, miệng túi được hãng trang bị với vòng 4 chiều giúp người chơi dễ dàng lấy gậy lúc cần thiết.

Mẫu túi này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần một mẫu túi tối giản, có thể đựng hết số gậy tiêu chuẩn
Mẫu túi này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần một mẫu túi tối giản, có thể đựng hết số gậy tiêu chuẩn

Với khoảng 5 ngăn chứa, mẫu túi này sẽ đáp ứng được nhu cầu của các tay golf thích sự gọn nhẹ nhưng chắc chắn. Vì thế, túi gậy golf Players 4 Carbon Stand Bag Titleist sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần một mẫu túi tối giản, chứa đủ số gậy golf tiêu chuẩn khi lên sân.

Túi golf Titleist Cart 14

Túi gậy Cart 14 của thương hiệu Titleist được xếp vào loại túi gôn nhẹ vì trọng lượng chỉ vỏn vẹn khoảng 2,5kg. Dù không nặng nhưng túi golf này có sức chứa “cực khủng” với hơn 11 ngăn. Trong đó, bao gồm cả ngăn đựng quần áo và đồ uống. Khi sắm cho mình chiếc túi Cart 14, golfer sẽ yên tâm vì có thể mang theo nhiều phụ kiện cá nhân cần thiết.

Túi gậy Cart 14 có thiết kế đẹp mắt, "lấy lòng" nhiều golfer tại Việt Nam
Túi gậy Cart 14 có thiết kế đẹp mắt, “lấy lòng” nhiều golfer tại Việt Nam

Nhằm tránh tình trạng trầy xước gậy, hãng đã sử dụng nhiều dải phân cách lớn. Theo đó, mỗi cây gậy sẽ được bảo quản riêng biệt. Điều này, không chỉ giúp gậy golf được đảm bảo mà người chơi cũng tiện hơn khi lấy từng chiếc gậy để sử dụng. Ngoài ra, nhiều golfer đánh giá rằng, túi gậy này mang lại cảm giác êm ái khi cầm nắm. Nhờ đó, khi di chuyển người chơi sẽ cảm thấy tự tin hơn.

Túi golf hàng không Titleist Professional Wheeled

Với trọng lượng khá nhẹ, mẫu túi golf đi máy bay Professional Wheeled Titleist là sản phẩm phù hợp để golfer mang theo khi phải di chuyển quãng đường xa. Chiếc túi này có thiết kế tinh tế – hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng golfer. Hơn nữa, sản phẩm được may tỉ mỉ – chắc chắn giúp golfer bảo quản gậy tốt hơn.

Với túi golf hàng không Professional Wheeled Titleist, các tay golf sẽ không lo gậy bị hư hại vì ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh. Thay vào đó, golfer có thể thoải mái di chuyển và yên tâm bộ gậy được bảo vệ tốt nhất. Bên cạnh đó, phần đáy túi golf được thiết kế thêm bánh xe. Vì thế, golfer vừa có thể xách túi trên tay, vừa kéo túi thoải mái khi cần thiết.

Titleist Professional Wheeled có thiết kế hiện đại, đường may tỉ mỉ, tạo sự chắc chắn
Titleist Professional Wheeled có thiết kế hiện đại, đường may tỉ mỉ, tạo sự chắc chắn

Nhiều golfer sử dụng túi để lại phản hồi khá tốt về thiết kế dây đeo của sản phẩm. Theo đó, túi golf này được trang bị dây đeo kép khá chắc chắn. Đặc biệt, túi còn được may bằng chất liệu Polyester. Đây là “điểm cộng” tuyệt vời giúp sản phẩm tránh bị ướt do tiếp xúc với mặt sân. Nếu người chơi muốn mang theo gậy khi di chuyển xa thì có thể cân nhắc lựa chọn mẫu túi golf xách tay Professional Wheeled của “nhà Titleist”.

Túi golf cầm tay Titleist Simple Athlete Pouch TA20PDK-06

Túi golf Titleist Simple Athlete Pouch luôn được giới golfer chuyên nghiệp đánh giá cao. Bởi vậy, trong “toplist” mẫu túi gôn chất lượng của thương hiệu Titleist năm 2023 không thể không nhắc tới mẫu túi này. So với các sản phẩm thông thường, túi golf cầm tay Simple Athlete Pouch có kích thước nhỏ hơn, trọng lượng khá nhẹ. Dây đeo của túi cũng được thiết kế chắc chắn hơn để người dùng dễ dàng mang theo bên mình.

Túi golf Titleist Simple Athlete Pouch có kích thước nhỏ gọn
Túi golf Titleist Simple Athlete Pouch có kích thước nhỏ gọn

Tuy thiết kế nhỏ gọn nhưng sức chứa của túi gôn Titleist Simple Athlete Pouch khá lớn, được cộng đồng golfer đánh giá cao. Mặt khác, hệ thống khóa kéo ổn định với độ bền cao cũng giúp túi golf này có khả năng bảo quản gậy tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết.

Sở hữu thiết kế bóng nhoáng với lớp phủ sang trọng, túi đựng gậy golf Titleist Simple Athlete Pouch sẽ là “người bạn đồng hành” tuyệt vời giúp chủ nhân thêm phần nổi bật và đẳng cấp. Nếu người chơi muốn khẳng định phong cách cá nhân ngay khi lên sân thì túi gôn Titleist Simple Athlete Pouch sẽ là lựa chọn tuyệt hảo không thể bỏ qua.

Túi xách American Shoulder Titleist

Sở hữu thiết kế thời thượng cùng nhiều tính năng ưu việt, không khó hiểu vì sao túi gậy gôn American Shoulder lại có tên trong danh sách những mẫu túi golf chất lượng nhất của “nhà Titleist”. Được làm từ chất liệu cao cấp cùng đường may tỉ mỉ – chắc chắn, chiếc túi này không chỉ mang lại độ bền cao mà còn đem tới khả năng chống thấm nước cực ấn tượng.

Túi xách American Shoulder Titleist sở hữu thiết kế thời thượng
Túi xách American Shoulder Titleist sở hữu thiết kế thời thượng

Ngoài ngăn đựng gậy dày dặn, túi golf Titleist American Shoulder còn được thiết kế thêm ngăn đựng phụ kiện kèm một ngăn chứa giày. Với thiết kế vách ngăn bốn chiều, mọi phụ kiện và dụng cụ trong túi đều được bảo quản và lưu trữ tách biệt, hạn chế tối đa tình trạng trầy xước hay hư hại. Cùng trọng lượng nhẹ nhàng và hệ thống dây đeo thông minh, người chơi sẽ cảm thấy thoải mái khi đem theo túi gậy này lên sân bóng.

Nhờ thiết kế đơn giản – nhẹ nhàng, golfer có thể dùng túi golf American Shoulder để đi chơi, đi tập, thậm chí là đi du lịch. Với những ngày nhiều gió hay nắng nóng, dùng túi golf xách tay American Shoulder sẽ giúp golfer an tâm hơn vì trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển hơn rất nhiều.

Túi gôn hãng Titleist luôn cập nhật xu hướng mới, là sự lựa chọn ưa tiên của nhiều người
Túi gôn hãng Titleist luôn cập nhật xu hướng mới, là sự lựa chọn ưa tiên của nhiều người

Như vậy, có thể thấy, sang trọng – đẹp mắt và đẳng cấp là những cụm từ miêu tả đúng đặc tính của túi golf hãng Titleist. Cũng nhờ chất lượng cao, công năng vượt trội mà các sản phẩm túi gôn của thương hiệu Titleist nói riêng và phụ kiện – dụng cụ golf của hãng nói chung luôn có “chỗ đứng” vững vàng trong lòng golfer trên toàn thế giới.

Trên đây là những ưu thế tuyệt vời của túi golf Titleist và top 5 sản phẩm tốt nhất, bán chạy nhất thị trường năm 2023. Hy vọng, qua bài viết này, golfer có thể tìm được cho mình một chiếc túi đựng gậy phù hợp để khẳng định phong cách cá nhân khi lên sân bóng. Đừng quên tiếp tục theo dõi GolfGroup Academy để cập nhật những nội dung hữu ích liên quan tới gậy – dụng cụ và phụ kiện golf chất lượng.

Cập nhật: 17:10 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản