Top 3 Mẫu Túi Đựng Quần Áo GolfGroup Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Sở hữu thiết kế hiện đại cùng chất liệu cao cấp, túi đựng quần áo golf GolfGroup mang đến sự sang trọng và bền bỉ vượt trội. Không chỉ giúp đựng quần áo, phụ kiện ngăn nắp mà sử dụng chiếc túi golf này còn góp phần khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu. Bài viết dưới đây, hãy cùng học viện GolfGroup Academy tìm hiểu về đặc điểm và top những mẫu xách golf GolfGroup được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của túi đựng quần áo golf GolfGroup

Túi đựng quần áo golf GolfGoup nhận được sự ưa chuộng và đánh giá cao của golfer nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về cả thiết kế và tính năng khi sử dụng. Cụ thể:

Túi golf có thiết kế tinh tế, trẻ trung và năng động

Các mẫu túi xách golf của hãng đều có thiết kế hiện đại, mang thiên hướng cổ điển nhưng vẫn tôn lên được phong cách, sự đẳng cấp của chủ sở hữu.

Loại túi golf này được chia thành nhiều ngăn với khoang chứa lớn, cùng với đó là các ngăn nhỏ được thiết kế thông minh, tinh tế. Giúp các golfer có thể mang theo được trang phục, phụ kiện golf mỗi khi ra sân. 

Túi xách golf GolfGroup có thiết kế hiện đại, tinh tế
Túi xách golf GolfGroup có thiết kế hiện đại, tinh tế

Bên cạnh đó, túi đựng quần áo golf GolfGroup được sản xuất với màu sắc đa dạng, golfer dễ dàng lựa chọn được item phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Hơn nữa, phần logo của thương hiệu được in chìm, tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm và độ nhận diện thương hiệu tốt hơn.

Túi đựng quần áo golf GolfGroup được làm từ chất liệu cao cấp

Các mẫu túi xách golf đến từ thương hiệu GolfGroup thường được làm từ da bê hoặc da bò tự nhiên. 100% chất liệu được xử lý bằng công nghệ hiện đại, giúp sản phẩm luôn có độ bền đẹp theo thời gian. Nhờ vậy mà túi golf có tác dụng bảo quản gậy và phụ kiện golf của golfer một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó, do được làm từ chất liệu cao cấp, túi xách golf GolfGroup còn có khả năng chống bẩn, chống thấm nước hiệu quả. Chính vì vậy, golfer hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa phùn hay ẩm ướt.

Hệ thống khóa kéo của túi được làm từ thép inox 304 không gỉ
Hệ thống khóa kéo của túi được làm từ thép inox 304 không gỉ

Ngoài ra, hệ thống khóa kéo được làm từ thép inox 304 không gỉ. Từ đó, đảm bảo lực kéo trơn tru khi người chơi đóng mở, đồng thời, hạn chế tình trạng hỏng hóc và phải thay khóa mới. Phần đế túi được nhà sản xuất làm từ chất liệu chắc chắn, giúp túi có thể đứng vững trên mọi địa hình sân golf.

Túi xách golf GolfGroup có nhiều phân khúc giá khác nhau

Túi xách golf đến từ thương hiệu GolfGroup có nhiều phân khúc giá thành khác nhau. Tùy vào chất liệu, thiết kế mà sản phẩm sẽ dao động từ 8 triệu đến 10 triệu đồng. Với phân khúc rõ ràng, golfer có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính.

GolfGroup cung cấp đa dạng các mẫu túi xách golf với nhiều mức giá khác nhau
GolfGroup cung cấp đa dạng các mẫu túi xách golf với nhiều mức giá khác nhau

Top 3 mẫu túi đựng quần áo golf GolfGroup được ưa chuộng nhất

GolfGroup cho ra mắt đa dạng mẫu túi xách golf với thiết kế cùng chất liệu cải tiến. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến những mẫu túi đựng quần áo của hãng được đông đảo golfer ưa chuộng sử dụng dưới đây:

Túi xách golf GolfGroup BBY098 bền bỉ, chắc chắn

Một số ưu điểm nổi bật của loại túi đựng quần áo này GolfGroup BBY098 phải kể đến như:

  • Túi xách golf được làm từ chất liệu 100% da bê Togo, đảm bảo mang đến độ bền đẹp, sang trọng và đẳng cấp. Hơn nữa, chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước hiệu quả, vệ sinh dễ dàng. Từ đó, giúp bảo vệ quần áo, phụ kiện golf đựng bên trong túi tránh khỏi được những tác nhân gây hại từ môi trường.
Túi golf được làm từ chất liệu da cao cấp
Túi golf được làm từ chất liệu da cao cấp
  • Túi đựng quần áo golf GolfGroup BBY098 được sản xuất với màu xanh Navy và màu đen cho các golfer lựa chọn. Đây đều là những gam màu sang trọng, lịch thiệp nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động.
  • Phần quai túi được làm rất chắc chắn, chịu lực tốt, phù hợp với golfer thường xuyên di chuyển và phải mang theo nhiều phụ kiện golf mỗi khi ra sân.
  • Phần logo thương hiệu GolfGroup được dập chùm thủ công ở trước mặt túi. Thiết kế này không chỉ tạo điểm nhấn cho sản phẩm mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp cho chủ sở hữu trên sân golf.
  • Túi golf gây ấn tượng với thiết kế đa ngăn cùng kích thước rộng vừa phải. Cụ thể, sản phẩm có kích thước 50cm x 27cm x 30cm, giúp golfer có thể mang theo quần áo cùng nhiều phụ kiện golf khác khi ra sân. Đặc biệt, mẫu túi đựng quần áo này được hãng trang bị ngăn đựng giày riêng ở bên hông, điều này giúp tránh dây bẩn sang các món phụ kiện khác bên trong túi.
Sản phẩm có khả năng chống thấm nước hiệu quả
Sản phẩm có khả năng chống thấm nước hiệu quả

Túi đựng quần áo golf GolfGroup 5 sao BBY86 hiện đại

Túi đựng quần áo golf GolfGroup 5 sao BBY866 được hãng làm từ chất liệu cao cấp với độ bền vượt trội. Từng khâu sản xuất của túi đều được hãng chú trọng, đảm bảo mang đến cho người chơi những mẫu túi golf chất lượng hàng đầu. 

Không chỉ dùng để đựng quần áo golf khi ra sân mà mẫu túi golf BBY86 còn được nhiều người chơi sử dụng trong những chuyến du lịch hoặc tham gia các hoạt động thể thao khác. Sở dĩ có được điều này là do sản phẩm có thiết kế hiện đại, trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Mẫu túi đựng quần áo golf GolfGroup BBY86 được làm từ chất liệu da bê Togo và được sản xuất bởi các nghệ nhân lành nghề, đảm bảo tỉ mỉ đến từng chi tiết. Hơn nữa, chất liệu này còn có khả năng chống thấm nước, chống bám bẩn hiệu quả, giúp bảo vệ tốt cho đồ dùng của các golfer.

Sản phẩm có kích thước 50cm x 25cm x 30cm với nhiều ngăn đựng thông minh
Sản phẩm có kích thước 50cm x 25cm x 30cm với nhiều ngăn đựng thông minh

Sản phẩm có kích thước 50cm x 25cm x 30cm với nhiều ngăn đựng thông minh, hiện đại. Đặc biệt, túi golf còn có ngăn đựng giày riêng biệt với khả năng chống thấm tốt, giúp hạn chế tình trạng làm bẩn sang những đồ dùng khác bên trong túi. Hệ thống khóa kéo được làm từ thép inox 304 phay xước cao, chiều kéo trơn tru, bền bỉ. Điều này giúp golfer có thể kéo mở khóa dễ dàng khi lấy và cất đồ.

Phần logo thương hiệu được in chi tiết và rõ nét trên mặt túi. Thiết kế này giúp gia tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho người chơi. Đồng thời, góp phần khẳng định phong cách cá nhân cho golfer trên sân cỏ.

Túi golf được nhà sản xuất GolfGroup trang bị thêm quai đeo vai để golfer có thể dễ dàng di chuyển trên sân golf. Phần quai có thiết kế lót đệm êm ái, người chơi có thể yên tâm đeo túi mà không lo lắng bị đau nhức hay mỏi vai. 

Sản phẩm sở hữu màu nâu và xanh navy cho golfer lựa
Sản phẩm sở hữu màu nâu và xanh navy cho golfer lựa

Túi đựng quần áo golf GolfGroup S21 5 sao cao cấp

Túi đựng quần áo golf GolfGroup gây ấn tượng với chất liệu cao cấp cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ golfer nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

  • Túi golf được làm từ chất liệu da bò cao cấp, có khả năng chống thấm nước hiệu quả và vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng. Golfer chỉ cần dùng khăn ẩm để lau qua bề mặt túi là đã có thể làm sạch các vết bẩn.
  • Từng đường nét tinh xảo, tỉ mỉ của túi golf đều được làm thủ công từ bàn tay lành nghề của các nghệ nhân với hơn 5 năm kinh nghiệm.
  • Sản phẩm có thiết kế cổ điển nhưng pha chút hiện đại, phù hợp với những người chơi yêu thích phong cách đơn giản nhưng cũng không kém phần năng động.
  • Túi đựng quần áo golf GolfGroup S21 5 sao được hãng trang bị thêm phần đựng giày chuyên biệt ở phía trước, giúp người chơi dễ dàng lấy và cất giày khi cần. Hơn nữa, ngăn đựng giày còn được nhà sản xuất tích hợp khả năng chống nước hiệu quả, giúp bảo vệ tối đa đôi giày của golfer.
Sản phẩm có thiết kế cổ điển nhưng pha chút hiện đại
Sản phẩm có thiết kế cổ điển nhưng pha chút hiện đại
  • Hệ thống khóa kéo hiện đại với khả năng chống gỉ sét trong quá trình sử dụng. Đồng thời, khóa túi cũng rất trơn tru, do đó, người chơi có thể dễ dàng lấy và cất đồ một cách thuận tiện nhất.
  • Phần quai cầm được hãng GolfGroup làm từ chất liệu da mềm mại, dù golfer xách theo nhiều đồ đạc di chuyển trên sân cũng không bị quá đau hay vỏ. 
  • Túi golf có kích thước 49cm x 25cm x32cm gọn nhẹ. Không chỉ phù hợp với đánh golf mà sản phẩm còn có thể sử dụng cho nhiều hoạt động khác.
  • Sản phẩm có màu đen và nâu cho các golfer lựa chọn. Hơn nữa, với thiết kế thời thượng, túi đựng quần áo golf GolfGroup S21 5 sao không chỉ thích hợp để ra sân golf mà còn được nhiều golfer sử dụng khi đi chơi, dã ngoại hoặc tham gia các bộ môn thể thao khác.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật cùng top 3 mẫu túi đựng quần áo golf GolfGroup được ưa chuộng nhất hiện nay. Có thể thấy, sở hữu thiết kế tinh tế, chất liệu cao cấp, túi xách golf của hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người chơi mỗi khi ra sân. Hy vọng với những chia sẻ trong bài sẽ giúp người chơi lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Cập nhật: 23:00 - 03/04/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản