Điểm Danh 4 Bộ Gậy Golf Tourstage Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Gậy golf Tourstage gây ấn tượng mạnh khi tích hợp nhiều công nghệ hiện đại giúp golfer đạt được cú swing mạnh mẽ, ổn định và chính xác. Hơn nữa, gậy golf của hãng còn được sản xuất từ những vật liệu cao cấp với thiết kế tinh tế mang lại trải nghiệm đánh bóng vượt trội. Trong đó, nổi bật nhất là Top 4 bộ gậy golf bán chạy dưới đây golfer không nên bỏ qua.

Bộ gậy golf Tourstage V6000 giúp tối ưu khoảng cách

Tourstage V6000 gây ấn tượng với thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Bộ gậy lấy hai gam màu đen và bạc làm chủ đạo, kết hợp hai đường viền đỏ mảnh chạy dọc trên đầu gậy tạo điểm nhấn mạnh mẽ, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Từng chi tiết trên gậy được hoàn thiện tỉ mỉ giúp tôn lên phong cách chuyên nghiệp và mạnh mẽ của golfer.

Tourstage V6000 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Bên cạnh thiết kế hiện đại, bắt mắt, bộ gậy golf V6000 cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Những cây gậy trong fullset Tourstage V6000 được sản xuất từ những vật liệu cao cấp nhất, đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực ấn tượng. Cụ thể, thân gậy được chế tác từ graphite siêu nhẹ và linh hoạt, nhưng vẫn đảm bảo độ sức và trợ lực tốt hỗ trợ golfer dễ dàng thực hiện những cú swing mạnh mẽ. Phần mặt gậy được tối ưu với chất liệu titanium và thép không gỉ siêu bền và chống trầy xước, giúp duy trì hiệu suất lâu dài.
Bộ gậy golf Tourstage V6000 được chế tạo từ vật liệu cao cấp, bền bỉ
Bộ gậy golf Tourstage V6000 được chế tạo từ vật liệu cao cấp, bền bỉ
  • Tourstage V6000 còn được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu độ chính xác và gia tăng khoảng cách đánh bóng. Trong đó, cấu trúc mặt gậy được cải tiến cong và mỏng dần về phía rìa giúp tăng độ linh hoạt và đàn hồi cho mặt. Từ đó tăng cường lực đẩy bóng giúp golfer đạt tốc độ bóng nhanh hơn và cho khoảng cách xa hơn.
  • Đầu gậy golf Tourstage V6000 được thiết kế theo nguyên lý khí động học, giúp giảm lực cản của gió, từ đó cải thiện tốc độ và hiệu quả của mỗi cú swing.
  • Mẫu gậy này còn được mở rộng vùng tiếp xúc bóng hơn, giúp golfer dễ dàng vào bóng chính xác, hạn chế các cú đánh lệch tâm và cải thiện độ ổn định cho đường bóng.

Từng gậy lẻ trong bộ V6000 cũng được tối ưu hiệu suất

Gậy driver trong bộ Tourstage V6000 nổi bật với mặt gậy lớn cùng trọng tâm thấp và chỉ số MOI cao. Thiết kế này hỗ trợ golfer dễ dàng thực hiện những cú đánh bóng bổng với khoảng cách xa hơn. Bên cạnh đó, MOI cao cũng giúp ổn định đường bóng và giảm thiểu lỗi đánh lệch cho golfer.

Mặt gậy ironset Tourstage V6000 được mài mỏng hơn giúp mở rộng điểm ngọt
Mặt gậy ironset Tourstage V6000 được mài mỏng hơn giúp mở rộng điểm ngọt

Đối với gậy fairway wood và hybrid, cả hai phiên bản gậy này đều sở hữu độ loft cao giúp tạo góc phóng bóng cao hơn. Đồng thời vẫn giữ được mức kiểm soát tốt hơn khi golfer đánh bóng từ những khoảng cách xa.

Ngoài ra, ironset Tourstage V6000 cũng được tối ưu mặt gậy mỏng hơn cùng các rãnh sâu được gia công chính xác. Điều này giúp tối đa hóa diện tích điểm ngọt cho phép golfer đánh bóng chính xác hơn từ fairway đến green.

Bộ gậy golf Tourstage V002 cho đường bóng ổn định, nhất quán

Bộ gậy golf Tourstage V002 lấy tông màu đen và bạc làm chủ đạo với thiết kế hiện đại, tinh tế. Đặc biệt hãng còn tạo điểm nhấn cho đầu gậy với chi tiết răng nanh màu đỏ (xanh) phay sâu trên các cây gậy gỗ, giúp tăng thêm cảm giác mạnh mẽ cho bộ gậy. Đồng thời giúp cải thiện khả năng tương tác với mặt sân hơn.

Bên cạnh đó, từng phiên bản gậy lẻ trong bộ Tourstage V002 còn được tối ưu với nhiều ưu điểm vượt trội, giúp golfer đạt được được bóng ổn định và chính xác cho từng loại cú đánh. Cụ thể:

Driver Tourstage V002

Gậy driver Tourstage V002 sở hữu đầu gậy có thể tích lớn 460cc, giúp tăng diện tích tiếp xúc với bóng và tăng MOI cao. Thiết kế này giúp tối ưu hóa điểm ngọt của mặt gậy, từ đó giúp golfer dễ dàng vào bóng hơn.

Driver Tourstage V002 có đầu gậy lớn giúp golfer vào bóng dễ hơn
Driver Tourstage V002 có đầu gậy lớn giúp golfer vào bóng dễ hơn

Bên cạnh đó, đầu gậy driver được chế tạo từ titanium cao cấp theo quy trình gia công press với độ chính xác cao. Công nghệ này giúp bề mặt driver Tourstage V002 cứng cáp, bền và mịn cho cảm giác đánh bóng chắc chắn.

Đặc biệt, các kỹ sư của hãng đã tối ưu trọng lượng tổng thể của gậy giảm đi 15 – 25g giúp golfer đạt tốc độ swing nhanh hơn. Kết hợp góc lie 60 độ, người chơi có thể thực hiện các cú đánh theo quỹ đạo cao, thẳng và ổn định hơn.

Gậy fairway Tourstage V002

Gậy fairway wood Tourstage V002 sở hữu kích thước đầu gậy lớn giúp tối ưu diện tích tiếp xúc và hạn chế tối đa những cú đánh lệch tâm. Mặt gậy fairway còn được sản xuất từ thép không gỉ 17-4 bền bỉ, có khả năng chống xước tốt, đồng thời mang lại cảm giác đánh bóng chắc chắn và đầm tay hơn.

Trong khi đó, phần mũ gậy gỗ Tourstage V002 được chế tạo từ thép không gỉ SU430 nặng hơn so với titanium giúp hạ thấp trọng tâm để tạo ra những cú đánh từ fairway cao, xa và ổn định hơn. Đặc biệt, Tourstage còn sử dụng công nghệ Lost – wax khi gia công fairway V002 đảm bảo mỗi chi tiết đều chính xác, giúp cải thiện hiệu suất tổng thể trong từng cú đánh.

Gậy rescue Tourstage V002

Gậy rescue TourStage V002 sở hữu thiết kế tương tự như gậy fairway nhưng được tối ưu thông số phù hợp hơn cho các cú cứu bóng ổn định mà vẫn đạt khoảng cách xa. Cây gậy này còn có thể thay thế cho gậy sắt số 4 và số 5, giúp golfer linh hoạt hơn khi lựa chọn gậy cho cú đánh và tình huống trên sân.

Gậy rescue Tourstage V002  giúp golfer cứu bóng dễ hơn
Gậy rescue Tourstage V002  giúp golfer cứu bóng dễ hơn

Bộ irons Tourstage V002

Phần mặt sau của gậy sắt Tourstage V002 có cấu trúc rỗng giúp giảm trọng lượng tổng thể. Từ những trọng lượng tiết kiếm được, hãng đã phân bổ đến các vị trí xung quanh để cải thiện MOI cao hơn. Thiết kế này còn giúp mở rộng diện tích tiếp xúc của mặt gậy, tạo ra vùng sweet spot lớn hơn giúp ổn định cú đánh và hạn chế mất khoảng cách ngay cả khi golfer không đánh trúng tâm.

Gậy putter Tourstage V002

Đầu gậy putter Tourstage V002 được sản xuất từ thép không gỉ SUS631 cao cấp với công nghệ gia công chính xác Lost – wax, giúp tạo ra mặt gậy có độ bền cao, chống xước tốt và cho cảm giác chân thật khi putt. Thiết kế đầu gậy lớn với trọng lượng nặng mang đến lại độ ổn định cao trong từng cú putt quyết định. Ngoài ra, đường kẻ ở vị trí trung tâm đầu gậy còn hỗ trợ golfer dễ dàng căn chỉnh hướng putt chuẩn xác.

Bộ gậy fullset TourStage Bridgestone ViQ cải tiến toàn diện

Theo TourStage, golf không chỉ là một môn thể thao yêu cầu cao cả về thể lực và trí tuệ. Do đó, ViQ được thiết kế đẹp mắt, dễ đánh với đầu gậy có màu sắc chuyển gradient hài hòa giúp người chơi căn chỉnh dễ dàng hơn. Đồng thời, bộ gậy TourStage Bridgestone ViQ cũng được cải tiến toàn diện về công nghệ, vượt trội hơn so với phiên bản trước. Cụ thể:

Cấu trúc mặt gậy mới cho điểm ngọt lớn hơn 13%

TourStage Bridgestone ViQ được sản xuất với cấu trúc mặt gậy mới có độ dày không đồng đều ở các rãnh mặt sau, từ đó giúp mở rộng vùng sweet spot hơn 13% so với phiên bản trước đó năm 2008. Cấu trúc mới này cũng hỗ trợ cải thiện tốc độ bóng nhanh và cảm giác đánh bóng chân thực hơn.

Điểm ngọt của TourStage Bridgestone ViQ được mở rộng hơn 13%
Điểm ngọt của TourStage Bridgestone ViQ được mở rộng hơn 13%

Công nghệ hạ thấp trọng tâm

Phiên bản ViQ mới này được di chuyển trọng lượng tập trung vào phấn đế để hạ vị trí CG. Cụ thể, hãng đã thiết kế thêm hai trọng lượng vonfram ở mũi và gót gậy giúp đầu gậy cân bằng và ổn định hơn. Với vị trí trọng tâm được đặt sâu ở vị trí tối ưu, golfer có thể thực hiện các cú đánh có quỹ đạo và độ xoáy hoàn hảo.

Công nghệ Intelligent Turbo Face tối ưu hóa khoảng cách

Mặt gậy TourStage Bridgestone ViQ còn được trang bị công nghệ Intelligent Turbo Face với các vùng tiếp xúc bóng khác nhau sẽ có độ dày khác nhau, từ đó tạo ra các vùng “nóng” và “lạnh” khác nhau. Trong đó, các vùng “nóng” có độ đàn hồi cao giúp tăng cường lực đẩy và bóng bay xa hơn. Ngược lại, các vùng “lạnh” sẽ giúp kiểm soát độ xoáy của bóng, tăng độ ổn định và chính xác cho cú đánh.

Bộ gậy TourStage Bridgestone ViQ được trang bị công nghệ Intelligent Turbo Face
Bộ gậy TourStage Bridgestone ViQ được trang bị công nghệ Intelligent Turbo Face

Cấu trúc Triple Turbo Rubber cho cảm giác đánh bóng chuyên nghiệp

Nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ Super Turbo Rubber với một lớp vật liệu mềm cho cả 3 bộ phận đầu gậy, trục và tay cầm, cấu trúc này được gọi là Triple Turbo Rubber. Từ đó giúp giảm rung động và tạo cảm giác êm ái khi đánh bóng, đồng thời giúp golfer cảm nhận cú đánh rõ ràng hơn

Mặt gậy thép siêu mỏng Hyper Maraging

Hãng gậy Nhật Bàn này cũng thực hiện cuộc cải cách lớn khi sử dụng thép Maraging cho các cây gậy sắt và fairway thay vì mặt gậy Titanium. Vật liệu này sở kết cấu cứng hơn so với titanium, đồng thời có thể mài mỏng hơn để tạo ra lực đàn hồi cao hơn cho mặt gậy. Mặt gậy siêu mỏng Hyper Maraging chỉ 1.85mm kết hợp với lớp Super Turbo Rubber ngay phía sau sẽ giúp golfer đạt được tốc độ bóng “bùng nổ” cho những cú đánh từ fairway với TourStage Bridgestone ViQ.

Bộ gậy ViQ sở hữu mặt gậy thép siêu mỏng Hyper Maraging
Bộ gậy ViQ sở hữu mặt gậy thép siêu mỏng Hyper Maraging

Thiết kế High-speed Swing Engine cải thiện tốc độ swing

Bộ gậy TourStage Bridgestone ViQ còn được trang bị trục gậy VT-50w với thiết kế High-Speed Swing Engine giúp golfer đạt được khoảng cách tốt hơn. Shaft gậy này có độ cứng cao (S hoặc X) nên ít bị uốn cong hơn khi swing, truyền tối đa lực vào bóng và tạo ra những cú đánh mạnh mẽ, đi xa. Công nghệ này còn giúp tối ưu trọng lượng và điểm cân bằng giúp golfer tăng tốc độ đầu gậy nhưng vẫn giữ được kiểm soát và tạo cảm giác ổn định.

Bộ gậy golf nữ Tourstage CL thiết kế thanh lịch, hiệu suất tối đa

Tourstage CL là bộ gậy golf fullset được thiết kế chuyên biệt cho chị em golfer với nhiều ưu điểm vượt trội. Bao gồm:

Thiết kế thanh lịch, nữ tính

Bộ gậy golf nữ Tourstage CL gây ấn tượng với thiết kế trang nhã, sang trọng với tông màu chủ đạo là bạc và đen. Trên đầu và shaft gậy còn được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết màu hồng giúp thể hiện nét mềm mại, cuốn hút và nữ tính của các “bóng hồng” sân golf.

Bộ gậy golf nữ Tourstage CL sở hữu thiết kế hiện đại
Bộ gậy golf nữ Tourstage CL sở hữu thiết kế hiện đại

Tối ưu hóa trọng lượng phù hợp với thể trạng golfer nữ

Trọng lượng của từng cây gậy trong bộ Tourstage CL đã được tinh chỉnh tối ưu cho nữ golfer, giúp người chơi dễ dàng vung gậy và kiểm soát tốt hơn trong quá trình swing. Cán gậy làm từ chất liệu graphite siêu nhẹ, mang lại độ linh hoạt cao nhưng vẫn đảm bảo độ cứng cần thiết để kiểm soát bóng khi đánh.

Driver và fairway Tourstage CL cho khoảng cách ấn tượng

Gậy driver và fairway của Tourstage CL được tập trung vào việc cải thiện tốc độ bóng và gia tăng khoảng cách. Đầu gậy driver được sản xuất từ chất liệu titanium nhẹ và bền, trong khi phần crown của gậy fairway được chế tạo từ thép không gỉ SUS430, giúp phân bổ trọng lượng và tối ưu hóa vị trí trọng tâm chính xác hơn. Nhờ vậy, các gậy gỗ trong bộ Tourstage CL giúp giảm đáng kể hiện tượng slice, mang đến cho nữ golfer những cú đánh mạnh mẽ và xa hơn.

Driver Tourstage CL giúp tối ưu khoảng cách
Driver Tourstage CL giúp tối ưu khoảng cách

Ironset CL có khả năng kiểm soát tối đa

Bộ gậy sắt Ironset CL cũng gây ấn tượng mạnh khi có khả năng kiểm soát tối ưu cho người chơi. Trọng lượng trung bình của đầu gậy trong bộ gậy sắt này là khá nhẹ chỉ 526g giúp chị em swing nhanh hơn. Đồng thời đầu gậy cũng sở hữu cấu trúc đặc biệt để cải thiện cảm giác và khả năng kiểm soát, giúp nữ golfer đánh bóng một cách chính xác hơn.

Gậy gạt Tourstage CL hạn chế trượt bóng

Cây putter trong bộ golf Tourstage CL được trang bị mạng lưới chống trượt trên mặt gậy. Tính năng này giúp tăng cường độ bám dính giữa mặt gậy và bóng, giảm thiểu tình trạng trượt bóng khi putt. Từ đó, các nữ golfer có thể thực hiện những cú putt chính xác và ổn định hơn giúp hoàn thành hố với điểm số ấn tượng.

Như vậy, GGA vừa giới thiệu đến các golfer 4 dòng gậy golf Tourstage được đánh giá cao nhất hiện nay. Có thể thấy, mỗi bộ gậy đều sở hữu những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế và công nghệ giúp golfer đạt hiệu suất cao. Hy vọng rằng với những thông tin chi tiết này, golfer sẽ tìm được bộ gậy phù hợp nhất để cải thiện thành tích trên sân cỏ.

Cập nhật: 22:37 - 08/10/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản