Top 5 Túi Đựng Gậy Tập Golf Chất Lượng, Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Túi đựng gậy tập golf là phụ kiện cần thiết của golfer khi đến sân luyện tập. Mẫu túi này là phiên bản “nhỏ” hơn so với túi đựng gậy golf fullsize, có sức chứa từ 5 – 8 gậy. Không chỉ có tác dụng bảo vệ gậy golf đắt tiền, túi đựng gậy tập còn giúp khẳng định đẳng cấp và vị thế của golfer sở hữu. Dưới đây là tổng hợp 5 mẫu túi đựng gậy golf được các golfer sử dụng nhiều nhất hiện nay, golfer có thể tham khảo.

Các loại túi đựng gậy tập golf

Túi đựng gậy tập golf còn có tên gọi khác là túi gậy tập golf mini, đây là loại túi cơ bản, có trọng lượng gọn nhẹ, phù hợp với người mới chơi golf. Loại túi này có kích thước nhỏ gọn, rất thuận tiện cho việc mang vác và di chuyển. Đồng thời, mẫu túi mini còn phù hợp cho các buổi luyện tập khi golfer không cần mang quá nhiều gậy golf. Hiện nay trên thị trường, túi đựng gậy tập golf được chia thành 2 loại chính, bao gồm:

Túi đựng gậy tập

Túi đựng gậy tập là loại túi có độ bền cao, có thể chứa đầy đủ các loại gậy golf và thay thế cho túi đựng gậy fullset. Đây là loại túi thuận tiện cho hoạt động mang vác và được các golfer mới chơi lựa chọn sử dụng.

Túi đựng gậy tập có độ bền cao, chống thấm nước tốt
Túi đựng gậy tập có độ bền cao, chống thấm nước tốt

Túi đựng gậy tập mini có phần khóa kéo mượt mà và dây đeo có thể tháo rời. Loại túi này có thể đựng từ 5 – 8 gậy. Bên cạnh ngăn chính đựng gậy, túi còn có các ngăn nhỏ để đựng bóng golf, găng tay, bọc đầu gậy golf,… như loại túi thông thường.

Túi chip

Túi chip còn có tên gọi khác là túi gậy golf siêu nhẹ. Loại túi này có kích thước nhỏ hơn so với túi đựng gậy tập mini. Sản phẩm có ưu điểm là nhỏ gọn, tiện lợi và không kém phần trẻ trung, năng động, giúp golfer thể hiện phong cách cá nhân. Mẫu túi chip này rất dễ kết hợp với các loại trang phục và phụ kiện khác, tạo nên vẻ ngoài năng động cho golfer.

Loại túi này có kích thước nhỏ hơn so với túi đựng gậy golf fullset
Loại túi này có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang vác và di chuyển

Top 5 túi đựng gậy tập golf tiện lợi, được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất túi đựng gậy tập golf với kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Dưới đây là Top 5 mẫu túi đựng gậy tập tiện lợi, được yêu thích nhất hiện nay, golfer có thể tham khảo để chọn mua sản phẩm phù hợp

Túi gậy tập golf Adidas HA3171

Túi gậy tập golf Adidas HA3171 được thiết kế đáp ứng nhu cầu di chuyển của golfer khi luyện tập và thi đấu. Sản phẩm được tối ưu từ thiết kế đến trọng lượng và không gian bên trong. Cụ thể:

  • Túi Adidas HA3171 được trang bị miếng đệm lót bên trong quai đeo. Trọng lượng túi nhẹ, chỉ khoảng 2kg giúp golfer dễ dàng mang vác và di chuyển nhiều giờ trên sân mà không cảm thấy đau nhức, khó chịu.
  • Các chi tiết ở móc khóa được làm từ chất liệu kim loại cho đường khóa kéo trơn trượt, dễ dàng hơn.
Túi Adidas HA3171 được bố trí thêm miếng đệm lót ở bên trong quai đeo
Túi Adidas HA3171 được bố trí thêm miếng đệm lót ở bên trong quai đeo
  • Không gian bên trong túi rộng rãi và các các ngăn phụ đi kèm giúp golfer bảo quản tốt các vật dụng cá nhân.
  • Túi golf Adidas HA3171 được làm từ chất liệu tái chế. Đây là một trong những giải pháp của Adidas giúp làm giảm rác thải nhựa, bảo vệ môi trường. 

Túi đựng gậy tập golf mini Titleist TB7SB71-0

Túi đựng gậy tập golf mini Titleist TB7SB71-0 có trọng lượng chỉ khoảng 1kg và chiều dài 128cm nên golfer dễ mang theo khi ra sân. Tuy nhiên ì có kích thước nhỏ gọn nên túi chỉ có thể đựng được 2 – 3 gậy golf cùng lúc khi đến sân luyện tập.

Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp nên có khả năng chống thấm nước, hạn chế ẩm mốc tốt. Do đó, golfer có thể bảo quản gậy golf mà không lo lắng bị ảnh hưởng ngay cả khi thời tiết có mưa nhỏ. Ngoài ra, chất liệu da này cũng có độ bền cao, không lo bị nổ da dù phải sử dụng trong thời gian dài.

Túi đựng gậy tập golf mini Titleist TB7SB71-0 có trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 1kg
Túi đựng gậy tập golf mini Titleist TB7SB71-0 có trọng lượng nhẹ, chỉ khoảng 1kg

Thiết kế của túi Titleist TB7SB71-0 có thể vừa đeo vừa xách vô cùng tiện lợi. Phần quai xách được làm từ chất liệu da chắc chắn, đặc biệt, có phần quai đeo bản to kết hợp với miếng lót êm ái, tạo cảm giác dễ chịu cho golfer trong suốt quá trình mang vác và di chuyển. Ngoài ngăn chính đựng gậy, nhà sản xuất thiết kế thêm ngăn phụ để golfer có thể mang theo bóng golf, ống nhòm, đồng hồ,…

Túi đựng gậy tập golf mini PGM QIAB001

Túi đựng gậy tập golf PGM QIAB001 được là từ chất liệu nylon chống thấm nước tốt, có ưu điểm siêu nhẹ và bền chắc. Nhờ sử dụng chất liệu này giúp túi golf có thể hạn chế được tình trạng phai màu, bền bỉ dù phải luyện tập và thi đấu dưới thời tiết khắc nghiệt.

Đặc biệt, chiếc túi này có trọng lượng chỉ khoảng 1,8kg giúp golfer di chuyển thuận tiện và dễ dàng hơn. Túi đựng gậy tập mini có thể đựng tối đa 6 – 7 chiếc gậy golf, tùy thuộc vào từng loại gậy khác nhau. Phần đế túi được làm từ chất liệu cao su cứng giúp túi luôn đứng vững, chống đỡ được thân túi và không lo bị đổ trên bề mặt sân cỏ.

Túi đựng gậy tập golf PGM QIAB001 là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer
Túi đựng gậy tập golf PGM QIAB001 là phụ kiện yêu thích của nhiều golfer

Sản phẩm có đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, kết cấu vững chắc. Phần dây đeo của túi to bản, có thể tháo rời và trên dây được may thêm phần đệm vai giúp giảm áp lực lên vai của golfer.

Túi đựng gậy tập golf PGM QIAB001 có thiết kế phần khóa kéo hai chiều trơn tru giúp người chơi dễ dàng đóng mở. Phần tay cầm chắc chắn, khó bị đứt gãy và có khả năng chịu lực tốt nên golfer có thể yên tâm sử dụng.

Phần thân túi được thiết kế thêm ngăn nhỏ để đựng các phụ kiện khác như: Bóng golf, găng tay, khăn tay,… hoặc các vật dụng cá nhân khác như: Điện thoại, đồng hồ,… Sở hữu thiết kế tiện lợi và độ bền cao nên túi golf PGM QIAB001 là sự lựa chọn hoàn hảo của golfer khi ra sân luyện tập.

Túi đựng gậy tập golf PGM QIAB001 có phần tay cầm chắc chắn, chịu lực tốt
Túi đựng gậy tập golf PGM QIAB001 có phần tay cầm chắc chắn, chịu lực tốt

Túi golf TaylorMade KL989

Túi đựng gậy golf mini TaylorMade KL989 có thiết kế nhỏ gọn, mang đến sự tiện lợi cho golfer khi di chuyển đến sân tập. Mẫu túi này có chiều dài 1,19m với kiểu dáng basic, đơn giản mà vẫn thể hiện được đẳng cấp, phong cách sang trọng cho golfer khi sử dụng.

Túi được làm từ chất liệu da PU có lớp vải Polyester cao cấp, khả năng chống bám bụi hiệu quả, chống thấm nước và có độ bền cao. Điều này giúp golfer cảm thấy yên tâm hơn khi mang túi theo khi thời tiết có mưa mà không lo ảnh hưởng đến gậy golf ở bên trong.

Túi đựng gậy golf mini TaylorMade KL989 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng basic
Túi đựng gậy golf mini TaylorMade KL989 có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng basic

Túi golf mini TaylorMade KL989 có ngăn chính đựng 5 – 6 gậy golf tùy loại; Kết hợp với ngăn phụ bên sườn giúp golfer có thể đựng các vật dụng cá nhân và các dụng cụ cần thiết khác. Mẫu túi này được thiết kế có cả quai đeo và quai xách để golfer có thể thay đổi phù hợp với điều kiện di chuyển. Túi golf có 3 tùy chọn màu sắc là trắng, xanh than và đen giúp người chơi lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách.

Túi đựng gậy tập golf mini Callaway Sport Club Case 21 JM

Túi đựng gậy tập mini Callaway Sport Club Case 21 JM có kiểu dáng tinh tế, tiện lợi là phụ kiện được nhiều golfer yêu thích lựa chọn. Sản phẩm chú trọng đến từng chi tiết, mang đến cảm giác sang trọng và chuyên nghiệp cho golfer. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi mẫu túi này được nhiều golfer yêu thích lựa chọn.

Túi gậy golf Callaway Sport Club Case 21 JM có kích thước vừa phải, có thể đựng tối đa 6 gậy golf. Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều ngăn phụ thông minh giúp golfer lưu trữ và sắp xếp các dụng cụ chơi golf như: Găng tay, bóng golf, khăn lau,… trước khi ra sân. Bên cạnh đó, mẫu túi đựng gậy tập golf Callaway Sport Club Case 21 JM còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế túi như mẫu Sunday Bag với phần đầu có thiết kế đường kính lớn và thu gọn về phía sau mang đến kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn thể hiện được tinh thần thể thao.
Túi gậy golf Callaway Sport Club Case 21 JM có kích thước vừa phải, đựng được tối đa 6 gậy golf
Túi gậy golf Callaway Sport Club Case 21 JM có kích thước vừa phải, đựng được tối đa 6 gậy golf
  • Túi golf Callaway Sport Club Case 21 JM được làm từ chất liệu da tổng hợp và polyester. Nhờ vậy, túi có trọng lượng nhẹ hơn mà vẫn đảm bảo khả năng chống thấm nước cực tốt, việc vệ sinh túi cũng dễ dàng hơn.
  • Sản phẩm được tích hợp quai đeo vai và xách tay cho phép golfer lựa chọn kiểu mang sao cho thoải mái và dễ di chuyển nhất. Phần dây đeo được làm từ chất liệu cao cấp, có thể tháo rời và khi đeo không có cảm giác khó chịu.
Túi golf Callaway Sport Club Case 21 JM có trọng lượng nhẹ mà vẫn đảm bảo sức chứa lớn
Túi golf Callaway Sport Club Case 21 JM có trọng lượng nhẹ mà vẫn đảm bảo sức chứa lớn

Trên đây là gợi ý về Top 5 túi đựng gậy tập golf chất lượng tốt, được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn mẫu túi phù hợp để đựng gậy tập golf và dụng cụ cần thiết khi ra sân. Golfer đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo của GolfGroup để tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến môn thể thao quý tộc này.

Cập nhật: 17:08 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản