Bộ Gậy Golf TaylorMade Gloire – Đột Phá Khoảng Cách Bóng

Bộ gậy golf TaylorMade Gloire từng là “siêu phẩm khoảng cách” được nhiều golfer săn đón hàng đầu. Đặc biệt, bộ golfer này còn được TaylorMade “chăm chút” cho ngoại hình hiện đại và mạnh mẽ, gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Cùng GGA tìm hiểu chi tiết về bộ gậy fullset TaylorMade Gloire được nhiều golfer đánh giá cao qua bài viết dưới đây.

TaylorMade Gloire sở hữu thiết kế thể thao, hiện đại

Thiết kế của bộ gậy golf TaylorMade Gloire mang đậm phong cách thể thao, mạnh mẽ với những đường nét thẳng, khối màu lớn và tinh tế. TaylorMade lựa chọn hai màu đen và trắng chủ đạo cho bộ gậy, kết hợp với một số chi tiết vàng tạo nên một tổng thể hài hòa và sang trọng.

Ngoài ra, phần cán gậy TaylorMade Gloire cũng được thiết kế mogr hơn với các chi tiết hoa văn và sắc đen cá tính nhưng không kém phần hiện đại, thanh lịch. Bên cạnh đó, phần đầu gậy lớn được thiết kế với hình dáng hiện đại, tạo điểm nhấn đặc biệt và giúp golfer tự tin hơn khi đứng trên sân golf.

Bộ gậy golf TaylorMade Gloire có thiết kế thể thao đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ
Bộ gậy golf TaylorMade Gloire có thiết kế thể thao đơn giản nhưng không kém phần mạnh mẽ

Fullset gậy golf TaylorMade Gloire được tích hợp công nghệ tối ưu

Bên cạnh vẻ ngoài gây ấn tượng mạnh, bộ gậy golf TaylorMade Gloire còn được nhiều golfer chuyên nghiệp đánh giá cao về hiệu suất cú đánh mang lại. Để đạt được điều này, TaylorMade đã tích hợp nhiều công nghệ tối ưu khoảng cách vào fullset Gloire. Cụ thể:

  • Công nghệ Forge Face: Thay vì đúc khuôn như nhiều loại gậy khác, mặt gậy của Gloire được rèn từ một khối thép nguyên chất. Quá trình rèn này giúp tạo ra một mặt gậy có độ cứng và độ đàn hồi tối ưu, mang lại cảm giác đánh bóng thật và tạo ra tốc độ bóng đầu ra cao hơn.
  • Công nghệ Speed Pocket: Giúp tăng cường độ xoắn của mặt gậy ở phần đế giúp mặt gậy sẽ uốn cong hơn khi tiếp xúc bóng. Từ đó giúp golfer tăng tốc độ bóng và giảm spin tạo những cú đánh thẳng và bay xa hơn, đặc biệt khi đánh bóng thấp.
TaylorMade Gloire được áp dụng nhiều công nghệ tối ưu khoảng cách
TaylorMade Gloire được áp dụng nhiều công nghệ tối ưu khoảng cách
  • Công nghệ Inverted Cone: Trang bị thêm một hình nón ngược phía sau mặt gậy giúp phân bố trọng lượng một cách hợp lý, đưa trọng tâm về phía sau mặt gậy. Do đó, điểm ngọt của gậy TaylorMade Gloire được mở rộng giúp golfer dễ dàng đánh trúng bóng và đường bóng ổn định hơn.
  • Công nghệ Nano Alloy cho shaft gậy: Hợp kim chế tạo cán gậy có cấu trúc phân tử cực nhỏ giúp shaft gậy trở nên nhẹ hơn, cứng cáp hơn và ổn định hơn. Nhờ đó, golfer có cảm giác kiểm soát cú đánh tốt hơn đồng thời tăng cường độ chính xác và khoảng cách.

Từng phiên bản TaylorMade Gloire sở hữu hiệu suất vượt trội

Từng là siêu phầm gậy golf được nhiều golfer săn đón nhất, mỗi cây gậy trong bộ golf TaylorMade Gloire mang đến hiệu suất đánh bóng tối ưu. Cụ thể:

Driver TaylorMade Gloire cho cú đánh dài và ổn định

TaylorMade Gloire đã tạo ra một “cuộc cách mạng” trong công nghệ gậy golf khi kết hợp Titanium và 70 lớp than chì Composite trong đầu gậy driver. Titanium siêu nhẹ là chất liệu chính giúp tăng tốc độ đầu gậy mang đến những cú đánh xa hơn. Trong khi đó, 70 lớp than chì Composite bao phủ 30% bề mặt tiếp xúc tăng cường độ bền và mở rộng điểm ngọt giúp các cú đánh lệch tâm vẫn giữ được độ ổn định cao.

Mặt gậy driver TaylorMade Gloire được chế tạo từ các chất liệu cao cấp nhất
Mặt gậy driver TaylorMade Gloire được chế tạo từ các chất liệu cao cấp nhất

Ngoài ra, bề mặt gậy driver Gloire còn được phủ thêm một lớp Urethane bảo vệ tối ưu. Chất liệu này còn tạo cảm giác êm ái khi tiếp xúc với bóng, giúp golfer dễ dàng kiểm soát cú đánh.

Một trong những bí quyết giúp driver TaylorMade Gloire đạt được hiệu suất vượt trội chính là cấu trúc bên trong độc đáo. Các sườn đặc biệt được trang bị bên trong đầu gậy giúp tạo ra âm thanh đặc trưng, đồng thời phân bổ lại trọng lượng tối ưu. Thiết kế này giúp tăng cường độ ổn định và giảm thiểu xoáy bóng, mang đến những cú đánh thẳng và xa hơn.

Gậy golf fairway TaylorMade Gloire gia tăng tốc độ bóng

Gậy fairway TaylorMade Gloire được trang bị những công nghệ hàng đầu để tối đa hóa tốc độ bóng. Trong đó:

  • Đầu gậy được chế tạo từ beta Titanium siêu bền và nhẹ, giúp tăng cường độ đàn hồi của mặt gậy. Kết hợp với công nghệ Speed Pocket, mặt gậy fairway TaylorMade Gloire có một vùng uốn cong linh hoạt giúp tăng tốc độ bóng đáng kể, đặc biệt đối với những cú đánh không trúng tâm.
Fairway TaylorMade Gloire được hạ thấp trọng tâm giúp đường bóng cao và xa hơn
Fairway TaylorMade Gloire được hạ thấp trọng tâm giúp đường bóng cao và xa hơn
  • Các kỹ sư của TaylorMade đã đặt Swing weight ở đế gậy với 2 miếng vonfram có tổng trọng lượng 36g ở 2 bên để tạo ra một điểm ngọt rộng hơn và tăng mô-men quán tính. Thiết kế này giúp tăng cường độ ổn định của đầu gậy, giảm thiểu xoắn vặn và giúp bóng bay thẳng hơn, xa hơn.
  • Gậy fairway TaylorMade Gloire cho phép golfer điều chỉnh độ loft từ 19 đến 23 độ phù hợp với điều kiện cú đánh khác nhau.

Gậy rescue TaylorMade Gloire tạo quỹ đạo bóng lý tưởng

Khác với fairway và driver, mặt gậy gậy hybrid TaylorMade Gloire được chế tác từ thép không gỉ cao cấp mang lại cảm giác tiếp xúc bóng mềm mại hơn. Hơn nữa, chất liệu này còn tăng độ bền cho đầu gậy, tạo ra một mặt gậy linh hoạt hơn giúp bóng dễ dàng bật ra khỏi mặt gậy với tốc độ cao để golfer cứu bóng dễ dàng hơn.

Mặt gậy rescue TaylorMade Gloire được làm từ thép không gỉ tạo độ linh hoạt cao
Mặt gậy rescue TaylorMade Gloire được làm từ thép không gỉ tạo độ linh hoạt cao

Gậy rescue này cũng được đặt tấm tấm swing weight bằng vonfram nặng 7 gam gần mặt gậy giúp đưa trọng tâm về phía trước hơn. Do đó, khi golfer đánh bóng có thể tạo ra một lực quán tính lớn hơn khi va chạm giúp phóng bóng cao và xa hơn. Đồng thời đường bóng cũng có độ xoáy ổn định và hạ cánh mềm mại trên green.

Bộ gậy sắt TaylorMade Gloire có độ linh hoạt và chính xác cao

Riêng với các cây gậy sắt của bộ gậy golf TaylorMade Gloire lại được thiết kế mặt gậy mỏng và linh hoạt hơn. Điều này giúp golfer gia tăng tốc độ bóng và đạt khoảng cách ổn định dù cú đánh không trung tâm mặt gậy.

Ironset TaylorMade Gloire cũng được trang bị thanh wing weight vonfram nặng 20 gam đặt ở mép gậy giúp tối ưu hóa trọng lượng để gia tăng khoảng cách cho cú đánh. Nhờ thiết kế chính xác này, đầu gậy sắt hạn chế được độ vặn xoắn để mang đến những cú đánh chính xác và ổn định hơn.

Gậy sắt Gloire được thiết kế mỏng và linh hoạt hơn giúp golfer tiếp cận green chính xác
Gậy sắt Gloire được thiết kế mỏng và linh hoạt hơn giúp golfer tiếp cận green chính xác

Ngoài ra, mặt gậy sắt cũng được thiết kế các rãnh Speed Pocket giúp tăng cường sự đàn hồi và linh hoạt khi impact. Thiết kế này giúp golfer đạt được tốc độ bóng nhanh hơn đồng thời giảm thiểu mất mát về khoảng cách và độ chính xác ngay cả khi cú đánh không hoàn toàn trúng điểm ngọt.

Review của golfer về bộ gậy golf TaylorMade Gloire

Bộ gậy golf TaylorMade Gloire đã nhận được nhiều đánh giá cao từ nhiều đối tượng golfer. Dưới đây là một số feedback nổi bật nhất về bộ gậy fullset này mà golfer có thể tham khảo:

Anh Trần Trung Anh (Nam Định) chia sẻ: “Tôi mới bắt đầu chơi golf được khoảng 6 tháng và quyết định đầu tư vào bộ gậy TaylorMade Gloire cán R. Khoảng cách xa hơn là điều không cần bàn cãi nhưng tôi thật sự bất ngờ với độ ổn định của bộ gậy này. Những cú đánh lệch tâm vẫn cho tôi một quãng đường khá ổn. Cảm giác khi đánh bóng rất mềm mại, giúp tôi tự tin hơn rất nhiều.”

Fullset gậy golf TaylorMade Gloire được đánh giá cao cả về thiết kế và hiệu suất
Fullset gậy golf TaylorMade Gloire được đánh giá cao cả về thiết kế và hiệu suất

Golfer Bùi Quốc Toàn (Nghệ An) cũng nhận xét: “Tôi đã sử dụng rất nhiều loại gậy golf, nhưng TaylorMade Gloire thực sự khiến tôi ấn tượng. Thiết kế đẹp mắt, công nghệ hiện đại và đặc biệt là khoảng cách bóng tăng lên đáng kể. Bộ gậy này giúp tôi chinh phục được những lỗ golf mà trước đây tôi luôn gặp khó khăn.”

Golfer Hoàng Thanh Lâm (Lâm Đồng) cũng thể hiện sự hài lòng với bộ golf này: “Tôi đặc biệt đánh giá cao công nghệ Speed Pocket của TaylorMade Gloire. Thiết kế mặt rãnh này giúp tôi tăng tốc độ bóng đáng kể, đặc biệt ở những cú đánh sắt ngắn. Bên cạnh đó, thiết kế mỏng và linh hoạt của mặt gậy cũng giúp tôi kiểm soát bóng tốt hơn. Hơn nữa, bộ gậy này mang lại cảm giác đánh bóng tốt hơn và đặc biệt là độ ổn định cao hơn so với gậy cũ của tôi”

So sánh TaylorMade Gloire với TaylorMade Stealth

Gloire là dòng gậy golf đã ra mắt được hơn 10 năm, hãng TaylorMade cũng đã công bố ngừng sản xuất sản phẩm này khá lâu để tập trung vào các dòng gậy mới như TaylorMade Stealth hay Qi10.

Vì vậy, hiện nay rất khó để golfer tìm thấy những sản phẩm TaylorMade Gloire fullset còn mới trên thị trường. Tuy nhiên, với tâm huyết của hãng và những lời khẳng định hiệu suất của bộ gậy golf TaylorMade Gloire, golfer có thể yên tâm trải nghiệm thử bộ gậy cũ chính hãng tại các địa chỉ uy tín như Thế Giới Gậy Cũ, GolfGroup.

TaylorMade Gloire và TaylorMade Stealth có nhiều điểm khác biệt
TaylorMade Gloire và TaylorMade Stealth có nhiều điểm khác biệt

Nhằm giúp golfer có quyết định đầu tư xứng đáng, GGA đã tổng hợp bảng so sánh bộ gậy TaylorMade Gloire và dòng sản phẩm mới đây cùng hãng – TaylorMade Stealth

Tiêu chíTaylorMade GloireTaylorMade Stealth
Thiết kếThiết kế hiện đại, mạnh mẽ với hai màu sắc cơ bản đen và trắng.Thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và cá tính với sắc đen chủ đạo và các chi tiết đỏ “rực lửa”.
Công nghệCác công nghệ tập trung vào tối ưu khoảng cách:

– Công nghệ Forge Face.
– Công nghệ Speed Pocket.
– Công nghệ Inverted Cone.
– Công nghệ Nano Alloy cho shaft gậy.
– Đầu gậy titanium.
– Đặt trọng lượng vonfram hạ thấp trọng tâm.

Kỷ nguyên carbon mới tối ưu toàn diện tốc độ, khoảng cách, độ ổn định và âm thanh:

– Mặt gậy Twist Face 60 lớp carbon siêu bền và nhẹ, tối ưu hệ số COR và MOI.
– Lớp phủ nano tăng độ bám bề mặt.
– Công nghệ Thru-slot Speed Pocket cải tiến.
– Tùy chỉnh góc lie, loft.
– Thiết kế V-Steel Sole

Đối tượng phù hợpCó các loại cán S, SR và R phù hợp với golfer từ trung bình đến chuyên nghiệp muốn cải thiện khoảng cách.Có các loại cán flex R, SR ,S phù hợp với mọi golfer từ mới chơi đến pro tour.

Hy vọng thông qua những review chi tiết trên đây, GolfGroup Academy sẽ giúp golfer chọn mua được “trợ thủ” ưng ý nhất đồng hành trong mọi vòng golf. Theo dõi các bài viết tiếp theo của chúng tôi để được cập nhật những thông tin mới nhất những bộ gậy “siêu phẩm” không nên bỏ lỡ.

Cập nhật: 17:28 - 04/08/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản