Honma Bezeal 525 – Gia Tăng Tốc Độ Và Sự Ổn Định Cho Cú Đánh

Honma Bezeal 525 là phiên bản gậy golf cao cấp đến từ thương hiệu Honma nổi tiếng tại Nhật Bản. Với thiết kế có điểm ngọt rộng, sử dụng dòng gậy này sẽ giúp golfer thực hiện được những cú đánh bóng chuẩn xác, đúng kỹ thuật hơn. Cùng GolfGroup Academy tìm hiểu rõ hơn về bộ gậy golf này qua bài viết sau.

Bộ gậy fullset Honma Bezeal 535 sở hữu thông tố kỹ thuật ấn tượng

Honma là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất gậy golf và phụ kiện chơi golf đến từ Nhật Bản. Nói đến gậy golf Honma, người ta sẽ nghĩ ngay đến những sản phẩm cao cấp, chất lượng hàng đầu, sang chảnh bậc nhất. Bên cạnh đó, hiệu suất đánh của gậy golf Honma cũng nhận được nhiều đánh giá cao của golfer. Trong số đó, phải kể đến dòng gậy golf Honma Bezeal 535 được ra mắt vào năm 2018 đã “làm mưa làm gió” trên thị trường, được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng.

Bộ gậy Bezeal 535 đã kế thừa những ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, đồng thời tích hợp những công nghệ hiện đại để giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng. Bởi vậy, ngay từ khi ra mắt, dòng gậy này đã thu hút sự chú ý của công đảo golfer trên thế giới, mang đến những trải nghiệm thú vị, mới lạ cho golfer.

Ngoài ra, bộ gậy này còn được thiết kế dễ đánh, thích hợp sử dụng cho những người mới làm quen với bộ môn thể thao này cũng như golfer có thể lực trung bình. Bởi Honma Bezeal 525 có trọng lượng khá nhẹ, kết hợp với những công nghệ hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất trên sân cỏ.

Honma Bezeal 535 dễ đánh, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng
Honma Bezeal 535 dễ đánh, cho hiệu suất đánh bóng ấn tượng

Để cho ra mắt bộ gậy Honma Bezeal 525, các kỹ sư của hãng đã phải nghiên cứu kỹ lưỡng để mang đến cho golfer những thông số kỹ thuật ấn tượng. Từ đó, giúp golfer cải thiện hiệu suất đánh bóng, thực hiện những cú đánh chính xác với khoảng cách xa hơn. 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm như sau:

  • Tên sản phẩm: Bộ gậy golf fullset Honma Bezeal 525
  • Loại gậy: Fullset
  • Độ cứng: R
  • Shaft: Steel Vizard
  • Số lượng gậy: 11 cây gậy, bao gồm:
    • 1 gậy driver Honma Bezeal 525
    • 2 gậy golf fairway Honma Bezeal 525 (#3, #5)
    • 7 gậy sắt 525 (5 – 9, AW, SW)
    • 1 gậy putter Honma Bezeal 525
    • 1 túi gậy golf Honma
Bộ gậy sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng
Bộ gậy sở hữu thông số kỹ thuật ấn tượng

Honma Bezeal 525 sở hữu những ưu điểm nổi trội

Bộ gậy golf fullset Honma Bezeal 535 được hãng cải tiến về thiết kế và hình dáng bên ngoài so với những phiên bản gậy golf tiền nhiệm. Sự thay đổi rõ rệt này không chỉ mang đến kiểu dáng gậy hiện đại hơn mà còn giúp cải thiện hiệu suất đánh bóng cho golfer. Cụ thể, những ưu điểm nổi trội của bộ gậy golf fullset Honma Bezeal 525 có thể kể đến:

  • Thiết kế bên ngoài độc đáo, bất kỳ golfer nào nhìn thấy bộ gậy golf này đều phải trầm trồ với cách phối màu đặc biệt. Đây là phiên bản gậy golf có sự hài hòa giữa cả nam và nữ golfer nhưng cũng không kém phần sang trọng. Sắc trắng xanh pha với chút ánh hồng trên đầu khiến bộ gậy này trở nên nổi bật ở mọi nơi.
  • Bộ gậy Honma Bezeal 525 cao cấp phù hợp với những golfer có tốc độ đánh bóng trung bình trở lên, sử dụng bộ gậy này cho cảm giác ổn định, chắc tay hơn. Những đường bóng được tạo ra cũng rất đẹp mắt, ngọt ngào.
  • Honma Bezeal 525 có thiết kế kiểu Four Slit giúp người chơi nâng cao hiệu suất đẩy bóng ở phần đầu gậy. Đồng thời, thiết kế này cũng khiến trọng lượng phần đầu gậy được hạ xuống.
Bộ gậy golf Bezeal 525 được các golfer ưa chuộng sử dụng
Bộ gậy golf Bezeal 525 được các golfer ưa chuộng sử dụng
  • Nhà sản xuất sử dụng chất liệu titan HMT để chế tạo phần mặt gậy. Nhờ vậy, giúp làm tăng lực đẩy ở vùng bề mặt tiếp xúc. Thiết kế độc quyền này cũng giúp Honma Bezeal 525 giảm độ dày của mặt gậy đi 0,1mm.
  • Trục gậy và tay cầm được làm từ chất liệu thép không gỉ. Cụ thể, Honma Bezeal 525 được trang bị cán NS PRO 950GH cao cấp, giúp hạn chế tối đa phản lực về tay golfer khi vung gậy hoặc hạ gậy.
Bộ gậy golf được trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Bộ gậy golf được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Golfer nói gì về bộ gậy golf fullset Honma Bezeal 525?

Bộ gậy golf Bezeal 525 sở hữu thiết kế độc quyền, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Đây được xem là một trong những dòng gậy golf dễ đánh nhất đến từ thương hiệu Honma. Phần mặt gậy có điểm ngọt lớn giúp golfer có thể đánh bóng chính xác hơn, hạn chế tình trạng đánh bóng lệch tâm.

Không chỉ vậy, golfer có thể tự điều chỉnh gậy golf để thực hiện những cú đánh ổn định, đạt khoảng cách và tốc độ tối ưu. Đặc biệt, những golfer đang có điểm handicap trung bình và muốn đạt đến trình độ chơi golf chuyên nghiệp thì không nên bỏ qua bộ gậy golf này.

Golfer Hoàng Hải sau 6 tháng sử dụng bộ gậy  Honma Bezeal 525 chia sẻ: “Honma Bezeal 525 là bộ gậy đáng để tôi đầu tư. Bộ gậy golf này có khả năng trợ lực rất tốt, giúp tôi có thể thực hiện những cú đánh nhanh, mạnh hơn mà không tốn quá nhiều sức lực. Chỉ sau mấy tháng sử dụng bộ gậy golf này, tôi đã cải thiện điểm số đáng kể. Tôi cũng giới thiệu cho bạn bè cùng sử dụng bộ gậy golf này và hầu như ai cũng rất hài lòng”.

Golfer Vinh Quang đánh giá cao bộ gậy golf Honma Bezeal 525 
Golfer Vinh Quang đánh giá cao bộ gậy golf Honma Bezeal 525

Golfer Thanh Đạt chia sẻ rất hài lòng với bộ gậy Bezeal 525: “Tôi thấy bộ gậy  Honma Bezeal 525 có chất lượng rất tốt khi được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cho hiệu suất đánh bóng vượt trội. Với những người có điểm handicap trung bình như tôi thấy bộ gậy golf này rất phù hợp, gậy cầm chắc tay, ổn định, giúp tôi cải thiện khoảng cách và tốc độ đáng kể”.

Có thể nói, bộ gậy golf fullset Honma Bezeal 525 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những golfer có trình độ trung bình muốn cải thiện điểm handicap. Đa số golfer golfer sau khi sử dụng dòng gậy golf này đều đưa ra những phản hồi và đánh giá rất tốt. Golfer muốn tìm hiểu thêm thông tin về bộ gậy golf Honma Bezeal 525, vui lòng để lại bình luận bên dưới để được chuyên gia giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản