Top 7 Túi Đựng Gậy Golf TaylorMade Chất Lượng, Bán Chạy 2024

TaylorMade là thương hiệu sản xuất gậy golf và phụ kiện chơi golf nổi tiếng thế giới. Đặc biệt, các sản phẩm túi đựng gậy golf TaylorMade nhận được đánh giá cao của golfer ngay từ những ngày đầu ra mắt. Cụ thể, trong bài viết này, GolfGroup Academy sẽ bật mí Top 7 túi đựng gậy golf TaylorMade chất lượng, được ưa chuộng nhất hiện nay qua bài viết sau.

Túi golf TaylorMade FlexTech Lite Stand Bag V9701201 màu đen

Túi golf  Lite Stand Bag thuộc dòng túi đựng gậy golf siêu HOT đến từ thương hiệu TaylorMade. Sở hữu thiết kế độc đáo, có khả năng chống nước ấn tượng, mẫu túi này đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của túi đựng gậy golf TaylorMade FlexTech Lite Stand Bag V9701201 bao gồm:

  • Túi gậy golf TaylorMade Lite Stand Bag được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, mỏng hơn so với các loại túi FlexTech thông thường. Điều này giúp golfer dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân golf.
Túi gậy golf TaylorMade Lite Stand Bag có thiết kế dễ dàng mang vác và di chuyển
Túi gậy golf TaylorMade Lite Stand Bag có thiết kế dễ dàng mang vác và di chuyển
  • Hệ thống chân đế FlexTech nguyên bản, có trọng lượng nhẹ và có thể thu gọn. Nhờ vậy, khi nghiêng giá đỡ, túi golf cũng nghiêng theo và có độ dốc nhất định để golfer dễ dàng đặt giá đỡ, chống rối gậy.
  • Túi golf có khả năng lưu trữ lớn, ngoài ngăn chính đựng gậy, còn có ngăn phụ đựng quần áo, găng tay, chai nước,… và các vật dụng cần thiết khác khi ra sân. Đặc biệt, túi có khóa kéo được thiết kế chống thấm nước hiệu quả. Golfer có thể yên tâm sử dụng túi kể cả khi thời tiết có mưa.
  • Khung miệng túi TaylorMade Lite Stand Bag được chia thành 4 ngăn với dải phân cách đủ dài, tránh cho gậy golf không bị vướng. Ngoài ra, túi còn có lớp vải lót mềm mại giúp bảo vệ gậy tránh khỏi bị trầy xước do va đập.
  • Dây đai túi có lớp đệm lót thoải mái, tự điều chỉnh để golfer mang túi cân bằng mà không lo bị xoắn. Ngoài ra, túi còn được tích hợp các quai xách nâng ở trên và dưới túi giúp người chơi dễ dàng mang vác và di chuyển trên sân golf.
Túi golf có khả năng lưu trữ lớn, golfer có thể yên tâm sử dụng để đựng đồ ra sân
Túi golf có khả năng lưu trữ lớn, golfer có thể yên tâm sử dụng để đựng đồ ra sân

Túi đựng gậy golf TaylorMade Metal-T Caddy navy dành cho nữ

Túi đựng gậy golf TaylorMade Metal-T Caddy navy được nhiều golfer yêu thích sử dụng bởi kiểu dáng hiện đại, chất liệu bền bỉ. Mẫu túi này có màu sắc hài hòa nhưng không kém phần nổi bật, có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phụ kiện khi ra sân.

Túi TaylorMade Metal-T Caddy có thiết kế cao, thân hình mỏng, logo Metal-T được in nổi bật. Kết hợp với logo Metal-T thêu tạo điểm nhấn cho chiếc túi golf. Đồng thời, thể hiện đẳng cấp và phong cách cho golfer sở hữu.

Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp, tạo độ bóng nhẹ cho bề mặt túi. Đồng thời, giữ cho sản phẩm luôn mới và đẹp dù đồng thời, chống thấm nước hiệu quả và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Túi đựng gậy golf TaylorMade Metal-T Caddy navy được làm từ chất liệu da tổng hợp
Túi đựng gậy golf TaylorMade Metal-T Caddy navy được làm từ chất liệu da tổng hợp

Miệng túi được chia thành 5 ngăn với dải phân cách đủ dài, tạo không gian để golfer sắp xếp gậy golf dễ dàng, không lo bị vướng. Ngoài ra, mỗi ngăn còn có lớp lót mềm mại giúp bảo vệ gậy golf tránh khỏi tình trạng va đập, trầy xước. Đặc biệt, ngăn nhỏ ở phía trước có thể mở rộng để lấy đồ.

Phần quai đeo túi có đệm mút để golfer có thể mang vác thoải mái, không gây đau vai cho golfer. Ngoài ra, túi còn được tích hợp quai xách linh hoạt và hỗ trợ nâng đỡ trên và dưới túi golf. Đế túi được làm từ chất liệu nhựa cứng giúp túi đứng thẳng, vững chắc và không bị đổ kể cả khi chứa nhiều gậy golf ở bên trong.

Túi gậy gôn TaylorMade Metal T Caddy Bag N9296701

Túi gậy golf TaylorMade Metal T Caddy Bag N9296701 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Kết hợp với tông màu trắng chủ đạo giúp mẫu túi này trở thành phụ kiện cao cấp, nâng tầm outfit của golfer nữ. Cụ thể, những ưu điểm của túi golf TaylorMade Metal T Caddy Bag có thể kể đến: 

  • Túi golf được thiết kế cao với phần thân mỏng, kết hợp với biểu tượng TaylorMade và logo Metal-T được in trên nền vàng rực rỡ tạo điểm nhấn cho sản phẩm.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp, tạo độ bóng nhẹ cho túi. Đồng thời, chất liệu này giữ cho túi luôn mới và đẹp, chống thấm nước tốt và dễ vệ sinh.
Túi golf TaylorMade Metal T Caddy Bag N9296701 phù hợp sử dụng cho golfer nữ
Túi golf TaylorMade Metal T Caddy Bag N9296701 phù hợp sử dụng cho golfer nữ
  • Túi có màu sắc tinh tế, hài hòa nhưng không kém phần nổi bật, golfer có thể kết hợp với bất kỳ trang phục, phụ kiện nào đều trở nên khác biệt khi ra sân.
  • Phần khung miệng túi được chia thành 5 ngăn với dải phân cách đủ dài, tạo không gian để golfer đựng gậy không bị vướng. Ngoài ra, túi cũng được trang bị nhiều ngăn với sức chứa lớn, golfer có thể thỏa mái đựng các vật dụng và phụ kiện.
  • Dây đeo túi có lớp đệm mút để golfer nữ mang vác thoải mái, không gây đau vai khi di chuyển.
  • Phần đế nhựa cứng ở phía dưới giúp túi đứng vững, không bị đổ kể cả khi chứa nhiều gậy golf ở bên trong.
Túi gậy gôn TaylorMade Metal T Caddy Bag N9296701 được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết
Túi gậy gôn TaylorMade Metal T Caddy Bag N9296701 được làm tỉ mỉ đến từng chi tiết

Túi golf TaylorMade TM22 True Light Caddy Bag màu đỏ

Túi golf TaylorMade TM22 True Light Caddy Bag có kích thước 4,7 inch và trọng lượng chỉ khoảng 2,9kg, rất thuận lợi cho golfer mang theo di chuyển. Chiếc túi này vừa có tác dụng nâng cao trải nghiệm chơi golf của golfer vừa là phụ kiện thể hiện đẳng cấp của người mang.

Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng, chiếm ít diện tích giúp golfer có thể đựng nhiều gậy golf và di chuyển mà không tốn nhiều công sức. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng chiếc túi này vẫn có đủ không gian để mang theo nhiều dụng cụ chơi golf cùng lúc. Ngoài ngăn chính đựng gậy, túi còn có ngăn phụ để golfer đựng các vật dụng khác như: Bóng golf, chìa khóa, các loại thẻ, ví tiền, găng tay,…

Đặc biệt, với sự kết hợp của chất liệu da tổng hợp và vải polyester cao cấp đã giúp chiếc túi này có khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Đây cũng là ưu điểm giúp chiếc túi này được nhiều golfer lựa chọn sử dụng.

Túi golf TaylorMade TM22 True Light Caddy Bag được thiết kế thuận tiện cho golfer di chuyển
Túi golf TaylorMade TM22 True Light Caddy Bag được thiết kế thuận tiện cho golfer di chuyển

Túi đựng gậy TaylorMade True Lite Caddie Bag

Với người mới chơi, đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại túi golf nào thì TaylorMade True Lite Caddie Bag là một gợi ý hoàn hảo. Mẫu túi True Lite Caddie Bag này sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

  • Túi đựng gậy True Lite Caddie Bag có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 2,9kg giúp golfer có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ khoảng 2,9kg giúp golfer có thể mang theo mà không tốn nhiều sức lực.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da tổng hợp và vải polyester, có khả năng chống thấm nước tốt, dễ dàng vệ sinh khi bị dính bẩn, gia tăng độ bền cho sản phẩm.
  • Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng thiết kế của túi rất thông minh giúp golfer mang theo nhiều gậy golf cùng lúc. Khung miệng bao gồm 5 khe cắm và có vách ngăn hợp lý, tạo không gian để golfer sắp xếp gậy golf mà không lo bị vướng víu.
Túi đựng gậy TaylorMade True Lite Caddie Bag có trọng lượng siêu nhẹ
Túi đựng gậy TaylorMade True Lite Caddie Bag có trọng lượng siêu nhẹ
  • Ngoài ngăn chính đựng gậy, túi TaylorMade True Lite Caddie Bag còn có ngăn trước rộng lớn để golfer mang theo các vật dụng cá nhân như: Túi, ví, các loại thẻ,…

Túi đựng gậy golf TaylorMade AF9800

Túi đựng gậy golf TaylorMade AF9800 được thiết kế theo phong cách cá tính, mạnh mẽ, có độ bền cao. Bởi vậy, ngay khi ra mắt, sản phẩm đã được nhiều golfer “săn đón” và tìm mua. Cụ thể, những ưu điểm nổi bật của mẫu túi TaylorMade AF9800 này bao gồm:

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu da PU cao cấp, tạo độ bóng nhẹ trên bề mặt, giữ cho túi golf luôn mới và đẹp. Không chỉ vậy, đây cũng là chất liệu có khả năng chống thấm nước tốt nên golfer có thể mang theo sử dụng kể cả khi thời tiết có mưa phùn, sương ẩm,…
  • Thiết kế túi thông minh với ngăn chính đựng gậy và các ngăn phụ đựng dụng cụ khác. Điều này giúp golfer dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm đồ đạc. Ngoài ra, túi được thiết kế 3 chiều tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng.
Túi được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp
Túi được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp
  • Màu sắc của túi là xanh đen và đen đỏ mạnh mẽ, nam tính. phù hợp với đa số golfer. Đặc biệt, phần logo TaylorMade được in dập nổi bật, tạo điểm nhấn cho sản phẩm và tôn lên đẳng cấp, phong cách của người chơi.
  • Tay cầm chắc chắn và dây đeo mềm mại, êm vai, không khiến golfer bị đau nhức khi phải mang vác nhiều giờ trên sân golf.
  • Phần đế túi được thiết kế chắc chắn, cân bằng trọng lượng để túi có thể đứng vững khi đặt trên bề mặt phẳng.
Túi đựng gậy golf TaylorMade AF9800 có thiết kế hiện đại, trẻ trung
Túi đựng gậy golf TaylorMade AF9800 có thiết kế hiện đại, trẻ trung

Túi hàng không TaylorMade Travel

Túi hàng không golf TaylorMade Travel được làm từ chất liệu vải 1680D có khả năng chống thấm nước tốt, độ bền cao do mật độ sợi được dệt dày và đều. Đây cũng là loại vải chuyên dụng, được sử dụng để may các loại túi xách to hoặc đựng vật nặng.

Ngoài ra, để thuận tiện cho việc vận chuyển gậy golf đi xa, nhà sản xuất còn trang bị hệ thống đệm 360 độ ở bên trên và đằng sau. Nhờ vậy, gậy golf có thể được bảo vệ an toàn trong suốt chuyến đi. 

Không chỉ vậy, phần đầy túi được thiết kế có thanh trượt ở phía dưới giúp golfer có thể kéo lê và di chuyển dễ dàng hơn. Ngoài gậy golf, người chơi có thể sử dụng túi để đựng các phụ kiện khác như: Găng tay, bóng golf, tất golf,…

Túi TaylorMade Travel chống thấm nước tốt, độ bền cao
Túi TaylorMade Travel chống thấm nước tốt, độ bền cao

Trên đây là gợi ý Top 7 mẫu túi đựng gậy golf TaylorMade chất lượng, được nhiều golfer yêu thích hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp người chơi lựa chọn được chiếc túi golf phù hợp để có những trải nghiệm thú vị hơn khi chinh phục môn thể thao này.

Cập nhật: 18:00 - 12/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản