Review Top 3 Gậy Wedge Titleist Được Golfer Việt Yêu Thích Nhất

Gậy wedge Titleist là cây gậy kỹ thuật nổi bật, được nhiều golfer lựa chọn. Sản phẩm sở hữu nhiều tính năng vượt trội, thời trang, tích hợp những công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả tốt hơn trong từng cú đánh. Đây là “vũ khí” trên sân golf, cho những cú cứu bóng ấn tượng mà golfer nhất định không nên bỏ qua. Vậy, gậy wedge Titleist sở hữu những ưu điểm gì? Nên mua cây wedge Titleits nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây. 

Lý giải nguyên nhân gậy golf wedge Titleist được yêu thích

Trong các loại gậy chơi golf hiện nay, gậy wedge được các golfer sử dụng nhiều nhất. Ngày càng có nhiều các dòng gậy wedge đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên sản phẩm gậy wedge Titleist vẫn là cái tên được nhiều golfer nhắc tới. Vậy lý do gì mà thương hiệu này lại chinh phục được sự tin tưởng của đông đảo người yêu thích đến vậy?

Thiết kế sang trọng, nổi bật

Điểm đầu tiên mà các golfer ấn tượng với wedge Titleist là thiết kế nổi bật. Gậy được làm bằng chất liệu hợp kim, qua quá trình xử lý giúp gậy luôn sáng bóng, nổi bật với vẻ đẹp sang trọng, tinh tế. Từ phần thân gậy đến mặt gậy đều tạo cho người dùng cảm giác chắc chắn trong từng cú đánh. Điểm nhấn là logo Titleist được in nổi bật khẳng định đẳng cấp người dùng. Đặc biệt, mỗi một sản phẩm lại được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau.

Gậy wedge Titleist là dòng sản phẩm khá nổi bật trên thị trường
Gậy wedge Titleist là dòng sản phẩm khá nổi bật trên thị trường

Mang lại hiệu suất chơi ấn tượng

Gậy golf wedge Titleist được đánh giá có thể phù hợp với mọi cấp độ người chơi từ những newbie hay tới những golfer chuyên nghiệp. Dòng sản phẩm này có khả năng tạo ra hiệu suất chơi khác biệt, giúp các golfer tự tin trong từng cú đánh. Đáng chú ý, gậy wedge Titleist được thiết kế nhằm mang lại chỉ số MOI cực cao. Độ dày phần mặt gậy được giảm xuống mức thấp nhất kết hợp với công nghệ sản xuất vượt trội, chính điều này đã hỗ trợ tích cực cho người chơi.

Nhờ vào những thiết kế nổi bật trên mà các golfer có thể dễ dàng gia tăng tốc độ bóng, cảm nhận độ đầm tay hoàn hảo với cú đánh tại trung tâm mặt gậy. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể kiểm soát góc phát bóng và quỹ đạo bóng hiệu quả hơn.

Gậy wedge Titleist sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Gậy wedge Titleist sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Ngoài ra, những chiếc gậy wedge Titleist có kết cấu mỏng dần về phía trước giúp trọng lượng được phân bố về đằng sau, tăng khả năng gia tốc và đưa bóng đi xa với tốc độ lớn hơn. Cùng với đó đường bóng cũng nhanh và mạnh hơn. Nhờ vậy các cú swing được thực hiện một cách hoàn hảo.

Chất lượng gậy luôn được update (nâng cấp)

Titleist không chỉ chú trọng vào đầu tư thiết kế bên ngoài mà còn đề cao chất lượng của từng sản phẩm để thu hút nhiều golfer. Vì thế, cứ 2 năm Titleist lại đầu tư một khoản chi phí lớn cho đội ngũ phát triển sản phẩm nhằm ra mắt thị trường những dòng sản phẩm tốt nhất.

Titleist cũng chia đội ngũ chuyên gia R&D thành nhiều nhóm nhỏ, hoạt động nghiên cứu độc lập. Nhiệm vụ của mỗi nhóm này là tiến hành nghiên cứu chuyên sâu một dòng gậy nhất định để cải tiến sản phẩm dựa trên phản hồi của người dùng. Chính vì vậy, golfer có thể hoàn toàn yên tâm khi gậy của nhà Titleist nói chung và gậy wedge Titleist nói riêng. Mỗi sản phẩm đều có thể đáp ứng chính xác nhất nhu cầu của người dùng.

Titleist luôn đề cao chất lượng của từng sản phẩm
Titleist luôn đề cao chất lượng của từng sản phẩm

Hệ thống fitting được đầu tư kỹ lưỡng

Một trong những bước không thể thiếu nhằm khảo sát đánh giá của người dùng để cải thiện chất lượng sản phẩm là fitting. Công đoạn này giúp sản phẩm được đánh giá chính xác xem đã đạt yêu cầu hay chưa. Hệ thống fitting của Titleist được đầu tư kỹ lưỡng và vô cùng chuyên nghiệp.

Titleist tuyển chọn các chuyên gia thử gậy wedge từ các hiệp hội golf chuyên nghiệp và uy tín trên thế giới. Do đó, chỉ những người giàu kinh nghiệm chuyên môn và am hiểu kỹ lưỡng về dụng cụ và kỹ thuật thì mới được lọt vào đội ngũ fitting của Titleist. Từ những yếu tố này, các gậy wedge Titleist đều đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay người dùng.

Top 3 gậy wedge Titleist được đánh giá cao nhất hiện nay

Một trong những yếu tố giúp gậy wedge Titleist được ưa chuộng chính bởi sự đa dạng trong thiết kế. Dưới đây là top 3 gậy wedge của nhà Titleist được yêu thích và đánh giá cao hiện nay.

Gậy wedge tour pro Titleist Vokey SM7

Thật thiếu sót nếu bỏ qua sản phẩm Titleist Vokey SM7 khi nhắc đến gậy wedge được yêu thích nhất. Chiếc gậy này được thiết kế phần lofts với các rãnh sâu và hẹp hơn. Điều này tác động rất lớn đến trọng tâm của gậy, giúp tăng tốc độ và kiểm soát quỹ đạo tốt hơn.

Mẫu gậy được đánh giá cao về kiểu dáng
Mẫu gậy được đánh giá cao về kiểu dáng

Phần kết cấu mặt gậy cũng được điều chỉnh mang đến hiệu suất cao hơn. Mẫu gậy này còn được áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu. Gậy wedge tour pro Titleist Vokey SM7 không chỉ có chất lượng đảm bảo mà cũng được đánh giá cao về kiểu dáng.

Gậy golf Titleist SM8 wedge

Một cây gậy kỹ thuật nữa của Titleist được rất nhiều golfer yêu thích phải kể đến SM8. Cây wedge này được thiết kế bởi Bob Vokey với nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu của Titleist. SM8 wedge còn được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho golfer muốn nâng cao khả năng swing kể cả ở điều kiện mặt sân có nhiều khó khăn. Bởi vậy, ngay từ những ngày đầu ra mắt, Titleist SM8 wedge đã nhận được đánh giá rất cao của golfer.

Wedge Titleist SM8 cho cú đánh ấn tượng mà golfer không nên bỏ qua
Wedge Titleist SM8 cho cú đánh ấn tượng mà golfer không nên bỏ qua

Titleist SM8 wedge cũng có nhiều tùy chọn Grind cho golfer (F, M, S, D, K, L) cho golfer lựa chọn phù hợp nhất với từng cú đánh. Đặc biệt với những golfer muốn nâng cao khả năng đánh, hạ điểm handicap nhanh chóng thì SM8 của Titleist là gợi ý hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua.

Titleist Vokey Design SM9

Kể từ đầu năm 2020 khi ra mắt phiên bản SM8, tới nay Titleist mới tiếp tục trình làng phiên bản mới mang tên Titleist Vokey Design SM9 wedge. Sản phẩm này được đội ngũ chế tác của Titleist dành 2 năm để thử nghiệm và tinh chỉnh các nguyên mẫu với những golfer hàng đầu thế giới.

Được biết, tên của mẫu gậy này được đặt theo tên của Bob Vokey – một trong những bậc thầy chuyên chế tác gậy wedge của nhà Titleist. Rất nhiều ngôi sao thế giới đã trải nghiệm dòng gậy này như Justin Thomas, Jordan Spieth, Adam Scott, Will Zalatoris, Danielle Kang, Nelly Korda.

Chiếc gậy mới nhất của nhà Titleist mà mọi golfer đều muốn sở hữu
Chiếc gậy mới nhất của nhà Titleist mà mọi golfer đều muốn sở hữu

Gậy Titleist Vokey SM9 có rãnh được thiết kế lại đầu tiên sau 6 năm cùng vị trí trọng tâm tiến bộ. Qua đó hỗ trợ flight và kiểm soát tốt hơn, đặc biệt là với các lie cao hơn. Sản phẩm này còn có 23 tuỳ chọn loft/bounce bao gồm sáu sole grinds.

Nói về các cây gậy golf kỹ thuật thì khó có thương hiệu nào có thể vượt qua Titleist về độ phổ biến và độ ổn định. Những ưu thế này được cải tiến một cách vượt trội hơn ở Titleist Vokey Design SM9. Chính vì vậy, chúng trở thành cây gậy kỹ thuật mà golfer nào cũng mong muốn được một lần trải nghiệm.

Gậy wedge Titleist là một trong những mẫu gậy kỹ thuật hàng đầu mà các golfer cần có trong bộ sưu tập của mình. Thương hiệu gậy kỹ thuật này không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà với những tính năng vượt trội chắc chắn sẽ làm vừa lòng mọi golfer khó tính. Nếu golfer đang phân vân không biết nên chọn gậy wedge nào tốt nhất thì Titleist là gợi ý hàng đầu.

Cập nhật: 17:35 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản