Mũ Golf Mùa Đông Gồm Những Loại Nào? Các Thương Hiệu Nổi Bật

Mũ golf mùa đông là phụ kiện cần thiết với các golfer khi luyện tập và thi đấu dưới thời tiết lạnh giá. Không chỉ có tác dụng bảo vệ sức khỏe mà còn giúp thể hiện cá tính, phong cách của golfer khi ra sân. Để tìm hiểu chi tiết về các loại mũ golf mùa đông và thương hiệu nổi bật, golfer hãy theo dõi bài viết sau của GolfGroup Academy.

Các kiểu mũ golf mùa đông được sử dụng phổ biến

Dưới đây là một số kiểu mũ golf mùa đông được sử dụng phổ biến hiện nay, golfer có thể tham khảo:

Mũ golf mùa đông lưỡi trai trẻ trung, năng động

Mũ lưỡi trai không chỉ có tác dụng che nắng cho golfer vào mùa hè mà một số thương hiệu còn cải tiến về thiết kế và chất liệu để sử dụng cho cả mùa đông. Một số chất liệu có tác dụng giữ ấm được sử dụng phổ biến bao gồm: Len, da cao cấp, lông,…

Ngoài ra, phần quai mũ được thiết kế dày hơn và trang bị thêm các phụ kiện như bịt tai nhằm giữ nhiệt cho golfer. Đặc biệt, mũ golf lưỡi trai có kiểu dáng trẻ trung, năng động nên người chơi có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau để tự tin hơn mỗi lần lên sân.

Mũ golf mùa đông lưỡi trai có thiết kế trẻ trung, năng động
Mũ golf mùa đông lưỡi trai có thiết kế trẻ trung, năng động

Mũ len truyền thống giữ ấm tốt

Mũ len truyền thống là item không thể thiếu giúp giữ ấm cho golfer khi thời tiết lạnh giá. Chiếc mũ này được làm từ chất liệu len dày dặn, kiểu dáng ôm sát đầu. Golfer có thể kéo xuống để giữ ấm cho cả phần tai. Hiện tại, mũ len cũng được cho ra mắt với nhiều màu sắc, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Golfer có thể tùy chọn theo sở thích và nhu cầu cá nhân để sở hữu chiếc mũ phù hợp nhất.

Mũ nồi thể hiện phong cách của golfer

Mũ nồi còn được gọi là mũ beret, đây là loại mũ xuất hiện trên thị trường khá lâu. Đồng thời, mũ nồi cũng là item được nhiều golfer nam và nữ ưa chuộng sử dụng khi ra sân.

Đa số mũ nồi được làm từ chất liệu len, vải nỉ hoặc da cao cấp. Sản phẩm không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn thể hiện phong cách, đẳng cấp của golfer khi ra sân luyện tập và thi đấu.

Mũ nồi giúp thể hiện phong cách, đẳng cấp của golfer
Mũ nồi giúp thể hiện phong cách, đẳng cấp của golfer

Mũ flat cap – Sự kết hợp giữa mũi nồi và mũ lưỡi trai

Mũ flat cap là sự kết hợp giữa mũ nồi và mũ lưỡi trai. Loại mũ này mang đến cho golfer vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và có phần cổ điển. Đa số mũ flat cap được làm từ chất liệu len, vải dạ hoặc lông nhằm giữ ấm cho cơ thể của golfer vào thời tiết lạnh giá. Ngoài ra, loại mũ này còn được nhiều golfer ưa chuộng bởi kiểu dáng thời thượng, gọn gàng.

Top 5 thương hiệu mũ golf mùa đông được ưa chuộng

Golfer có nhu cầu tìm mua mũ golf mùa đông có thể tham khảo các thương hiệu nổi tiếng, được ưa chuộng hiện nay:

Mũ chơi golf mùa đông Adidas

chơi golf mùa đông Adidas được làm từ chất liệu dệt kim mềm mại, co giãn tốt, không gây khó chịu cho golfer khi sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm của hãng còn được đánh giá cao bởi thiết kế trẻ trung, năng động, hợp thời trang.

Mũ chơi golf mùa đông Adidas được làm từ chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt
Mũ chơi golf mùa đông Adidas được làm từ chất liệu co giãn, thấm hút mồ hôi tốt

Adidas đã cho ra mắt nhiều sản phẩm mũ golf với kiểu dáng, màu sắc đa dạng với gam màu trung tính: Trắng, xám,… đến gam màu nổi bật: Đỏ, hồng, cam, vàng,… Từ đó, mang đến cho golfer nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân. Đặc biệt, một số kiểu mũ len truyền thống của hãng sở hữu thiết kế độc đáo với cách phối màu tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Mũ chơi golf mùa đông Nike

Mũ golf mùa đông Nike được nhiều golfer ưa chuộng sử dụng bởi làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, co giãn tốt. Khi sử dụng, golfer không phải lo lắng mũ bị sờn rách hoặc phai màu.

Logo thương hiệu được in nổi bật ở phía trước vừa tăng độ nhận diện thương hiệu vừa giúp golfer thể hiện đẳng cấp mỗi lần lên sân. Mặc dù có thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng sản phẩm của hãng vẫn được nhiều golfer lựa chọn khi ra sân luyện tập, thi đấu.

Mũ chơi golf Nike có độ bền cao
Mũ chơi golf Nike có độ bền cao

Mũ golf mùa đông Titleist

Titleist đã cho ra mắt nhiều mẫu mũ chơi golf vào mùa đông có thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng khác nhau như: Mũ len, mũ lưỡi trai,… phù hợp với nhu cầu của cả golfer nam và nữ.

Mũ golf mùa đông Titleist thường được làm từ chất liệu len cao cấp, mềm mại, giữ nhiệt tốt, mang đến cho golfer cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, chất liệu này cũng khá dày dặn nên giúp bảo vệ sức khỏe cho golfer khi luyện tập và thi đấu dưới thời tiết lạnh giá.

Mũ golf mùa đông Titleist có kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng vượt trội
Mũ golf mùa đông Titleist có kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng vượt trội

Mũ chơi golf mùa đông Callaway

Mũ golf mùa đông Callaway làm từ chất liệu len hoặc da cao cấp có độ bền cao. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế đơn giản, tinh tế, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer khi thời tiết lạnh giá.

Thương hiệu Callaway cũng ứng dụng vào quy trình sản xuất mũ golf các công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho golfer những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Bởi vậy, mũ chơi golf mùa đông Callaway được đánh giá có trọng lượng nhẹ, mềm mại, dễ dàng làm sạch và bảo quản sau khi sử dụng.

Một số mũ golf Callaway được trang bị lớp lót lông cừu ở bên trong giúp giữ ấm cho cơ thể. Từng đường kim, mũi chỉ được may tỉ mỉ, chắc chắn, hoàn hảo đến từng chi tiết nên golfer có thể yên tâm sử dụng.  

Mũ chơi golf mùa đông Callaway bền bỉ, chắc chắn
Mũ chơi golf mùa đông Callaway bền bỉ, chắc chắn

Ngoài ra, mũ golf Callaway thường có gam màu trung tính, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi. Golfer dễ dàng kết hợp với trang phục và các phụ kiện khác như: Kính, găng tay, giày golf,… để tự tin hơn mỗi lần lên sân.

Mũ golf mùa đông FootJoy

Mũ golf mùa đông FootJoy được nhiều golfer đánh giá cao bởi làm từ chất liệu len đan thủ công. Một vài sản phẩm được sử dụng thêm chất liệu lông cừu mềm mại, giữ ấm tốt và có trọng lượng nhẹ. 

Thương hiệu FootJoy đã cho ra mắt bộ sưu tập mũ golf với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Sản phẩm thường có thiết kế truyền thống, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tinh tế và sang trọng. Ngoài ra, mức giá của mũ golf FootJoy cũng không quá đắt, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều người chơi. Golfer có thể tùy chọn mũ golf phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Mũ golf FootJoy có độ bền cao
Mũ golf FootJoy có độ bền cao

Lưu ý khi chọn mua mũ golf mùa đông

Dưới đây là các lưu ý giúp golfer lựa chọn được mũ golf mùa đông phù hợp để giữ ấm cho cơ thể, đồng thời, thể hiện cá tính và phong cách khi ra sân:

Chọn mũ được làm từ chất liệu dày dặn nhưng vẫn thoáng khí

Đội mũ liên tục có thể khiến golfer cảm thấy bí bách, khó chịu. Điều này có thể gây ảnh hưởng đến sự tập trung của người chơi. Do đó, golfer cần lựa chọn mũ golf dày dặn nhưng vẫn đảm bảo thoáng khí để có cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Ngoài ra, golfer nên ưu tiên lựa chọn mũ golf mùa đông có tính năng chống tia UV để bảo vệ làn da. Bởi thời tiết ở Việt Nam mặc dù trời lạnh nhưng vẫn thỉnh thoảng có nắng.

Chọn mũ được làm từ chất liệu dày dặn, thoáng khí khi sử dụng
Chọn mũ được làm từ chất liệu dày dặn, thoáng khí khi sử dụng

Chọn mũ golf mùa đông vừa vặn

Mũ golf quá rộng sẽ gây khó khăn khi di chuyển, cản trở tầm nhìn của golfer khi đánh bóng. Ngược lại, mũ golf quá chật sẽ gây khó chịu, bí bách cho người chơi. Vì vậy, golfer nên lựa chọn mũ golf mùa đông vừa vặn để tự tin, thoải mái ra sân luyện tập và thi đấu.

Chọn mũ phù hợp với phong cách thời trang cá nhân của golfer

Golfer nên ưu tiên lựa chọn mũ golf mùa đông phù hợp với phong cách thời trang, dễ dàng kết hợp với quần áo và các phụ kiện khác. Mũ golf có thiết kế độc đáo có thể khiến golfer trở nên nổi bật hơn khi ra sân. Tuy nhiên, mũ golf quá cầu kỳ có thể gây cản trở, khiến golfer mất tập trung trong quá trình đánh bóng.

Chọn mũ golf đến từ thương hiệu nổi tiếng

Golfer nên ưu tiên lựa chọn mũ golf đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, TaylorMade, Callaway,…. Điều này giúp đảm bảo chất lượng của sản phẩm mũ golf, mang đến cho golfer những trải nghiệm thú vị nhất.

Chọn mũ đến từ thương hiệu uy tín
Chọn mũ đến từ thương hiệu uy tín

Địa chỉ bán mũ golf uy tín, chính hãng

Golfer nên đặt mua mũ golf mùa đông tại các địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo là hàng chính hãng. Bên cạnh đó, khi đặt mua sản phẩm tại đây, golfer có thể nhờ nhân viên tư vấn để lựa chọn được mũ golf phù hợp nhất.

Trên đây là thông tin về các loại mũ golf mùa đông, lưu ý khi lựa chọn và các thương hiệu nổi tiếng, được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp golfer lựa chọn được chiếc mũ phù hợp. Golfer đừng quên, theo dõi bài viết tiếp theo của GolfGroup Academy để cập nhật thông tin hữu ích liên quan đến môn thể thao quý tộc.

Cập nhật: 18:50 - 05/05/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản