Thầy giáo “bạc mái đầu” trên sân Golf và đôi lời chia sẻ tại Golfgroup Academy

Mới đây, Tập đoàn Golfgroup đã chính thức tổ chức Lễ tri ân “Người chở đò ngành golf” nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Buổi lễ được tổ chức tại Showroom mới tại số 30 Phạm Văn Đồng dưới sự góp mặt của rất nhiều thầy giáo, Huấn luyện viên dạy golf tại Việt Nam.

Đặc biệt, sự kiện rất hân hạnh khi được đón tiếp vị khách hàng đặc biệt là thầy giáo, Huấn luyện viên golf chuyên nghiệp. Tại đây, các thầy đã có những chia sẻ rất bổ ích về xu hướng đào tạo golf tại Việt Nam trong thời gian sắp tới cũng như đánh giá về chất lượng của Hệ sinh thái Golfgroup.

Golfgroup là nơi có chất lượng để các học viên golf tìm đến!

Thầy giáo, Huấn luyện viên golf – Đỗ Duy Ban nguyên là cán bộ cao cấp trong ngành Quân đội không quân. Anh đồng thời vừa là một golfer, vừa là một người thầy, người giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành golf.

Đặc biệt, thầy giáo Ban cũng từng giành được nhiều thành tích lớn trong các giải thi đấu golf chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp trên toàn quốc.

Sự có mặt của thầy tại Lễ tri ân “Người chở đò ngành golf” chính là một trong những vinh dự hàng đầu của Golfgroup nói chung, Học viện Golfgroup nói riêng.

Thật vinh dự khi Golfgroup Academy nhận được sự tin tưởng của thầy

Để phát triển như ngày hôm nay, Golfgroup luôn ghi nhận sự ủng hộ, tin tưởng và dõi theo từ Thầy và rất nhiều thầy giáo dạy golf khác trên cả nước.

Tại lễ tri ân, Thầy giáo – HLV Đỗ Duy Ban đã có những lời chia sẻ rất chân thực về Golfgroup.

“Chúng tôi là những người thầy luôn mong muốn hướng cho học viên của mình tìm mua được những bộ gậy golf chất lượng và Golfgroup chính là lựa chọn. Chắc chắn tôi sẽ đưa các học viên của mình tới đây để lựa chọn trang phục, gậy golf và các các loại phụ kiện phục vụ cho việc đánh golf.”  – Thầy Đỗ Duy Ban khẳng định Golfgroup có chất lượng.

Buổi lễ tri ân thầy dạy Golf đầu tiên tại Việt Nam

Cùng với đó, vị Huấn luyện viên cũng mong chờ có cơ hội hợp tác, mở rộng và phát triển Học viện golf Golfgroup Academy trên toàn quốc.

“Chúng tôi rất mong rằng, sẽ kết nối thường xuyên với Golfgroup nói chung, học viện Golfroup nói riêng để phát triển ngành golf phát triển lên tầm cao mới không chỉ trong khu vực mà con trên thế giới.

Bên cạnh những chia sẻ hết sức ý nghĩa, thầy Đỗ Duy Ban cũng giới thiệu tới Lễ tri ân 2 học viên ưu tú của mình gồm anh Đỗ Việt Phú – nguyên là Huấn luyện viên chỉ đạo võ thuật và Phạm Thị Yến – nguyên Đội trưởng Đội tuyển bóng chuyền Nữ quốc gia.

2 học trò nổi tiếng của thấy Ban cũng có mặt tại buổi lễ tri ân

Đây được xem là một trong những niềm vinh dự rất lớn của Hệ sinh thái Golfgroup khi lần đầu tiên tổ chức Lễ tri ân đã nhận được sự hưởng ứng vô cùng tích cực.

GolfGroup Academy sẽ là nơi kết nối các thầy golf và học viên trên toàn quốc

Đáp lại những chia sẻ của thầy Đỗ Duy Ban, đại diện Tập đoàn Golfgroup CEO Thảo Honma đã thể hiện mong muốn đưa Golfgroup Academy trở thành điểm gặp mặt, nơi hội ngộ và quy tụ của đông đảo những người “chở đò” ngành golf trên toàn quốc.

“Với tiềm lực lớn mạnh về truyền thông, dẫn đầu về công nghệ, tài nguyên dồi dào cùng hệ sinh thái golf toàn diện hàng đầu tại Việt Nam…Học viện Golfgroup Academy hi vọng sẽ là địa chỉ kết nối các thầy giáo dạy Golf với hàng trăm, hàng nghìn học viên chất lượng” – Thảo Honma, CEO Golfgroup nói.

Mặt khác CEO Golfgroup cũng chia sẻ thêm về quyền lợi của của việc kết nối các thầy dạy golf và các học viên trên toàn quốc:

“Học viện Golfgroup đã và đang từng bước kết nối các thầy dạy golf trên khắp 63 tỉnh thành với rất rất nhiều học viên có nhu cầu học golf. Tại đây, học viên sẽ có thông tin, hồ sơ của các thầy để xem xét và đưa ra lựa chọn người thầy phù hợp với mình. Điều này sẽ giúp các thầy sẽ có nhiều học viên hơn, dễ dàng thu xếp lịch đào tạo theo nhóm để tránh lãng phí thời gian và công sức.”

Theo đó, tại Tập đoàn Golfgroup đang sở hữu rất nhiều trang thiết bị, công nghệ 4.0 hàng đầu thế giới góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng. Điều này cũng sẽ được ứng dụng tương tự tại Học viện Golfgroup.

Mỗi học viên khi tới đây sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian lựa chọn dụng cụ phục vụ việc tập luyện golf. Bởi tại showroom Golfgroup luôn hỗ trợ đầy đủ toàn bộ những gì cần thiết cho 1 golfer: từ gậy golf, giày golf, trang phục golf,…tới thầy giáo dạy golf chất lượng.

Với những lợi thế vượt trội đang có tại Hệ sinh thái Golfgroup nói chung,  Golfgroup Academy nói riêng, thầy Đỗ Duy Ban và các thầy giáo dạy golf tại sự kiện đều mong muốn được bắt tay cùng Golfgroup để tạo nên môi trường học tập hiện đại nhất, hiệu quả nhất.

 

Cập nhật: 17:20 - 29/08/2021

Bình luận (7)

  1. Trần Đại Ý says: Trả lời

    Nhắc tới thầy thầy GGA là nhắc tới cách dạy của các thầy không lẫn lộn đi đâu được.Các HLV hướng dẫn từ những kỹ thuật cơ bản nhất sau đó rèn luyện sự kiên nhẫn cho học viên. Tiếp đến giúp học viên thoải mái để tập luyện. Luôn ấn tượng với cách dạy đó

  2. Trường Lam says: Trả lời

    GolfGroup Academy là của GolfGroup luôn nên cả gia đình tôi ngoài đăng ký học HLV Lợi ở đây rồi còn sử dụng sản phẩm từ gậy tới quần áo, phụ kiện luôn được giá ưu đãi với hàng chính hãng. Tôi rất an tâm và cảm thấy hài lòng khi sử dụng tất cả dịch vụ sản phẩm của GolfGroup. Đặc biệt, đây là học viện được nhiều sao showbiz lựa chọn

  3. Lê Anh Tuấn says: Trả lời

    Ngày trước cứ nghĩ phải học thầy quốc tế mới chất lượng. Rồi cơ duyên qua mua gậy tại GolfGroup được giới thiệu thầy Lợi dạy học đã thay đổi tư tưởng suy nghĩ của tôi rất nhiều. Không quan trọng thầy trong người hay ngoài nước. Quan trọng cách dậy của HLV đó có giúp mình phát triển tiến bộ không đó mới là cốt lõi. Thầy Lợi là người khai sáng cho tôi để bỏ đi những suy nghĩ sai lầm ngày trước các bác ạ https://golftimes.vn/dinh-cong-loi-huan-luyen-vien-truong-hoc-vien-golfgroup-academy-17427.html

  4. Hiếu GolfAcademy says: Trả lời

    Em là Hiếu GolfAcademy hiện bên em đang có chính sách ưu đãi rất tốt cho các khóa học. Anh chị quan tâm liên hệ Quân GolfAcademy 0986889656

  5. Trần Diệu Linh says: Trả lời

    Em học xong khóa cơ bản về kéo cả chồng con qua đây học đó các chị. Xong giờ chồng học mê quá đôi khi quên luôn em đấy.

  6. Thái Huyền Thanh says: Trả lời

    Đợt vừa rồi em mới chuyển từ Nghệ An vào SG sống, bắt đầu biết tới golf nên kiếm trung tâm học. Tìm thì thấy học viện GGA cũng có nhiều đánh giá, phản hồi tốt nên đăng ký học thử như nào. Ai ngờ đúng tốt thật các chị ạ, em chưa quen đường mỗi lần đi học hay học về nhân viên gọi điện hỏi thăm chu đáo lắm. Tự dưng thấy ấm lòng nơi lạ lẫm. HLV nhiệt tình đến nỗi luôn dạy thêm em ngoài giờ, tại em vừa bắt đầu lại không có năng khiếu lắm nên học hành cũng vất vả hơn. Giờ học xong khóa cơ bản chuẩn bị học thêm nâng cao vì mê quá rồi

  7. Thành Vinh says: Trả lời

    Công nhận thầy GGA ai cũng tuyệt vời, nhìn thành tích và kinh nghiệm của các thầy thấy đáng ngưỡng mộ. Đợt đăng ký các bạn nhân viên đưa nhiều profile các thầy để lựa chọn, nhưng sau một lúc thì quyết định chọn thầy Lợi. Học thầy vừa học kiến thức golf vừa áp dụng những kỹ năng cho cuộc sống phải nói là rất hay. Nay còn mấy buổi nữa là học xong rồi sẽ đăng ký khóa nâng cao tiếp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản