LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC: Cung Cấp Chương Trình Chăm Sóc Sức Khỏe Cho Quý Golfer Giữa Tập Đoàn Golf Group và Nhà Thuốc Đỗ Minh Đường

Ngày 13/10/2021 tập đoàn Golfgroup đã ký kết hợp tác với nhà thuốc Đỗ Minh Đường về chương trình “Cung cấp chương trình chăm sóc sức khỏe cho quý Golfer”. Thông qua chương trình này, các golfer đến với Golfgroup có cơ hội được chăm sóc sức khỏe toàn diện để tự tin theo đuổi đam mê với bộ môn “thể thao xanh”.

Golf là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi sử dụng nhiều kỹ năng và kỹ thuật trong quá trình chơi bóng. Chính vì vậy để có một cú đánh swing golf hiệu quả hay một cú put hoàn hảo đòi hỏi người chơi  phải có một kỹ thuật chơi thật tốt và sự khéo kéo cũng như sự dẻo dai nhất định của cơ thể. Bên cạnh đó, trong quá trình chơi golf người chơi thường xuyên phải thực hiện các động tác golf khó, đòi hỏi sự linh hoạt trên cơ thể. Và nếu không chú ý rất dễ bị chấn thương. 

Một số chấn thương thường gặp đối với những người chơi golf như: đau thắt lưng, đau cổ tay, cổ chân, đầu gối, chấn thương hông, khớp bả vai..vv. Chính vì vậy, nhằm mang đến giải pháp toàn diện giúp tất cả golfer có đủ sức khỏe để thực hiện đam mê với bộ môn thể thao golf. Ngày 13/10/2021, Tập đoàn Golf group đã ký kết hợp tác với nhà thuốc Đỗ Minh Đường xây dựng chương trình chuyên biệt chăm sóc sức khỏe cho quý golfer của Golfgroup .

Đại diện 2 bên ký kết trong buổi hợp tác ngày 13/10
Đại diện 2 bên ký kết trong buổi hợp tác ngày 13/10

Tham gia buổi ký kết, đại diện Golfgroup là bà Vũ Kim Dung cùng với Bà Ngụy Thị Hiền – Phó giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã đưa đến thống nhất về các gói chăm sóc sức khỏe độc quyền và cao cấp cho khách hàng golfer của Golfgroup. Bên cạnh đó, trong buổi lễ ký kết nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng gửi tặng cho tập đoàn Golfgroup 50 bình rượu thuộc dòng sản phẩm rượu cao cấp Đỗ Minh Gia Quý để mở đầu cho chuối hợp tác ý nghĩa trong tương lai. 

Bên cạnh 2 vị đại diện của 2 bên còn có sự góp mặt của Ông Đỗ Minh Tuấn – Giám Đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường cùng với nhiều golfer nổi tiếng cũng như cơ quan báo chí quan tâm đến sự kiện này. 

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe ĐỘC QUYỀN cho khách hàng thuộc tập đoàn Golf Group
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe ĐỘC QUYỀN cho khách hàng thuộc tập đoàn Golf Group

Cũng trong buổi lễ ký kết, đại diện 2 bên đã cùng nhau trao đổi về chiến lược và tầm quan trọng trong việc xây dựng các chương trình chăm sóc sức khỏe cho golfer trong thời gian tới. Qua đó, nhà thuốc Đỗ Minh Đường cam kết với tập đoàn Golfgroup sẽ mang đến cho quý golfer của đơn vị những gói chăm sóc sức khỏe cao cấp và toàn diện nhất. Từ đó giúp các golfer có thể trạng, sức khỏe tốt nhất để tham gia các trận thi đấu dài hạn. 

Cụ thể, những chiến lược và những gói chăm sóc sức khỏe được quy định cụ thể sau khi 2 bên thỏa thuận và ký kết đó là:

  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ là đơn vị độc quyền cung cấp các chương trình chăm sóc toàn diện sức khỏe cho golfer của tập đoàn Golfgroup.
  • Tất cả các golfer nằm trong hệ sinh thái tập đoàn Golfgroup đều được sử dụng các gói chăm sóc sức khỏe có thời gian như: 3 – 5 tháng, 1 năm, 3 năm..vv.
  • Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có trách nhiệm triển khai các chương trình chăm sóc sức khỏe thường niên cho các golfer của tập đoàn Golfgroup theo hình thức khám và chăm sóc sức khỏe 1:1 do chính lương y Đỗ Minh Tuấn, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường thực hiện. 

Xem thêm: Golf Group ký kết với Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thành lập trung tâm chăm sóc sức khỏe cao cấp cho quý golfer

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường gửi tặng 50 bình rượu ngâm bí truyền thuộc dòng sản phẩm cao cấp Đỗ Minh Gia Quý tới tập đoàn Golfgroup.
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường gửi tặng 50 bình rượu ngâm bí truyền thuộc dòng sản phẩm cao cấp Đỗ Minh Gia Quý tới tập đoàn Golfgroup.

Trong buổi lễ ký kết, bà Vũ Kim Dung – Chủ tịch HĐQT của GolfGroup có phát biểu và thể hiện quan điểm cũng như sự tin tưởng của tập đoàn Golfgroup vào nhà thuốc Đỗ Minh Đường trong lần hợp tác này: “Mục tiêu của Golfgroup trong những năm tới là phát triển thành một hệ sinh thái golf thực sự lớn mạnh không chỉ tại Việt Nam mà cả Quốc tế. Chính vì vậy, chúng tôi đã quyết định cùng với nhà thuốc Đỗ Minh Đường nghiên cứu và xây dựng gói khám sức khỏe toàn diện cho quý khách hàng golfer.

Thông qua hoạt động này, chúng tôi không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ của mình mà còn giúp các golfer được chăm sóc toàn diện ngay cả về sức khỏe. Và chúng tôi tin rằng đội ngũ, bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao của nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ giúp chúng tôi và golfer bảo vệ sức khỏe, phục hồi chấn thương trong quá trình luyện tập với bộ môn thể thao golf một cách tốt nhất”. 

Ngay sau phần chia sẻ của bà Vũ Kim Dung, đại diện của nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bà Ngụy Thị Hiền cũng gửi lời cảm ơn tới tập đoàn Golfgroup. Bên cạnh đó, đại diện nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng khẳng định toàn bộ quý khách hàng golfer của tập đoàn Golfgroup sẽ được chăm sóc và tư vấn sức khỏe toàn diện nhất và nhà thuốc cam kết mang tới cho quý khách hàng những năng lượng tốt nhất để luyện tập golf hàng ngày. 

Đáp lại những điều tốt đẹp mà lễ ký kết hợp tác giữa tập đoàn Golfgroup và nhà thuốc Đỗ Minh Đường đem đến cho khách hàng golfer, Anh Nguyễn Thành Long – một khách hàng thân thiết của Golfgroup cũng có chia sẻ trong buổi lễ: “Tôi khá bất ngờ khi nhận được những ưu đãi, chính sách đãi ngộ cực kỳ tốt với khách hàng của Golfgroup. Tôi cũng là một trong rất nhiều khách hàng của Golfgroup đã nhận được bình thuốc quý Đỗ Minh Gia Quý. Tôi rất ấn tượng với cách chăm sóc khách hàng như vậy của Golfgroup và chắc chắn trong tương lai tôi vẫn tiếp tục ủng hộ Golfgroup với chất lượng cũng như dịch vụ chất lượng mà đơn vị đem đến cho những khách hàng sử dụng như chúng tôi”.

Buổi lễ ký kết của tập đoàn Golfgroup và nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng với sự hợp tác lần này quý khách hàng của Golfgroup, đặc biệt là quý golfer sẽ có được cơ thể khỏe mạnh, sức khỏe bền bỉ để cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp chơi Golf của mình.

Cập nhật: 21:19 - 21/08/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
0387556332
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản