Golfgroup Academy Dành Sự Tri Ân To Lớn Đối Với Đội Ngũ HLV Đã Đồng Hành

Ngày 23/9/2022, thông qua buổi lễ kỷ niệm được tổ chức long trọng tại Hà Nội, Golfgroup Academy đã thể hiện tấm lòng tri ân với đội ngũ Huấn luyện viên (HLV) đồng hành và gắn bó với học viện trong suốt 6 năm qua.

Golfgroup Academy tri ân đội ngũ HLV trong sự kiện sinh nhật

Tri ân HLV ngành Golf trong sự kiện sinh nhật kỷ niệm 6 năm thành lập là khoảnh khắc đẹp trong đêm Gala thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, tôn sư trọng đạo của Golfgroup Academy. Trong sự kiện, học viện GGA trực thuộc Tập đoàn Golf Việt Nam đã khẳng định tầm quan trọng của đội ngũ Huấn luyện viên tâm huyết đang đồng hành cùng GGA.

Đội ngũ HLV tại Golfgroup Academy đều là những golfer có trình độ cao, sở hữu kỹ thuật chuyên nghiệp cùng khả năng truyền đạt kiến thức dễ hiểu, luôn sẵn sàng hỗ trợ và hướng dẫn học viên trong quá trình chinh phục môn thể thao xanh. 

Điểm tạo nên sự ưu thế của Golfgroup Academy nằm ở sự tận tâm. Với GGA, chứng chỉ, bằng cấp là tiêu chí đầu vào để lựa chọn HLV có uy tín. Kế tiếp là sự nhiệt huyết, đam mê, khả năng truyền cảm hứng cho học viên. Tất cả HLV đang làm việc tại Golfgroup Academy đều đáp ứng đủ các tiêu chí này.

Luôn tiên phong ứng dụng công nghệ trong quá trình giảng dạy và đào tạo

Golfgroup Academy ngay từ khi thành lập cho đến thời điểm hiện tại luôn là đơn vị tiên phong, nghiên cứu mang về cho học viên phương pháp học phù hợp với thể chất người Việt. Bên cạnh đó GGA cũng không ngừng cập nhật ứng dụng công nghệ Golf tiên tiến nhất, hiện đại nhất được chuyển giao từ Hàn Quốc, Nhật Bản nhằm hỗ trợ quá trình dạy và học một cách hiệu quả.

Học viện GGA địa điểm lựa chọn hàng đầu bởi các khóa học golf chuyên nghiệp và bài bản
Học viện GGA địa điểm lựa chọn hàng đầu bởi các khóa học golf chuyên nghiệp và bài bản

Để hiện thực hóa được mục tiêu này, trong suốt 6 năm qua, đội ngũ HLV đồng hành cùng Golfgroup Academy đã không ngừng nỗ lực, liên tục cập nhật đổi mới giáo trình, tham gia các khóa đào tạo nâng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế để bắt kịp với xu hướng số hóa, công nghệ hóa mới nhất ứng dụng trong bộ môn Golf.

Không dừng lại ở đó, GGA còn nằm trong hệ sinh thái Golf toàn diện của Tập đoàn Golfgroup. Chính sự đồng hành của đội ngũ HLV có chuyên môn cao là động lực giúp Tập đoàn Golfgroup nói chung và Học viện Golfgroup Academy nói riêng ngày càng phát triển, kiên định với sứ mệnh giúp học viên và những người đam mê Golf tại Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cập với sản phẩm, dịch vụ Golf minh bạch, uy tín, đảm bảo chất lượng. 

Học viện Golf Group Academy
Học viện Golf Group Academy

Golfgroup Academy cam kết chất lượng

Bên cạnh việc kỹ tính khi chọn HLV, GGA Việt Nam cũng rất khắt khe trong quá trình tuyển dụng đội ngũ chuyên viên tư vấn. Chuyên viên của GGA vừa chân thành, vừa nhanh nhạy lại có về golf rất sâu rộng, giúp học viên dễ dàng chọn được khóa học phù hợp. 

Thương hiệu của Golfgroup Academy không chỉ mang đến cho học viên của mình những huấn luyện viên chuyên nghiệp, phù hợp với trình độ, mà còn xây dựng được hệ thống quản lý và đội ngũ nhân sự nhiệt tình, chu đáo, luôn hết mình phụng sự vì lợi ích của khách hàng. 

Khách hàng mong muốn trải nghiệm dịch vụ có thể để lại lời nhắn. Tư vấn viên của hệ thống sẽ nhanh chóng kết nối và hỗ trợ giúp khách hàng nhanh chóng chọn được khóa học Golf phù hợp nhất tại Golfgroup Academy.

Cập nhật: 11:39 - 14/10/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản