TaylorMade M4 Đột Phá Với Twist Face Cùng Đường Bóng Ấn Tượng

TaylorMade M4 với nhiều công nghệ vượt trội được đánh giá là phiên bản thay thế phiên bản M2, cho những cú đánh đẹp mắt có độ chính xác cao. Do đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt bộ gậy golf fullset TaylorMade M4 đã được rất nhiều golfer lựa chọn. Đây là “vũ khí” hạ điểm handicap hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua. 

TaylorMade M4 với công nghệ Twist Face hiện đại

Điểm nổi bật đầu tiên khi nhắc đến TaylorMade M4 phải kể đến công nghệ Twist Face. Đây được đánh giá là công nghệ cải tiến đột phá của TaylorMade, mang đến cho golfer những cú đánh ấn tượng, hơn hẳn những model trước đó. Đặc biệt, Twist Face còn được thiết kế với mặt gậy xoắn, giúp các tay golf dễ dàng thực hiện những cú đánh bóng xa và hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn. 

M4 là phiên bản đầu tiên TaylorMade ứng dụng công nghệ Twist Face hiện đại
M4 là phiên bản đầu tiên TaylorMade ứng dụng công nghệ Twist Face hiện đại

Theo các chuyên gia, công nghệ Twist Face là giải pháp vượt bậc giúp golfer tối đa hóa được những cú đánh bóng xoáy hiệu quả nhất. Điều này giúp người chơi thực hiện được những cú swing lớn hơn, cải thiện đường bóng bay. Tốc độ swing cũng có những bước tiến vượt bậc. Do đó, với những golfer có tốc độ swing trung bình hoặc thấp đang muốn cải thiện đường bóng thì không nên bỏ qua TaylorMade M4 fullset. 

Bên cạnh đó, Twist Face của TaylorMade còn giúp giảm độ loft và hỗ trợ đóng mặt gậy ở dưới gót gậy. Điều này giúp golfer kiến tạo nên những cú đánh bóng xa và thẳng hơn kể cả khi phát bóng lệch tâm. Đây là “bí quyết” giúp golfer tránh “ăn” thêm gậy không mong muốn khi tập luyện và thi đấu chuyên nghiệp. 

Từng cây gậy TaylorMade M4 đều sở hữu những ưu điểm nổi trội

Không chỉ với Twist Face, ở TaylorMade còn được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. Từng cây gậy đều được đánh giá rất cao, cho hiệu suất đánh ấn tượng trên sân. Bởi vậy, không quá ngạc nhiên khi TaylorMade M4 fullset xuất hiện được đánh giá là một bước bứt phá ngoạn mục của hãng. 

Driver TaylorMade M4 cho cú đánh xa và thẳng

TaylorMade M4 driver chính là bổ sung hoàn hảo cho TaylorMade M3 driver với thiết kế tập trung vào sự ổn định. Song song với đó, khả năng kiến tạo nên những đường bóng xa và thẳng cũng được chú trọng. Bởi vậy, driver M4 cho kết quả đáng kinh ngạc ngay từ những đường bóng đầu tiên. 

TaylorMade M4 driver là sự thay thế hoàn hảo cho phiên bản M2 trước đó
TaylorMade M4 driver là sự thay thế hoàn hảo cho phiên bản M2 trước đó

Lần đầu tiên trong lịch sử, TaylorMade đã nghiên cứu và ứng dụng thành công rãnh đĩa Hammerhead giúp gậy driver cực dễ điều chỉnh. Kết hợp với công nghệ độc quyền Geoacoustic mang đến một sự hoàn hảo về hình học, âm học. Đồng thời tăng độ ổn định của đầu gậy, vừa tạo ra âm thanh cực đã tai khi đánh.

Bên cạnh đó, Driver M4 của TaylorMade còn gây ấn tượng với mọi golfer bởi:

  • Thiết kế cho golfer mới: Driver TaylorMade M4 sở hữu những ưu điểm giúp hỗ trợ tốt việc gia tăng lực và độ ổn định trong từng cú đánh. Nổi bật là phần Crown được chế tác từ Carbon, cùng với khí động học 5 lớp được làm từ Titan 9-1-1 giúp giảm trọng lượng gậy. Thiết kế này cũng giúp hạ trọng tâm gậy xuống thấp hơn, giúp golfer dễ dàng thực hiện những cú swing chuẩn nhất. 
Driver M4 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn M2
Driver M4 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn M2
  • Inverted Cone Technology: Được đặt bên trong mặt gậy giúp tăng cường COR tới giới hạn được cho phép. Đây là cải tiến vượt bậc giúp cú đánh của golfer với driver M4 đạt khoảng cách xa nhất có thể. Cùng với miếng trọng lượng nặng 41gr tạo cảm giác đầm tay hơn khi đánh.

So với driver TaylorMade M2, ở M4 gậy driver cho khoảng cách cùng hiệu suất ấn tượng hơn hẳn. Cây gậy này được đánh giá là mẫu gậy thay thế cho TaylorMade M2 cũ được nhiều golfer săn đón mà golfer không nên bỏ qua. 

Fairway TaylorMade M4 – Cây gậy gỗ bán chạy nhất của hãng

Tính đến thời điểm TaylorMade M4 fairway được ra mắt thì đây là cây gậy gỗ bán chạy nhất của hãng. Cây fairway này được làm từ các chất liệu tương tự như fairway TaylorMade M3. Với phần mặt gậy được làm từ hợp kim thép Ni-CO C300 mỏng. Kết hợp cùng thiết kế Inverted Cone ở bên trong mặt gậy giúp tăng tốc độ đánh bóng ngay cả khi golfer thực hiện cú swing lệch tâm. 

Fairway M4 là cây gậy gỗ bán nhất thời điểm ra mắt
Fairway M4 là cây gậy gỗ bán nhất thời điểm ra mắt

Bên cạnh đó, fairway M4 còn có thiết kế đầu gậy lớn, giúp các tay golf dễ dàng thực hiện cú đánh trúng bóng. Hơn nữa, ở gậy gỗ M4 còn có thêm tấm thép màu bạc mỏng ở phía trước Crown. Thiết kế như vậy giúp golfer dễ dàng quan sát khi Address. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu mà những golfer mới không nên bỏ qua khi lựa chọn bộ gậy golf phù hợp nhất. 

Gậy gỗ cho những cú đánh ổn định, hiệu suất tốt
Gậy gỗ cho những cú đánh ổn định, hiệu suất tốt

TaylorMade M4 fairway còn gây ấn tượng với độ ổn định trong từng cú đánh. Hãng đã rất tinh tế khi chia khối lượng bên trong trung tâm đầu gậy thành 2 phần và dịch chuyển sang 2 phía khác nhau của logo. Cùng với thiết kế Geoacoustic lõm trên đến gậy giúp cải thiện quỹ đạo bóng bay và âm thanh khi đánh. 

Rescue TaylorMade M4 với đường bóng ổn định

Trọng lượng phần bên trong rescue TaylorMade M4 được chia nhỏ thành từng phần giúp tăng độ ổn định và tốc độ bóng. Hơn nữa, rescue M4 cũng được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tập trung vào sự ổn định khi đánh bóng như:

  • Speed Pocket: Công nghệ này giúp duy trì tốc độ đánh bóng ở low-face. Đồng thời Speed Pocket còn tăng độ ổn định và khoảng cách khi thực hiện những cú cứu bóng trên sân. 
Rescue M4 cho những cú cứu bóng ấn tượng
Rescue M4 cho những cú cứu bóng ấn tượng
  • Geoacoustic: Mang đến cảm giác đánh bóng tốt hơn khi golfer khi đánh. Đây là gợi ý hàng đầu cho những cú đánh ấn tượng trên sân với CG thấp, golfer dễ dàng điều chỉnh, kiểm soát đường bóng bay. 
Geoacoustic ở Rescue M4 cho cảm giác đánh tốt hơn rất nhiều
Geoacoustic ở Rescue M4 cho cảm giác đánh tốt hơn rất nhiều

Ironset TaylorMade M4 giúp golfer kiểm soát đường bóng dễ dàng

So với ironset M2, ở phiên bản M4 được ra mắt có rất nhiều cải tiến mới giúp nâng cao hiệu suất cùng chất lượng của từng cú đánh ở cả chất liệu sử dụng và công nghệ áp dụng. Hàng đầu trong đó phải kể đến công nghệ Speed Pocket cùng kết cấu mặt gậy đột phá. Cụ thể:

  • Công nghệ Speed Pocket: Được ứng dụng trên TaylorMade M4 ironset giúp những đường bóng cong dài và kéo thẳng hơn. Công nghệ này giúp tăng tốc độ đánh lên cao hơn rất nhiều. Kết hợp với mép trước mỏng hơn khoảng 1mm giúp các tay golf có thể kiểm soát được đường bóng với khoảng cách chuẩn nhất. 
  • Thiết kế mặt gậy được cải tiến: Mặt gậy TaylorMade M4 ironset được bổ sung thêm 2 thanh RibCor ở cả Toe và Heel. Chất liệu cũng được lựa chọn tỉ mỉ. Cụ thể, TaylorMade đã sử dụng thép không gỉ 450 cho M4. Từ đó mang đến một bộ gậy golf cực sang trọng trên sân. 
Gậy sắt có thiết kế sang trọng, thu hút
Gậy sắt có thiết kế sang trọng, thu hút
  • MOI tăng cao: TaylorMade cũng đã công bố bộ thông số kỹ thuật với chỉ số MOI của gậy sắt tăng thêm 20% so với những model tiền nhiệm. Khả năng chống xoắn khi Impact bóng cũng có những cải thiện đáng kể. 
  • Điều chỉnh Lie ở cổ gậy: TaylorMade M4 irons cho phép người chơi có thể điều chỉnh về độ Lie ở đầu gậy. Thiết kế này giúp golfer dễ dàng hiệu chỉnh từng cú đánh chuẩn nhất, hướng thẳng đến mục tiêu mong muốn. 
  • Shaft MAX KBS 85: Ở bộ sắt TaylorMade M4 sử dụng shaft MAX KBS 85 hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những cú đánh tự tin nhất trên Fairway. 
So với những phiên bản tiền nhiệm TaylorMade M4 ironstet có chỉ số MOI cao hơn
So với những phiên bản tiền nhiệm TaylorMade M4 ironstet có chỉ số MOI cao hơn

So với irons TaylorMade M2, chiều dài shaft gậy M4 không có nhiều thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên, về công nghệ, TaylorMade M4 hoàn toàn nổi trội hơn hẳn. TaylorMade M4 không chỉ giúp cải thiện khoảng cách và tốc độ mà mẫu gậy còn có thêm phần khởi động hiện đại giúp bóng bay bổng hơn. Từ đó, giúp golfer dễ dàng đánh bóng hướng tới green một cách chính xác hơn rất nhiều. 

Một vài đánh giá về bộ gậy golf fullset TaylorMade M4

Có thể thấy TaylorMade M4 fullset sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế và hiệu suất đánh. Theo các chuyên gia, TaylorMade M4 phù hợp với những cú swing lớn. Từ đó giúp golfer dễ dàng đạt được tốc độ swing lớn, khoảng cách xa hơn so với TaylorMade M2 fullset. Do đó, TaylorMade M4 phù hợp với những người chơi có tốc độ swing trung bình hoặc thấp đang muốn cải thiện khoảng cách từng cú đánh. 

TaylorMade M4 fullset phù hợp với golfer swing trung bình và thấp
TaylorMade M4 fullset phù hợp với golfer swing trung bình và thấp

Golfer Trần Toản có chia sẻ về trải nghiệm với bộ gậy golf fullset TaylorMade M4: “Ở tuổi 45, tôi mới bắt đầu tập chơi golf, điểm handicap còn khá cao. Tôi được huấn luyện viên giới thiệu nên đánh thử với TaylorMade M4 nên cũng mạnh dạn mua về. Tất cả những gì bộ gậy mang lại thật sự không khiến tôi thất vọng. Đường bóng của tôi đã có những cải thiện, gậy cực dễ đánh. Nhiều lần đánh chệch tâm nhưng bóng vẫn bay được với quãng đường không tệ.”

Golfer Tuấn Việt đã đánh với gậy TaylorMade 2 năm cũng có nhận xét: “Đánh với TaylorMade M4 2 năm nay, điểm HDC của tôi đã cso cải tiến rõ rệt. Bộ gậy mang lại động lượng lớn, khả năng spin thấp giúp cải thiện từ 10 đến 30 yards cho từng cú đánh.”

Một vài Feeback về TaylorMade M4 fullset
Một vài Feeback về TaylorMade M4 fullset

Theo đánh giá của chuyên gia, TaylorMade M4 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cú swing lớn. Tuy nhiên, đây cũng chính là một trong những nhược điểm của bộ gậy này. Bởi khi đánh bóng với M4, nếu swing nhanh, golfer sẽ không thể đạt được hiệu suất tối đa. Nguyên nhân gây nên điều này là ở thiết kế của TaylorMade M4. Với phần góc loft gậy golf được thiết kế lớn cùng với độ dài gậy lớn hơn. Do đó, sẽ có những hạn chế nhất định khi golfer swing nhanh. 

Để khắc phục những nhược điểm này, tính đến thời điểm hiện tại TaylorMade cũng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm gậy golf, đáp ứng mọi nhu cầu của golfer. Với mỗi lần ra mắt, TaylorMade đã và đang chinh phục cộng đồng golfer với những phiên bản vượt trội hơn những model tiền nhiệm. Trong số đó phải kể đến dòng TaylorMade Stealth được ra mắt đầu năm 2022. Đây là dòng gậy đánh dấu sự chuyển mình hoàn toàn mới của TaylorMade mà golfer không nên bỏ qua. 

Golfer có thể cân nhắc lựa chọn TaylorMade Stealth thay M4
Golfer có thể cân nhắc lựa chọn TaylorMade Stealth thay M4

Nổi bật mang tính bứt phá của TaylorMade Stealth ở sự thay đổi từ chất liệu Titan, thép không gỉ sang Carbon trên bề mặt gậy. Điều này gần như đi ngược lại hoàn toàn so với những model tiền nhiệm như M2, M3, M4,… Tuy nhiên, TaylorMade đã thành công trong sự thay đổi này khi cả hiệu suất đánh và khả năng truyền lực của TaylorMade Stealth hơn hẳn những phiên bản được ra mắt trước đó. 

Mới đây nhất, theo khảo sát với gần 150 golfer, bao gồm cả huấn luyện viên thử gậy cho kết quả TaylorMade Stealth cho cảm nhận gậy cực tốt. Trọng lượng gậy nhẹ và hiệu suất đánh xa tăng từ 20 đến 30 yard so với các dòng trước đó. Do đó, ngay từ những ngày đầu ra mắt TaylorMade Stealth đã được rất nhiều golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp săn đón.

TaylorMade Stealth là lựa chọn phù hợp với mọi golfer
TaylorMade Stealth là lựa chọn phù hợp với mọi golfer

Đặc biệt, khi đến hiện tại dòng TaylorMade M4 đã NGỪNG SẢN XUẤT trên toàn thế giới. Đây là thông báo chính thức được công bố từ TaylorMade. Do đó, nếu còn trên thị trường chỉ còn những bộ gậy fullset TaylorMade M4 cũ hoặc không đủ bộ. Do đó, nếu golfer đang muốn tìm kiếm một “trợ thủ” giúp nâng cao hiệu suất đánh, tăng khoảng cách bóng bay cùng hạ HDC nhanh chóng thì TaylorMade Stealth là lựa chọn hàng đầu. 

Xem thêm: Fullset TaylorMade Stealth – Sản Phẩm Đột Phá Của TaylorMade

GolfGroup – Địa chỉ mua TaylorMade M4 và TaylorMade Stealth uy tín

Hiện, tại GolfGroup đang có những bộ gậy TaylorMade M4 cũ cùng tất cả những bộ gậy TaylorMade Stealth mới được nhập khẩu chính hãng 100%, mức giá niêm yết công khai. Tất cả gậy golf TaylorMade cũ, mới đều được kiểm định nghiêm ngặt trước khi về đến showroom. Do đó, golfer hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn những mẫu gậy TaylorMade tại GolfGroup. 

Đặc biệt, riêng với gậy TaylorMade M4 cũ còn được kiểm định 29 bước tại Trung Tâm Kiểm Định Gậy Cũ – GGO với độ mới từ 70% trở lên. Đa phần gậy TaylorMade M4 cũ sẽ có một vài vết xước trên gậy và đảm bảo hiệu suất đánh. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, đến thời điểm hiện tại, golfer nên cân nhắc lựa chọn những bộ gậy TaylorMade Stealth, dễ đánh, hiệu suất tốt, khoảng cách bóng ấn tượng thay vì mua TaylorMade M4 cũ. 

GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer
GolfGroup cam kết chất lượng sản phẩm cho golfer

Golfer có thể đến trực tiếp showroom của GolfGroup trên toàn quốc để đánh thử cả TaylorMade M4 và TaylorMade Stealth. Từ đó có những trải nghiệm chân thực nhất, giúp các tay golf lựa chọn được bộ gậy ưng ý nhất, phù hợp nhất. Tại GolfGroup luôn có đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Hoặc golfer có thể nhờ thêm tư vấn từ huấn luyện viên chuyên nghiệp khi chọn mua gậy TaylorMade tại GolfGroup. Với nhiều năm kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu nhất, chắc chắn đội ngũ chuyên viên, huấn luyện viên tại GolfGroup sẽ giúp golfer có thêm những gợi ý phù hợp nhất. 

Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer
Đội ngũ nhân viên tại GolfGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ golfer

Hoặc golfer không có nhiều thời gian di chuyển trực tiếp đến hệ thống cửa hàng của GolfGroup có thể đặt mua TaylorMade M4 cũ và TaylorMade Stealth qua hệ thống website với thao tác cực đơn giản. Cụ thể, golfer chỉ cần thêm bộ gậy vào giỏ hàng và thanh toán hoặc lựa chọn thanh toán khi nhận hàng. Golfer cũng có thể liên hệ ngay đến số hotline dưới đây của GolfGroup để được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ chuyên viên luôn túc trực 24/7. 

Thời gian giao gậy TaylorMade dao động từ 2 đến 3 ngày tùy thuộc vào vị trí cụ thể của golfer. Nếu golfer ở nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh có thể đặt giao hàng HỎA TỐC 4H ngay trong ngày. Đặc biệt, golfer được quyền kiểm tra gậy golf TaylorMade trước khi nhận và thanh toán. Hơn nữa, nếu trong vòng 7 ngày, golfer thấy gậy TaylorMade có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất có quyền 1 ĐỔI 1 nhanh chóng, minh bạch. 

Nhân viên tư vấn bài bản, minh bạch từng chính sách cho golfer
Nhân viên tư vấn bài bản, minh bạch từng chính sách cho golfer

GolfGroup cam kết bảo hành chính hãng lên đến 5 năm cho gậy TaylorMade. Golfer cũng có thể mang gậy đến bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ hoàn toàn MIỄN PHÍ. Tất cả các chính sách này đều được niêm yết công khai trên hệ thống website của GolfGroup. Đồng thời khi mua gậy TaylorMade tại GolfGroup, golfer cũng sẽ được tư vấn kỹ càng về những chính sách bảo dưỡng, bảo hành. Đảm bảo mang đến cho golfer những dịch vụ cùng sản phẩm chất lượng nhất. 

Tại GolfGroup có chương trình THU CŨ ĐỔI MỚI thu hút nhiều golfer
Tại GolfGroup có chương trình THU CŨ ĐỔI MỚI thu hút nhiều golfer

Golfer cũng có thể tham gia chương trình THU CŨ ĐỔI MỚI gậy TaylorMade tại GolfGroup. Chương trình này đã và đang thu hút rất nhiều golfer tham gia. Không chỉ giúp golfer lên đời gậy với chi phí tối ưu nhất mà còn giúp golfer có thêm nhiều trải nghiệm hơn. Từ đó giúp các tay golf lựa chọn được bộ gậy golf TaylorMade chuẩn nhất, cho những cú đánh với hiệu suất tốt nhất. 

Xem thêm: Chương trình thu cũ đổi mới gậy golf TaylorMade cho khách hàng cả nước

Theo dõi đến đây chắc hẳn golfer đã có thêm nhiều thông tin chi tiết về bộ gậy golf fullset TaylorMade M4. Hy vọng với những review khách quan mà GolfGroup Academy đã tổng hợp từ những chia sẻ của huấn luyện viên sẽ giúp golfer lựa chọn được bộ gậy TaylorMade M4 ưng ý nhất. Để tìm hiểu thêm về GolfGroup và ĐẶT MUA gậy TaylorMade nhanh chóng, golfer hãy liên hệ ngay đến số hotline dưới đây để được tư vấn chi tiết. 

Cập nhật: 17:11 - 18/12/2023

Bình luận (27)

  1. Trương Anh says: Trả lời

    Bạn mình giới thiệu qua học viện bảo có HLV nước ngoài và HLV Việt dạy cũng rất tốt. Cháu nhà mình mới du học về, mình muốn tư vấn qua khóa cho người mới bắt đầu. Nhờ tư vấn giúp qua sdt này 0968847263

  2. Nguyễn Đức Cường says: Trả lời

    Tôi mới chơi đánh bộ M4 này được k. Nhờ shop tư vấn giúp

    1. Golfgroupacademy says: Trả lời

      Dạ e chào anh Hùng. Mình đã tập golf được lâu chưa hay hiện mình đang chuẩn bị tập anh ha. Dòng M4 golfers mới chơi có thể sử dụng được anh ạ. Ngoài ra bên e cũng có nhiều dòng gậy cùng phân khúc và thương hiệu khác để mình lựa chọn thêm. Để có thể lựa chọn được bộ gậy phù hợp nhất e mời anh Hùng ghé showroom bên e sẽ có chuyên viên cùng HLV hỗ trợ mình nhé ạ anh. Rất hy vọng được đón tiếp anh ạ

  3. Phạm Minh Đức says: Trả lời

    Qua bên này thử gậy thấy ổn áp đấy. Vừa có gậy vừa có thầy hướng dẫn. Nhiều kki chơi lâu rồi cũng k biết dòng nào hợp hay đánh cán gì hợp đâu. Qua đây được đo thông số swing của mình, chuyên viên phân tích cho kỹ lắm. Mới qua đây xem và sắm luôn được cây driver mới nhất của Taylormade ưng ý cực kỳ

  4. Nguyễn Gia Hưng says: Trả lời

    Tôi có bộ này muốn bán đổi sang ST2 bên mình có thu mua được k

  5. Hoàng Tùng Anh says: Trả lời

    Sau M4 là dòng gì tiếp theo vậy mn. Mình đang tham khảo bộ Sim2 max k biết đánh ổn k

    1. Phạm Việt says: Trả lời

      Giờ Taylormade đánh stealth oke nhất bác ạ. Đã thử qua

  6. Hưng Thịnh says: Trả lời

    M4 dòng lâu lắm rồi các bác nhỉ. Đánh TLM vẫn ưng chất lượng lắm, mấy ông bạn dùng toàn bộ cổ mà thấy gậy cũng k bị cũ quá đâu

  7. Đăng Tuyên says: Trả lời

    Dòng M4 này thấy cũng ổn nhưng lâu rồi, ngoài thị trường cũng ko còn bán nữa. Tôi có bộ ping G400 định đổi mà vẫn phân vân chưa biết đổi sang Ping G430 hay Taylormade Stealth. Ae nào dùng rồi cho mình xin review với

  8. Tiến Vinh says: Trả lời

    Thị trường giờ nhiều gậy giả, giá cả khác nhau, không biết ở Hà Nội thì mua chỗ nào uy tín vậy

    1. Mẫn says: Trả lời

      Mình thì hay mua ở 30 Phạm Văn Đồng, showroom lớn nhất miền Bắc. Bạn ghé thử xem. Đợt mình mua bên đấy có HLV cho mình test thử gậy và chuyên gia tư vấn mình bộ gậy phù hợp với nhu cầu cũng như kỹ thuật của mình. Mua gậy ở đây được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh túi golf miến phí. Gậy thì được kiểm định nhiều bước mới đưa lên kệ bán nên ko phải lo việc mua phải hàng giả đâu, bạn liên hệ số Hotline 0867694866 này nha sẽ có bạn chuyên gia về gậy sẽ tư vấn và hỗ trợ cho bạn nha

  9. Đức Mạnh says: Trả lời

    Định vào đây xem xem dòng này giá cả thế nào nhưng thấy các bác bảo dòng mày cũ ko còn hàng nữa rồi nhỉ, vậy dòng nào chơi ổn các bác, gợi ý giúp em với ạ, bộ nào mà chơi lâu dài đc ấy

    1. Anh Tú says: Trả lời

      Bác tham khảo thử dòng Taylormade Stealth nhé, dòng này em thấy mấy ông bạn hay chơi khen quá trời, em mượn đánh thử vài lần cũng thấy khá ổn đấy, gậy nhẹ, đánh đầm tay, cải thiện khoảng cách tốt, màu đen đỏ nhìn sang, nam tính. Yên tâm về độ ổn định vì dòng này bền và dùng lâu dài đc

    2. Phạm Lực says: Trả lời

      Em mua bộ này 2 tháng trước ở 834 Nguyễn Văn Linh. Ship nhanh lắm, đặt lúc sáng mà chiều đã có gậy để lên sân rồi, mở hàng ra còn có thư cảm ơn với nhớ ko nhầm hình như còn đc tặng quà nữa.

    3. Trịnh Sang says: Trả lời

      M4 đúng là dòng gậy đc golfer rất ưu chuộng thời gian trước, chơi coa thấy hạ handicap nhưng mà càng ngày càng có sự lựa chọn tốt hơn, nhiều gậy cải tiến hơn. Bác tham khảo thử bộ Ping G430 hay Taylormade Stealth xem. Cá nhân mình thấy hai bộ này rất ổn, dùng lâu dài đc nên mình mua luôn cả hai. Giờ có hai bộ ở nhà để thay đổi lên sân

  10. Thanh Duy says: Trả lời

    Các bạn gửi anh thông tin bộ gậy mới của Taylormade Stealth 2 qua zalo 0905771062 nhé. Anh muốn lên đời bộ gậy

    1. Tuấn Đạt - chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào anh Duy. Em là Tuấn Đạt, em liên hệ anh từ GGA, anh check zalo để chuyên viên bên em gửi thông tin chi tiết về bộ gậy và tư vấn cho anh nhé.

  11. Xuân An says: Trả lời

    Mới qua showroom thử gậy thì đc các bạn nhân viên tư vấn cho cây driver Taylormade Stealth. Model này t thấy mn khen nhiều nên cũng muốn đánh thử và test thử gậy phòng 3D đo được tốc độ đầu gậy và thông số, công nhận đánh rồi mới biết sao lại hot đến thế, mặt gậy có 60 lớp cacbon giúp đường bóng đi xa ổn định và thẳng hơn, vì thể lực mình tốt đánh dòng âu đầm tay ghê, cảm ơn bạn Đạt đã hỗ trợ mình rất nhiều nhaa.

  12. Phúc La says: Trả lời

    Ở 834 nguyễn văn linh gậy đảm bảo chính hãng ko mn nhỉ? Thấy giờ mua phải hàng giả nhiều nên mình cũng sợ.

    1. Thanh Trí says: Trả lời

      Mình mua ở đây cũng nhiều rồi. Chỗ này uy tín hàng đảm bảo chính hãng. Gậy có nguồn gốc rõ ràng kiểm định nhiều bước rồi mới cho lên kệ. Mình mua hàng có kèm giấy bảo hành chính hãng luôn. Lần sau muốn lên đời vẫn đem đến bán cũ đổi mới được thì các bạn ấy cũng ko thể nào mua lại gậy ko chính hãng đc đúng ko. Nên là mua chỗ này thì yên tâm tuyệt đối. Mình mua có bạn Đạt hay tư vấn cho mình rất nhiệt tình, mình còn lưu số đây bann tham khảo xem sao nhé 0867694866

  13. Hữu Pháp says: Trả lời

    Tôi đang đánh bộ M2, muốn lên đời bộ mới nhưng vẫn dòng Taylormade này thì có nên đổi M4 ko ae?

    1. Khắc Minh says: Trả lời

      M4 thì cải tiến hơn M2 nhiều, tuy nhiên dòng M4 cũng đã cũ rồi, để về lâu về dài, nhanh hạ HDC thì anh tham khảo dòng Taylormade Stealth hiện đang là dòng mới tân tiến hơn của hãng. Ông nào chơi trung thành Taylormade khi chuyển qua Stealth cũng đều hài lòng về độ ổn định của em nó, đánh đầm tay mà ko mất quá nhiêgu sức.

  14. Phạm Hoàng says: Trả lời

    Bộ M4 này đánh ổn ko các bác nhỉ, sao giờ út thông tin thế, tìm trên manng hay hội nhóm thì ko có gậy new. Các bác cho em hỏi có phải dòng này cũ rồi đúng ko

    1. Cao Đăng Thắng says: Trả lời

      Đúng rồi, M4 này dòng cũ lâu đời rồi bạn ạ. Dòng này đánh cũng ổn lắm nhưng đời lâu rồi nên ko có hàng đâu, giờ có dòng mới nhất là Taylormade Stealth đó. Dòng này em thấy đánh ổn và đang hot. Các anh chị golfer cũng khen dòng này về độ đầm ổn định và giúp đường bóng đi xa thẳng hơn.

    2. Hải Đăng says: Trả lời

      Theo mình thấy bộ này chơi ổn định, thiết kế đẹp, nam tính. Bạn cứ lên mạng search là ra ngay vì dingf này đang đc ưa chuộng. Mình mới mua tháng trước, giá hợp lý mà còn có chương trình khuyến mãi, nhớ ko nhầm thì hình như còn đc tặng thêm quà

  15. Hoàng Thành says: Trả lời

    Tôi đang đánh bộ Taylormade M2, muốn lên đời Taylormade stealth 2. Shop tư vấn giúp mình qua số 0366536005 này với nha. Cảm ơn

    1. Tuấn Đạt - Chuyên viên KD says: Trả lời

      Em chào anh Thành, em là Tuấn Đạt của GGA, anh check zalo để chuyên viên bên em gửi thông tin chi tiết bộ gậy và tư vấn cho anh hoặc anh có thể trực tiếp đến thử gậy tại phòng 3D ở 834 Nguyễn Văn Linh anh nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản