Titleist T100 – Siêu Phẩm Dành Cho Golfer Đam Mê Sự Chính Xác

Bộ gậy sắt Titleist T100 được thiết kế ấn tượng, thích hợp với những golfer đam mê độ chính xác trong từng đường bóng. Với các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe đã giúp ironset T100 của nhà Titleist trở thành “siêu phẩm” thu hút nhất năm nay. Vậy người chơi nào nên đánh với bộ gậy sắt này? Titleist T100 có gì mà được golfer săn đón như vậy? Bài viết dưới đây, GolfGroup Academy sẽ giúp golfer tìm được câu trả lời chi tiết nhất. 

Gậy golf sắt Titleist T100 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

Ra mắt năm 2019, bộ gậy golf sắt Titleist T100 là phiên bản đầu tiên trong dòng series T. Ở phiên bản này, thương hiệu Titleist đã đặt ra những tiêu chuẩn kỹ thuật phù hợp nhất với golfer có thể lực trung bình. Với độ cứng (flex) là S với tổng 9 cây (3,4,5,6,7,8,9,P,W) có độ loft từ 21 độ đến 50 độ cho golfer lựa chọn phù hợp nhất. Tùy vào thể lực và từng cú đánh mà golfer nên cân nhắc sử dụng cây gậy sắt T100 Titleist phù hợp nhất.

bộ gậy golf Titleist T100 là phiên bản đầu tiên trong dòng series T
Bộ gậy golf Titleist T100 là phiên bản đầu tiên trong dòng series T

Gậy Titleist T100 trong series T được hãng nghiên cứu và thay đổi đáng kể ở phần đầu của gậy nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như đối tượng khách hàng. Theo đó các đặc trưng trong thiết kế và kỹ thuật được cải tiến đều hướng đến cú bóng xa và mạnh mẽ. Nổi bật phải kể đến một số ưu điểm mà Titleist T100 irons sở hữu như:

Bộ gậy sắt T100 Titleist được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại

Titleist đã ứng dụng công nghệ Max Impact vào việc chế tác đầu gậy T100, mang đến hiệu quả trong cân bằng lực, nâng cao hiệu suất từng cú đánh. Các khe rãnh trên bề mặt gậy được thiết kế để hỗ trợ golfer đánh trúng bóng dễ dàng hơn. Đồng thời tăng cường khả năng chuyển lực sang bóng.

Bên cạnh đó, các chi tiết này cũng giúp tạo nên âm thanh bắt tai khi bóng va chạm với gậy. Người chơi sẽ cảm nhận được độ đanh chắc của tiếng bóng. Đây là một trong những ưu điểm “lấy lòng” mọi golfer, tôn lên được đẳng cấp, phong cách của người sở hữu.

Titleist T100 irons được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại
Titleist T100 irons được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Ngoài ra, Titleist T100 ironset còn được ứng dụng công nghệ và kỹ thuật rèn cao cấp. Đây cũng là yếu tố quan trọng là nên thành công của gậy sắt T100 này của Titleist. Theo đó nhà sản xuất đã tối ưu được trọng lượng đầu gậy, mang đến một sản phẩm hoàn hảo trong cả thẩm mỹ lẫn kỹ thuật.

Từng chất liệu được lựa chọn tỉ mỉ

Gậy sắt T100 của Titleist được chế tác từ nguyên liệu chính là thép. Ngay cả phần cán gậy cũng sử dụng nguyên liệu này. Hãng đã tối đa hóa việc đồng nhất chất liệu để gia tăng tính chắc chắn, khả năng cân bằng lực cho đầu gậy. Những cú chạm bóng từ đó có độ chắc chắn hơn, đường bóng khỏe hơn.

Gậy được chế tác từ nguyên liệu chính là thép
Gậy được chế tác từ nguyên liệu chính là thép

Ngoài thép, nhà sản xuất cũng thêm vào phía dưới mặt gậy (chủ yếu ở mũi và gót gậy) một lượng vonfram phân bổ với mật độ cao. Thiết kế này mang đến hiệu quả trong việc cân bằng lực, tăng cảm giác chân thực, độ ổn định và tính mạnh mẽ khi đánh đóng. Kết hợp với cán gậy sắt Titleist T100 không có graphite trợ lực, trọng lượng 106g. Khi golfer cầm sẽ cảm nhận rõ độ chắc chắn tốt nhất cho từng cú đánh.

Gậy sắt Titleist T100 nhận “cơn mưa” lời khen của golfer

Là phiên bản đầu tiên của series T nên Titleist T100 nhận được rất nhiều sự chú ý từ giới golfer trên toàn thế giới. Nhiều golfer cảm nhận, tuy T100 là gậy sắt nhưng trọng lượng không quá nặng, vì thế không mất quá nhiều sức trong việc sử dụng. Mặc dù vậy, độ fex và cán không trợ lực của nó vẫn là một thách thức đối với golfer nữ, người chơi lớn tuổi. Có thể nói, gậy sắt Titleist T100 sẽ phát huy tốt nhất, cho hiệu suất cao khi bạn có thể lực tốt.

Nói thêm về thiết kế, gậy sắt T100 sở hữu phong cách mạnh mẽ, đơn giản, được đánh giá phù hợp với golfer nam có tính năng động. Không có các rãnh trợ lực như T200 và T300 được ra mắt sau đó, ở phiên bản T100 tạo nên sức hút và chinh phục golfer bởi khoảng cách với sức đánh mạnh.

T100 ra mắt gây tiếng vang lớn trong thị trường gậy golf
T100 ra mắt gây tiếng vang lớn trong thị trường gậy golf

Về độ loft, độ mở của một số mặt gậy T100 tương đối lớn. Bên cạnh đó, độ rắn chắc, sự kén chọn thể lực người chơi hứa hẹn sẽ mang đến cho golfer những cú bóng xa, chính xác. Nhìn chung, cây gậy sắt từ số 4 đến số 9 thích hợp dùng trong những trường hợp đánh bóng đi xa. Với cây gậy PW cho khả năng cứu bóng ở những nơi cần thực hiện quỹ đạo ngắn và bổng.

Gậy sắt T100 sở hữu phong cách mạnh mẽ, đơn giản
Gậy sắt T100 sở hữu phong cách mạnh mẽ, đơn giản

Golfer Anh Tuấn cho chia sẻ: “Tập chơi với gậy sắt Titleits T100 được 3 tháng đổ về đây tôi thấy từng cú đánh đã có biến chuyển. Cảm giác đánh cũng khá đầm tay. Khoảng cách bóng đạt được cũng đã được cải thiện hơn rất nhiều. Bộ gậy sắt này cũng khá dễ đánh. Là golfer handicap 37 điểm, giờ tôi cũng đã tự tin thực hiện từng cú đánh tốt hơn”. 

Bộ gậy sắt Titleist T100 với những thiết kế bắt mặt cùng tính năng công nghệ hiện đại chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những cú đánh bóng chuẩn xác. Đây thực sự là bộ gậy thích hợp với những trường hợp đánh bóng xa hoặc lực đẩy mạnh. Hiện tại T100 đang được GolfWorld cung cấp với giá vô cùng ưu đãi. Hãy liên hệ ngay với chuyên viên để được tư vấn cụ thể.

Cập nhật: 17:35 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản