Dự Án Sân Tập Golf Đông Dư Hà Nội Và Những Thông Tin Liên Quan

HLV Hồ Văn Đức

Chuyên gia tham vấn

HLV Hồ Văn Đức

Huấn luyện viên cao cấp

Sân tập golf Đông Dư chắc hẳn là một trong những cái tên còn khá mới với golfer. Đây là dự án được đầu tư và xây dựng bởi GOLF TPP – Một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam về thi công sân tập golf. Vậy dự án sân tập golf Đông Dư đã được thực hiện được giai đoạn nào? Bài viết dưới đây là những thông tin mới nhất mà GGA đã cập nhật được.

Đôi nét về đơn vị đầu tư, xây dựng sân tập golf Đông Dư

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về đơn vị đầu tư chính và tham gia thi công sân golf Đông Dư – GOLF TPP. Đây là một trong những nhà thầu thi công thuộc hàng Top tại Việt Nam. Golf TPP với hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đắp, thi công trụ lưới, trụ đèn chiếu sáng và cải tạo sân cỏ hứa hẹn sẽ mang đến một địa điểm tập luyện tiện nghi, đẳng cấp nhất cho golfer. 

Một số hạng mục chính khi thi công sân golf Đông Dư bao gồm:

  • Tiến hành lên bản vẽ thiết kế cho sân tập golf.
  • Khảo sát, xây dựng mặt đất nền.
  • Thi công hệ thống thoát nước và hệ thống nước tưới tiêu.
  • Thi công, xây dựng hệ thống cột trụ và lưới tập golf. 
  • Thi công hệ thống chiếu sáng hiện đại. 
  • Thi công nhà phát bóng hiện đại. 

Và nhiều hạng mục khác. Kèm theo đó, Golf TPP còn cam kết bảo hành, bảo dưỡng sân tốt nhất, giúp mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. 

Sân tập golf Đông Dư là dự án được nhiều golfer quan tâm
Sân tập golf Đông Dư là dự án được nhiều golfer quan tâm

Nhờ những hạng mục nổi bật, Golf TPP được đánh giá một trong những đơn vị thi công sân tập golf uy tín, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Đơn vị tự tin với hơn 10 năm hoạt động trong ngành công nghiệp xây dựng sân tập golf. Hơn 80% sân tập golf đã và đang hoạt động tại Việt Nam đều do Golf TPP kiến tạo. 

Cùng với đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao, hiểu về đặc thù xây dựng của ngành golf. Golf TPP cũng từng hợp tác để xây dựng những sân tập golf nước ngoài, đảm bảo sân chuẩn quốc tế, mang đến cho golf thủ những trải nghiệm tốt nhất. Từ đây có thể phần nào hiểu về dự án sân tập golf Đông Dư sẽ được thiết kế hiện đại, hứa hẹn sẽ là một trong những địa chỉ tập luyện hấp dẫn cho golf thủ trong và ngoài nước.

Với chủ đầu tư uy tín, sân tập Đông Dư rất được chú ý
Với chủ đầu tư uy tín, sân tập Đông Dư rất được chú ý

Tiến độ thi công dự án xây golf Đông Dư

Theo thông tin mới nhất, Golf TPP sẽ tham gia vào thi công lưới chắn bóng, lưới golf HDPE tại sân Đông Dư. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ kết hợp cải tạo nền cỏ cùng các thiết bị tập golf như: thảm phát bóng, khay đựng bóng, tâm phát bóng,….. Điều này giúp mang đến cho golf thủ những đường bóng tốt nhất, cho cú đánh chất lượng và những giờ tập luyện đẳng cấp.

Hiện sân tập golf Đông Dư có địa chỉ tại Ngách 7 Ngõ Độc Lập, Cự Khôi, Long Biên, Hà Nội đã chính thức đi vào hoạt động và thu hút rất nhiều golfer quanh khu vực. Tuy nhiên, sân vẫn còn là một trong những địa chỉ còn khá mới với người chơi. Nếu có dịp đến Hà Nội, golf thủ nhất định không nên bỏ qua sân tập golf này. 

Sân tập golf hứa hẹn là địa chỉ hàng đầu của golfer
Sân tập golf hứa hẹn là địa chỉ hàng đầu của golfer

Địa điểm xây dựng sân golf cũng khá thuận lợi cho golfer di chuyển. Nếu di chuyển từ trung tâm thành phố, golfer mất chưa hơn 1h đồng hồ theo hướng đi theo hướng Gia Lâm. Còn nếu di chuyển theo hướng sân bay, golfer có thể dễ dàng tìm thấy sân golf trên cung đường từ Nội Bài về trung tâm thành phố.

Đặc biệt, tại đây còn sử dụng cỏ tự nhiên được chăm sóc cẩn thận. Điều này giúp mang đến cho golfer những cú swing chất lượng. Với những golfer yêu thích sự hòa hợp với thiên nhiên thì sân golf Đông Dư là một lựa chọn hoàn hảo. 

Trên đây là toàn bộ thông tin về sân tập golf Đông Dư mà TechGolf đã tổng hợp lại. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn booking sân, golfer có thể để lại bình luận hoặc liên hệ đến số hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết. Chắc chắn sân tập golf Đông Dư, Hà Nội này sẽ không làm golf thủ thất vọng. 

Cập nhật: 17:49 - 18/12/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxx
Đăng ký thành công khoá học golf cơ bản